Top 5 địa chỉ cafe bệt nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Uống cafe là thói quen của người Việt Nam. Có muôn vàn kiểu uống cafe như cafe quán xá sang trọng, cafe vỉa hè, …Đặc biệt cafe dạo là một nét đẹp rất riêng, rất Sài Gòn mà không một nơi nào trên nước ta có được. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cafe bệt nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Bệt nhà hát lớn

Nằm ngay giữa nhà hát lớn, cafe bệt ở đây với vị trí ngồi chủ yếu là quanh các lan can, chậu hoa, trong góc. Mặc dù không gian không quá rộng lớn nhưng lại thu hút rất đông các bạn trẻ tới đây, đặc biệt là vào ngày cuối tuần. Những ai đã tới đây nhiều lần thì chắc chắc sẽ chỉ thích cảm giác uống café hít thở khí trời thay vì chui vào các quán cafe sáng đèn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại thức uống ở bệt nhà hát lớn vì quanh đấy có kha khá hàng bán rao. Đây thực sự là địa điểm để hò hẹn với bạn bè vào những ngày cuối tuần.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá trung bình: Từ 15.000đ – 25.000đ

Cafe bệt nhà hát lớn là địa điểm tụ tập lí tưởng
Cafe bệt nhà hát lớn là địa điểm tụ tập lí tưởng

Bệt hồ con Rùa

Bệt hồ con Rùa rất đặc biệt so với những địa điểm khác vì nó có chỗ ngồi chênh vênh trong hồ. Vị trí ngồi thường ở khắp các lối đi, thả chân xuống dưới đung đưa nên rất thú vị. Phần lớn những người tới đây là các nhóm bạn trẻ sinh viên, tụ tập họp nhóm, tán gẫu.


Điều tuyệt vời nhất ở đây là có vô vàn những mó đồ ăn vặt hấp dẫn của Sài Gòn từ cháo, bắp rang, cá viên chiên đến nước chanh, nước me, sấu…Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình nhưng vô cùng tiết kiệm. So với việc tới các hàng quán sang chảnh gọi những món đắt tiền thì tới bệt hồ con Rùa sẽ thú vị hơn nhiều. Tuy nhiên, vì lượng khách đông và thường tập trung vào một lúc nên khi gọi đồ ăn, đồ uống, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian chờ đợi. Tốt nhất là đứng ngay đó và đợi lấy luôn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Vòng xoay công trường Quốc Tế, quận 3, Tp.HCM

Giá trung bình: Từ 10.000đ – 30.000đ

Những lối đi giữa hồ là địa điểm thưởng thức cafe lí tưởng
Những lối đi giữa hồ là địa điểm thưởng thức cafe lí tưởng
Hồ con Rùa về đêm
Hồ con Rùa về đêm

Cafe bệt Hàn Thuyên

Bệt Hàn Thuyên nổi tiếng từ lâu với khối lượng người tập trung đông đúc. Đa phần nhóm nào cũng đi từ 3 đến 5 người, nên ở đây chẳng khác gì tụ điểm làm huyên náo cả một con đường. Ở đây bạn sẽ được chào mời liên tục, vừa mới xuất hiện sẽ có người đưa báo, lót giấy mời mua đồ uống đóng chai, cafe đá, nước dừa, nước chanh tươi…


Đặc biệt vị trí của bệt Hàn Thuyên có hàng cây vô cùng mát mẻ, nên thoải mái tụ tập ngay cả trong những ngày hè nóng nực. Tuy nhiên vì rộng lớn và ở vị trí lí tưởng nên sẽ rất nhanh chóng hết chỗ, đặc biệt là vào buổi tối. Có khi từ 8 giờ đã thấy không còn chỗ để đi lại rồi.


Giá đồ uống và đồ ăn ở đây rẻ hơn nhiều so với những quán xá, chỉ giao động từ 10,000 VNĐ đến 30,000 VNĐ. Một bữa tụ tập của giới trẻ rơi vào khoảng 150,000 VNĐ cho 4 người là thoải mái lắm rồi. Chính vì vậy, đây là địa chỉ luôn được ưu tiên hàng đầu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Công viên 30/4, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Giá trung bình: Từ 10.000đ - 30.000đ

Nhóm bạn trẻ tụ tập tại cafe bệt Hàn Thuyên
Nhóm bạn trẻ tụ tập tại cafe bệt Hàn Thuyên
Dọc các lối đi đều rất đông người
Dọc các lối đi đều rất đông người

Cafe bệt nhà thờ Đức Bà

Đây là địa chỉ cafe bệt thu hút mọi người nhất. Đến vào giờ nào dù sáng, chiều hay đặc biệt là buổi tối đều thấy có từ 20 bạn trẻ đang túm tụm uống café tán gẫu. Không cần tới những quán xá sang trọng uống ly café cả trăm nghìn, chỉ cần đến cafe bệt nhà thờ Đức Bà quây quần cùng nhau là cũng thấy tuyệt vời rồi. Chỗ ngồi thoải mái, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu mà chưa có người.


Xung quanh đó là mấy cô chú bán rao các món ăn vặt từ xoài, hoa quả, đến bánh nướng…đầy đủ cho một bữa nhâm nhi kiểu sinh viên. Kiểu ngồi ở đây thường là có dăm ba cái ghế xếp vào góc tường, và chính chúng cũng được trưng dụng để làm bàn luôn. Ngoài ra có rất nhiều bạn trẻ mang đàn, sáo tới đây tụ tập, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc đường phố. Đặc biệt, có nhiều ca sĩ thỉnh thoảng đột kích tới đây, khuấy động cả một vùng.



THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1 Hồ Chí Minh

Giá trung bình: Từ 10.000 - 30.000đ

Cafe bệt nhà thờ Đức Bà luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ
Cafe bệt nhà thờ Đức Bà luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ
Giá cho mỗi cốc cafe chỉ từ 10,000 - 15,000 VNĐ
Giá cho mỗi cốc cafe chỉ từ 10,000 - 15,000 VNĐ

Bệt Alexandre De Rhode

Nếu như bệt cafe trên đường Hàn Thuyên tương đối ồn ào thì bệt ở góc công viên 30/4 lại có phần tĩnh lặng hơn. Đa phần những người đến đây là các cặp đôi hẹn hò muốn có không gian để tâm sự hoặc các bạn trẻ tìm nơi yên tĩnh ôn thi, học bài. Một phần tạo nên không khí này cũng là do đặc điểm giao thông ít đông đúc, không ồn ào. Tuy nhiên, điểm trừ của bệt Alexandre De Rhode đó là không có nhiều đồ ăn thức uống giống như những địa chỉ khác. Chỉ có vài ba cô bán rao gần đó, mà có khi bạn phải đảo mắt mới thấy. Nếu đã mua được đồ uống rồi thì chỉ cần tìm một góc nào đó và ngồi nhâm nhi, thả hồn vào không gian xung quanh cũng khiến cho tâm hồn thanh thản, không phải bận tâm lo nghĩ gì.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Alexandre De Rhode, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Giá trung bình: Từ 10.000đ – 15.000đ

Bệt Alexandre De Rhode là địa chỉ cho các cặp đôi tâm sự
Bệt Alexandre De Rhode là địa chỉ cho các cặp đôi tâm sự
Thưởng thức cafe tại bệt Alexandre De Rhode
Thưởng thức cafe tại bệt Alexandre De Rhode

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?