Top 3 Địa chỉ dạy đàn organ tốt nhất tại Vĩnh Phúc

Ngày nay, các bậc phụ huynh luôn mong muốn giúp con em mình có thể nuôi dưỡng tài năng âm nhạc từ bé nên việc học đàn Organ ở đâu tốt nhất là điều mà các bậc phụ huynh luôn đau đầu khi muốn cho con cái mình theo học một lớp học đàn Organ hay bất cứ một lớp học nào khác. Thế nhưng địa chỉ hay trung tâm nào mới là tốt nhất, hãy cùng Toplist tìm hiểu về những trung tâm dạy đàn Organ chất lượng tại Vĩnh Phúc, thông qua bài viết sau nhé!

Trường nhạc BOS - Dạy Piano, Guitar, Organ Vĩnh Yên

Nhắc đến dạy đàn Organ ở Vĩnh Phúc, nhiều người đã chẳng còn xa lạ với cái tên Trường nhạc BOS. Với phương châm "Trường nhạc BOS - KHƠI NGUỒN ĐAM MÊ NGHỆ THUẬT" quả thật đây sẽ là địa chỉ khiến bạn dành trọn niềm tin cho đam mê nghệ thuật.


Tại đây, thầy Lê Hưng cùng các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm và đam mê giảng dạy sẽ là những người truyền cảm hứng cho các học viên yêu thích và đam mê âm nhạc, nghệ thuật không phân biệt giới tính và lứa tuổi. Mục tiêu của Trường nhạc BOS là xây dựng hệ thống đào tạo bài bản và đa dạng tất cả các môn học nghệ thuật bao gồm: Thanh nhạc, Piano, Múa ba lê, nhảy hiện đại, vẽ, violon, trống, guitar và các nhạc cụ khác theo nhu cầu của học viên và mức độ có thể đáp ứng của Trường. Trường nhạc BOS tham vọng trong tương lai sẽ trở thành nơi học tập, giao lưu, phát triển năng khiếu của tất cả các bạn yêu nghệ thuật tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc và khu vực lân cận.


Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, được sống trong không khí nghệ thuật. Lớp dạy đàn Organ vô cùng bài bản, từ giáo trình, giảng viên đến nhạc cụ. Bạn sẽ được thoải mái sáng tạo và phát triển đam mê với đàn Organ- bộ môn đang được rất nhiều người lựa chọn. Hãy đến với Trường nhạc BOS và cảm nhận nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 79 Chu Văn An, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • SĐT: 0987 444 123
  • Facebook: facebook.com/truongnhacbos/
Trường nhạc BOS - Dạy Piano, Guitar, Organ Vĩnh Yên
Trường nhạc BOS - Dạy Piano, Guitar, Organ Vĩnh Yên

Nguyễn Thiều Bạch

Với niềm say mê nghệ thuật cùng mong muốn đưa nghệ thuật trở nên gần gũi với đời sống, thầy giáo Nguyễn Thiều Bạch đã mở một trung tâm nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi tại Vĩnh Phúc. Nơi đây vừa là nơi giảng dạy và kinh doanh các loại nhạc cụ nổi tiếng ở Vĩnh Phúc.


Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều tập trung vào 2 lĩnh vực đào tạo chính là dạy đàn Piano và đàn Organ. Trong đó có các khóa Piano và Organ cho người lớn, Piano và Organ cho trẻ em. Tại Nguyễn Gia Thiều, các khóa học này hiện đã và đang thu hút rất nhiều học viên, đặc biệt là các bạn nhỏ. Ai cũng rất yêu mến thầy giáo Nguyễn Gia Thiều nhiệt tình và vui tính. Giáo trình giảng dạy cùng phường pháp giảng dạy được các học viên rất yêu thích, ai cũng cảm thấy phù hợp với khả năng và theo kịp được tiến độ của lớp học.


Với nhạc cụ được đầu tư bài bản cùng giảng viên dày dạn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, chắc chắn Nguyễn Gia Thiều sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn cũng như con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 41 An Sơn, phường Đống Đa, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • SĐT: 0904 547 760
  • Facebook: facebook.com/bach.nguyen.1293575
Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều
Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều

Trung Tâm Nghệ Thuật Helen

Trung tâm nghệ thuật Helen - nơi ươm mầm và bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc mọi lứa tuổi. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


Trung tâm nghệ thuật Helen đến nay đã trở thành địa chỉ tin tưởng ở Vĩnh Phúc để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình nhờ bề dày kinh nghiệm trong 3 lĩnh vực giảng dạy âm nhạc, kinh doanh nhạc cụ và tổ chức sự kiện. Đối với chương trình dạy học đàn Organ, trung tâm Helen tổ chức các lớp giành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ, bao gồm: dạy đàn Organ cơ bản, nâng cao; dạy đàn Organ đệm hát, trẻ em, người lớn; dạy đàn Organ nhạc công. Học viên có thể chọn lựa các hình thức cùng với các nội dung khác nhau sao cho phù hợp với mình.

Đến với Helen, bạn sẽ được khám phá một chương trình học đàn Organ vô cùng đặc biệt và thú vị nhất. Các học viên sẽ được học tập trong môi trường thân thiện, vừa học vừa chơi khiến quá trình tiếp thu tri thức trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Các giảng viên trẻ trung, chuyên nghiệp, nắm bắt được tâm lí trẻ nhỏ cũng như người lớn cùng giáo trình phù hợp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kết quả như mong đợi.


Ngoài ra, trung tâm Nghệ thuật Helen còn có các lớp dạy vẽ, piano, guitar cùng nhiều khung giờ học giúp bạn thoải mái chọn lựa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 109 đường Trần Phú, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • SĐT: 091 357 45 58
  • Facebook: facebook.com/pg/Trung-T%C3%A2m-Ngh%E1%BB%87-Thu%E1%BA%ADt-Helen-1860999097504969/about/
    Trung tâm Nghệ thuật Helen
    Trung tâm Nghệ thuật Helen

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?