Top 5 địa chỉ bán đàn violin uy tín nhất tại Hà Nội

Đàn Violin được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nhạc cụ, thiết kế mang kiểu dáng kiểu dáng của những thiếu nữ xinh đẹp với các đường cong đầy mềm mại và uyển chuyển. Đây là loại nhạc cụ có kích thước nhỏ nhất và âm sắc cao nhất trong họ Vĩ Cầm. Violin có thể phù hợp với đơn tấu, hợp tấu, hòa tấu,… và được sử dụng trong rất nhiều ban nhạc khác nhau như nhạc cổ điển, nhạc Jazz, nhạc Baroque, thậm chí là cả những ban nhạc Rock. Ngày nay, tại Hà Nội, nhu cầu học đàn và mua đàn Violin cũng tăng rất nhanh trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, để lựa chọn mua đàn Violin thế nào cho hợp lý và làm sao để tìm được những địa điểm bán đàn Violin uy tín tại Hà Nội là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Cùng toplist tìm hiểu một số địa chỉ bán đàn violin uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Nhạc cụ Tiến Mạnh

Tiến Mạnh Music là công ty uy tín đã hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực Kinh doanh Nhạc Cụ và Đào Tạo Âm Nhạc, đã được giới thiệu trên truyền hình Hà Nội và là đại lý chính thức của Yamaha Music Việt Nam, nhiều năm liền là đại lý dẫn đầu doanh số của Yamaha, và nằm trong Top Billion Club của Yamaha Music Việt Nam. Tiến Mạnh Music chuyên nhập khẩu và phân phối tất các loại Nhạc Cụ Hiện Đại, Nhạc Cụ Dân Tộc và Tất cả các loại Phụ kiện Nhạc Cụ với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng cao và chế độ hậu mãi, bảo hành đầy đủ. Hiện nay Tiến Mạnh Music là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của các thương hiệu Nhạc Cụ và Phụ kiện nổi tiếng như: Yamaha, D'Addario, Thomastik-Infeld, Seiko, Elixir, Taylor...Tiến Mạnh Music có hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM để phục vụ nhu cầu mua sắm, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thuận lợi cho khách hàng.

Tiến Mạnh Music còn là Trung tâm Đào Tạo Âm Nhạc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, với đội ngũ giảng viên đến từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam và Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương.


Theo đuổi phương châm, luôn cung cấp nhạc cụ tốt nhất đến tay khách hàng, Tiến Mạnh nhanh chóng trở thành cửa hàng phân phối nhạc cụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tiến Mạnh dễ dàng làm hài lòng các vị khách của mình với số lượng nhạc cụ đa dạng, phong phú cả về chất lượng, chủng loại và giá thành, từ các loại đàn quen thuộc như: Piano, Guitar, Violon… đến những loại nhạc cụ độc đáo, như: Saxophone, trống Tama Drum…Tùy vào từng loại nhạc cụ, chất lượngcủa nhạc cụ mà giá thành ở Tiến Mạnh dao động từ vài trăm nghìn lên đến hàng chục triệu.


  • Tại công ty nhạc cụ Tiến Mạnh cung cấp đàn violin với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Tất cả các sản phẩm đều được nhập từ nước ngoài về, có tem nhập khẩu rõ ràng trên từng sản phẩm.
  • Gía cả vô cùng hợp lí giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Các cây đàn violin với các thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc với giá chỉ từ 2 triệu đến 60 triệu. Tiến Mạnh Music có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều khung giá khác nhau.
  • Tất cả các sản phẩm mua tại Tiến Mạnh đều có phiếu bảo hành riêng. Tùy từng mặt hàng sẽ có thời hạng bảo hành khác nhau nhưng đều đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề khó khăn, khách hàng có thể đến Tiến Mạnh. Đội ngũ kỷ thuật của công ty sẽ hướng dẫn một cách tận tình.
  • Đội ngũ nhân viên của công ty Việt Thanh luôn phục vụ bạn một cách nhiệt tình nhất. Tất cả nhân viên đều có khả năng chơi được nhạc cụ, có thể giúp bạn kiểm tra đàn trước khi mua. Họ vui vẻ giới thiệu với khách hàng về tất cả các nhạc cụ có tại công ty. Luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ giao đàn tận nhà cho khách nếu cần


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Hào Nam, Ô chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline
: (04) 3512 1340 – 0913 308 009
Email:
Muanhaccu@gmail.com
Website
: http://muanhaccu.com/index.aspx
Fanpage
: https://www.facebook.com/NhacCuTienManh/

Tiến Mạnh Music
Tiến Mạnh Music

Nhạc cụ Phong Vân

Violin đã tồn tại ở nước Mỹ trước khi hình thành quốc gia từ rất lâu, người ta cho rằng khoảng 3 thế kỷ, vì vậy nó được xem là một trong những nhạc cụ đầu tiên và đặc trưng của quốc gia. Violin thích hợp trong tất cả loại bài hát từ buồn rầu đến vui vẻ nhộn nhịp, có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trong bài hát nhưng phổ biến nhất là chơi những đoạn lead, solo hay hòa tấu. Hiện nay tại Hà Nội nhu cầu học và mua đàn violin là khá lớn. Đáp ứng nhu cầu đó nhiều cửa hàng nhạc cụ mang sản phẩm này phục vụ khách hàng trong đó một trong những địa chỉ uy tín chính là Nhạc Cụ Phong Vân.

Phong Vân là đơn vị hình thành tại Làng đọi tam , một làng nghề truyền thông lâu đời về sản xuất Trống gỗ, và tiếng trống Đọi Tam cũng như tên tuổi Cơ sở Phong Vân được biết đến trên toàn quốc với nhiều đóng góp cho Làng nghề và tự hào là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm Trống ra thị trường nhất . Trải qua nhiều năm sản xuất , hiện giờ Công ty Nhạc Cụ Phong Vân nhập khẩu thêm các sản phẩm nhạc cụ hiện đại từ nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đồng thời duy trì phát triển các sản phẩm nhạc cụ dân tộc của Cơ sở trong đó đàn violin do Nhạc Cụ Phong Vân cung cấp luôn đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi khắt khe của thị trường. Nhạc Cụ Phong Vân cam kết:

  • Sản phẩm, hàng hóa chính hãng đa dạng phong phú.
  • Luôn luôn giá rẻ &khuyến mãi không ngừng.
  • Dịch vụ Chăm sóc khách hàng uy tín.
  • Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

Khi bạn mua Violin tại Nhạc Cụ Phong Vân sẽ được ưu đãi:

  1. Phụ kiện đi kèm đàn Violin gồm: Vĩ , Bao đàn, gối đàn.
  2. Có thanh toán hóa đơn tài chính
  3. Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội

Nhạc Cụ Phong Vân luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới nhất, giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất, chất lượng luôn luôn tốt nhất tới Quý khách, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm duyệt tại xưởng và khi nhập khẩu để làm sao đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của Quý khách cũng như mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 103, Ngõ 210, Phố Đức Giang, Phường Thượng Thanh, Q Long Biên, TP Hà Nội
Website:
http://nhaccuphongvan.vn / http://trongphongvan.com

Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongVanscom/

Nhạc Cụ Phong Vân
Nhạc Cụ Phong Vân
Cửa hàng nhạc cụ uy tín tại Hà Nội - NHẠC CỤ PHONG VÂN
Cửa hàng nhạc cụ uy tín tại Hà Nội - NHẠC CỤ PHONG VÂN

TYGY Music

Đàn vĩ cầm hay còn gọi là đàn Violon là một trong những loại nhạc cụ gần gũi và phổ biến nhất trong đời sống hiện nay. Những âm thanh réo rắt, du dương của đàn vĩ cầm đã không còn xa lạ trong lòng công chúng yêu nhạc khắp nơi. Những giai điệu cất lên bởi tiếng đàn nghe như sẵn một nỗi buồn nhưng vẫn chứa đựng sự sang trọng và tinh tế ấy đã làm say đắm biết bao tâm hồn. Với tình yêu đó, nhiều người đã không đắn đo, ngần ngại để chọn học và theo nghiệp đàn Violon để được sống với tình yêu của mình. Muốn học đàn phải có đàn, vì tình yêu và niềm đam mê với nhạc cụ này nhiều người mong muốn tìm được địa chỉ bán sản phẩm đàn Violin chấ lượng. Và TYGY Music là địa chỉ bạn có thể tin cậy. Dù ở đâu đến với TYGY Music bạn chắc chắn sẽ mua được Đàn Violin chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.


TYGY Music camm kết:

  • Hàng chính hãng 100%: Tại TYGY Music nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Tất cả hàng hóa đều đảm bảo chính hãng 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kể cả các loại phụ kiện đi kèm. 100% đơn hàng tại TYGY Music có đầy đủ hóa đơn VAT. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, TYGY Music hiểu hơn ai hết mối quan tâm lo lắng của bạn về xuất xứ chính hãng của hàng hóa. Hiện TYGY Music là thành viên chính thức của Hiệp Hội Chống Hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam.
  • Giá luôn cạnh tranh nhất:“Ở đâu giá tốt, giá TYGY Music sẽ tốt hơn”. Chỉ cần bạn tìm thấy giá tốt hơn trên website các nhà cung cấp, nhà phân phối lớn khác, TYGY sẵn sàng giảm giá bằng hoặc tốt hơn mức giá đó. Vì TYGY tự tin là nhà phân phối, đối tác chiến lược của rất nhiều hãng nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam. Mô hình phân phối của TYGY là trực tiếp từ Nhà sản xuất, Nhà cung cấp tới tay người tiêu dùng cuối, không qua các kênh đại lý trung gian.
  • Thanh toán thuận tiện, nhanh chóng: Khi mua hàng tại TYGY Music, bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn cho mình phương thức thanh toán thuận tiện, an toàn nhất.
  • Giao hàng toàn quốc: Hàng hóa tại TYGY Music luôn sẵn có trong kho tại tất cả các chi nhánh, khi có đơn hàng, kho gần nhất sẽ xử lý đơn và đảm bảo chuyển đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Với bán kính 20km, thường TYGY sẽ chuyển hàng cho bạn ngay trong ngày.
  • Hàng hóa xuất bán tại TYGY đảm bảo 100% mới, xuất trực tiếp từ kho. Hàng trưng bày tại Showroom không dành để bán, trừ các trường hợp đặc biệt TYGY sẽ nói rõ với bạn để quyết định có lấy hàng tại showroom hay không.
  • Dịch vụ vượt trội: Với cam kết đặt KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM trong mọi suy nghĩ và hành động, TYGY Music đã xây dựng các chính sách thanh toán, giao hàng, đổi trả và bảo hành… hết sức thuận tiện, rõ ràng và minh bạch “100% BẢO VỆ NGƯỜI MUA HÀNG”.

Thông tin liên hệ:

TP.Hà Nội: 254 Đường Láng, Quận Đống Đa

Điện thoại Bán lẻ: 0963 938 183

Bán sỉ: 0931 390 555

Website: https://tongkhonhaccu.com/

TYGY Music
TYGY Music

Việt Thương Music

Đàn Violin (hay còn được biết đến với cái tên Violon hay Vĩ Cầm), là một loại nhạc cụ khá phổ biến trong rất nhiều ban nhạc hiện nay. Hiện nay, đàn Violin tại Hà Nội được rất nhiều người chọn mua cho mục đích học tập lẫn biểu diễn. Việt Thương Music là công ty phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và giáo dục đào tạo các bộ môn âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Việt Thương tự hào là nhà tư vấn đầy kinh nghiệm cho những ai muốn tự mình tạo nên âm thanh, tạo nên giai điệu, tạo nên âm nhạc cho chính mình, cho gia đình và cho xã hội.

Việt Thương Hà Nội là chi nhánh của Việt Thương Music tại khu vực phía Bắc, bao gồm các showroom, cửa hàng trưng bày và cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của Việt Thương, nhằm tiếp cận và mang tới cho những người yêu âm nhạc tại Hà Nội và những tỉnh xung quanh những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và tuyệt vời nhất.

Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu nhạc cụ hàng đầu trên thế giới, Việt Thương Music tự hào đơn vị nhập khẩu và bán lẻ đàn Violin hàng đầu tại Hà Nội, với số lượng sản phẩm nhiều, mẫu mã, thiết kế đa dạng, từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

  1. Đàn Violin Kapok
  2. Đàn Violin Suzuki
  3. Đàn Violin Lazer
  4. Đàn Violin Selmer

8 Lí do khách hàng tin tưởng lựa chọn Việt Thương:

  • 100% Hàng chính hãng.
  • Mang đến nhiều lựa chọn với hơn 2.000 sản phẩm.
  • Ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.
  • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.
  • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm được tuân theo chính sách và điều khoản bảo hành.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

CÁC SHOWROOM VIỆT THƯƠNG MUSIC HÀ NỘI

  • Showroom 1: 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 024 3851 9888
  • Showroom 2: Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi.Hotline: 024 2220 0240
  • Showroom 3: Gian hàng 15 -18, Tầng 4, Vincom NCT, 54A Nguyễn Chí Thanh. Hotline: 024.3200.3596
  • Showroom 4: Gian 11-13, Tầng 3, TTTM Discovery Complex , 302 Cầu Giấy. Hotline: 0243.200.3637
  • Showroom 5: Số 08 Bờ Sông Sét, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline: 1800 6715 line 800

Email: info@vietthuong.com.vn

Website: https://vietthuonghanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuongmusichn/?ref=br_rs

Việt Thương Music
Việt Thương Music
Đàn Violin Kapok V182 1/2
Đàn Violin Kapok V182 1/2

NHẠC CỤ LINH NHI

Bạn là một trong số những người thích chơi đàn violin và đang muốn được chơi những bản nhạc yêu thích trên chiếc đàn violin của mình. Bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đàn violin chất lượng tốt, giá rẻ và thật ưng ý tại Hà Nội. Bạn đang lo lắng không biết mua đàn violin ở đâu uy tín và chất lượng? Nên mua đàn khoảng bao nhiêu tiền? Cách chọn đàn ra sao?

Đừng lo lắng, nhạc cụ Linh Nhi sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vướng mắc, chia sẻ chân thành những kinh nghiệm giúp bạn chọn được một chiếc đàn violin ưng ý, chất lượng tốt nhất, phù hợp với túi tiền và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nếu có nhu cầu mua đàn violin, mời bạn ghé thăm Nhạc cụ Linh Nhi. Nhạc cụ Linh Nhi chuyên cung cấp đàn violin nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Scherl, Roth, Suzuki, Lazer, Kapok, Shifen…

Với tôn chỉ:” Hết lòng vì người yêu nhạc”, Nhạc cụ Linh Nhi đã phân phối hàng nghìn chiếc đàn violin cho người chơi violin trên khắp cả nước. 100% khách hàng của Nhạc cụ Linh Nhi đều rất hài lòng với chất lượng và chính sách hậu mãi hỗ trợ của cửa hàng. Đến với Nhạc cụ Linh Nhi các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, sự chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Tại cửa hàng Nhạc cụ Linh Nhi cung cấp các loại đàn violin:

  1. Hãng Kapok( xuất xứ Trung Quốc) : KV182(size 4/4, 3/4, 1/2), KV184( size 1/4) MV005( size 4/4)
  2. Hãng Shifen( xuất xứ Trung Quốc): Violin Shifen size 4/4, 3/4, 1/2, 1/4.
  3. Hãng Lazer( xuất xứ Đài Loan): LV001( size 4/4, 3/4, 1/2, 1/4)
  4. Hãng suzuki: FS-10(4/4, 3/4), 10S FIT(4/4), FE4(4/4), 20FE4( 3/4)

Tất cả các loại đàn violin mà Nhạc cụ Linh Nhi cung cấp đều có kiểu dáng sang trọng, hình thức, mẫu mã, màu sắc, phong phú, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chỉ với giá từ hơn 1 triệu đồng trở lên bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đàn violin ưng ý. Hãy yên tâm tin tưởng và đến với Nhạc cụ Linh Nhi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm cũng như các dịch vụ mà Nhạc cụ Linh Nhi đang cung cấp cho bạn bằng tất cả trái tim, nhiệt huyết và sự chân thành.

Nhạc cụ Linh Nhi sẽ ngày càng cố gắng hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ để không phụ lòng tin yêu của quý khách. Những ưu đãi khi mua khi mua đàn violin tại nhạc cụ Linh Nhi:

  • Tặng ngay một giáo trình học violin cơ bản
  • Tặng ngay một hộp đựng đàn
  • Tặng ngay một bộ dây đàn.
  • Tặng ngay một vĩ kéo.
  • Tặng ngay một hộp nhựa thông.
  • Tặng ngay 1 khoá học đàn violin cơ bản.

Quý khách đang có nhu cầu mua đàn violin, hãy liên hệ với Nhạc cụ Linh Nhi để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ liên hệ:

NHẠC CỤ LINH NHI

  • Cơ sở 1: 145 Hào Nam, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 97 Tam Trinh, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 52 Hào Nam, Hà Nội
  • Kho hàng: số 36, ngõ 160, Hào Nam, Hà Nội (Ms. Giang)

Hotline: 0906.24.74.68 (Ms. Giang)

Website: http://nhacculinhnhi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhạc-cụ-Linh-Nhi-382766278524454/

Nhạc cụ Linh Nhi
Nhạc cụ Linh Nhi
Hãy yên tâm tin tưởng và đến với Nhạc cụ Linh Nhi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm cũng như các dịch vụ mà Nhạc cụ Linh Nhi đang cung cấp cho bạn
Hãy yên tâm tin tưởng và đến với Nhạc cụ Linh Nhi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm cũng như các dịch vụ mà Nhạc cụ Linh Nhi đang cung cấp cho bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?