Top 5 địa chỉ mua rong biển chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Rong biển là một thực phẩm bổ dưỡng thường sử dụng trong bữa ăn hằng ngày của người Hàn Quốc. Đã từ lâu, rong biển không còn là thực phẩm lạ lẫm đối với người dân Việt Nam. Loại thực phẩm này hầu như vùng biển nào cũng có nhưng rong biển Đà Nẵng là một món quà không thể thiếu của mỗi du khách khi có dịp qua đây. Toplist xin giới thiệu với bạn một số địa điểm tin cậy có thể mua rong biển chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

Công ty TNHH Rong biển Đại Dương

Công ty TNHH Rong biển Đại Dương chuyên về sản xuất, cung cấp các mặt hàng rong biển Việt Nam ăn liền, nấu canh, trọn gỏi, nguyên liệu chế biến món ăn gạo lức rong biển, bánh xèo rong biển, rong biển cháy tỏi… Các sản phẩm công ty hướng đến tiêu chí TIỆN LỢI – TIN CẬY – AN TOÀN vì vậy sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Một số sản phẩm của Rong biển Đại Dương bao gồm:

  • Rong biển nấu canh
  • Rong biển sấy khô ăn liền
  • Rong biển tóc tiên trọn gỏi
  • Và nguyên liệu làm các món ăn khác như gạo lứt, bánh xèo …
  • Nguyên liệu làm bột rong biển mỹ phẩm làm đẹp

Công ty TNHH Rong biển Đại Dương không ngừng phát triển, nâng cao, cải tiến sản phẩm, công thức chế biến theo hướng an toàn tuyệt đối, nguồn nguyên liệu sạch cho đến quy trình sản xuất sao cho sản phẩm đến tay người dùng an toàn và chất lượng nhất. Trong thời kì công nghiệp hóa, sức khỏe là vấn đề cần được chú trọng ưu tiên hàng đầu. Do đó, công ty cam kết sẻ đem đến cho khách hàng sự tin cậy và sự hài lòng tuyệt đối.


Rong Biển Đại Dương đặt mục tiêu trở thành hệ thống cung cấp sỉ lẻ rong biển số 1 tại Việt Nam, định hướng vươn ra các thị trường khu vực và thế giới.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 173 Trần Kim Xuyến, Hoà Xuân, Đà Nẵng
  • SĐT: 094 496 44 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/rongbiennaucanhdaiduong/
  • Website: http://rongbiendaiduong.com/
Công ty TNHH Rong biển Đại Dương
Công ty TNHH Rong biển Đại Dương
Công ty TNHH Rong biển Đại Dương
Công ty TNHH Rong biển Đại Dương

Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng

Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá là cửa hàng đặc sản miền Trung giá rẻ và chất lượng nhất tại Đà Thành. Với phương châm " khách hàng là thượng đế " và " an toàn vệ sinh thực phẩm ", siêu thị đã chọn lọc những mặt hàng đặc sản ngon , chất lượng , nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ để phục vụ mọi người.

Nằm gần ga xe lửa Đà Nẵng, đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng có rất nhiều mặt hàng để bạn thỏa sức lựa chọn, các mặt hàng phong phú và đa dạng như: Bánh khô mè, kẹo cu đơ, kẹo mè xửng, Rượu hồng đào, rượu bầu đá, đồ tươi sống, bò khô, mực khô, nai khô...

Rong biển Đà Nẵng ở Đại Lộc Phát được bày bán và có nguồn gốc rõ ràng, được thua mua từ những nơi uy tín, chất lượng. Rong được đóng gói với nhiều hình thức khác nhau. Sợi rong khô, không bị tanh nhiều, màu sắc đẹp bắt mắt. Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn cho mình loại rong biển Đà Nẵng phù hợp. Các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, cửa hàng cam kết sẽ đem lại sự hài lòng khi bạn đến mua hàng ở đây.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
  • SĐT: 090 350 82 77
  • Facebook: https://www.facebook.com/dailocphatvn/
  • Website: https://www.dailocphat.org/
    Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
    Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
    Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
    Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng

    Chợ Hàn

    Chợ Hàn cũng là một nơi mua sắm thu hút đông đảo khách du lịch mỗi ngày. Tại đây kinh doanh đa dạng tất cả các mặt hàng, đặc biệt là các loại đặc sản miền Trung. Các loại mắm, hải sản khô và đông lạnh, bánh, mứt, rong biển… đều được bán ở chợ Hàn.


    Rong biển ở tại chợ có nhiều loại, nhiều mẫu mã. Bạn có thể chọn mua loại đóng gói to, nhỏ, vừa,...rong nguyên bản hay rong đã được ướp tẩm, ép tấm...tuỳ nhu cầu. Tất nhiên, ở chợ sẽ thường lẫn lộn giữa rong chất lượng cao và rong không đảm bảo chất lượng; giá cả chênh lệch giữa các quầy hàng,..Vì vậy, nếu định mua rong biển tại chợ, bạn cần phải biết cách lựa chọn rong, xem kỹ hạn dùng, nguồn gốc rong và quan trọng là cần trả giá. Giá 1kg rong biển thường dao động mức 450 000 VNĐ đến 500 000 VNĐ.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Số 77 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Điện thoại: 02363 821 363
    Rong biển còn nguyên bản được đóng gói.
    Rong biển còn nguyên bản được đóng gói.
    Rong biển dạng tấm
    Rong biển dạng tấm

    Siêu thị đặc sản Thiên Phú

    Siêu thị Thiên Phú có 3 cơ sở, là một trong những cửa hàng đặc sản có quy mô và uy tín nhất ở Đà Nẵng. Những mặt hàng được trưng bán trong siêu thị đều được tuyển lựa kỹ về chất lượng, đội ngũ nhân viên có phong cách rất chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất. Ở đây có gần như là đầy đủ các mặt hàng đặc sản của miền Trung cho khách lựa chọn, và một mặt hàng không thể thiếu là rong biển.


    Rong biển ở đây có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Rong biển đặc sản của Đà Nẵng được chế biến có dạng khô, sợi dài màu đen được đóng và bảo quản trong bao. Khi sử dụng, chỉ cần bạn ngâm vào nước, rong sẽ chuyển sang màu xanh rất bắt mắt, nhìn là muốn ăn ngay. Đến Đà Nẵng, nếu muốn mua rong biển làm quà cho người thân thì đây là một địa chỉ cho bạn lựa chọn.


    Thông tin tham khảo:

    • Cơ sở 1: Số 274 Nguyễn Tri Phương, TP Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: Số 659 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng.
    • Cơ sở 3: Số 200 Hồ Nghinh, TP Đà Nẵng.
    • Điện thoại: 0236 465 565 ( Hotline: 0983 234 118 )
    • Mức giá: 480 000 VNĐ - 490 000 VNĐ/kg
    • Website: dacsanthienphu.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/198honghinh/
    Rong biển Đà Nẵng khi chế biến lên màu rất bắt mắt.
    Rong biển Đà Nẵng khi chế biến lên màu rất bắt mắt.
    Siêu thị đặc sản Thiên Phú
    Siêu thị đặc sản Thiên Phú

    Chợ Cồn

    Bên cạnh các cửa hàng, siêu thị đặc sản thì Chợ Cồn cũng là một địa điểm bán nhiều loại đặc sản miền Trung được khách du lịch ghé đến. Đây có thể gọi là " thiên đường mua sắm " tại Đà Nẵng với những mặt hàng cực kỳ phong phú. Nếu ban ngày bận bịu với những chuyến đi, bạn có thể ghé chợ Cồn vào ban đêm.


    Tại đây có rất nhiều đặc sản cho khách mua về làm quà như: mắm nêm, hải sản khô, mực, cá rim, rong biển,... với giá cả phải chăng. Rong biển bán tại chợ Cồn cũng có đủ loại, chất lượng tốt, đặc biệt là rong biển Nam Ô. Tuy nhiên, một số mặt hàng ở đây chưa niêm yết giá. Vì vậy, mua ở chợ, bạn có thể mua được giá rẻ hơn so với tại các siêu thị nhưng cần phải trả giá và xem kỹ hạn sử dụng, nơi sản xuất,... để có được chất lượng hàng tốt nhất.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Số 318 Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng.
    • Điện thoại: 0236 3 837 426
    • Mức giá: 450 000 VNĐ - 500 000 VNĐ/kg
    Bạn có thể mua sắm tại chợ Cồn vào ban đêm
    Bạn có thể mua sắm tại chợ Cồn vào ban đêm
    Loại gói 100g
    Loại gói 100g

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?