Top 11 Trung tâm đào tạo nghệ thuật tốt nhất tại Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu học tập của mọi người không chỉ dừng lại ở việc học văn hóa, thể thao mà còn cả nghệ thuật. Nghệ thuật gồm nhiều môn như thanh nhạc, múa hiện đại, múa minh họa, hay sử dụng các nhạc cụ như violon, đàn guitar, đàn tranh, đàn organ… Nắm được nhu cầu về việc học nghệ thuật của nhiều người, các trung tâm nghệ thuật mọc lên như nấm. Do vây, dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm nghệ thuật tốt nhất tại Hà Nội để bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt

Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt là cơ sở chuyên đào tạo về âm nhạc, thanh nhạc từ trình độ không chuyên đến chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc. Được thành lập từ năm 2001 với sứ mệnh nhằm đào tạo kiến thức chuyên sâu về âm nhạc, thanh nhạc cho những người làm công tác âm nhạc chuyên nghiệp, muốn tiếp cận với nền âm nhạc, thanh nhạc chuyên nghiệp và muốn đứng trên các sân khấu lớn.


Trực thuộc Công ty TNHH dịch vụ đào tạo Sao Việt, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều thế hệ ca sĩ, nghệ sĩ cho nền âm nhạc khu vực Hà Nội cũng như Việt Nam. Với mỗi khóa đào tạo, các học viên được tiếp cận với một phương pháp dạy và học âm nhạc, thanh nhạc khác nhau và hoàn toàn mới, linh hoạt trong từng mẫu luyện tập, thích ứng với từng học viên và nhanh chóng khắc phục một cách tối đa những nhược điểm và phát huy tối đa ưu điểm của từng học viên. Đến với Sao
Việt, các học viên sẽ được “truyền lửa”, truyền cảm hứng và trang bị 1 nền tảng vững chắc nhất, bài bản nhất về chuyên môn trong thời gian ngắn nhất và với mức chi phí không thể hợp lý hơn!

Nắm bắt được những ưu điểm nổi trội của giọng hát con người, trong hơn 15 năm hoạt động, trung tâm đã đi sâu vào nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực thanh nhạc, với các bộ môn khác nhau, tùy thuộc vào nguyện vọng và nhu cầu thực tế của từng học viên, từ những cấp độ cơ bản nhất đến những lớp chuyên sâu nhất bao gồm:

  • Các khóa đào tạo về thanh nhạc.
  • Các khóa đào tạo kỹ năng thực hành biểu diễn.
  • Các khóa đào tạo karaoke thực hành.
  • Các khóa luyện thi (The Voice, Idol, Tuyệt đỉnh tranh tài, The Voice Kids…).
  • Các khóa ươm mầm tài năng, đào tạo ca sĩ nhí, bé tự tin… và nhiều khóa đào tạo khác.

Phương châm: “Không chạy theo số lượng và lấy sự hài lòng cũng như sự tiến bộ của người học làm thước đo”.

Liên hệ:
Trụ sở chính:
Số 30 ngõ 29 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.
Tel:
(04) 66807098
Website:
http://dayhat.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Thanhnhachanoi.vn/

Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt
Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt
Trương Phương Nhu - học viên tiêu biểu của trung tâm

TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT SOL ART

Sol Art là trung tâm nghệ thuật với 12 năm kinh nghiệm giảng dạy các hoạt động nghệ thuật tại Hà Nội. Hiện tại Sol Art đã đào tạo cho hàng chục ngàn học viên, giúp các em có thêm rất nhiều niềm vui, tạo cho các bạn những phút giây thư giãn, giúp các bạn tự tin, tìm thấy giá trị bản thân, giá trị cuộc sống. Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art đã ngày càng khẳng định được vai trò và giá trị giáo dục nghệ thuật trong việc phát triển những con người toàn diện.


Trong suốt hơn 12 năm hình thành và phát triển, Sol Art đã làm tròn sức mệnh, kết nối những trái tim yêu nghệ thuật. Hàng nghìn lượt học sinh đã tham gia các lớp học nghệ thuật tại Sol Art để có được một nền tảng vững vàng cho sự phát triển toàn diện của bản thân. Hàng loạt các giải thưởng và thành tích vinh quang đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà với các hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật âm nhạc, triển lãm mỹ thuật trong nước và quốc tế (Các giải thưởng du ca hợp xướng quốc tế (Mỹ, Đức, Ý, Singapore, Malaysia, Philipine....)


Sol Art tổ chức khoá học nghệ thuật cho rất nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam bao gồm âm nhạc, hội hoạ, nhảy múa. Thông qua hoạt động nghệ thuật, các thế hệ học sinh của Sol Art có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động văn hoá, giáo dục, hoạt động xã hội, hoạt động môi trường, hoạt động vì cộng đồng....ở nhiều quy mô và cấp độ khác nhau. Những hoạt động này không chỉ là nơi để các em học sinh thể hiện khả năng học tập mà còn là cơ hội để các em học tập, phát triển, mở rộng tâm thức và trái tim yêu thương, nâng cao ý thức trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. Đây chính là nền móng cho một nhân cách toàn diện.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 3, Ngõ 299 Trung Kính, Cầu Giấy, HN

SĐT: 0914.760.386 / 038.388.3939

Fanpage: https://www.facebook.com/solartvietnam/

Website: http://solart.vn/

Sol Art
Sol Art
Sol Art
Sol Art

Trung tâm nghệ thuật S-Music

Với mong muốn đánh thức các tiềm năng âm nhạc và khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật của tất cả mọi người, vào năm 2013, Thạc sĩ Đào Tiến Lợi - Trưởng bộ môn Thanh nhạc - Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương đã thành lập Trung tâm nghệ thuật S-Music. Trải qua hơn 3 năm hoạt động, trung tâm tự hào là nơi chắp cánh cho những tài năng âm nhạc và trở thành địa chỉ uy tín để phát hiện, đào tạo ra những tài năng âm nhạc xuất sắc.

Đến với S-Music bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về nghệ thuật và định hướng đúng đắn về tiến trình học. Dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các ca sĩ từng đạt giải Sao Mai, các giảng viên có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên môn cao, uy tín và nhiệt tình đến từ các trường âm nhạc Việt Nam, trung tâm đảm bảo tài năng của bạn và con em bạn sẽ được phát triển tối đa.


Chương trình đào tạo tại trung tâm rất phong phú, phù hợp với khả năng của nhiều lứa tuổi. Trung tâm có hình thức dạy kèm trực tiếp lớp cá nhân, lớp học đôi, lớp học từ 3 - 5 học viên đảm bảo bạn sẽ có môi trường học tập tốt nhất. Bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao tại các lớp học như: thanh nhạc, piano, guitar, violon, múa balle, dance sport, hội họa, lý thuyết âm nhạc, xướng âm, thẩm âm - tiết tấu, cảm thụ âm nhạc, MC, ảo
thuật.

Bên cạnh các lĩnh vực đào tạo, Trung tâm Nghệ thuật S-Music còn tổ chức nhiều sự kiện như:


  • Biểu diễn trong các chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV, VTC, HN1.
  • Dàn dựng chương trình âm nhạc cho các cơ quan, đoàn thể đạt nhiều giải thưởng cao qua các cuộc thi Hội diễn nghệ thuật quần chúng.
  • Sáng tác - phối nhạc cho các cơ quan, đoàn thể, cá nhân và tổ chức các chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn.

Phương châm: “Lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu”.

Liên hệ:
Địa chỉ: P.1409, Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.
Tel:
0934 598 379 - 0965 838 879.
Website:
www.smusic.vn - www.hocthanhnhac.vn
Email:
smusic.vn@gmail.com
Facebook
: www.facebook.com/trungtamsmusic


Các học viên xuất sắc của trung tâm
Các học viên xuất sắc của trung tâm
Trung tâm nghệ thuật S-Music

Trung tâm đào tạo Âm nhạc Seedlink

Trung tâm đào tạo Âm nhạc Seedlink được coi là một mảnh đất tốt để ươm các mầm non nghệ thuật nảy nở và trưởng thành. Đây là nơi nghệ sĩ piano - ca sỹ Thùy Dung dành toàn bộ tâm huyết để đào tạo những mầm non âm nhạc và
đào tạo các năng khiếu nghệ thuật.


Học tại trung tâm, rất nhiều thế hệ học sinh đã đoạt giải cao tại các cuộc thi Festival Piano và nhiều tiết mục của các lớp hát thiếu nhi đã cùng ca sĩ Thùy Dung biểu diễn tại các sân khấu lớn. Đến với Seedlink, học viên được hòa mình vào không gian ấm áp, cơ sở vật chất tiện nghi và tràn đầy không khí âm nhạc. Seedlink hiện nay được các vị phụ huynh tin tưởng là một địa chỉ đáng tin cậy cho con cái mình phát triển năng khiếu nghệ thuật, đặt niềm tin và hy vọng.

Tiêu chí đào tạo của trung tâm: “Chất lượng cao”. Mô hình đào tạo: Chính quy và phi chính quy, dài hạn và ngắn hạn (tùy theo đối tượng học).


Chương trình đào tạo tại Seedlink:


  • Học đàn piano.
  • Học múa.
  • Học hát.
  • Học cảm thụ âm nhạc.
  • Học vẽ và nghệ thuật tạo hình.
  • Chương trình trại hè nghệ thuật và kỹ năng sống.

Liên hệ:


Địa chỉ: Ngõ 165 Xã Đàn (vào ngõ rẽ phải 100m, nhà số 1), Đống Đa, Hà Nội.
Tel:
04 3852 1574 - 0903 424 666 - 0917 874 424.
Website:
http://www.seedlink.vn/

Email: seedlinkvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/seedlink/

Seedlink thường xuyên mở lớp học mới
Seedlink thường xuyên mở lớp học mới
Dàn hợp xướng Seedlink

Trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương

Với lịch sử hơn 45 năm, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW là nơi đào tạo và bồi dưỡng hàng ngàn giáo viên nghệ thuật, cán bộ quản lý cho ngành giáo dục. Đây được coi là một trong những cơ sở đào tạo uy tín lâu năm đã được nhà nước và xã hội công nhận.


Hiện nay, các khoa chuyên môn của trường gồm có 14 khoa: Khoa Sư phạm Mỹ thuật, Khoa Sư phạm Âm nhạc, Khoa Nhạc cụ, Khoa Mỹ thuật cơ sở, Khoa Văn hóa Nghệ thuật, Khoa Sau đại học, Khoa Tại chức và Đào tạo liên kết, Khoa Thanh nhạc, Khoa Thiết kế Đồ họa, Khoa Thiết kế Thời trang, Khoa Lý luận Chính trị, Khoa Công nghệ May, Khoa Tâm lý giáo dục và Giáo dục thể chất và Khoa piano. Và tương lai, nhà trường sẽ tiếp tục mở thêm nhiều khoa, ngành học để phục vụ nhu cầu học tập nghệ thuật đa dạng của các học viên.

Lợi ích khi học tại trường:


  • Được học tập trong môi trường chất lượng với nhiều giảng viên là người có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ.
  • Sinh viên ra trường có nhiều lựa chọn trong công việc liên quan đến đúng ngành học như nhà thiết kế thời trang, họa sĩ, cán bộ phong trào, cán bộ quản lý văn hóa và nghệ thuật ở các cơ quan nhà nước…
  • Giáo viên là những người nhiệt tình, tâm huyết, giỏi chuyên môn, gần gũi và hòa đồng với sinh viên.
  • Được tham gia nhiều chương trình cùng đoàn thanh niên của trường như tình nguyện, văn nghệ, triển lãm, các câu lạc bộ…
  • Được học trong môi trường hiện đại, đầy đủ các tiện nghi như máy chiếu, dàn âm thanh, phòng biểu diễn, đàn piano, organ và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.
  • Với những bạn có hoàn cảnh khó khăn, trường học có hệ thống ký túc xá được trang bị đầy đủ, đầu tư khang trang.

Liên hệ:
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 55, Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel:
04 3854 4468.
Fax:
04 3854 4468.
Website:
http://www.spnttw.edu.vn/

Email: spnttw@spnttw.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DHSuPhamNgheThuatTrungUong/

Trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương có lịch sử hơn 45 năm
Trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương có lịch sử hơn 45 năm
Video kỷ niệm 45 năm thành lập trường

Trung tâm đào tạo Âm nhạc Athena

Trung tâm đào tạo Âm nhạc Athena được thành lập với sự tham gia của các giảng viên tại Nhạc viện Hà Nội, Nghệ thuật Quân Đội, Đại học Văn Hóa Hà Nội, với hoạt động chính là giảng dạy và truyền bá âm nhạc. Tại trung tâm có sự phân chia lớp học đa dạng, học viên ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể lựa chọn nhiều môn học âm nhạc đa dạng, tham gia các lớp học nhóm, lớp học 1 thầy/ 1 trò, các khóa học nhạc cơ bản và nâng cao cho thanh thiếu niên và người lớn, lớp ôn thi vào các trường Học viện Âm nhạc Quốc Gia, Nghệ thuật Quân Đội, các trường Sư phạm Âm nhạc,... Mức học phí tại trung tâm hoàn toàn phù hợp với sinh viên, học sinh.


Trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên chưa có đàn mượn phòng tập và sử dụng miễn phí đàn piano, organ, guitar tại lớp học. Đội ngũ nghệ sĩ, giảng viên tại trung tâm có trình độ cao, tâm huyết giảng dạy, có bề dày kinh nghiệm cũng như được đào tạo chính quy tại các trường Âm nhạc hàng đầu Việt Nam như: Học viện Âm nhạc Quốc Gia, Nghệ thuật Quân đội... Nhiều sinh viên, học viên học tại trung tâm đã đạt giải cao trong các cuộc thi âm nhạc quốc gia.

Chương trình đào tạo tại Athena:


  • Khóa học piano, khóa học organ, khóa học guitar, khóa học violon, khóa học thanh nhạc cho cả người lớn và trẻ em.
  • Ký xướng âm, sáng tác, đệm hát (piano, organ, guitar) dành cho mọi lứa tuổi.
  • Lớp cảm thụ âm nhạc (dành riêng cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi).
  • Lớp luyện thi vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp.

Liên hệ:
Địa chỉ:
Ngõ 162/17 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel:
04 6680 7108 - 0904 925 839.
Website:
www.daypiano.com.vn - pianovugia.com
Email:
luongvuvn@yahoo.com.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/AthenaMusicCenter/?fref=ts


Các bạn có thể mượn đàn để tập tại Athena
Các bạn có thể mượn đàn để tập tại Athena
Lớp học piano tại trung tâm

Trung tâm Nghệ thuật Adam

Trung tâm Nghệ thuật Adam hoạt động dưới sự lãnh đạo của ca sĩ-giảng viên thanh nhạc Đặng Hồng Nhung. Trung tâm trực thuộc hệ thống Công Ty Quảng cáo Truyền thông Adam sáng lập từ năm 2008. Là 1 trong những trung tâm được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong 4 lĩnh vực: Đào Tạo Âm Nhạc, Kinh Doanh Nhạc Cụ, Tổ Chức Sự Kiện và Xây Dựng Thương Hiệu.


Trung tâm có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật. Có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng phong phú. Bao gồm: Các lớp thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc ; Các lớp nhạc cụ phương tây: Piano, Guitar, Organ, Ukulele, trống Cajon, Drum, Violin, kèn Saxophone, Harmonica… Và các nhạc cụ dân tộc: Đàn Tranh, đàn Nhị, đàn Tỳ Bà, Đàn Nguyệt, Đàn bầu, Sáo trúc…


Đặc biệt, tại Trung tâm nghệ thuật Adam, luôn tự hào khi có một đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Các giảng viên tại trung tâm Adam luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới. Thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất.


Kể từ năm 2008 đến nay, Trung Tâm đã từng bước đào tạo được nhiều lứa học sinh xuất sắc. Bắt đầu với con số 100 học viên, đến nay Trung tâm đã và đang đào tạo hơn 1000 học sinh, sinh viên ở nhiều khu vực khác nhau. Trong đó đã có những học viên đạt được giải cao trong những cuộc thi Quốc gia. Như: Gia Khiêm tại cuộc thi Viet Nam idol kids, Jayden tại cuộc thi Viet Nam idol kids, Khánh An cuộc thi thần tượng tương lai, Ngọc Diệp Tuyệt đỉnh song ca nhí …. Và nhiều chương trình khác nữa.


Nhằm mang đến cho các học viên những giờ học hiệu quả nhất. Trung tâm nghệ thuật Adam đã thiết kế hệ thống phòng học cách âm, sạch, đẹp, ánh sáng chan hòa. Được trang bị đầy đủ điều hòa, các loại nhạc cụ uy tín, mẫu mã phong phú, đa dạng được chúng tôi chọn lọc từ Nhật Bản. Bởi vậy, các học viên tại trung tâm luôn có những giờ học không những chất lượng mà còn cảm thấy cực kỳ thoải mái, thư giãn, để cùng nhau hòa mình vào không gian âm nhạc. Hiện nay, Trung tâm Nghệ thuật Adam đã và đang ngày càng đi lên để khẳng định thương hiệu, uy tín của trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc. Với sự hoạt động của 8 cơ sở tại các quận Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đông,…Không chỉ vững mạnh trong công tác đào tạo, Trung tâm còn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhạc cụ, Tổ chức sự kiện và Xây dựng thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Adam 1: số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội; Tel: 0243.699.3333Tel: 0243.328.2222
  • Adam 2: Số 50M2 - Ngõ 112 Trung Kính - KDTM Yên Hòa - Cầu Giấy; Tel: 0243.911.3333
  • Adam 3: Ngõ 12 số 22 Láng Hạ - Ba Đình -Hà Nội; Tel: ‭0243.328.2222

Website: ‬https://dayhocnhac.vn/g

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam/

Trung tâm Nghệ thuật Adam
Trung tâm Nghệ thuật Adam
Trung tâm Nghệ thuật Adam
Trung tâm Nghệ thuật Adam

Trung tâm nghệ thuật Musicsoul

Xã hội của chúng ta ngày càng phát triển thì nhu cầu thưởng thức đời sống văn hóa tinh thần ngày một nâng cao. Đặc biệt với những mầm non tương lai, sau những giờ học văn hóa căng thẳng, âm nhạc sẽ bồi dưỡng và nuôi dưỡng cho tâm hồn các em thêm tươi sáng đồng thời rèn luyện tính kiên nhẫn, tính tập trung, giúp bé cân bằng não bộ ,tránh xa những thói quen không có lợi. Không ít quý vị phụ huynh và các em nhỏ mong muốn có thể tiếp cận âm nhạc và có khả năng sử dụng các loại nhạc cụ. Hãy để trung tâm âm nhạc Music Soul giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống!


Musicsoul mong muốn đưa những kiến thức âm nhạc cổ điển, bác học có thể đến gần hơn với người yêu nhạc và chắp cánh cho những mầm non âm nhạc tương lai. Với các khóa học được khai giảng liên tục, chất lượng đào tạo luôn được Musicsoul coi trọng hàng đầu. Các học viên tại trung tâm âm nhac Music Soul được học nhiều môn kiến thức âm nhạc khác như môn Lý thuyết âm nhạc, môn Ký xướng âm, hòa âm đệm hát… nhằm giúp học viên nắm vững nhạc lý cơ bản, hát (xướng âm) đúng cao độ, giai điệu, tiết tấu… bản nhạc và luyện tai nghe âm nhạc (thẩm âm). Đây là điều kiện quan trọng giúp các học viên nhanh chóng tiến đến học chơi tốt một loại nhạc cụ bất kỳ và có một tư duy tổng hợp hơn trong âm nhạc. Đến với trung tâm âm nhạc Music Soul, học viên sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong các giờ học với sự tận tình và kiến thức chuyên môn trong việc đào tạo các môn năng khiếu.


Musicsoul Khai giảng liên tục các lớp học

  • Nhạc cụ - dạy Piano, Guitar ,violin - Múa ,Vẽ ,Nhạc cụ dân tộc … cho mọi lứa tuổi.
  • Thanh nhạc - Thanh nhạc chuyên nghiệp - Học hát cho mọi lứa tuổi !
  • Luyện thi nghệ thuật - Đại học - Cao đẳng văn hoá nghệ thuật quân đội .
  • Dàn dựng chương trình, biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện
  • Cung cấp nhạc cụ, đàn piano - guitar - violin ( Tặng kèm khoá học piano khi mua piano tại trung tâm )

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 ngõ 123 Trung Kính- Cầu Giấy -Hn

Điện thoại: 02463265555; 0972747076

Email: musicsoulvn@gmail.com

Website; musicsoul.vn -danpiano.net

Fanpage: https://www.facebook.com/musicsoul.vn/

    Musicsou
    Musicsou
    Musicsou
    Musicsou

    Trung tâm nghệ thuật ứng dụng

    Trung tâm nghệ thuật ứng dụng được xây dựng và trưởng thành trên cơ sở từ 1 trung tâm đào tạo Điện ảnh - Truyền hình thành lập vào năm 1995, trực thuộc Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo và bồi dưỡng được nhiều thế hệ những người làm công tác văn hóa, truyền thông, truyền hình thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình, công an, quân đội trên khắp cả nước. Với chức năng đào tạo đa ngành, trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp: quay phim, dựng phim, nhiếp ảnh, phát thanh viên - dẫn chương trình... (hệ ngắn hạn) được khai giảng vào ngày 15 hàng tháng.

    Lợi ích khi học tại trung tâm:


    • Được học dưới sự hướng dẫn của các giảng viên, nghệ sĩ uy tín thuộc ngành điện ảnh, truyền hình, hội họa, nhiếp ảnh như NSND Trần Văn Thủy, NSƯT Vương Khánh Luông, NSND Nguyễn Như Vũ, PGS-TS Nguyễn Phương Hoa…
    • Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhận chứng chỉ có giá trị, được nhiều cơ quan tuyển dụng đánh giá cao.
    • Được tiếp cận những trang thiết bị tốt nhất phục vụ cho nghiên cứu, học tập.

    Liên hệ:
    Địa chỉ: Ngõ 487, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Tel:
    04 3754 3095 - 0984 339 069.
    Website:
    nghethuatungdung.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-t%C3%A2m-Ngh%E1%BB%87-thu%E1%BA%ADt-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-776621582700155/


    Học viên được tiếp cận với các trang bị hiện đại
    Học viên được tiếp cận với các trang bị hiện đại
    Lớp học tại trung tâm nghệ thuật ứng dụng

    Trung tâm đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội

    Trung tâm đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội (hay Hanoi Musicland Music School) hình thành với sự tham gia của các giảng viên Nhạc viện Hà Nội (Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam) hoạt động trong lĩnh vực truyền bá, giảng dạy âm nhạc từ năm 1996 đến nay. Không quan trọng rằng bạn đang ở lứa tuổi nào, nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín về đào tạo âm nhạc để bắt đầu một khóa học nhạc như: piano, organ, thanh nhạc, guitar, violon, kèn, trống, nhạc cụ truyền thống Việt Nam, nhạc lý, sáng tác... cho bản thân hoặc cho con em mình thì Musicland Hà Nội chính là nơi tốt nhất.

    Các khóa học tại Musicland Hà Nội:


    • Nhạc cụ phương Tây: piano, organ, guitar.... (1thầy/ 1 trò, hoặc lớp nhóm 2 - 4 học viên), violon, cello, saxophone, flute, clarinet, trống, ukulele, đệm organ/guitar ...(1 thầy/ 1 trò) cho mọi lứa tuổi.
    • Nhạc cụ truyền thống Việt Nam: đàn tranh, đàn bầu, tỳ bà, nhị, nguyệt, sáo trúc cho người lớn và trẻ em (1 thầy/ 1 trò).
    • Thanh nhạc: hát thính phòng, hát ca khúc Việt Nam và quốc tế... cho mọi lứa tuổi.
    • Lớp nhạc lý, ký xướng âm, sáng tác, các khóa học cơ bản cho người mới học và học nâng cao theo giáo trình quốc tế.
    • Cảm thụ âm nhạc - Gogo Music (nhạc lý - hát tiếng Anh/ tiếng Việt - vũ đạo) cho trẻ 3 - 6 tuổi.
    • Lớp múa thiếu nhi (4 - 6 tuổi và 7 - 9 tuổi).
    • Lớp bồi dưỡng, luyện thi vào nhạc viện và các trường nghệ thuật - sư phạm âm nhạc.
    • Các khóa học hát và dàn dựng tiết mục ca nhạc cấp tốc cho cá nhân và tập thể cơ quan tham gia hội diễn và các cuộc thi âm nhạc trên sân khấu và truyền hình...

    Lợi ích khi học tại Musicland
    Hà Nội:



    • Tất cả các phòng học được cách âm và trang bị cho mỗi học viên 1 nhạc cụ để sử dụng riêng như piano, organ, guitar.
    • Toàn bộ các phòng học của Musicland đều được trang bị điều hòa, riêng phòng học cảm thụ âm nhạc cho các bé 3 - 6 tuổi có điều hòa hai chiều.
    • Trong thời gian khóa học, học viên của Musicland có thể chuyển đổi địa điểm học tại bất cứ cơ sở nào trong 3 cơ sở của Hanoi Musicland.
    • Khi có nhu cầu, học viên được phép thuê đàn piano cơ và piano điện của Musicland Piano Showroom về tập tại nhà với giá thuê ưu đãi.

    Liên hệ:
    Cơ sở 1
    (MusicLand Hào Nam): 166 - 168 Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: 04 3511 6565 - 090 467 2191 - 0933 180 166.
    Cơ sở 2
    (MusicLand Trung Hòa Nhân Chính): số 12 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Tel: 04 3556 6565 - 094 745 2525 - 0933 180 166.
    Cơ sở 3
    (MusicLand Văn Quán): số nhà A26, Ngõ 6B, đường Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, quận Hà Đông. (Cây xăng bến xe Hà Đông).
    Tel: 04 3223 2626 - 096 969 2326.
    Giờ mở cửa:
    8h00 - 20h00 (không nghỉ trưa, 7 ngày/ tuần).
    Website:
    www.musiclandvietnam.com - www.hocpiano.net - www.muapiano.com
    Email:
    musiclandvietnam@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hanoimusicshool/


    Trung tâm đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội
    Trung tâm đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội
    Chương trình học tại trung tâm đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội

    Trường Nghệ Thuật ICA

    Có một thực tế rất dễ nhận thấy đó là “du học tại chỗ” hiện đang là xu hướng hot của giới trẻ và cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh do những ưu điểm mà hình thức này mang lại như chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế với một mức phí phải chăng và ICA cũng không phải là ngoại lệ. Một lý do nữa không thể không nhắc tới đó là áp lực tuyển sinh ở các trường này nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với việc “chen chân” trong các kỳ tuyển sinh toàn quốc để giành cho mình một tấm vé vào đại học.


    Ngoài ra, các điểm cộng như: Sinh viên được học tập với giáo trình, giảng viên chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, không cần phải đi xa; Môi trường tuyệt vời để học Tiếng Anh chuẩn cùng người bản ngữ có chuyên mộn cao một cách tự nhiên, liên tục, học tập giao tiếp hoàn toàn bằng Tiếng Anh; Những kỳ thực tập, thực tế ở nước ngoài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng là lý do khiến teen “mê mẩn” ngôi trường này.


    Sở hữu đối tác lớn là Học viện Âm nhạc Berklee, Mỹ và được hỗ trợ liên tục từ dàn nhạc Seoul Pops Orchestra (Hàn Quốc), ICA mang đến cho các học viên một môi trường đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế trong một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong các học kỳ cuối, sinh viên ICA có thể tiếp tục học tại Berlee hoặc bất cứ nơi nào mình muốn mà không gặp bất cứ rào cản nào. Đây là những học kỳ quan trọng để các bạn trẻ có cơ hội làm quen với cũng như học hỏi từ bạn bè quốc tế để bồi đắp thêm về nghề.


    Quan trọng hơn nữa, việc học tập tại một trường quốc tế như ICA sẽ giúp bạn rèn luyện tác phong chuyên nghiệp của những nghệ sĩ thế giới, dễ dàng thích nghi để lấn sân ra thị trường khu vực và quốc tế. Và sự có mặt của ICA tại Việt Nam là để hiện thực hóa ước mơ “vươn tới một ngôi sao” của nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật.


    Trường Nghệ thuật Quốc tế ICA (International college of Arts) đào tạo 4 chuyên ngành chính là Music, Dance, Drama và Fashion Design, với chương trình học chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh, chương trình đào tạo dài hạn, “Chương trình ngoại khóa thứ 7” với các lớp học ngắn hạn của ICA cũng là những lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật khai phá và phát triển tài năng của mình. Các lớp ngoại khóa gồm:

    • Music (Âm nhạc): Voice, Piano, Violin, Cello, Flute (sáo), Clarinet, Guitar, Drums (trống), Saxophone, Composition (sáng tác nhạc), Conducting (chỉ huy dàn nhạc).
    • Drama (Kịch nghệ): Stage Acting (diễn trên sân khấu), Film Acting (diễn trong phim).
    • Dance: K-Pop Dance, Jazz Dance, Tap Dance.

    Độ tuổi: Trẻ em từ 5 tuổi, người lớn. Hình thức giảng dạy: Học cá nhân, Học theo lớp, Biểu diễn tại trường


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 18 Lý Văn Phức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

    Phone: 024-3825-0222

    Hotline: 0987 244 077 - 0946 811 090
    Website
    : http://www.ica-ac.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ICAVN.Education/
    Trường Nghệ thuật Quốc tế ICA
    Trường Nghệ thuật Quốc tế ICA
    Trường Nghệ thuật Quốc tế ICA
    Trường Nghệ thuật Quốc tế ICA

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?