Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Giữa vô vàng những studio chụp hình ảnh đẹp ở Tp. Buôn Ma Thuột, bạn lại không biết lựa chọn cho mình địa chỉ nào chụp hình đẹp và chất lượng. Hãy tham khảo qua bài viết này nhé: Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột để có thể lựa chọn cho mình một nơi chụp hình đẹp và hài lòng nhất

Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT

Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT là studio chuyên chụp ảnh cho bé sơ sinh, em bé, gia đình và ảnh bầu,... studio nằm tại thành phố Buôn Ma Thuột. “Lưu lại những khoảnh khắc, những hình ảnh đẹp nhất của các bé và người thân theo phong cách đơn giản, hiện đại, nghệ thuật và tự nhiên nhất” chính là điều mà Đặng Tùng Baby hướng tới. Sự hài lòng của các gia đình chính là động lực để Studio luôn cố gắng phát triển, thay đổi và sáng tạo. Cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn của tất cả khách hàng Đặng Tùng Baby.


Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT có đội ngũ photographer hùng hậu, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm luôn bắt trọn và không ngừng sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với mỗi gia đình nhất. Kết hợp với team ý tưởng, Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT luôn cập nhật xu hướng và không ngừng làm mới, đưa ra những concept chụp hình khác biệt, độc đáo, sáng tạo cho mỗi một khách hàng đến với Đặng Tùng Baby.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 188 Lê Thánh Tông, Tp Buôn Ma Thuột
  • Email: dangtungbabystudio@gmail.com
  • Điện thoại: 0913 199 088
  • Facebook: https://www.facebook.com/dangtung
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dangtungbaby/
Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT
Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT
Luôn có những tấm ảnh kỷ niệm
Luôn có những tấm ảnh kỷ niệm

Ảnh Viện Baby Love BMT

Mỗi người đều bị cuốn theo dòng đời cho nên không có nhiều thời gian để quây quần bên cạnh nhau. Khi đó, việc chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột sẽ tạo nên những tấm ảnh gia đình nhằm lưu giữ bên mình, thỏa lòng mong nhớ đối với các thành viên trong gia đình. Vào những dịp gia đình hội họp, sum vầy đông đủ bên nhau cũng là lúc thích hợp cho việc chụp ảnh gia đình. Lúc này mọi thành viên trong gia đình đều nở những nụ cười hạnh phúc bên nhau cho nên đây là một dấu ấn của sự hạnh phúc.


Đến với Ảnh Viện Baby Love BMT bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho trẻ, gia đình,,... Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Ảnh Viện Baby Love BMT cam kết mang đến các dịch vụ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm Ảnh Viện Baby Love BMT mang đến quý khách hàng là công sức của sự sáng tạo, tận tâm, tỉ mỉ và tình yêu dành cho công việc sáng tạo của đội ngũ nhân sự.

Để triển khai dịch vụ đến khách hàng tốt nhất. Ảnh Viện Baby Love BMT có từng bộ phận tiếp nhận rõ ràng từ Tư vấn đến đánh giá sản phẩm có được chất lượng hay không. Baby Love Studio mang phong cách Âu, Á, cổ điển , hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm đa dạng và phong phú hơn, đáp ứng sự mong đợi của mọi gia đình


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 10 Trương Công Định, Tp Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 098 696 1196
  • Fanpage: https://www.facebook.com/babylove.studio.bmt/
Ảnh Viện Baby Love BMT
Ảnh Viện Baby Love BMT
Ảnh Viện Baby Love BMT
Ảnh Viện Baby Love BMT

Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT

Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc giúp chúng ta đạt được mọi thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Gia đình hạnh phúc là khi các thành viên đều yêu thương, giúp đỡ, động viên và chia sẻ với nhau trong mọi hoàn cảnh. Trong xã hội ngày nay, không phải lúc nào cũng dễ dàng có được những giây phút bên nhau trọn vẹn. Có những gia đình vài năm mới có điều kiện sum họp đầy đủ vì người định cư nước ngoài hay có những gia đình trẻ mới đón chào thành viên mới hay họ muốn lan tỏa niềm hạnh phúc của gia đình mình đến cộng đồng,…


Hàng loạt lí do được đưa ra nhưng cùng chung một mục đích là muốn lựa chọn dịch vụ chụp ảnh gia đình hoàn hảo –uy tín - chất lượng. Vì vậy, các gia đình nảy sinh nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, đẹp nhất của mọi thành viên trong gia đình mình trong bất cứ dịp nào từ sinh nhật, lễ hội đến kỉ niệm ngày cưới,…Kiss Studio sẽ mang đến cho các gia đình trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh gia đình ấn tượng – chất lượng tại Buôn Ma Thuột.


Đẳng cấp của Kiss Studio là tạo ra được sự hoàn hảo cho một concept về ảnh, phục vụ tận tâm, làm hài lòng các đối tác/cá nhân ở trong và ngoài tỉnh. Là địa chỉ chụp ảnh ở Buôn Ma Thuột được tin cậy, Kiss Studio giành nhiều lời khen, được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho các dịp trọng đại của mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 379/7 Trần Phú, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0848.212.213 - 0965.03.03.79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kiss-Studio_-Ảnh-viện-cho-bé-gia-đình-BMT-105817134171112/
Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT
Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT
Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT
Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT

Sukids Studio

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng hết. Nếu bạn lựa chọn phải các địa chỉ mà người thợ ảnh không có tâm, tay nghề thì rất khó tạo nên những bức ảnh đẹp nhằm lưu giữ các khoảnh khắc đẹp nhất được. Chính điều này tạo nên sự lo lắng và đa số mọi người đều mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ uy tín nhất.

Sukids Studio
được xem là một trong những địa chỉ uy tín có dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh chắc chắn sẽ mang lại những tấm hình chất lượng, sắc nét, làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn địa chỉ của Sukids Studio. Sukids Studio luôn cố gắng chụp ảnh gia đình đẹp nhất trên tường khoảnh khắc.

Khi chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột bạn sẽ được các đội ngũ nhiếp ảnh tài năng, giàu kinh nghiệm, sáng tạo chụp. Với ê kíp chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và trang thiết bị toàn diện, hiện đại sẽ khiến những bức ảnh trở nên sắc nét, đẹp nhất. Dịch vụ đa dạng nhằm thỏa mãn tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra trước đây Sukids Studio cũng từng làm ra rất nhiều bộ ảnh gia đình độc đáo, ấn tượng cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 78 An Dương Vương, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0817.108.810
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sukidsstudio/
Sukids Studio
Sukids Studio
Sukids Studio
Sukids Studio

Tem Baby Studio

Buôn Ma Thuột có rất nhiều ảnh viện, studio chụp ảnh gia đình. Nhưng Tem Baby Studio với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tem Baby Studio đem lại cho quý khách hang những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, thiết kế phòng chụp thân thiện, nội thất tinh tế, ấm cúng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng như chính ở gia đình của mình vậy. Tem Baby Studio ngày càng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng sử dụng dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp.


Trên thị trường có vô vàn các studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình cho khách hàng. Tem Baby Studio vẫn là studio chụp ảnh gia đình tại Buôn Ma Thuột độc lạ đẹp nhất là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ chụp ảnh như chụp ảnh gia đình giá rẻ, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh sản phẩm, in ảnh giá rẻ… Tem Baby Studio đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh trọn gói đẹp nhất với bảng giá phù hợp nhất với túi tiền của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:235 Nguyễn Công Trứ, Tp Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 091 787 8717
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Tem-Baby-Studio-103504681005998/
Tem Baby Studio
Tem Baby Studio
Tem Baby Studio
Tem Baby Studio

Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên

Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên là một trong những studio chụp ảnh cho bé, gia đình,... đẹp ở Buôn Ma Thuột. Chuyên viên trang điểm tay nghề cao được đào tạo bài bản và được yêu thích tin chọn của nhiều gia đình ở Buồn Ma Thuột, giúp tô điểm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.


Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, địa điểm và trang thiết bị hiện đại có quy mô phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, từ chụp ảnh cá nhân, ảnh gia đình, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật, sự thành công của sự kiện lớn nhỏ.


Bên cạnh đó, Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên biết mỗi khách hàng đến với mình có những điều kiện khác nhau. Bởi vậy song song với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm với tất cả các khách hàng, Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên còn cân đối phù hợp nhất chính sách giá cho các gói chụp đa dạng giúp cho mỗi gia đình là ai vẫn có thể lựa chọn gói dịch vụ đáp ứng được yêu cầu cá nhân nhưng chi phí hợp lý với bản thân.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 205 Phan Bội Châu, P.Thống Nhất, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 02626.531.532 - 0942.77.34.77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cherrytaynguyen/
Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên
Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên
Tạo nhiều hình ảnh tự nhiên nhất
Tạo nhiều hình ảnh tự nhiên nhất

BabySmile Studio BMT

Bạn tìm kiếm địa chỉ đơn vị chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp với chất lượng hình ảnh và dịch vụ tốt, uy tín tại Buôn Ma Thuột. Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc, những dấu ấn, in sâu vào tâm trí của từng thành viên trong gia đình. Ảnh Viện Piano chính là đơn vị chụp ảnh gia đình uy tín tại Buôn Ma Thuột, là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Những tấm ảnh gia đình chính là minh chứng rõ ràng nhất, cụ thể nhất về một mái ấm hạnh phúc. Một Album ảnh gia đình ghi lại những hình ảnh hạnh phúc, những nụ cười chan chứa tình yêu của các thành viên trong gia đình.


BabySmile Studio BMT là một trong những studio chụp ảnh gia đình đẹp tại Buôn Ma Thuột. Với phong cách chụp hình tự nhiên, nắm bắt khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist tạo dáng, sự phá cách và sáng tạo trong từng góc máy cùa nhiếp ảnh gia BabySmile Studio BMT hiện đang là địa chỉ uy tín nhất về chụp ảnh gia đình đẹp đã được nhiều gia đình lựa chọn để thực hiện những cuốn album gia đình đẹp.


Ngoài chụp ảnh gia đình tại Studio, BabySmile Studio BMT còn có dịch vụ chụp ảnh gia đình ngoại cảnh trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu chụp ảnh khi đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng. Đến với BabySmile Studio BMT bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm chụp ảnh, với những trang thiết bị hiện đại, máy ảnh kỹ thuật số, ảnh sẽ được chỉnh sửa trên những phần mềm chuyên dụng để bạn có bức hình lung linh nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 59/14 Đường Hùng Vương, Tp Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 094 395 3575
  • Fanpage:https://www.facebook.com/babysmilestudiobmt/
BabySmile Studio BMT
BabySmile Studio BMT
Luôn sáng tạo trong từng tấm ảnh
Luôn sáng tạo trong từng tấm ảnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?