Top 4 Phim trường chụp hình cưới đẹp nhất Cần Thơ

Mùa cưới đang đến rất gần, bạn đang băn khoăn chưa biết chụp hình ở đâu? Hãy yên tâm, toplist sẽ giúp bạn tìm kiếm những phim trường chụp hình cưới đẹp nhất Cần Thơ, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Phim trường Cửu Long

Nằm ngay trung tâm của thành phố Cần Thơ, phim trường với diện tích 1000 m2 thuộc sở hữu của studio Cửu Long. Khi khách hàng chụp ảnh cưới tại đây sẽ không chịu thêm phần phí sử dụng tòa nhà. Với chủ đề tình yêu bốn mùa thiên nhiên xuân - hạ - thu - đông, tòa nhà Cửu Long được dàn dựng công phu với hàng trăm bối cảnh nghệ thuật đẹp lung linh.


Nếu bạn đến chụp ảnh cưới tại đây thì không cần lo lắng về việc di chuyển thường xuyên hay sự cản trở của thời tiết bởi vì phim trường đã xây dựng sẵn các cảnh vật: từ sáng đến tối, cảnh mưa nắng, bốn mùa,... để tạo sự đa dạng, độc đáo cho mỗi album cưới. Không cần di chuyển nhiều, bạn vẫn có những shoot hình đẹp lung linh không kém gì những bức hình chụp ngoại cảnh mà còn lại cực kì tiết kiệm.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 762 819 & 0903 911 179
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio/
Phim trường Cửu Long
Phim trường Cửu Long
Phim trường Cửu Long
Phim trường Cửu Long

Phim trường The Bo

The Bo Studio là một trong những studio, phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở Cần Thơ. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, The Bo luôn cố gắng đầu tư và hoàn thành những sản phẩm hình ảnh với chất lượng cao nhất.


Nơi đây cung cấp những không gian, góc chụp tuyệt đẹp được đầu tư kĩ lưỡng đầy đủ bố cục, tiểu cảnh, góc, ánh sáng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu nhiếp ảnh, quay phim cũng như các bạn yêu nghệ thuật. Với diện tích rộng như vậy, Phim Trường là địa điểm lý tưởng để khách hàng có được những shoot hình đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất mà không phải di chuyển nhiều.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 149/2E, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947 32 55 77 & 089 9066339
  • Website: thebostudio.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrbo.vn/
Phim trường The Bo
Phim trường The Bo
Phim trường The Bo
Phim trường The Bo

Phim trường Loving House

Nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn, yêu thiên nhiên, yêu màu xanh của cỏ cây, hoa lá thì Phim trường Loving House là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


Cảnh thiên nhiên của Loving house thật 100%, giúp bộ hình tự nhiên, tươi mới như chụp ngoại cảnh. Các cảnh dựng phong cách nhẹ nhàng tinh tế Hàn Quốc. Không gian vừa ngoài trời, vừa nội thất, giúp bộ ảnh cưới của bạn đa dạng, bắt mắt. Cảnh chụp được thay đổi thường xuyên, hiện đại, tinh tế. Đặc biệt, đây là là phim trường độc quyền của BN Nguyễn Studio, Bạn không phải trả thêm phí phim trường, thật tiết kiệm và tiện lợi phải không bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • Khu dân cư 923, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Studio: 72 Lý Tự Trọng ( lộ 2 chiều), NK, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0909 051 311
  • Email: Studiobnnguyen@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/BNNGUYENstudio/
Phim trường Loving House
Phim trường Loving House
Phim trường Loving House
Phim trường Loving House

VIP Phim Trường

VIP Phim Trường là địa chỉ mới toanh, thu hút rất nhiều cặp đôi uyên ương ở Cần Thơ cũng như khu vực Tây Nam Bộ đến chụp hình cưới. Với hơn 30 bối cảnh được đầu tư hiện đại VIP hứa hẹn mang đến những album cưới tuyệt hảo cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng.

Điểm đặc trưng của Vip là mang đến những shoot hình cưới lung linh theo phong cách Hàn Quốc trong không gian thiết kế tuyệt vời kết hợp với các bối cảnh và phụ kiện, ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, phim trường còn đầu tư thêm các bối cảnh theo phong cách Âu Châu cổ điển để các cặp tình nhân có thêm nhiều lựa chọn cho album cưới của mình.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 12/23C Đường 3/2 Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 421 12 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhimtruongVIP/
VIP Phim Trường
VIP Phim Trường
VIP Phim Trường
VIP Phim Trường

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?