Top 8 Địa chỉ bán hoa lụa đẹp nhất Đà Nẵng

Hoa lụa là hoa giả được làm với hình dáng và kích thước y như hoa thật . Nhưng chất liệu làm hoa lụa được sử dụng chính từ lụa, vải. Chính vì thế được gọi là hoa lụa , hoa vải. Hoa lụa đang dần chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em phụ nữ hiện nay vì ưu điểm nổi trội của nó. Nếu ở Đà Nẵng, bạn đừng quên bỏ túi các địa chỉ bán hoa lụa đẹp nhất mà toplist chia sẻ dưới đây.

Hoa Nhà Béthie

Hoa Nhà Béthie là shop hoa lụa cao cấp tại Đà Nẵng. Khi đến với Hoa Nhà Béthie, các bạn sẽ tìm được những sản phẩm trang trí phù hợp giúp không gian sống nhà mình, trong đó có cả những loại hoa vải, hoa giả nhập cao cấp với đủ mọi sắc tố, kiểu dáng.


Lí do bạn nên chọn Hoa Nhà Béthie:

  • Hoa Nhà Béthie có rất nhiều sản phẩm độc, lạ, không thể tìm thấy ở những cửa hàng khác, bạn có thể thoải mái chọn những sản phẩm mình yêu thích nhất để trang trí không gian nội ngoại thất của mình.
  • Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao, chất liệu luôn đảm bảo, vì thế chúng không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc.
  • Hoa Nhà Béthie còn có dịch order theo yêu cầu của khách hàng, cam kết sản phẩm y hình. Hoa được vận chuyển tận nơi, sắp đặt cho tới khi khách hàng hài lòng.
  • Giá thành hợp lý, khá rẻ so với chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Công Hoan, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0977.390.399

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhabethie

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Mail: hotro.hoanhabethie@gmail.com


Hoa Nhà Béthie
Hoa Nhà Béthie
Hoa Nhà Béthie
Hoa Nhà Béthie

Hoa 44

Hiểu được nhu cầu muốn làm đẹp cho ngôi nhà của mình bằng những bình hoa lụa trông như thật nhưng giá cả ở các cửa hàng lại quá đắt, Hoa 44 đã xuất hiện như một "vị cứu tinh" bán hoa lụa với tiêu chí: Đẹp – Bền – Giá cả phải chăng.


Lí do bạn nên chọn Hoa 44:

  • Các sản phẩm hoa tại cửa hàng được nhập về liên tục. Thế nên cửa hàng luôn đảm bảo được nguồn hàng luôn mới và hợp với thị hiếu của khách hàng.
  • Hoa 44 nhận thi công tường lá nhân tạo, thiết kế & trang trí hoa cafe, nhà hàng, khách sạn,...Cung cấp sỉ lẻ hoa, cỏ, cây lá giả, thảm cỏ nhân tạo.
  • Hoa tại đây có chất lượng tương đương với những cửa hàng cao cấp khác, luôn tự hào mang đến cho khách hàng những đóa hoa đẹp sinh động như thật.
  • Hoa sẽ được ship tận cửa trong thời gian sớm nhất với dịch vụ VIP của cửa hàng khi khách đặt mua.


Nếu muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp hơn thì bạn có thể để lựa chọn mua hoa lụa tại Hoa 44. Đây cũng là một gợi ý cho các bạn sắm sửa như một món quà cho người thân, bạn bè nhân các ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật, quà cưới, quà tân gia, khai trương cửa hàng,… hay quà cho các ngày lễ tết. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui và hài lòng đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Lương Nhữ Hộc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0913.245.200 - 091.999.4805

Fanpage: https://www.facebook.com/hoagiadanang

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Hoa 44
Hoa 44
Hoa 44
Hoa 44

Hà Mi Flowers & Gift

Những ai yêu hoa giả tại Đà Nẵng thì không còn xa lạ gì với cái tên Hà Mi Flowers & Gift. Những ai đã một lần đặt chân đến Hà Mi Flowers & Gift thì không thể nào quên được vẻ đẹp tuyệt vời của những đóa hoa giả tại đây.


Lí do bạn nên chọn Hà Mi Flowers & Gift:

  • Là nơi hội tụ rất nhiều các loài hoa giả được ưa chuộng nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa vũ nữ vàng, hoa mộc lan, hoa bách hợp, hoa lyly, hoa tulip,... Với phong cách thiết kế độc đáo, shop cam kết tạo ra những sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật hấp dẫn, đem đến vẻ đẹp thuần khiết, ấn tượng dành riêng cho không gian ấm cúng của gia đình bạn.
  • Hoa được làm từ chất liệu lụa tự nhiên mềm mại, do đó cánh hoa trông rất mịn màng, sinh động y như hoa thật. Khách đến chơi nhà bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ, thích thú vì những bó hoa sinh động, bền đẹp này đấy.
  • Có các loại bình hoa với dáng bình dễ cắm hoa tươi, hoa vải hoặc trang trí luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước tha hồ cho bạn lựa chon.
  • Giá thành hợp lí, phải chăng. Shop tư vấn rất nhiệt tình, hàng đóng gói cẩn thận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 599 26 55

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoaluacaocapdn

Hà Mi Flowers & Gift
Hà Mi Flowers & Gift
Hà Mi Flowers & Gift
Hà Mi Flowers & Gift

Thỏ Store

Một địa chỉ được "truy lùng" nhiều nhất trong các dịp lễ tết tại Đà Nẵng là Thỏ Store - Shop quà tặng, hoa lụa cao cấp, home decor Đà Nẵng.


Lí do bạn nên chọn Thỏ store:

  • Sản phẩm quà tặng độc đáo, đa dạng từ hoa đến các món quà tăng sinh nhật, quà tặng tình yêu, phụ kiện thời trang, hoa trang trí... Tất cả các sản phẩm đều được cập nhật mẫu mã mới nhất, bắt kịp hottrend của giới trẻ.
  • Hoa lụa ủa cửa hàng có khá nhiều loại: Hoa lavender, hoa hồng, hoa tuylip, hướng dương,...Mỗi sản phẩm hoa lụa đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên cùng cách cắm hoa tinh tế, sau đó được làm bằng tay. Cửa hàng chỉ sử dụng các thành phần hoa lụa và lá nhân tạo giống như thật nhất.
  • Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc chỉ bằng vài cú click chuột là đã có thể sở hữu những sản phẩm xinh lung linh. Thỏ hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Shop tư vấn rất nhiệt tình, dễ thương. Giá cả lại cực kì hạt giẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Lý Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 955 963

Fanpage: https://www.facebook.com/thostoredanang/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Website: http://thostore.com/

Mail: thohongoc203@gmail.com


      Thỏ store
      Thỏ store
      Thỏ store
      Thỏ store

      IDeas Decor

      Hoa lụa Đà Nẵng IDeas Decor là một cái tên vô cùng quen thuộc của người yêu Hoa Đà Nẵng. Đây là địa chỉ được đánh giá rất cao về chất lượng hoa lụa.


      Lí do bạn nên chọn IDeas Decor:

      • Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, màu sắc thanh lịch, chất liệu bền nhẹ, hòa hợp, làm hoàn hảo các không gian từ nhà ở tới văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng cao cấp…Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều sản phẩm khác nhau như: Hoa vải, hoa cao su, hoa tươi, hoa giấy, hoa lụa; Hoa cưới, hoa hội nghị, liên hoa, hoa văn phòng; Mặt hàng home decor, trang trí nội thất; Quà tặng, quà lưu niệm.
      • Dòng hoa lụa của của idear gồm cá loại như hoa ly, tulip, đỗ quyên, mộc lan đơn, lan ý đỏ, cúc bướm. Hoa được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Cánh hoa được làm từ chất liệu lụa mềm mại, sinh động như thật.
      • Giá cả được niêm yết công khai trên trang Web. Hỗ trợ giao hàng khắp cả nước.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33A Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0906 566 168

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrinoithat168/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Mail: laido.168@gmail.com


        IDeas Decor
        IDeas Decor
        IDeas Decor
        IDeas Decor

        Anh Thảo Flowers

        Anh Thảo Flowers chuyên cung cấp các dịch vụ hoa vải - hoa lụa - hoa giả cao cấp với mẫu mã đa dạng được chọn lọc từ rất nhiều mẫu hoa phù hợp với môi trường sống của bạn.


        Lí do bạn nên chọn Anh Thảo Flowers:

        • Hoa của shop ghi dấu ấn với phong cách thiết kế trang nhã, tinh tế và rất riêng. Các loại hoa, đặc biệt là hoa lụa mềm mại, thanh thoát nhìn rất khó phân biệt với hoa thật. Màu sắc khá tự nhiên từ cánh hoa đến nhụy, lá, cành.
        • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu, phù hợp với mọi không gian trang trí của bạn, từ hoa nhựa, cây nhựa, hoa vải đến hoa cao su, hoa lụa cao cấp, bình lọ trang trí... Đây còn là đơn vị thiết kế thi công tường lá, vườn đứng, tiểu cảnh cây xanh nhân tạo trong các dự án căn hộ mẫu, các công trình trang trí nhà ở, cửa hàng, biệt thự, khách sạn. Ngoài ra, Anh Thảo còn cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện, trang trí đám cưới tại Đà Nẵng, mang đến không gian đẹp nhất, riêng nhất theo mọi yêu cầu của bạn.
        • Shop tư vấn rất nhiệt tình, vui vẻ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 140 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng.

        Điện thoại: 0906.512.931 - 0978.077.798

        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhThaoshop/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

        Website: http://anhthao.com.vn/

        Mail: anhthao.flowershop@gmail.com

          Anh Thảo Flowers
          Anh Thảo Flowers
          Anh Thảo Flowers
          Anh Thảo Flowers

          Lava Flower

          Từ lâu Lava Flower đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ mê hoa lụa tại Đà Nẵng. Đến với Lava Flower chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình bị lạc lối giữa vườn hoa đầy sắc màu với rất nhiều kiểu dáng ấn tượng khác nhau, không gian nhỏ nhắn yêu thương của các bạn sẽ trở nên dễ thương hơn bất cứ lúc nào.


          Lí do bạn nên chọn Lava Flower:

          • Lava luôn cập nhật những xu hướng trang trí hoa lụa, cây cảnh nhân tạo mới. Thiết kế, set up hoa trang trí nhà hàng, khách sạn.
          • Nhân viên tư vấn tận tình những loại cây, hoa phù hợp với từng không gian sống của bạn và sẽ giới thiệu sản phẩm chi tiết nếu bạn muốn hiểu thêm về các loại hoa cũng như đặt hàng và giao hàng sau đó.
          • Dòng hoa lụa, cây cảnh của Lava là dòng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Quảng Châu, mẫu mã đa dạng, nhìn tự nhiên như hoa thật.
          • Ngoài ra, tất cả các sản phẩm cao cấp đều được shop bảo hành, vệ sinh miễn phí trong vòng 1 năm.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 93 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0968.98.92.92

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoalavadanang

          Mail: hienle8939@gmail.com



          Lava Flower
          Lava Flower
          Lava Flower
          Lava Flower

          Lu Decor

          Hoa lụa hiện nay ngày càng tinh xảo, đẹp mắt và trông không khác gì hoa thật đầy sức sống. Ưu điểm của việc trang trí không gian bằng hoa lụa là không lo hoa bị gãy, dập, hỏng, ngoài ra chi phí hợp lí. Lu Decor là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

          Lí do bạn nên chọn Lu Decor:

          • Đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế, thi công tường cây lá giả, phân phân phối các loại hoa vải, hoa lụa trong và ngoài nước. Mẫu mã đa dạng, phong phú, kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn.
          • Dòng hoa lụa của shop được làm từ lụa chuẩn, do đó cánh hoa mềm mại, màu sắc tự nhiên sinh động như thật. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều loại hoa như hồng nhung, nhài, mộc lan, ngọc lan, cẩm tú cầu, chồn tím, chồn trắng, các loại lan, hướng dương, huệ tây...
          • Cửa hàng bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm thay lời cam kết về chất lượng.
          • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí ship cho các đơn hàng trên 500.000 khu vực trung tâm Đà Nẵng.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 291 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0902 764 841 (yalo/viber) - 0935 288 208

          Fanpage: https://www.facebook.com/LuDecor.DaNang/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Mail: info@ludecor.vn


            Một sản phẩm của Ludecor
            Một sản phẩm của Ludecor
            Một sản phẩm của Ludecor
            Một sản phẩm của Ludecor

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?