Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Tân Bình, TPHCM

Đám cưới là khởi đầu cho một chặng đường mới của các đôi uyên ương, vì thế lựa chọn dịch vụ cho ngày trọng đại của cuộc đời là rất quan trọng, và tất nhiên một trong những khâu được chú ý nhiều nhất là chụp ảnh cưới. Các cặp đôi ai cũng muốn được ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất để lưu giữ như một kỷ niệm đẹp mang theo suốt chặng đường sau này. Ngày hôm nay, Toplist xin được gửi đến quý bạn đọc danh sách một số studio hàng đầu quận Tân Bình - nơi chắp cánh cho ước mơ mà tân lang, tân nương đang mong đợi!

Omni Bridal Studio

Chắc hẳn không có chú rể tương lai nào lại không ngỡ ngàng và bối rối khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng cô dâu của mình tỏa sáng trong chiếc váy cưới đầy nữ tính và kiêu sa. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên gia tại Omni Bridal sẽ làm cho bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời và thực sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời.


Đặc biệt, đến với Omni Bridal các cặp đôi sẽ được hiện thực hóa ý tưởng cưới của mình một cách độc đáo, khéo léo, chắc chắn nụ cười mãn nguyện và sự hài lòng sẽ hiện lên gương mặt của đôi bạn khi hai bạn nhận được những trang ảnh cưới của mình.


Omni Bridal cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng ảnh cưới HOT nhất hiện nay để có thể mang đến những album đầy màu sắc, xứng đáng niềm tin nơi khách hàng và xứng đáng là 1 trong số địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Tân Bình và TP.Hồ Chí Minh.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 858 119 - 028 3971 1461

Mail: omnibridal@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/omnibridal/

    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio

    Quý Nguyễn Studio

    Quý Nguyễn Studio là địa chỉ uy tín chuyên về make up, chụp ảnh thời trang và cảnh cưới, thiết kế album cưới,….Cùng với những chuyên gia làm đẹp có tay nghề cao, những nhiếp ảnh gia có sức sáng tạo mạnh mẽ, Quý Nguyễn Studio luôn nỗ lực mang đến những bức ảnh đẹp, những album hình chất lượng nhất.


    "Đi bao nhiêu cây số rồi mới hết khoảng cách
    Đi bao nhiêu giấc mơ rồi mới thành sự thật
    Đi bao nhiêu cô đơn để thấy người là duy nhất
    Đi bao nhiêu tháng năm ta mới gặp được người"


    Tình yêu luôn là thứ tình cảm đáng được trân trọng, mỗi cặp đôi yêu nhau, đến với nhau để rồi cùng nhau đi chung con đường hướng đến tương lai đều có chữ "duyên", ai cũng mong rằng mối tình của mình sẽ sớm đơm hoa kết trái đến với bến bờ hạnh phúc. Và như một lẽ tất yếu, Quý Nguyễn Studio ra đời mang đến một giải pháp hoàn hảo lưu giữ lại những gì đẹp nhất, ngọt ngào nhất của lứa đôi.


    Sở hữu một phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng ẩn chứa bên trong là "chất" nghệ thuật đầy lôi cuốn, Quý Nguyễn luôn biết cách làm cho mọi người phải "ồ" lên về những thước ảnh có một không hai. Ở đó in đậm dấu ấn của từng cặp đôi, mỗi người mỗi vẻ, từ sự vô tư, tự nhiên cho đến những khoảnh khắc lóe sáng bất thường. Từ sự đơn giản cho đến những tạo kiểu độc nhất,... tất cả làm nên một album đa màu sắc mà trong đó chắc chắn đôi bạn sẽ là những nét chấm phá đặc sắc. Đồng thời, studio cũng luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi khi đến đây đó như một lời chúc phúc mà Quý Nguyễn Studio mong muốn gửi đến.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 912 6096 - 090 914 8418

    Facebook: https://www.facebook.com/Qu%C3%BD-Nguy%E1%BB%85n-Studio-935432979854085/

    Website : https://quynguyenstudio.vn/

    Xem hình ảnh tại: fb.com/quynguyenstudio

    Mail: photoquynguyen@gmail.com

      Quý Nguyễn Studio
      Quý Nguyễn Studio
      Quý Nguyễn Studio
      Quý Nguyễn Studio

      Ngọc Huy Pro Studio

      Ngọc Huy Pro Studio là cái tên không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi mỗi khi mùa cưới về. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Ngọc Huy tự hào vì đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, hơn hết đó còn là sự tín nhiệm của quý khách hàng và là sự ưu tiên cân nhắc hàng đầu của các cặp đôi có ý định kết hôn hay là của bất kì ai có đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh.


      Không quá cầu kỳ trong khâu chuẩn bị, nhưng chất lượng những album mà studio mang đến luôn đảm bảo được sự độc đáo, đầy chất nghệ thuật. Tại đây, các cặp đôi đều cảm thấy thoải mái bởi đội ngũ ekip vô cùng thân thiện và nhiệt tình, sẽ tư vấn và trò chuyện như những người bạn thực sự để phần nào giảm bớt sự căng thẳng cho đôi bạn, biến hành trình chụp ảnh cưới thành một chuyến du lịch đầy thú vị. Bởi hơn ai hết Ngọc Huy hiểu rằng, ngày cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi con người ai cũng sẽ rơi vào tâm trạng lo lắng, bồn chồn.


      Studio sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng trong từng khuôn hình, sáng tạo trong từng góc chụp với mong muốn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, trọn vẹn nhất của cô dâu chú rể.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 297 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0869 368 163

      Facebook: https://www.facebook.com/ngochuystudiosaigon/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Mail: ngochuy@ngochuyphoto.com

      Website: https://ngochuyphoto.com/

        Ngọc Huy Studio
        Ngọc Huy Studio
        Ngọc Huy Studio
        Ngọc Huy Studio

        DINO Studio

        DINO Studio là cái tên cuối cùng trong danh sách này. DINO đã và đang được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay tại quận Tân Bình, là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa yêu nhau. Rất nhiều đôi uyên ương đã lựa chọn các gói sản phẩm chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, áo cưới tại đây và đều cảm thấy hài lòng với những gì mà studio mang đến.


        Với nhiều năm kinh nghiệm, DINO Studio luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, thực hiện một album chụp hình cưới chất lượng và sang trọng nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những tấm hình đẹp, ý nghĩa và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 333/10 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 090 838 3810

        Facebook:

        • https://www.facebook.com/DINOStudio.38
        • https://www.facebook.com/HaDinoMakeupArtist

        Istagram: https://www.instagram.com/ha.dino

        Website: www.hadino.vn

        Mail: hadino38@gmail.com

          DINO Studio
          DINO Studio
          DINO Studio
          DINO Studio

          LeMan Studio

          Ra đời 2008, LeMan Studio đã có 10 kinh nghiệm năm trong lĩnh vực cưới. Vì vậy bạn sẽ được xem qua rất nhiều ảnh cưới mà LeMan Studio thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


          Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, LeMan Studio là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi các nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới.Ngoài chụp ảnh cưới, LeMan Studio còn có rất nhiều kiểu áo cưới nhập từ nước ngoài với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.


          Dịch vụ cưới trọn gói ngày cưới của LeMan Studio hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi chụp ảnh cưới. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết. Ngoài ra, LeMan Studio cũng thường có các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ trong năm.


          Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến studio, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến LeMan Studio, với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 094 857 5507

          Facebook: https://www.facebook.com/aocuoileman

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Website: http://www.aocuoileman.com/

          Mail: aocuoileman@gmail.com

            Lê Mẫn Studio
            Lê Mẫn Studio
            Lê Mẫn Studio
            Lê Mẫn Studio

            Hý - Bridal Studio

            Hãy trao gửi niềm tin tại Hý - Bridal có Năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian! Hãy tưởng tượng 10 hay 20 năm sau, khi lật từng trang album ảnh cưới, cả hai đã già, không còn trẻ trung nhưng những khoảnh khắc đẹp nhất vẫn còn đấy. Rồi vợ chồng sẽ lấy nó ra để kể chuyện lại cho con cái nghe về thời xuân xanh của bố mẹ. Những kỷ niệm và hồi tưởng thật đẹp ấy chẳng phải ùa về một cách tự nhiên đấy sao.

            Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những ekip chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo… Hý - Bridal tự hào mang tới quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Hý - Bridal.

            Nhờ thế mạnh cốt lõi từ đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, nghệ thuật trang điểm “giảm” các khuyết điểm, làm nổi bật những nét đẹp, song vẫn tự nhiên và sang trọng, giúp cho cô dâu tự tin và quyến rũ hơn trong ngày cưới. Những hình ảnh và khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương được ghi lại càng có giá trị nghệ thuật hơn khi được góp phần bởi các chuyên viên công nghệ ảnh Digital và đội ngũ kỹ thuật "Studio Nhiếp Ảnh" dày dặn kinh nghiệm cho ra đời những album cưới đầy ấn tượng, độc đáo và mới lạ. Đến với Hý - Bridal, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.

            Thông qua các bức ảnh cưới nghệ thuật, làm tăng giá trị các công trình kiến trúc, môi trường sống, góp phần nâng cao ý thức giữ gìn môi trường xung quanh cộng đồng. Tạo ra bước đột phá mới trong nghệ thuật Ảnh Cưới, nâng cao giá trị truyền thống trong đời sống hiện đại.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0707 589 289

            Mail: hybridal@ntt.edu.vn

            Facebook: https://www.facebook.com/HyBridalChupHinhCuoiGiaReHCM/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              ℍý – Bridal
              ℍý – Bridal
              ℍý – Bridal
              ℍý – Bridal

              Khoa Alex Studio

              Ảnh cưới không chỉ là một cách để lưu giữ lại những kỷ niệm hạnh phúc giữa hai người, mà còn là dịp để các cặp đôi thể hiện phong cách của mình thông qua bộ ảnh và được ghi lại khoảnh khắc tự nhiên nhất. Không cần cầu kỳ, chỉ cần hạnh phúc, bộ ảnh cưới sẽ trường tồn theo năm tháng. Dù thời gian có trôi qua, khi xem lại bộ ảnh cưới của bạn vẫn luôn là những hình ảnh khiến các cặp đôi tự hào và nhớ mãi. Đến với ???? ???? ??????, cô dâu chú rể sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉn chu nhất ,hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhất.


              Mỗi bộ ảnh là sự đầu tư nghiêm túc từ Bối cảnh - Ánh sáng - Trang phục. ???? ???? ?????? luôn hướng đến cho khách hàng sự sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn và cảm xúc. ???? ???? ?????? luôn đặt bản thân vào vị trí khách hàng để hiểu hơn về tâm lí và làm bật lên cảm xúc của bạn trong từng thước ảnh.


              Với Khoa, để đem lại một bức ảnh đẹp cho khách hàng ngoài những gì mà tài năng và đam mê của của nhiếp ảnh gia mang đến, nó còn là sự phấn đấu không ngừng của cả một ekip tuyệt vời, và cần phải có một cái tâm lớn trong kinh doanh. Tất cả những điều đó sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng, Khoa cảm thấy tự hào vì studio của mình đã làm được điều đó và đang ngày càng hoàn thiện hơn để đón chào những cặp đôi mới.


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: 99 Trần Quốc Hoàn, F.2, Q. Tân Bình
              Điện thoại:
              0972592624 - Mrs. Tâm | 0932026100 - Mr. Khoa

              Website: www.khoaalex.studio
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/khoaalexphotography
              Khoa Alex Studio
              Khoa Alex Studio
              Khoa Alex Studio
              Khoa Alex Studio

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?