Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Trong cuộc sống quá vội vã như hiện tại, con người ta phải chạy thật nhanh cho kịp với sự chuyển động quá nhanh của xã hội. Nhiều khi, chúng ta quên mất những giá trị hạnh phúc bình dị nhất là gia đình. Vì vậy, làm sao để có thể ghi lại được khoảnh khắc hạnh phúc, hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp ở Hà Nam. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng người thân trong gia đình nhé!

Jan25 studio

Jan25 studio là Studio chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh về mảng chụp ảnh cho bé, Studio này được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh trong nhà rộng và được đầu tư kỹ lưỡng.Phim trường của Jan25 studio được thiết kế với nhiều bối cảnh độc đáo như một khu vui chơi để các bé cảm thấy thoải mái nhất có thể và thỏa sức nô đùa .Với thiết kế rộng, các phòng tại studio đều có điều hòa dù đông hay hè các mẹ cũng có thể yên tâm về vấn đề thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến buổi chụp của các con.


Tại Jan25 studio tất cả trang phục và đạo cụ được đầu tư kỹ lưỡng và công phu, từ chất liệu cho đến tạo hình, bối cảnh nhằm tạo cho các bậc phụ huynh sự an tâm và hài lòng nhất. Phương châm chụp ảnh cho bé tại Jan25 studio chính là lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí, phong cách chụp ảnhlàm sao để có thể tự nhiên nhất. Mỗi bức ảnh mà Jan25 studio tạo ra đều ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên nhất của các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 81, Ngõ 228, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam
  • SĐT: 097 341 64 59
  • FB: https://www.facebook.com/jan25studiobaby/
Jan25 studio
Jan25 studio
Jan25 studio
Jan25 studio

Minion Studio

Minion Studio hiểu rằng bộ ảnh gia đình là rất quan trọng vì nó ghi dấu lại một thời điểm hoặc một chặng đường mà cả gia đình đã trải qua cùng nhau. Chính vì vậy, bộ ảnh gia đình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Minion Studio đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình.


Minion Studio nói không với sự gượng gạo và sắp đặt khô cứng khi chụp ảnh gia đình. Hỗ trợ đạo cụ, phụ kiện, giày dép cho cả gia đình. Minion Studio là Studio duy nhất tại Hà Nam có phim trường mini dành riêng để chụp baby và gia đình ,với cơ sở hiện đại dẫn đầu, bối cảnh trang trí nhiều phong cách như Hàn Quốc, Vintage châu Âu, hiện đại. Với phong cách chụp hoàn toàn khác biệt cũng như phong thái làm việc chuyên nghiệp thì Minion Studio chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho cả gia đình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  1. Chi Nhánh 1: Số 33 ngõ 2 đường 24/8 phường Lê Hồng Phong - Phủ Lý - Hà Nam
  2. Chi Nhánh 2 : Thử Hòa -Thanh Tân - Thanh Liêm - Hà Nam
  • SĐT: 0886 8886 92
  • FB: https://www.facebook.com/huyphotography92/
Minion Studio
Minion Studio
Minion Studio
Minion Studio

Studio Linhchi

Bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới nghệ thuật uy tín và chất lượng ở Phủ Lý - Hà Nam? Với bề dày kinh nghiệm lâu năm của các nhiếp ảnh gia Studio Linh Chi sẽ mang lại cho bạn những bức hình ưng ý, cùng nhiều sự lựa chọn. Sở hữu đội ngũ chụp ảnh cưới có tay nghề cao, nhiệt huyết và cực kì có tâm Studio Linh Chi luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, ngay những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải mỉm cười.


Ở đây, đội ngũ ekip luôn quan tâm đến ý kiến của mỗi khách hàng để làm sao có thể tạo ra những album ảnh cưới đẹp nhất. Sự hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc, cũng như cách tạo dáng, trang điểm sẽ giúp các cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui của cuộc đời.


Studio Linh Chi đã trở thành nơi trao gửi của nhiều cặp đôi trẻ không chỉ tại đây mà còn trên khắp cả nước. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm studio Linhchi chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nam này.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam
  • SĐT: 098 469 84 04
  • FB: https://www.facebook.com/anhvienaocuoilinhchi/
Studio Linh Chi
Studio Linh Chi
Studio Linh Chi
Studio Linh Chi

Studio Như Ý

Là một trong những studio nổi tiếng tại Hà Nam, Studio Như Ý được coi là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Phủ Lý. Nơi đây, đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, những nhiếp ảnh gia có tay nghề cao, các kỹ thuật viên photoshop giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng cũng như các trang thiết bị của studio được đầu tư hiện đại.


Niềm đam mê của đội ngũ ekip là ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống. Do đó, Studio Như Ý mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới làm sao ngọt ngào và độc đáo nhất. Các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và được hòa mình vào những bộ ảnh chân thực, sống động nhất.


Đến với Studio Như Ý, các cặp đôi sẽ được tư vấn về cách lựa chọn trang phục, làm tóc, trang điểm nhiệt tình và vui vẻ. Studio luôn tạo ra bầu không khí thoải mái cho khách hàng của mình. Với hệ thống hiện đại cùng nhân viên chuyên nghiệp Studio Như Ý luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 203 - Trường Chinh - Phủ Lý
  • SĐT: 098 688 90 02
  • FB: https://www.facebook.com/Nhu.Y.Studio.HaNam/
Studio Như Ý
Studio Như Ý
Studio Như Ý
Studio Như Ý

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?