Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và uy tín nhất tại Nha Trang

Dịch vụ chụp ảnh gia đình giá rẻ có khá nhiều gia đình quan tâm, tuy nhiên việc lựa chọn Studio chuyên chụp ảnh gia đình tốt và chất lượng là điều không đơn giản. Một bức ảnh chụp gia đình đẹp cần nắm bắt từng góc chụp, gắn kết yêu thương qua những bức ảnh thể hiện sự xum vầy, hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu một số địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và uy tín tại Nha Trang để các bạn tham khảo.

Chụp ảnh gia đình Nha Trang (Trọng Luân Photography)

Một tấm hình chung với gia đình sẽ là một phương tiện lưu giữ những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa. Những khoảnh khắc hạnh phúc, vui buồn, lãng mạng, hay giận hờn, xót xa,… hình ảnh đều có thể ghi lại một cách chân thực nhất. Những bức ảnh gia đình không chỉ để treo lên tường những bức ảnh đầy đủ mọi thành viên, mà còn là dịp để mọi người quây quần bên nhau, nhìn thấy nụ cười hiền từ của ông bà, cha mẹ, của em bé nhỏ. Cách thể hiện tình cảm ấy tuy đơn giản nhưng sẽ khiến cả nhà vui vẻ và mong chờ những khoảnh khắc này.


Chụp ảnh gia đình Nha Trang được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh. Không phải là dễ dàng để bắt được những nụ cười, ánh mắt đẹp nhất của các thành viên trong gia đình khi hướng về nhau. Chụp ảnh gia đình Nha Trang sẽ giúp các bạn biết cách tạo dáng, tư vấn cách biểu cảm và tương tác cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Bạn có thể chụp ngoại cảnh, chụp trong nhà, hay bất kỳ đâu mà bạn thấy thoải mái nhất. Những bức ảnh của gia đình bạn sẽ được đảm bảo chân thật và sáng đẹp nhờ có sự chỉnh sửa, xử lí sau khi chụp, đảm bảo các bạn hài lòng nhất khi nhận được sản phẩm của mình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0904664295
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004974123894
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chụp-Ảnh-Du-Lịch-Gia-Đình-Nha-Trang-2238385672925846/
Chụp ảnh gia đình Nha Trang được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh
Chụp ảnh gia đình Nha Trang được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh
Một tấm hình chung với gia đình sẽ là một phương tiện lưu giữ những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa
Một tấm hình chung với gia đình sẽ là một phương tiện lưu giữ những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa

Cuong Tran Studio

Cuong Tran Studio cái tên được nhắc đến đầu tiên trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và uy tín. Nổi tiếng với những bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp xuất sắc, Cuong Tran Studio là sự lựa chọn dành cho những bạn thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất. Vì thế buổi chụp ảnh như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu nghệ thuật, cái đẹp. Cũng như vậy, những tấm hình chụp cả gia đình được Cuong Tran Studio chụp ra cũng sẽ khiến bạn hài lòng vì sự sáng tạo, trẻ trung mà vẫn không mất đi sự gắn kết và sự ấm áp.


Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Cuong Tran Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh. Đặc biệt, Cuong Tran Studio còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn.


Cuong Tran Studio luôn nỗ lực xây dựng những buổi chụp ảnh kỷ yếu nhiều tương tác giữa các thành viên bằng các trò chơi tập thể vui nhộn. Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0905.199.418
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoinhatrangdep/
Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Cuong Tran Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh
Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Cuong Tran Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh
Cuong Tran Studio
Cuong Tran Studio

LEO Studio

Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên. Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp cửa gia đình mình qua những tấm ảnh thì LEO Studio là một lựa chọn tuyệt vời cho dịch vụ chụp ảnh gia đình.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến khách hàng, LEO Studio đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín với chi phí rẻ, hợp lí tại Nha Trang và các tỉnh lân cận.


LEO Studio luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, LEO Studio cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo. Bên cạnh đó, LEO Studio còn linh hoạt trong việc lựa chọn các địa điểm chụp để các gia đình có thêm nhiều bức hình ấn tượng, tự nhiên.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Hữu Huân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 083 866 8797
  • Facebook: https://www.facebook.com/leophotographer510/
LEO Studio luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây
LEO Studio luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây

Studio Cô Dâu Xinh NT (Cam Thanh Thanh)

Một bức ảnh gia đình sẽ lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc, cảm xúc của các thành viên trong gia đình bạn ngay lúc đó. Album ảnh gia đình sẽ kéo các thành viên lại gần nhau, cùng ôn lại, hoài niệm, hồi tưởng những giây phút hạnh phúc. Hiểu được giá trị, thấu hiểu những cảm xúc và nhận thấy tầm quan trọng của ảnh gia đình, Studio Cô Dâu Xinh cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình giá rẻ gắn kết tình yêu thương, trao tặng phút giây hạnh phúc.


Chụp ảnh gia đình không phải đi chụp ở những nơi sang trọng, ăn mặc thật đắt tiền, chọn các studio cao cấp là bức ảnh hoàn hảo. Điểm quan trọng nhất khi chụp ảnh là cảm xúc chân thật và sự gắn kết giữa các thành viên. Bức ảnh sẽ sáng bừng lên với những nụ cười đong đầy tình yêu thương giữa mọi người trong gia đình.


Tại Studio Cô Dâu Xinh, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ, trang phục, cách tạo kiểu,.. để có thể cho ra được những bức hình đẹp nhất. Đội ngũ thợ ảnh, make-up chuyên nghiệp cũng giúp bạn hài lòng với dịch vụ ở đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49/42 lê hồng phong ( cổng chào quốc tuấn 3), Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 081 707 0770
  • Facebook: https://www.facebook.com/cam.thanh.9212
  • Fanpage: https://www.facebook.com/codauxinhnhatrang/
Studio Cô Dâu Xinh NT (Cam Thanh Thanh)
Studio Cô Dâu Xinh NT (Cam Thanh Thanh)
Studio Cô Dâu Xinh NT (Cam Thanh Thanh)
Studio Cô Dâu Xinh NT (Cam Thanh Thanh)

Víkk Sudido

Chụp ảnh gia đình giá rẻ hiện nay càng ngày càng phổ biến, nhưng không phải ai cũng cũng tìm được nơi nào chụp ảnh gia đình đẹp mà giá cả lại hợp lý. Vì vậy địa chỉ tiếp theo mà mình giới thiệu tới các bạn với dịch vụ chụp ảnh giá đình uy tín đó là Víkk Sudido. Đến với Víkk Sudido, chắc chắn các bạn sẽ lưu lại được những bức hình đẹp nhất bên gia đình và người thân.


Vốn đã rất nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, Víkk Sudido cũng không làm các khách hàng thất vọng với các gói dịch vụ khác, trong đó chụp ảnh gia đình là một trong những dịch vụ nhân được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Mỗi giai đoạn trong cuộc sống thường được ghi lại bởi hàng trăm hàng nghìn bức ảnh. Qua thời gian, các bức ảnh chính là những dấu ấn của quá khứ và kỷ niệm. Để lưu giữ những khoảnh khắc vô giá ấy, các thành viên trong gia đình đã cùng nhau thực hiện các bộ ảnh. Víkk Sudido là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc thiêng liêng, ấm áp của gia đình bạn.


Với đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp, vui tính; không gian trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng; giá cả dịch vụ hợp lý; Víkk Sudido đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh gia đình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 100 Trần Phú , P. Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0908 014 991 – 0965023861
  • Facebook: https://www.facebook.com/vikkstudio/
  • Website: http://www.vikkstudio.com/
Đến với Víkk Sudido, chắc chắn các bạn sẽ lưu lại được những bức hình đẹp nhất bên gia đình và người thân
Đến với Víkk Sudido, chắc chắn các bạn sẽ lưu lại được những bức hình đẹp nhất bên gia đình và người thân
Víkk Sudido là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc thiêng liêng, ấm áp của gia đình bạn
Víkk Sudido là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc thiêng liêng, ấm áp của gia đình bạn

Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn (Ty Photography)

Nguyễn Quốc Dẫn chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cưới, chụp ảnh cho bé yêu, ảnh kỷ yếu,… tại Nha Trang. Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn hiểu rằng bộ ảnh gia đình là rất quan trọng vì nó ghi dấu lại một thời điểm hoặc một chặng đường mà cả gia đình đã trải qua cùng nhau. Bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc. Chính vì vậy bộ ảnh gia đình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Vì vậy Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn đưa ra sự đảm bảo bộ ảnh gia đình của khách hàng luôn đẹp và tự nhiên nhất.


Khi chụp ảnh gia đình cùng Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn, bạn sẽ không phải lo về chất lượng, không phải lo gia đình mình có tự nhiên hay không. Và đặc biệt, không bao giờ phải đưa cả nhà đi chụp ảnh lại vì ảnh quá gượng, quá đơ.


Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn là studio chụp hình gia đình chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trong việc điều chỉnh ánh sáng, biết góc chụp phù hợp với từng người, đội ngũ nhân viên make up tay nghề cao làm cho bạn trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn trong mỗi tấm ảnh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0359 056 733
  • Facebook: https://www.facebook.com/ty.nguyen.1238292
Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn là studio chụp hình gia đình chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn là studio chụp hình gia đình chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
Khi chụp ảnh gia đình cùng Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn, bạn sẽ không phải lo về chất lượng, không phải lo gia đình mình có tự nhiên hay không
Khi chụp ảnh gia đình cùng Chụp ảnh gia đình – Nguyễn Quốc Dẫn, bạn sẽ không phải lo về chất lượng, không phải lo gia đình mình có tự nhiên hay không

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?