Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Gia đình là những gì yêu thương nhất, là bến đỗ bình yên của mỗi con người. Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau, bên những người thân yêu luôn được các thành viên trong gia đình chú ý. Toplist xin giới thiệu một số địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất thành phố Quy Nhơn.

Halay studio

Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh gia đình? Hãy đến với Halay Studio. Với kinh nghiệm và được đào tạo quốc tế của các Photographer chuyên nghiệp, Halay Studio sẽ giúp bạn giữ trọn những khoảnh khắc yêu thương, gần gũi của gia đình một cách tự nhiên nhất.


Halay Studio - một ê kíp vừa mê trẻ con vừa trẻ khỏe, hài hước nhất Quy Nhơn . Ở Halay luôn có những concept mới lạ, tây ta có đủ và đầy ắp những phụ kiện chụp ảnh hết sức dễ thương, có thể đáp ứng được cho cả bé trai, bé gái và cả gia đình nhỏ nhỏ đến gia đình to to.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 65, Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn.
  • Điện thoại: 0933 115 711
  • Email: studiohalay@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/halaystudio.vn
Ấm áp
Ấm áp
Halay Studio
Halay Studio

Kim's Wedding

Nói đến các studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất Quy Nhơn thì không thể bỏ qua Kim's Wedding. Kim's Wedding hiện nay đang là studio chụp ảnh gia đình và chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Quy Nhơn với rất nhiều bộ ảnh gia đình đẹp và ý nghĩa. Kim's Wedding luôn có đầy đủ mọi bối cảnh, phụ kiện và kỹ năng chụp ảnh gia đình cần thiết, đặc biệt là chụp ảnh với các bé nhỏ.

Kim's Wedding sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 591 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0987 493 279
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kims-Wedding-1138429166297567/
Kim's Wedding cùng những bộ ảnh gia đình thân thiện với thiên nhiên
Kim's Wedding cùng những bộ ảnh gia đình thân thiện với thiên nhiên

BABY IN TOWN

Không nằm ngoài danh sách các studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Quy Nhơn, BABY IN TOWN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình sinh sống tại Quy Nhơn

Với BABY IN TOWN, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, BABY IN TOWN đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.

Khi tìm đến BABY IN TOWN, bạn hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ tư vấn cũng như ekip chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được gói chụp ảnh, phong cách chụp ảnh phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn. Đặc biệt đối với các gia đình có em bé nhỏ, chụp ảnh tại BABY IN TOWN là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi ekip đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp khi làm việc với các bé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 13 Hà Huy Tập, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0974 716 161
  • Email: ledinhbao2109@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/babyintownstudio/
Gia đình !
Gia đình !
Ghi lại những yêu thương
Ghi lại những yêu thương

Do. Ry Wedding

Tận tình và sẵn sàng đón tiếp quý khách ngay lần đầu tiên đến với Do.Ry Wedding, bạn sẽ có cảm giác đang đến chơi nhà của một người bạn thân và người bạn đó sẽ sẵn sàng chia sẻ cũng như giúp đỡ bạn với chi phí tiết kiệm nhất. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi đến với Do.Ry dù là qua lời giới thiệu bạn bè, hay tìm kiếm trên mạng hoặc vô tình đi ngang qua và biết đến Do.Ry Wedding.


Do.Ry Wedding đóng vai trò như một nhà tư vấn, một người bạn luôn bám sát bên cạnh bạn. Ngoài chụp ảnh gia đình thì Do.Ry Wedding còn phục vụ khách hàng với các dịch vụ: Chụp hình cưới ngoại cảnh, Trang phục cưới, Dịch vụ trong ngày cưới, Trang điểm,... với đội ngũ chuyên nghiệp có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 412 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0971 716 166
  • Email: dory.wedding.studio@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoryWedding/
Bộ sưu tập: Đón xuân
Bộ sưu tập: Đón xuân

OTIC Studio

Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ”CHẤT” nhất Quy Nhơn hiện nay, OTIC Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho gia đình hết sức gần gũi, ấm áp.

Trong suốt thời gian qua, OTIC Studio vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy ảnh ánh sáng hiện đại, mỗi góc chụp tại studio được đầu tư nghiêm túc, trau chuốt trong từng khuôn hình đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


Ngoài chụp ảnh gia đình thì OTIC Studio còn chuyên về chụp album cưới, ảnh cưới, chân dung với giá cả hoàn toàn hợp lý.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 161 Hoa Lư, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0935 397 569
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OTIC-Studio-365588930520349/
OTIC Studio - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời
OTIC Studio - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

Elsa baby studio

Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên. Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao khi Elsa Baby Studio được góp công sức nhỏ bé của mình để tạo nên những khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình bạn.


Elsa Baby Studio luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của studio. Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, Elsa Baby Studio luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo. Bên cạnh đó, Elsa Baby Studio còn linh hoạt trong việc lựa chọn các địa điểm chụp để các gia đình có thêm nhiều bức hình ấn tượng, tự nhiên.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 186/8 Nguyễn Thái Học, P Ngô Mây, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0902 823 468
  • Email: vu404119@yahoo.com
  • Fanpage:https://m.facebook.com/elsababystudio/
Elsa Baby Studio
Elsa Baby Studio
Gia đình là số 1
Gia đình là số 1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?