Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn

Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc, những dấu ấn, in sâu vào tâm trí của từng thành viên trong gia đình. Những tấm ảnh gia đình là tài sản quý giá nhất, là minh chứng rõ ràng nhất, cụ thể nhất về một mái ấm hạnh phúc. Hãy cùng tìm hiểu về những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn nhé.

Zulu Film

Zulu Film với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


Đặc biệt, Zulu Film còn có đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất. Đến với Zulu Film, các gia đình sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh gia đình để có một album ảnh đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 42 Ngô Gia Tự, Lạng Sơn.

Số điện thoại: 0388 715 377

Fanpage: https://www.facebook.com/ZuluFilmStudio/

Zulu Film
Zulu Film
Zulu Film
Zulu Film

Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào

Gia đình bạn đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh gia đình ở Lạng Sơn đẹp và chuyên nghiệp để vừa thuận tiện cho việc di chuyển của cả gia đình lại tiết kiệm thời gian. Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Lạng Sơn.


Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào có nhiều năm kinh nghiệm, nên rất thấu hiểu về nhu cầu của các gia đình, cũng như phong cách chụp, tư thế chụp ảnh, trang phục,… như thế nào để mang lại cho mỗi gia đình những bức ảnh đẹp nhất. Một bức ảnh gia đình đẹp cần hài hòa các yếu tố: nước ảnh sáng, trong, bức hình ghi lại được nụ cười, ánh mắt, thần thái khuôn mặt tự nhiên, đẹp nhất của các thành viên đồng thời phải hài hòa tư thế tạo dáng của tất cả các thành viên trong gia đình. Uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu của Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào, chất liệu ảnh in được đảm bảo tốt nhất thị trường với nước ảnh sáng, bền đẹp, các kiểu khung sang trọng tạo nên vẻ cuốn hút cho không gian căn nhà.


Và cuối cùng, một yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên thương hiệu của Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào chính là sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. Với chất lượng dịch vụ tốt, sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào luôn tự hào là studio được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu với bạn bè ở Lạng Sơn.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Phố Điềm He 1, Xã Văn An, Huyện Văn Quan, Lạng Sơn,
  • Số nhà 424 phố Tân Thanh 2, Thị Trấn Văn Quan, Huyện Văn Quan, Lạng Sơn

Hotline: 0989.691.444 & 086.234.2688

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghaovqls/

Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào
Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào
Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào
Ảnh viện áo cưới Hoàng Hào

Ảnh Viện Áo Cưới Tiny Meo Lạng Sơn

Ảnh Viện Áo Cưới Tiny Meo Lạng Sơn từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao với vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, Tiny Meo là một trong những Studio uy tín hàng đầu Lạng Sơn, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng.


Đặc biệt, Tiny Meo luôn có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của gia đình bạn qua những bức ảnh đầy lãng mạn đầy nghệ thuật.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 350 Đường Bà Triệu Mới - TPLS (Đối diện Siêu Thị Lasvila Bình Cam)

Số điện thoại: 0966 076 123 & 0972 292 992

Fanpage: https://www.facebook.com/TinyMeo.LS/

Ảnh Viện Áo Cưới Tiny Meo Lạng Sơn
Ảnh Viện Áo Cưới Tiny Meo Lạng Sơn
Ảnh Viện Áo Cưới Tiny Meo Lạng Sơn
Ảnh Viện Áo Cưới Tiny Meo Lạng Sơn

Jibo Studio

Jibo Studio tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh gia đình hàng đầu tại Lạng Sơn hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn studio sẽ mang đến cho các gia đình những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu. Jibo Studio luôn không ngừng cập nhật, nâng cao tay nghề, nhằm mang đến dịch vụ trang điểm tốt nhất cho khách hàng theo nhiều phong cách, trẻ trung, dễ thương, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,... phù hợp với yêu cầu và cá tính của từng người.


Song song với dịch vụ trang điểm, dịch vụ chụp hình cũng là một thế mạnh của Studio. Ảnh không chỉ là kỷ vật lưu giữ khoảnh khắc tình yêu của các gia đình mà nó còn là minh chứng cho một tình yêu đơm hoa kết trái. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Jibo Studio luôn mang tâm huyết, cảm xúc và góc nhìn nghệ thuật nhất vào mỗi khung hình với hi vọng mang lại cho khách hàng những shot hình ưng ý nhất.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 28 Lý Thái Tổ, Lạng Sơn.

Điện thoại: 0983 123 360

Fanpage: https://www.facebook.com/JiboBaby/

Jibo Studio
Jibo Studio
Jibo Studio
Jibo Studio

Chụp Ảnh Cho Bé Baby Mom Studio

Chụp Ảnh Cho Bé Baby Mom Studio hiện cũng được đánh giá là một trong những studio hàng đầu Lạng Sơn hiện nay. Không chỉ nổi tiếng bởi phong cách trang điểm trẻ trung, chuyên nghiệp, mà còn nổi tiếng bởi những ý tưởng chụp ngoại cảnh hết sức quyến rũ, ấn tượng.


Đặc biệt, Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh chụp gia đình quá tuyệt vời của bạn. Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa của Baby Mom Studio, cũng là món quà ngày cưới dành tặng các khách hàng đó là các chương trình khuyến mãi đặc biệt thường xuyên được tổ chức nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thực hiện trọn bộ ảnh gia đình của mình.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 588 Bà Triệu, TP Lạng Sơn.

Số điện thoại: 0981 947 234 & 0382 892 892

Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhChoBeBabyMomStudio/

Chụp Ảnh Cho Bé Baby Mom Studio
Chụp Ảnh Cho Bé Baby Mom Studio
Chụp Ảnh Cho Bé Baby Mom Studio
Chụp Ảnh Cho Bé Baby Mom Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?