Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều những giây phút thật tuyệt bạn muốn lưu giữ lại không chỉ với bạn bè, người yêu mà đặc biệt hơn cả là với gia đình của mình. Thế nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên lựa chọn studio nào chụp ảnh đẹp và chất lượng. Để giải quyết vấn đề này, trong bài viết dưới đây TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại TP. Rạnh Giá, Kiên Giang. Mời bạn cùng TOPLIST tham khảo nhé!

2Bconcept

Một Studio chụp ảnh rất đẹp và chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang không thể không nhắc đến trong bài viết này là 2Bconcept. 2Bconcept là một sự lựa chọn hoàn hảo ch những giây phút đáng nhớ của bé yêu và gia đình.


Với concept cực kỳ đa dạng và độc đáo, phim trường mini rất đáng yêu dành cho bé cùng đội ngũ ekip và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vui tính, hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh thật đẹp và có hồn cho bé yêu và gia đình bạn. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh cho bé yêu nhà mình, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian hay đau đầu vì lựa chọn trang phục cho bé yêu vì 2Bconcept đã có sẵn tất cả mọi thứ. Bạn chỉ cần đến 2Bconcept thôi, việc còn lại hãy để 2Bconcept lo.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 588 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0772 444 087
  • Facebook: www.facebook.com/2bconcept/
Ảnh gia đình cực đáng yêu được chụp bởi 2Bconcept
Ảnh gia đình cực đáng yêu được chụp bởi 2Bconcept
Những bức ảnh gia đình được chụp bởi 2Bconcept
Những bức ảnh gia đình được chụp bởi 2Bconcept

Lê Dũng Studio

Được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh đẹp và chất lượng nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Lê Dũng Studio cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những bức ảnh vô cùng sắc nét, lưu lại những giây phút tuyệt vời của bé yêu, đôi lứa, bạn bè và đặc biệt là gia đình yêu thương của bạn.


Với slogan "LÊ DŨNG - ĐẸP - ĐỘC - LẠ - RẺ", Lê Dũng Studio cam kết với một giá thành hợp lý bạn đã có thể sở hữu một album ảnh đẹp và chất lượng và không kém phần độc đáo, thú vị rồi. Với đội ngũ ekip rất có tâm, những "nháy" chuyên nghiệp, vui tính cùng thiết kế phim trường sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bức ảnh tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Lê Dũng Studio còn nhận đào tạo học viên makeup, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 574 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 02973 872 999 - 0919 922 688 - 0907 018 811
  • Facebook: www.facebook.com/Lê-Dũng-Studio-515721081947654/
    Bức ảnh gia đình thú vị được chụp bởi Lê Dũng Studio
    Bức ảnh gia đình thú vị được chụp bởi Lê Dũng Studio
    Ảnh chụp gia đình rất độc đáo tại Lê Dũng Studio
    Ảnh chụp gia đình rất độc đáo tại Lê Dũng Studio

    JOY Studio

    Bạn muốn có một album ảnh cưới đầy ấn tượng? Những bức ảnh ngoại cảnh đẹp mắt, ảnh bé yêu hay những bức ảnh gia đình tuyệt đẹp? Một lựa chọn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó chính là JOY Studio.


    Sự chuyên nghiệp, sự hài lòng của khách hàng luôn là những tiêu chí mà JOY Studio đặt lên hàng đầu. Đến với JOY Studio, bạn sẽ được trang điểm rất cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ makeup tại studio, chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật lung linh trong bức ảnh. Hơn thế nữa, những nhiếp ảnh gia tại đây đều đã qua đào tạo rất bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong chụp ảnh sẽ đem đến cho bạn những tấm hình cực kỳ đẹp và độc đáo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến JOY Studio, JOY Studio cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm ảnh tốt nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 487 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạnh Giá, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0949 139 798 - 0943 603 373
    • Facebook: https://www.facebook.com/JOYstudioKG/
    Ảnh chjp gia đình tại JOY Studio
    Ảnh chjp gia đình tại JOY Studio

    Phim trường Duyên Dáng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một studio để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp cho bé yêu nhà mình hay những bức ảnh hạnh phúc của gia đình, hãy đến với Phim trường Duyên Dáng.


    Phim trường Duyên Dáng sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chụp ảnh tốt nhất. Với đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các thiết bị chụp ảnh hiện đại cùng một phim trường được thiết kế và trang trí cự kỳ đẹp sẽ đem đến cho quý khách hàng những bức ảnh đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Phim trường Duyên Dáng có sẵn trang phịc, phụ kiện nón, băng đô, bóng bay cùng thiết kế phim trường dành cho bé với đa dạng font theo mọi yêu cầu của khách hàng.


    Hơn nữa, Phim trường Duyên Dáng còn có dịch vụ thiết kế lịch Tết vô cùng độc đáo. Bạn có thể lấy ảnh bé yêu nhà mình hay ảnh chụp gia đình để làm nền cho lịch, treo trong nhà vừa có ý nghĩa và cũng có thể dùng làm quà tặng nữa nhé.

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ:
      • CS1: P13-19 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      • CS2: 131 Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0909 117 209
    • Facebook: www.facebook.com/duyen.dangrg/
    Ảnh gia đình ba người được chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
    Ảnh gia đình ba người được chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
    Ảnh gia đình chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
    Ảnh gia đình chụp bởi Phim trường Duyên Dáng

    The Will Family

    The Will Family là một studio chuyên chụp ảnh gia đình và chụp ảnh em bé tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đến với The Will Family, bạn sẽ được sở hữu một album ảnh đẹp, đầy ngọt ngào mà không bị rập khuôn theo bất cứ một kiểu mẫu nào.


    The Will Family với độ ngũ các nhiếp ảnh gia chuyện nghiệp, cực kỳ năng động và có tâm cùng đội ngũ ekip hùng hậu với trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất khi bạn lựa chọn The Will Family để lưu giữ những giây phút tuyệt vời bên gia đình của mình. Bên cạnh đó, phim trường của The Will Family còn được thiết kế vô cùng độc đáo, với đủ các font khác nhau sẽ giúp bạn có những bức ảnh đầy màu sắc và phong cách. Ngoài ra, The Will Family có nhận đào tạo học viên Makeup, Chụp ảnh, Photoshop từ căn bản đến nâng cao với mức học phí hợp lý, là lựa chọn tốt nếu bạn có đam mê với những ngành nghề trên.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 556 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0939 79 0030 - 0936 50 3000
    • Facebook: www.facebook.com/studiochupanhgiadinh/
    Ảnh gia đình tại The Will Family
    Ảnh gia đình tại The Will Family
    Ảnh gia đình đáng yêu được chụp bởi The Will Family
    Ảnh gia đình đáng yêu được chụp bởi The Will Family

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?