Top 10 địa điểm ăn uống ngon nhất đường Vạn Kiếp, TP. Hồ Chí Minh

Vạn Kiếp - con đường ẩm thực nổi tiếng của thành phố dường như càng nhộn nhịp thêm và từ lâu đã trở thành một phần nếp sống của người dân tại đây. Nếu một lần từng ghé thăm con đường này, đừng bỏ qua ẩm thực tại đây!

Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp

Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp với hương vị thơm ngon hấp dẫn của nước lẩu và đồ ăn kèm tươi mới khiến bạn khó quên được hương vị lẩu tại Ba Son. Ăn một lần lại muốn ăn nhiều lần, càng ăn càng ngon,... đó là những đánh giá tích cực của khách hàng dành cho lẩu Ba Son hiện nay. Chính bởi vậy quán khá đông khách và luôn có nhiều cơ hội phục vụ những bữa ăn ngon cho mọi người.


Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp nằm tại một trong những vị trí thuận tiện giao thông và dễ tìm nên không khó để bạn có thể tìm đến với quán. Bạn không chỉ ăn lẩu ngon mà đồ ăn kèm tại đây cũng khá chất lượng. Mỗi nguyên liệu chế biến tại Ba Son đều tươi mới và lựa chọn kỹ càng nên rất tươi ngon và chất lượng. Bạn sẽ bị thuyết phục bởi cách chế biến tạo ra những hương vị đặc sắc của lẩu Ba Son.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 159 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá: 20.000 - 180.000 VNĐ
Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp
Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp
Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp
Lẩu Ba Son 159 Vạn Kiếp

Há cảo ăn là ghiền

"Lạc" tới Vạn Kiếp thì sao có thể bỏ qua Há cảo ăn là ghiền! Không gian tuy không lớn nhưng há cảo ở đây thì tuyệt vời. Bạn có tới 5 lựa chọn cho mình, nào là há cảo nhân tôm, nhân thịt, xíu mại, tôm củ cải hay tôm hẹ. Những viên há cảo tròn nhỏ, bên trong chứa nhân nhiều ú ụ nhìn xinh xinh rất thích mắt. Kèm với loại nước sốt rất riêng. Nước sốt đậm màu, đặc sánh, trông đã thu hút và khi chấm còn thu hút hơn nhiều! Do không gian của tiệm không được lớn nên bạn có thể tha hồ mua về và tận hưởng. Phục vụ rất tận tình và đặc biệt dịch vụ tặng kèm há cảo khi mua số lượng lớn vô cùng hấp dẫn. Còn chờ gì mà không thử nhỉ?


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 159 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá: 15.000 - 20.000 VNĐ
Không gian nhìn từ phía trước
Không gian nhìn từ phía trước
Há cảo ăn là ghiền
Há cảo ăn là ghiền

Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt

Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt nổi tiếng tại đường Vạn Kiếp và được giới trẻ hiện nay yêu thích. Phần xôi chiên không to nhưng bạn có thể ăn nhiều mà không chán bởi sự thơm ngon của nó. Thêm vào đó là bạn có ăn no nê thoải mái thì cũng chỉ hết ít tiền vì nó không hề đắt. Đây là một trong những món cực phẩm để ăn vặt của các bạn trẻ hay ghé đến Vạn Kiếp để thưởng thức những món ăn ngon.


Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt có hương vị thơm ngon, xôi được chiên vàng rụm, ăn giòn ngon, rất lạ miệng và dễ ăn đối với những người ăn lần đầu. Hành khô được rắc vào xôi cũng vàng ươm và giòn tan nữa. nên khiến món ăn tương thêm sự thơm ngon và hấp dẫn về hình thức. Nếu bạn thưởng thức món này chắc chắn sẽ nghiện ngay từ lần đầu tiên biết đến đó.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 87/62/3 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xôi-Chiên-Vạn-Kiếp-Đồ-Ăn-Vặt-112525567119488/
  • Điện thoại: 096 77 88 808
Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt
Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt
Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt
Xôi Chiên Vạn Kiếp - Đồ Ăn Vặt

Sinh tố Vạn Kiếp

Nếu lựa chọn của bạn là một loại đồ uống thì hãy đến với Sinh tố Vạn Kiếp. Không gian cũng khá bình dân thôi nhưng sinh tố thì khỏi chê. Bạn có thể tha hồ lựa chọn loại yêu thích: sinh tố dưa gang, dâu, mãng cầu, khoai môn dứa, trà xanh kem,... Hoà lẫn với hương thơm nhè nhẹ của sữa mang đến hương vị đặc trưng đến lạ. Bạn cũng có thể lựa chọn sapo hay nước giải khát tuỳ thích. Nếu bạn đến vào một buổi tối nào đó, đừng nóng vội vì phải chờ đợi, Sinh tố Vạn Kiếp luôn đông khách và nhộn nhịp như vậy. Bù lại, bạn được thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon với giá rất vừa phải.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 33/1 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 795 20 09
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá: 6.000 - 28.000 VNĐ
Ngại gì mà không thử!
Ngại gì mà không thử!
Sinh tố Vạn Kiếp
Sinh tố Vạn Kiếp

Bún bò 20k

Với số tiền bạn muốn chi cho bữa ăn của mình là vừa phải hay đơn giản chỉ là thích thôi thì Bún bò 20k sẽ là một lựa chọn hay ho nào đó trong một danh sách dài thật dài những cửa hàng, tiệm nhỏ. Không gian khá thoải mái, bàn ghế và phong cách cũng bình dân nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò đầy ắp, nhiều bún, những miếng thịt bò dày kèm với chả cây lớn và thơm. Nước bún cũng được đánh giá khá tốt với mức giá như vậy.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 151 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá: 20.000 - 30.000 VNĐ
Bún bò
Bún bò
Bún bò 20k
Bún bò 20k

Bún Bò Xưa

Bún Bò Xưa mang chuẩn cị bún bò với tô bún đầy ắp mỗi suất khiến bạn no nê và ngon miệng cũng như đầy đủ về dinh dưỡng. Mỗi tô bún không chỉ có bún mà còn có thịt, đậu, chả rất hấp dẫn và nước dùng cực thơm ngon. Bạn sẽ khó tìm được hương vị đặc trưng của mỗi tô bún này ở một địa chỉ nào khác ở Thái Nguyên. Vậy nên quán luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


Bún Bò Xưa trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và rất đầy đặn. Bạn ăn kèm với rau sống nữa thì ngon tuyệt vời. Quán sạch sẽ, thoáng át và nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Bạn sẽ được thưởng thức những tô bún chất lượng tại Bún xưa và cảm nhận hương vị đặc biệt của nó. Mọi nguyên liệu đều vô cùng tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến bạn yên tâm hơn khi dùng bữa.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 163 Vạn Kiếp, Q. Bình Thạnh (Góc Phan Xích Long giao Vạn Kiếp), TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/hethongbunboxua/
  • Điện thoại: 0903.089.080
Bún Bò Xưa
Bún Bò Xưa
Bún Bò Xưa
Bún Bò Xưa

Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp

Nếu trứng là một phần quen thuộc trong bữa sáng của bạn thì tại sao không thử món ăn từ trứng khác những món thường ngày khác? Hãy đến với Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp! Bạn sẽ bắt gặp không gian vô cùng giản dị, không hề cầu kì, cũng là chiếc nồi tráng bánh, chiếc tủ đựng gia vị, nước chấm. Nhưng những điều giản dị này lại tạo nên điều gì đó thân quen và thoải mái. Có thể chính điều đó khiến mỗi người từng thưởng thức lưu luyến mãi.


Lớp trứng vàng dày, thơm, bên trên là một vài khoanh chả kèm hương thơm của hành phi vàng đượm và thêm một chút lá thơm. Bạn có thể thưởng thức những miếng bánh cuốn trứng đầy ắp nhân cùng một chén nước chấm nhỏ xinh. Hương vị hoà quyện khó quên lại có mức giá vừa phải và cảm giác thân quen.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 55/19 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00 - 11:00
  • Giá: 17.000 - 24.000 VNĐ
Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp
Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp
Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp
Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp

Gà Rán Oishi - Giòn Tan Mê Ly

Gà Rán Oishi - Giòn Tan Mê Ly nổi tiếng bởi chuyên về các sản phẩm gà rán và lắc, với các món ăn kèm theo chế biến từ thịt gà tươi và các loại nước ngọt. Những món ăn chế biến từ gà tại đây đều có hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng. Vậy nên ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng của món ăn.


Ngoài ra, Oishi còn nhận theo yêu cầu khách hàng tùy vào mục đích như:

  • Liên hoan trường - lớp học, khoa sinh viên.
  • Đãi tiệc nhẹ khách hàng, buffe theo yêu cầu.
  • Sỉ và lẻ số lượng gà và khoai tây, khoai lang.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 131 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/garanoishivietnam/
  • Điện thoại: 090 299 03 26
Gà Rán Oishi - Giòn Tan Mê Ly
Gà Rán Oishi - Giòn Tan Mê Ly
Gà Rán Oishi - Giòn Tan Mê Ly
Gà Rán Oishi - Giòn Tan Mê Ly

Nem nướng Đà Lạt

Bạn cũng có thể lựa chọn đồ ăn của mình theo đặc trưng của Đà Lạt tại Nem nướng Đà Lạt Vạn Kiếp. Rất dễ tìm thấy, với không gian cũng nhỏ thôi nhưng lượng khách khá đông. Những dĩa nem nướng vàng vừa phải, không bị vàng cháy sắp xếp rất gọn. Kèm theo là nước chấm mà tuỳ khẩu vị mỗi người mà có những đánh giá khác nhau. Ngoài ra, có rau tươi ăn kèm như dưa chuột, cà rốt, lá thơm,... mà đặc biệt là hành tím nén khá vừa. Giá cả thì có phần hơi cao nhưng phục vụ lại nhiệt tình và chu đáo.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 69 Vạn Kiếp, Phường 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 873 19 05
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 20.000 - 61.000 VNĐ
Nem nướng kèm rau thơm và gia vị
Nem nướng kèm rau thơm và gia vị
Nem nướng Đà Lạt Vạn Kiếp
Nem nướng Đà Lạt Vạn Kiếp

ToCoToCo

ToCoToCo là một trong những cơ sở có đồ uống ngon nổi tiếng và thương hiệu có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm sống, học tập và khảo sát ở nhiều nước trên thế giới, người sáng lập ToCoToCo nhận ra nhiều nguyên liệu đầu vào để sản xuất ly trà sữa đều có xuất xứ từ Việt Nam. Năm 2013, với khát khao đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế, Người sáng lập đã xây dựng thương hiệu ToCoToCo với các nguyên liệu chính được chắt lọc từ những vùng nông sản thuần Việt. Trà sữa ToCoToCo không đơn thuần là một thức uống mà trong mỗi ly trà sữa còn chứa đựng niềm vui, hạnh phúc và ấm áp yêu thương trao đến tay tất cả khách hàng trên mảnh đất xinh đẹp hình chữ S.

Thức uống của ToCoToCo đã có rất nhiều fan hâm mộ và ngày càng phát triển mạnh trên mọi thị trường. Hơn nữa tại chi nhánh Vạn Kiếp lại có sự nhiệt tình trong phục vụ cùng với cơ sở vật chất đẹp đẹp nên đó là điểm cộng để mọi người yêu thích và ghé qua nhiều hơn. THực đơn đa dạng với nhiều hương vị khiến bạn thoải mái lựa chọn. Không chỉ về trà ,à topping cũng rất ngon nên giới trẻ đặc biệt yêu thích thức uống này.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 157A Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/tocotocosaigon/
  • Điện thoại: 1900 63 69 36
  • Website: https://tocotocotea.com/
ToCoToCo
ToCoToCo
ToCoToCo
ToCoToCo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?