Top 11 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc cưới của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist tìm hiểu về những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Hải Phòng.

Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng

  • Bạn là người sắp kết hôn, bạn đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình?
  • Nào thì chụp hình cưới, chuẩn bị trang phục cưới, lo đặt thiệp cưới,... mọi thứ thật quá bận rộn?


Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên đến sự chuẩn bị cho bữa tiệc cưới thật tinh tươm, nếu đã có món ăn ngon vậy tại sao lại không quan tâm đến không gian bày tiệc. Đã ngon thì phải đẹp, mà đã đẹp thì phải đẹp hoàn hảo, nhất là với những gia đình đãi tiệc cưới tại gia, việc tìm kiếm một dịch vụ dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín, giá cả phải chăng chính là một việc cần thiết lúc này.


Vậy tại Hải Phòng, đâu mới là cái tên đáng tin cậy? Và Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng chính là câu trả lời mà Toplist muốn gợi ý giúp bạn.


Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành giúp bạn lên ý tưởng và trang trí cho đám cưới. Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những người trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê sự sáng tạo và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo.


Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng.


Từ nay, mọi việc chuẩn bị cho đám cưới của bạn sẽ trở nên rất đơn giản. Bạn và gia đình không phải chạy khắp nơi để chuẩn bị và tìm các nhà cung cấp dịch vụ cho đám cưới nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 437 Mạc Đăng Doanh, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0934 230 768

Facebook: https://www.facebook.com/chiby.trang

Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner

Đối với đời người việc cưới xin vô cùng quan trọng bởi đó là dấu ấn của hạnh phúc viên mãn lứa đôi! mà bất kể cô dâu chú rể nào cũng đều ghi nhớ.Bởi vậy không ít người đã vô cùng băn khoăn lo lắng, không biết chọn cho mình không gian tiệc cưới như thế nào là phù hơp. Bạn đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này cũng có thể giúp được bạn, đó chính là Nice Wedding Planner.

Sự kết hợp cuối cùng của hình khối – màu sắc – chất liệu – ánh sáng ( yếu tố thiết kế không gian ) luôn là 1 quy trình đầy khắt khe chọn lọc. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, cả cuộc đời chỉ có một lần được cưới, bạn hãy chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn và Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner sẽ giúp bạn tạo nên điều khác biệt.

Các dịch vụ Nice Wedding Planner cung cấp bao gồm:


  • Tổ chức tiệc cưới & ăn hỏi trọn gói
  • Trang trí không gian cưới hỏi
  • Cung cấp cổng hoa, cổng bóng bay, xe hoa
  • Cung cấp trang thiết bị tổ chức tiệc cưới
  • Xây dựng và sáng tạo ý tưởng, dàn dựng chương trình theo nhu cầu của từng khách hàng

ĐẶC BIỆT - NICE WEDDING PLANNER luôn đón đầu các xu hướng mới, đầu tư và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất đến với các khách hàng.


Với Nice Wedding Planer, “Không chỉ là một tiệc cưới đẹp, thứ chúng tôi trao cho bạn còn là những trải nghiệm về một dịch vụ cưới tốt nhất hiện nay”.


Một gian phòng hay một căn nhà dù to lớn hay nhỏ bé, chỉ cần vài sắc hoa là đã có thể bừng sáng và tràn ngập cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi hôn lễ là một minh chứng cho câu chuyện tình yêu dài bất tận. Còn gì tuyệt vời hơn khi đôi bạn cùng siết chặt tay nhau, sánh vai bước đi trên lễ đường thiêng liêng, trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ngút ngàn, điểm tô thêm bởi sắc màu rực rỡ của vạn loài hoa. Và một khi lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner, thiên đường cưới không còn là giấc mơ nữa, mà là sự khởi đầu chắc chắn cho niềm hạnh phúc vĩnh hằng của đôi bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56G, Mê Linh, Hải Phòng

Điện thoại: 0904556118

Fanpage: https://www.facebook.com/niceweddingplanner/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nice Wedding Planner

Cưới hỏi Đức Tâm

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Hải Phòng mà lại bỏ qua Cưới hỏi Đức Tâm. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với Cưới hỏi Đức Tâm, tính sáng tạo, táo bạo và đầy độc đáo được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tạo thành.


Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Cưới hỏi Đức Tâm vẫn tiếp tục cho ra đời những BST với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai.


Góp phẩn tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, Dịch vụ trang trí cưới hỏi biên hoà -Joy luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày, bởi vậy chuyện full, kín lịch cũng rất thường xuyên.


Các dịch vụ trang trí tại Cưới hỏi Đức Tâm gồm có:


  • Trang trí gia tiên
  • Trang trí mâm quả
  • Trang trí backdrop, bàn gallery
  • Trang trí xe hoa
  • Trang trí hoa tươi

Với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng của mình, Cưới hỏi Đức Tâm đã đặt rất nhiều tâm huyết và tự tin sẽ trở thành người mang lại không gian ấm cúng, lung linh cho ngôi nhà của bạn trong ngày trọng đại của đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45 Trần Quang Khải - Hải Phòng

SĐT: 0782031793

Facebook: https://www.facebook.com/dichvucuoihoiductam/

Cưới hỏi Đức Tâm
Cưới hỏi Đức Tâm
Cưới hỏi Đức Tâm
Cưới hỏi Đức Tâm
Thời Đặng 2019-05-03 06:07:23
Đăng Khoa đã lan tỏa đến các vùng nông thôn xa xôi... ???

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách mới ? Những vách tường nhà hàng truyền thống khiến bạn khao khát một lễ cưới đậm chất riêng, vừa ngọt ngào, ấm áp lại vừa gần gũi, khó quên?


Chẳng cần điều gì xa hoa tráng lệ, hãy để ngày trọng đại nhất của bạn và người ấy diễn ra ngập tràn cảm xúc, không thể nào quên. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hạnh phúc của các cặp đôi, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event sẽ mang đến không gian tiệc cưới thật tuyệt vời.

Trong mùa cưới 2019, xu hướng trang trí tiệc cưới chưa bao giờ đa dạng đến thế. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng. Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được Trang Anh Wedding & Event tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.

Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.


Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến vớiDịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: An Trang, An Đồng, Hải Phòng

Điện thoại: 0934.366.726

Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-Anh-Wedding-Event-167122827334701/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Anh Wedding & Event

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Đạt Wedding & Event

Bạn có muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước. Trong khoảnh khắc tươi đẹp ấy, những đóa hoa như cùng bạn và người bạn đời tỏa sắc để thăng hoa trong ngày chung đôi. Chính những điều lãng mạn và sự tinh tế đó mà ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí hoa tươi cho tiệc cưới của mình.


Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé!


Và tại Hải Phòng, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật với thế mạnh này thì Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Đạt Wedding & Event chính là một trong những lời giải đáp thỏa đáng nhất.


Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Trang Đạt Wedding & Event luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.

Các sản phẩm được thực hiện bởi Trang Đạt Wedding & Event cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 127 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0937027990 - 0931577111 - 089 8699968

Fanpage: https://www.facebook.com/trangdatshop/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Đạt Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Đạt Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Đạt Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Đạt Wedding & Event

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang

Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang mang đến những dich vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.

Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.

Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


Với sự tận tâm và chất lượng trang thiết bị tuyệt hảo, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng ngày cưới của riêng mình. Đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 682 - Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng ( gần ngã tư cầu rào 2 )

Điện thoại: 0915.288.205 hoặc 0943.565.928

Facebook: https://www.facebook.com/voi.nguyen.10690

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Quang

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration

Một ai đó đã nói: "Hạnh phúc đơn giản chỉ là có đúng người để trao đi yêu thương và cùng nhau đi hết chặng đường dài". Khoảnh khắc thiêng liêng lúc một đôi uyên ương nắm tay trao nhau cái nhìn yêu thương cũng khiến bất cứ ai cảm thất cảm động. Đó là sự khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc vĩnh cửu. Một tiệc cưới như mơ trong khung cảnh lãng mạn ngập tràn hương vị ngọt ngào của tình yêu, từng bông hoa, từng chiếc lá được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ cùng với sự nhiệt thành của đội ngũ Rosy Wedding Decoration, ngày vui của bạn sẽ càng khó quên hơn.

Và trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


Trong suốt thời gian qua, Rosy Wedding Decoration luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.


Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của Rosy Wedding Decoration để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn cho bạn tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1127 Trần Nhân Tông, Hải Phòng

Điện thoại: 0332.676.476

Facebook: https://www.facebook.com/tranthuy.trang.522

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoirosy/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rosy Wedding Decoration

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event

"Khi ta chọn dừng lại để một người khác nắm tay
Là khi con tim nói cuộc đời này thuộc về người ấy
Là khi trong mắt ta bốn bề chỉ thấy
Sống bên người và hạnh phúc, thế thôi!".

Trong cuộc đời mỗi chúng ta ngày thiêng liêng nhất, ngày hạnh phúc nhất chính là NGÀY CƯỚI, ngày mà hai trái tim hòa lại làm một chúng ta về dưới một mái nhà cùng xây nên tổ ấm gọi là GIA ĐÌNH. Vào ngày trọng đại ấy, ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời mình, nhưng lại không có thời gian tự tay trang trí mọi thứ... Để thêm phần lung linh cho ngày này cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp và tại Hải Phòng, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Như đã giới thiệu, đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của từng người, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event sẽ có phong cách trang trí tiệc cưới khác biệt và sáng tạo.


Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


Như bức ảnh minh họa bên dưới, không gian tiệc cưới được trang trí thật lung linh từ nhiều loại hoa mang màu sắc trang nhã, độc đáo do đội ngũ Lici Wedding & Event, lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp với xu hướng trang trí thời thượng nhất. Cổng chào được thiết kế kỳ công bởi số lượng lớn hoa tươi vô cùng đẹp mắt để bạn đón khách quý và chụp những bức hình tuyệt đẹp. Dọc hai bên lối dẫn cô dâu và chú rễ tiến lên sân khấu, hoa được trang trí đậm chất kiêu sa, lãng mạn, tô điểm cho niềm hạnh phúc của đôi uyên ương. Bàn tiệc và những không gian khác cũng sẽ được bày trí hoa một cách chỉn chu, tinh tế….


Một tiệc cưới đẳng cấp chính là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu ước mơ về một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event tự hào là dịch vụ trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể tại Hải Phòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88 Mê Linh - 419 Lê Lợi - Hải Phòng

Điện thoại: 0934399622 - 0961542888

Fanpage: https://www.facebook.com/licidecor/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mộc Wedding & Event

Ngày cưới- ngày hạnh phúc-ngày trọng đại nhất của mỗi một lứa đôi, ngày đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Tiệc cưới là một phần trong lễ nghi của ngày hạnh phúc này, hai bên gia đình cùng bà con, bạn bè sẽ chứng kiến và cùng chia vui cho sự khởi đầu của quá trình xây tổ ấm của đôi bạn trẻ.

Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi người, ai cũng đều mong ngày cưới của mình sẽ trở thành một kỷ niệm đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn một đám cưới riêng tư, nhẹ nhàng, lãng mạn được tổ chức sang trọng với chi phí phù hợp.

Nhưng.. bạn đang lo lắng và tìm kiếm một Wedding Planner có thể mang đến cho bạn một đám cưới trong mơ, cá tính và độc đáo. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mộc Wedding & Event:


  • Lên ý tưởng, chủ đề, tông màu lễ cưới
  • Tư vấn chi phí hợp lý với ngân sách của từng khách hàng
  • Decor hoa ấn tượng và cá tính
  • Một tiệc cưới kiểu mới chắc chắn sẽ làm động lòng nhiều vị khách đáng mến trong buổi lễ của bạn

Các tông màu nhã nhặn, không kém phần nhẹ nhàng hiện nay đang rất rất được các cặp đôi yêu thích và chọn lựa, bên cạnh việc thường xuyên lên những mẫu mới theo xu hướng hiện nay, Mộc Wedding & Event còn có những mẫu được thiết kế theo ý của khách hàng mà giá cả lại không hề chát một chút nào.

Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Mộc Wedding & Event tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý.

Tìm đến Mộc Wedding & Event, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 8a An Đà Nội, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng (chéo chùa đông khê)

Điện thoại: 0904.127.446 - 078.208.1993

Fanpage: https://www.facebook.com/mocweddingevent/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mộc Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mộc Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mộc Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mộc Wedding & Event

Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Wings - Wedding Planner

Ngày cưới- ngày hạnh phúc-ngày trọng đại nhất của mỗi một lứa đôi, ngày đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Tiệc cưới là một phần trong lễ nghi của ngày hạnh phúc này, hai bên gia đình cùng bà con, bạn bè sẽ chứng kiến và cùng chia vui cho sự khởi đầu của quá trình xây tổ ấm của đôi bạn trẻ.

Để có 1 ngày trọng đại hoàn hảo cần truyền tải cả hành trình, niềm hân hoan hạnh phúc này đến cho tất cả mọi người. Những cặp đôi hiện đại nhất định không nên bỏ qua xu hướng tiệc cưới đang thịnh hành nhất, chuẩn bị cho mình một ngày trọng đại hoàn hảo và đặc biệt.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Wings - Wedding Planner
với đội ngũ trang trí và làm đẹp truyền cảm hứng đến ngày trọng đại của bạn để có cái kết thật lãng mạng.

  • Mẫu rạp của The Wings - Wedding Planner, lúc nào cũng xinh, cũng lung linh, gọn gàng chu đáo, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng
    Đội thi công của The Wings - Wedding Planner thì nhiệt tình năng động và chuyên nghiệp.
  • Giá cả vô cùng hợp lý, tiền nào của nấy đó, ngày vui chỉ có 1 lần trong đời, hãy lựa chọn thật sáng suốt nhé các cặp đôi
  • Dịch vụ trang trí đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của các cặp đôi trong ngày cưới.

"Thỉnh thoảng em cũng nghĩ về đám cưới của mình. Nhưng chưa bao giờ ngờ nó lại đến nhanh tới vậy. Tất bật lo toan mọi khâu để có một tiệc cưới hoàn hảo nhất." Đừng quá lo lắng, The Wings - Wedding Planner luôn đồng hành cùng các đôi uyên ương, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngày hạnh phúc sẽ diễn ra đúng như những gì bạn hằng mơ ước khi từng chi tiết nhỏ, được chăm chút và lên kế hoạch bởi đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Hơn cả một buổi tiệc đám cưới, cái mà The Wings - Wedding Planner muốn ghi lại là nụ cười hạnh phúc và niềm vui của cô dâu, chú rể, những khoảnh khắc xúc động của lứa đôi ngày tân hôn.

Hãy để The Wings - Wedding Planner ghi dấu câu chuyện tình ngọt ngào của bạn bằng một lễ cưới lãng mạn cùng những trải nghiệm đầy ý nghĩa, là bước tiếp nối cho những ngày tháng hạnh phúc lứa đôi cuộc đời!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 5/613 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại:

  • Tư vấn 1: ‭0905369339‬ (Mr Minh)
  • Tư vấn 2: 0989727796 (Ms Hương)

Fanpage: https://www.facebook.com/page.thewings/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Wings - Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Wings - Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Wings - Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Wings - Wedding Planner

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đăng Khoa Wedding Planner

"...Ɲgàу nắng và gió hồn nhiên
Ϲó bóng em bên anh thật hiền
Một ngàу bình уên.... Mình bước vào gió trời xanh
Tiếng trái tim đôi ta đập thật nhanh
Thì thầm lời уêu thương. Ɲgàу tình về chung đôi..."

Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện guu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng và Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đăng Khoa Wedding Planner luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.

Tìm đến Đăng Khoa Wedding Planner, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hình nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Và trong năm 2019 này, Đăng Khoa sẽ hướng đến phong cách trang trí ấn tượng, trẻ trung mà vẫn mang đậm dấu ấn Á Đông.


Một tiệc cưới hoàn hảo là sự kết hợp từ nhiều yếu tố, trong đó việc lựa chọn sắc hoa cho ngày cưới cũng là một trong những điều quan trọng. Và ngày nay, để có một đám cưới ấn tượng, sang trọng các cô dâu thường chọn hoa tươi làm chủ đạo cho không gian tiệc cưới cũng như trang trí nhà cưới.


Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Đăng Khoa Wedding Planner thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Đăng Khoa Wedding Planner mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng. Hoa tươi trang trí tiệc cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


Chẳng hạn như bức ảnh minh họa bên dưới đó là sự kết hợp hài hoà giữa màu trắng tinh khôi từ những cành hoa Lan Hồ Điệp kết ở cổng hoa, màu hồng tươi tắn từ những bình hoa hồng trà nhỏ xinh trên bàn ghế Louis sang trọng... Tất cả tạo nên một không gian đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào và tinh tế !


Những gam màu tươi trẻ, tone pastel nhẹ nhàng, chút vintage hoài cổ hay sự nồng nhiệt của sắc màu rực rỡ, từng chi tiết nhỏ nhất được kết hợp tinh tế về màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh lộng lẫy nhất cho đám cưới của bạn! Và tìm đến Đăng Khoa Wedding Planner, mọi thứ sẽ thật hoàn hảo như mong muốn của đôi bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15A Hồ Phương Lưu, Lê Hồng Phong, Hải Phòng

Điện thoại: 0976.955.659/0366.263.663

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkhoaweddingplanner/

Facebook: https://www.facebook.com/phimanhthang88

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đăng Khoa Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đăng Khoa Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đăng Khoa Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đăng Khoa Wedding Planner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?