Top 4 Quán vịt quay ngon nhất Kiên Giang

Sức hút của món vịt quay không chỉ nằm ở hương thơm đặc trưng, màu sắc bắt mắt mà chính những thớ thịt đậm vị, lớp da giòn rụm bên ngoài sẽ khiến cho ta như lạc vào giữa thiên đường. Muốn thưởng thức một con vịt quay ngon đúng điệu thì chắc chắn ta phải tìm đến những hàng quán truyền thống, nổi tiếng. Vậy thì hãy cùng theo chân Toplist tìm đến những quán vịt quay ngon nhất Kiên Giang nào!

Vịt Quay Số 1

Khi nhắc đến những quán vịt quay ngon nhất tỉnh Kiên Giang, Vịt Quay Số 1 chắc chắn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của biết bao thực khách đam mê món ăn này. Khi đi ngang qua cửa tiệm, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn từ hương thơm của những con vịt nghi ngút khói, vừa cho ra khỏi lò. Đảm bảo chỉ cần cắn một miếng thịt vịt của tiệm, bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị tuyệt vời này.


Vịt Quay Số 1 dần trở nên nổi tiếng và được lòng nhiều thực khách sành ăn bởi hương vị đặc trưng cùng với lối phục vụ nhiệt tình, dễ mến. Từ một cửa tiệm nhỏ, thương hiệu đã nhanh chóng có thêm cho mình nhiều chi nhánh tại TP. HCM và tỉnh Kiên Giang. Vịt ở đây được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, phải là những con vịt trưởng thành, có ức to thì khi quay thịt mới ngọt ngon và ăn không quá dai. Sau khi sơ chế, vịt được tẩm ướp các nguyên liệu và gia vị tự nhiên như gừng, xả, tỏi băm, ngũ vị hương, hành khô... giúp lấn át mùi hôi của vịt. Vịt được quay kỹ nên lúc ra lò có lớp da sậm màu óng ánh, giòn rụm. Bên trong, thịt vịt vừa mềm vừa ngọt lại không quá ngấy mỡ, nên ăn thích vô cùng. Nước chấm của tiệm được pha chế cũng đậm đà không kém, ăn cùng với rau răm và dưa leo thì chuẩn bài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 231B - QL80, Ấp Phước Ninh, Xã Mong Thọ B, Châu Thành , Kiên Giang - 0838 299 584
  • 782A, Nguyễn Trung Trực, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0919 294 919

Điện thoại: 1900 1966

Email: sales@vitquayso1.com
Website: https://vitquayso1.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vitquayso1rachgia
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Vịt Quay Số 1
Vịt Quay Số 1
Vịt Quay Số 1
Vịt Quay Số 1

Vịt Quay Tây Bắc

Nếu đã chán với những món vị quay "ngoại quốc" và muốn tìm lại hương vị vịt quay đậm chất quê nhà đến từ núi rừng Tây Bắc thì bạn có thể thưởng ngay món vịt quay lá mắc mật đặc sản tại cửa tiệm Vịt Quay Tây Bắc ở tỉnh Kiên Giang. Tuy chỉ là một cửa tiệm nhỏ nhưng hương vị món ăn vẫn không thua kém gì so với những thương hiệu nổi tiếng khác. Điểm riêng biệt nằm ở công thức vịt quay lá mắc mật gia truyền được chế biến dưới bàn tay tài hoa của chủ quán, sẽ mang đến cho bạn hương vị nguyên bản nhất mà không cần phải đi đâu xa xôi để thưởng thức.


Vịt Quay Tây Bắc đã chiều lòng nhiều thực khách với những con vịt quay nóng hổi, thơm lừng với giá thành phải chăng nhất. Vịt tại đây được ướp cùng nhiều nguyên liệu cơ bản hoàn toàn tự nhiên như tỏi băm, hành, gừng, xả, ngũ vị hương... cùng với nhân vật chính là lá mắc mật. Do được ướp trong nhiều giờ, gia vị thấm sâu vào từng thớ thịt nên khi vừa ra khỏi lò, vịt đã dậy mùi hương đặc trưng và khi ăn thịt mềm và rất đậm đà khó cưỡng. Lớp da bên ngoài thì vàng đều màu, óng ánh, thơm mùi mật ong, có độ giòn nhai đã miệng. Quy trình chế biến tại đây vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể yên tâm ghé mua về thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 138 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • 976 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0845 100 787 - 0947 961 212
Fanpage: https://www.facebook.com/ngu.doan.750

Vịt Quay Tây Bắc
Vịt Quay Tây Bắc
Vịt Quay Tây Bắc
Vịt Quay Tây Bắc

Phúc Mãn Lầu

Vịt quay luôn là một món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Ấn tượng đầu tiên của món ăn này chính là màu sắc rất bắt mắt, rồi đến mùi thơm vô cùng quyến rũ kích thích trực tiếp vào khứu giác. Nếu bạn đang tìm địa điểm quán vịt quay ngon tỉnh Kiên Giang thì Phúc Mãn Lầu sẽ là một gợi ý phù hợp. Mới đầu nơi đây chỉ là một cửa tiệm nho nhỏ nhưng nhờ hương vị thơm ngon mà đến nay vẫn luôn nườm nườm khách vào ra.

Chỉ với hương vị “của nhà làm được” mà Phúc Mãn Lầu đã chinh phục khẩu vị của biết bao người sành ăn. Với cam kết áp dụng phương pháp tẩm ướp truyền thống, không phẩm màu, không phụ gia, vịt quay tại đây cho hương vị vô cùng tự nhiên từ các loại nguyên liệu dễ tìm như gừng, tỏi, hành tím, xả, nấm mèo, xá bấu, táo tàu, mật ong... vừa giúp món ăn dậy mùi hương vừa bảo sức khỏe khách hàng. Điểm độc nhất đã làm nên thương hiệu này chính là sử dụng tinh than tre trong quá trình tẩm ướp vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo nên hương vị độc lạ cho món vịt quay truyền thống.


Khi ăn vịt quay tại đây, bạn sẽ cảm nhận được lớp da vàng ươm giòn rụm phủ lớp than tre, mật ong và mè trắng. Còn lớp thịt bên dưới da thì mềm vẫn giữ được độ ngọt mà không hề có cảm giác ngấy. Một điểm cộng nữa, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Nhìn chung mức giá tại Phúc Mãn Lầu không hề đắt, các món ăn chỉ ngang mức thị trường nên ai cũng có thể dễ dàng mua được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0387 722 080
Email: truongngocanvc@gmail.com
Website: http://www.phucmanlau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/heovitquayngocchien

Phúc Mãn Lầu
Phúc Mãn Lầu
Phúc Mãn Lầu
Phúc Mãn Lầu

Vịt Quay Quốc Thành

Vịt Quay Quốc Thành là địa chỉ chuyên bán các món quay ngon như vịt quay, heo quay, gà quay với hương vị truyền thống, chất lượng ổn định và giá thành phải chăng. Tuy không quá cầu kỳ về cách chế biến nhưng quán vẫn có được một lượng khách hàng nhất định.

Vịt Quay Quốc Thành có công đoạn sơ chế vịt vô cùng tỉ mỉ nhằm đem đến những con vịt chất lượng nhất cho khách hàng. Sau khi sơ chế xong, vịt được tẩm ướp đầy đủ các loại gia vị, nguyên liệu và đem đi quay ở nhiệt độ phù hợp. Khi cho ra thành phẩm là những con vịt có lớp da đỏ sậm đều màu, óng ánh, không bị ám khói và hôi. Bên trong, thịt vịt rất mềm, không bị dai hay bở, ăn đậm đà và bắt miệng cực kỳ. Điểm đặc biệt ở chỗ là vịt ở đây ăn không hề bị ngấy mỡ nên rất thích hợp cho những bạn không thích ăn mỡ nhé! Một phần vịt quay sẽ được chủ quán cho thêm nước chấm, rau dưa ăn kèm. Chỉ cần chấm cùng một chút nước chấm cay nồng, ăn kèm rau và dưa leo sẽ khiến cho món vịt quay của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0919 939 700 - 0941 636 320
Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Quay-Quốc-Thành-100195042418426/

Vịt Quay Quốc Thành
Vịt Quay Quốc Thành
Vịt Quay Quốc Thành
Vịt Quay Quốc Thành

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?