Top 5 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất tại Vũng Tàu

Văn hóa tặng quà ngày Tết không chỉ là hành động mang tính chất hình thức, tượng trưng mà còn thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho người thân, bạn bè… vào năm mới. Do đó, việc tìm được một địa chỉ mua giỏ quà Tết, hộp quà Tết chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị trong mắt người nhận. Bạn đang ở Vũng Tàu và đang phân vân chưa biết chọn cho mình địa chỉ bán quà Tết nào để tặng người thân và bạn bè? Vậy hãy cùng Toplist tham khảo top những địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín tại Vũng Tàu nhé!

Sâm Ngọc Linh - Showroom Hoàng Khanh

Ai cũng mong muốn sẽ có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, vì vậy mà giỏ quà Tết được ra đời như việc thay lời muốn nói dành tặng cho những người thân yêu. Vấn đề sức khỏe luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu cho những món quà tặng trong dịp Tết, nhất là vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe càng quan trọng hơn nữa. Vì thế, vào những dịp Tết đến xuân sang, những giỏ quà Tết không còn chỉ gói gọn trong những hộp bánh kẹo hay chai rượu vang nữa mà còn có cả những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Thấu hiểu được điều đó, Sâm Ngọc Linh gửi gắm đến quý khách hàng những sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi rất bổ dưỡng và phù hợp với người tiêu dùng.


Combo quà tặng Tết từ Sâm Ngọc Linh - món quà ẩn chứa không chỉ giá trị vật chất, cầu mong tài lộc mà còn gửi đến giá trị tinh thần hạnh phúc sum vầy bên gia đình và bình an, mạnh khỏe - chìa khóa vàng của cuộc sống. Không chỉ vậy, ngoài sâm bổ dưỡng và chất lượng, tại Showroom Hoàng Khanh còn có những giỏ quà Tết cho những ai có nhu cầu đặt hay mua sẵn. Hãy liên hệ với Showroom Hoàng Khanh để có những giỏ quà Tết chất lượng và đong đầy yêu thương gửi đến người thân, gia đình, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Thái Học, phường 7, thành phố Vũng tàu
Điện thoại: 0934 060 000
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/SamNgocLinhKT
  • https://www.facebook.com/thi.pham.54943

Website: https://samngoclinhkontum.com/


Sâm Ngọc Linh
Sâm Ngọc Linh
Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết

Quỳnh Thj Fruits & Wines

Sống trong thời đại công nghệ 4.0 nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe. Vì vậy, hoa quả nhập khẩu có chất lượng cao luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Giỏ hoa quả biếu Tết cũng chính là món quà tặng được ưa tiên trong vài năm trở lại đây. Vài năm trở lại đây, bên cạnh những gói bánh kẹo, mứt Tết, trà rượu, giò chả… thì hoa quả cũng đang trở thành món quà được nhiều người lựa chọn. Mức đời sống của người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu sống khỏe, sống lành ngày một cao. Bởi vậy, cái tên Quỳnh Thj Fruits & Wines cũng được nhắc đến nhiều hơn hết trong những dịp Tết.


Trái cây tại Quỳnh Thj Fruits & Wines là trái cây nhập khẩu, có nhiều dòng trái cây độc đáo, nhiều chất dinh dưỡng, hàng tươi ngon, không chất bảo quản hay quá date. Không những thế, mẫu mã các loại trái cây tại Quỳnh Thj Fruits & Wines còn đa dạng, bắt mắt, phù hợp với hầu hết đối tượng.


Mời bạn đến ngay Quynh Thj để chọn lựa những set quà Tết chất lượng với:

  • Đa dạng các set quà đồ khô, rượu, trái cây nhập,...
  • Với các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới
  • Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, an toàn
  • Đóng gói đẹp mắt, sang trọng, mẫu hộp thiết kế độc quyền
  • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Là hệ thống cửa hàng đặt chữ tín lên hàng đầu, Vì vậy Quỳnh Thj Fruits & Wines cam kết về chất lượng và sản phẩm tốt nhất, đem lại cho người tiêu dùng những món quà tặng Tết sang trọng, lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 53 Trần Hưng Đạo, Phường1, TP Vũng Tàu
  • 95A Đường 30/4, P. Thắng Nhất, TP Vũng Tàu
  • 442 Trương Công Định, Phường 7, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 372 393

Email: dinhvantamduy@gmail.com

Website: http://traicayquynhthj.com/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Suaongchua.MatongrayQuynhThj/
  • https://www.facebook.com/hcmartbaria/


Quỳnh Thj Fruits & Wines
Quỳnh Thj Fruits & Wines
Quỳnh Thj Fruits & Wines
Quỳnh Thj Fruits & Wines

Giỏ quà Tết Vũng Tàu

Tết là dịp để bạn gửi trao những yêu thương, tấm lòng thành cho những người thân, gia đình và đối tác bạn bè quan trọng nhất đối với bạn. Bạn không thể tặng những món quà quá đỗi thông thường! Bạn quá lo lắng khi không biết chọn món quà nào ưng ý tặng sếp, đối tác quan trọng, bạn bè? Bạn đã quá chán nản với các giỏ quà thông thường mà ở đâu cũng có! Bạn cần giỏ quà đặc biệt và CAO CẤP hơn chiếm trọn lòng người nhận?


Tấm lòng bạn đã có, việc khó để Giỏ quà Tết Vũng Tàu lo! Đến với Giỏ quà Tết Vũng Tàu, bạn sẽ được mua những giỏ quà Tết sang trọng và độc đáo với:

  • Hàng trăm mẫu thiết kế độc quyền xu hướng độc quyền mới nhất 2022.
  • Bánh, kẹo, trà, cà phê… cao cấp xuất xứ Đức, Úc, Nhật, Hàn...
  • Các set quà với thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp
  • Chi phí hợp lý cho khách hàng mua số lượng ít và vừa phải dành cho các doanh nghiệp đang cần tìm số lượng lớn.
  • Cung cấp toàn bộ hình ảnh sản phẩm, đầy đủ hóa đơn VAT theo nhu cầu.

Tặng quà Tết là truyền thống của người Việt, không chỉ mang ý nghĩa chúc phúc một năm mới sung túc, ấm no mà đó là cả tấm lòng và sự trân trọng của người tặng. Giỏ quà tết Vũng Tàu cung cấp những sản phẩm quà tết ý nghĩa, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng, có thể tặng gia đình, người thân, bạn bè hoặc thậm chí tặng đối tác, đồng nghiệp. Hãy liên hệ ngay hoặc đến địa chỉ của Giỏ quà Tết Vũng Tàu để lựa chọn được quà Tết ưng ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86/4 Chu Mạnh Trinh, Phường 8 ,Thành Phố Vũng Tàu.
Điện thoại: 0396 864 084 - 0933 892 785
Fanpage: facebook.com/Giỏ-quà-tết-Vũng-Tàu-102888378928524

Giỏ quà Tết Vũng Tàu
Giỏ quà Tết Vũng Tàu
Giỏ quà Tết Vũng Tàu
Giỏ quà Tết Vũng Tàu

GO! Bà Rịa

Chuỗi các siêu thị GO! hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước. Đây là thương hiệu bán lẻ được biết đến nhiều bậc nhất hiện nay ở Việt Nam. Bên cạnh những mặt hàng tiêu dùng thông thường, tại GO! Bà Rịa gian hàng GIỎ QUÀ TẾT cũng sẽ là một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn.


Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn dùng những giỏ quà Tết chất lượng, sang trọng dành tặng người thân bạn bè, năm nay GO! cho ra mắt hơn 100+ giỏ quà tết vô cùng đa dạng mức giá cho bạn thỏa thích chọn. Chỉ từ 99k là bạn có cơ hội sở hữu những giỏ quà Tết không đắt nhưng vẫn “xắt ra miếng”. Tất cả sản phẩm trong giỏ quà được lựa chọn tinh tế từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo nguồn gốc, mang niềm vui đón Tết sang trao tay người nhận.


Năm hết Tết đến đón lộc về nhà không lo về giá, hãy nhanh tay liên hệ với đường dây nóng của GO!, đội ngũ tư vấn cực kỳ nhiệt tình sẽ hỗ trợ cả nhà trong bất cứ vấn đề thắc mắc nào liên quan tới giỏ quà tết cũng như là nhận ngay ưu đãi hấp dẫn đến từ hệ thống các siêu thị của GO! nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, KP1, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu,
Điện thoại: 0254 730 0015
Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
Website: https://go-vietnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GOVietnam
Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

GO! Bà Rịa
GO! Bà Rịa
GO! Bà Rịa
GO! Bà Rịa

Co.opmart

Còn lời nào ý nghĩa hơn lời cám ơn đong đầy tình yêu thương chân thật, có món quà nào ý nghĩa hơn món quà được gửi từ những trái tim phương xa đang mong mỏi ngày về vào ngày Tết đến xuân sang. Thấu hiểu tấm chân tình luôn hướng về gia đình, người thân trong ngày Tết cổ truyền, Co.opmart hiện này triển khai chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” - trao giỏ quà Tết hoàn toàn miễn phí đến địa chỉ bất kỳ thuộc tất cả tỉnh thành trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Với lợi thế mạng lưới phủ khắp 54 tỉnh thành trên cả nước, cùng với dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành thì dịch vụ càng được khách hàng cả nước lựa chọn tăng mạnh. Khách hàng chỉ việc đến Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu giỏ quà Tết và giỏ quà Tết sẽ được giao tận tay đến địa chỉ người thân.


Giỏ quà Tết năm nay với cơ cấu gồm 5 hộp quà và 15 giỏ quà Tết. Mỗi giỏ quà có giá từ 178.000 đồng đến 909.000 đồng gồm các món như: bánh quy, trà, cà phê sữa, nước trái cây, nước ngọt, mứt các loại, nhu yếu phẩm; hộp quà cao cấp có mức giá từ 559.000 đồng đến gần 1.5 triệu đồng gồm bánh kẹo cao cấp nhập khẩu, trà, cà phê, chocolate, rượu vang, rượu mạnh các loại, hạt dẻ, phô mai... Ngoài ra các hộp quà trái cây cao cấp gồm các loại trái cây nhập khẩu như lựu Thái, lê Hàn, nho Mỹ, quýt Úc, táo Mỹ... với thiết kế sang trọng, hiện đại có giá dao động từ 447.000 đ đến 788.000đ/hộp. Đặc biệt khách hàng được chiết khấu với mức cao nhất thị trường lên đến 15% khi đặt số lượng lớn. Hãy liên hệ với Co.opmart Bình Dương để dành những giỏ quà Tết độc đáo sang trọng nhất gửi tới người thân và bạn bè nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Quốc lộ 51, tổ 12 khu phố Tân Phú, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - (0254) 392 4611
  • Số 6, Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 2, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - (0254) 373 9359 – 0254 373 9366
  • 36 Nguyễn Thái Học - phường 7 - TP. Vũng Tàu - tỉnh Bà rịa Vũng Tàu - (0254) 357 6200

Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
Website: http://www.co-opmart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn

Co.opmart
Co.opmart
Co.opmart
Co.opmart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?