Top 5 Studio thuê áo cưới đẹp nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Trang phục cưới đặc biệt là áo cô dâu là điều mà các cặp đôi quan tâm nhất trong ngày trọng đại của mình. Bởi trong ngày đại hôn các nàng dâu muốn trở nên xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất vì thế bộ áo cưới cũng phải thật lung linh. Thấu hiểu được tâm tư ấy, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thuê áo cượi đẹp tại Mỹ Tho - Tiền Giang để bạn tham khảo.

Happy Wedding Makeup - Academy

Happy Wedding Makeup - Academy chính là một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đang cần tìm nơi thuê áo cưới vừa đẹp, lộng lẫy lại sang trọng. Ở Happy Wedding Makeup - Academy, chú trọng nhất chính là sự hài hòa trong từng thiết kế để mỗi bộ trang phục vừa mang nét hiện đại vừa sang trọng và không kém phần nổi bật.


Tại Happy Wedding Makeup - Academy sẽ mang đến cho bạn sự sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu chắc chắn sẽ giúp cho các nàng dâu đẹp nhất, lung linh nhất trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời mình. Ngoài những chiếc áo cưới lộng lẫy khi đến với Happy Wedding Makeup - Academy bạn sẽ được tư vấn, phục vụ tận tình bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình bộ áo cưới phù hợp nhất.


Đặc biệt, Happy Wedding Makeup - Academy còn cung cấp dịch vụ cưới trọn gói từ make up, chụp ảnh đến cho thuê trang phục. Với dịch vụ này không chỉ mang đến cho bạn sự thuận tiện mà còn tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0971 674 476 & 0399 100 229
Email: trinh.bunny@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Thi-Thơ-Makeup-Wedding-1988865604701677/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Happy Wedding Makeup - Academy
Happy Wedding Makeup - Academy
Happy Wedding Makeup - Academy
Happy Wedding Makeup - Academy

Áo cưới Ray

Người ta thường bảo nhau rằng đời người chỉ cưới một lần nên ai cũng mong muốn mình trở nên hạnh phúc và xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại ấy. Chính vì thế, từ trang phục đến không gian tổ chức tiệc đều được các cặp đôi chăm chút tỉ mỉ. Thấu hiểu được ấy, áo cưới Ray đã ra đời và mang đến cho các nàng dâu những bộ váy cưới vừa lộng lẫy vừa bắt mắt.


Với mong muốn trở thành địa chỉ cho thuê áo cưới hàng đầu tại Tiền Giang nên áo cưới Ray không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, liên tục cập nhật những mẫu áo cưới hiện đại, sang trọng và cao cấp để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng về áo cưới.


Khi đến áo cưới Ray bạn sẽ dễ dàng tìm được những chiếc áo có thiết kế tinh xảo, từng đường kim, mũi chỉ hay những họa tiết trên áo đều được đính kết tỉ mỉ để mỗi bộ trang phục khi khoác trên người các câu dâu làm tôn lên vẻ đẹp riêng của họ. Không chỉ vậy tại áo cưới Ray còn có nhiều hỗ trợ cho khách hàng như: thuê váy cưới giá o đồng, hỗ trợ trả góp hay thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt. Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 027 3358 5537 & 0934 071 957 & 0934 071 399
Email: raymondnguyenphuoc89@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/raybridal284/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

Áo cưới Ray
Áo cưới Ray
Áo cưới Ray
Áo cưới Ray

Studio - Áo cưới Bảo Bảo

Mỗi cô gái đều có ước ao muốn hóa thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày cưới để sánh bước cùng chàng hoàng tử của mình bước vào lễ đường. Để hiện thực hóa ước mơ ấy các nàng dâu thường chọn cho mình những bộ áo cưới lộng lẫy nhất, lung linh nhất.


Và chẳng nơi đâu xa, khi đến Studio - Áo cưới Bảo Bảo bạn sẽ được hóa thành nàng công chúa lọ lem khi khoác trên mình đàm cưới xinh xắn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê áo cưới, Bảo Bảo đã giúp nhiều cô dâu trở nên xinh đẹp để cùng hoàng tử của mình nắm tay đi đến con đường hạnh phúc. Và đây cũng chính là nơi được đánh giá là địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất nhì tại TP. Mỹ Tho - Tiền Giang.


Tại Áo cưới Bảo Bảo bạn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu áo cưới. Không chỉ vậy, nơi đây còn thường xuyên tung ra những mẫu váy cưới với thiết kế đẹp mắt để các nàng dâu thật lộng lẫy trong từng khoảnh khắc trên lễ đường. Từng sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ nên vô cùng tôn dáng để ngày theo chàng về dinh sẽ là ngày bạn thật sự tỏa sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12A9, Nguyễn Trãi, Phường 7, TP. Mỹ Tho,Tiền Giang
Điện thoại: 0909 309 557
Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100037274591513
  • www.facebook.com/profile.php?id=100008934483019

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Áo cưới Bảo Bảo
Áo cưới Bảo Bảo
Áo cưới Bảo Bảo
Áo cưới Bảo Bảo

Hoàng Bridal

Hoàng Bridal được biết đến là studio chuyên cho thuê áo cưới đẹp, uy tín nhất nhì tại Mỹ Tho - Tiền Giang. Nơi đây có mẫu mã đa dạng. Song song đó, mỗi chiếc áo cưới của Hoàng Bridal mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng với chất liệu tốt cùng phom váy tôn dáng người mặc giúp cô dâu nổi bật. Tại đây, những bộ váy cưới xòe bồng bềnh với sắc màu pastel tinh tế cũng được khá nhiều nàng dâu ưng ý, lựa chọn và chắc chắn nó sẽ biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày hôn lễ của mình.


Với dịch vụ uy tín, áo cưới chất lượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm Hoàng Bridal trở thành địa chỉ cho thuê áo cưới được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Bên cạnh đó, trong suốt năm tháng hoạt động của mình Hoàng Bridal không ngừng cải thiện, vươn lên và đã dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Xứng đáng trở thành nơi trao gửi niềm tin của các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0939 378 619 & 0935 181 282
Email: tangthehoang0605@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HOÀNG-Bridal-1204586839628885/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Hoàng Bridal
Hoàng Bridal
Hoàng Bridal
Hoàng Bridal

Hồ Anh Khoa Academy Bridal

Là một yếu tố không thể thiếu trong ngày trọng đại, váy cưới lấp lánh chính là chiếc váy mà nhiều cô nàng lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Bởi chiếc váy cưới lấp lánh không bao giờ lỗi mốt, nó mang đến cho bạn cảm giác mình được tỏa sáng như một nàng công chúa vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đồng thời nó sẽ giúp bạn nổi bật nhất nếu khách mời vô ý diện trang phục quá hoành tráng. Và một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới lấp lánh đẹp đó chính là Hồ Anh Khoa Academy Bridal.


Vì sao bạn nên chọn áo cưới của Hồ Anh Khoa Academy Bridal?

  • Tại Hồ Anh Khoa Academy Bridal có đa dạng các mẫu áo cưới
  • Mỗi chiếc áo đều được thiết kế, đính kết tỉ mỉ
  • Hồ Anh Khoa Academy Bridal có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
  • Tha hồ mặc áo cưới xinh mà không lo về giá
  • Luôn cập nhật những mẫu áo cưới sang trọng, đẳng cấp

Không chỉ có những chiếc váy cưới xinh đẹp, khi bạn lựa chọn Hồ Anh Khoa Academy Bridal là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của mình bạn sẽ được chăm chút từng chút từ đội ngũ make up của Hồ Anh Khoa Academy Bridal. Tại đây sẽ giúp cô dâu thoải rạng rỡ nhất, lung linh nhất trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 304C Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0786 993 038 & 0907 591 951 & 0906 618 638
Fanpage: www.facebook.com/hoanhkhoaluxurybridal/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hồ Anh Khoa Academy Bridal
Hồ Anh Khoa Academy Bridal
Hồ Anh Khoa Academy Bridal
Hồ Anh Khoa Academy Bridal

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?