Top 9 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Nha Trang

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc cưới của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist tìm hiểu về những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Nha Trang.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai -Wedding Planner

Để hạnh phúc thêm ý nghĩa không còn gì tuyệt vời hơn một lễ cưới được tổ chức trang trọng mang đậm dấu ấn riêng. Khung cảnh trong đám cưới là cầu nối cho tất cả khách mời cảm nhận được niềm hạnh phúc và tình yêu của cô dâu chú rể.


Tiệc cưới giờ đây không chỉ đơn giản và sơ sài với tấm ảnh chân dung của cô dâu chú rể đặt ngoài tiền sảnh cùng tẩm bảng nhung đỏ gắn chữ vàng mà đã được “cải tiến” với bàn gallery trưng bày ảnh kỉ niệm và vật trang trí. Ngoài ra, còn có những backdrop nhiều màu sắc để chụp ảnh lưu niệm, hoa tươi, nến thơm ngập tràn khắp không gian tiệc cưới. Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bị bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.


Và để có một đám cưới hoàn hảo chắc hẳn các cặp đôi có hàng tá thứ cần phải chuẩn bị, hiển nhiên điều đó ngốn không ít thời gian của các bạn. Hiểu được điều đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai -Wedding Planner đã được ra đời và trở thành một trong những gợi ý hàng đầu dành cho các cặp đôi tại Nha Trang.

Jolie Mai -Wedding Planner là dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi hàng đầu tại Nha Trang, luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất hiện nay như Vintage, Rustic, Royal, Romance…Các bạn chỉ cần vẽ nên giấc mơ và Jolie Mai sẽ thực hiện điều đó cho các bạn, với cam kết:


  • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
  • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
  • Mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
  • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý

Những mẫu trang trí lễ cưới tại Jolie Mai -Wedding Planner đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Jolie Mai -Wedding Planner sẽ mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho ngày trọng đại của bạn. Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Jolie Mai -Wedding Planner tự tin với khả năng cập nhật xu hướng thế giới và cho ra những bộ trang trí lễ cưới lộng lẫy trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoặc loại bỏ các item theo sở thích.


Với Jolie Mai, không có khái niệm tạm được mà chỉ có thể là tốt nhất trong khả năng của mình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao niềm tin vào Jolie Mai -Wedding Planner.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89 Đường 23 tháng 10, Nha Trang

Điện thoại: 090 999 39 28

Fanpage: https://www.facebook.com/weddingplannernhatrang/

Facebook: https://www.facebook.com/jolie.mai.wedding.planner

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai -Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai -Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai -Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai -Wedding Planner

Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding

Từ xưa đến nay, trang trí lễ gia tiên luôn là ưu tiên hàng đầu ở bất kỳ lễ cưới nào và tông màu đỏ được xem là sắc màu đặc trưng của mọi đám hỏi, lễ rước dâu. Và cũng theo xu hướng như thế, bên cạnh quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, các cặp đôi rất chịu khó tìm hiểu về xu hướng, phong cách Trang Trí Nhà Ngày Cưới để chuẩn bị cho Lễ Gia Tiên (hay Lễ Đính Hôn, Lễ Đón Dâu) vì tuy buổi Lễ diễn ra tại nhà chỉ trong khoảng vài tiếng cùng với một số ít bạn bè và người thân trong dòng họ nhưng đó lại lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của đôi lứa.


  • Và bạn cũng đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình?
  • Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên, tiệc cưới đẹp, uy tín tại Nha Trang?
  • Có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng bạn vẫn chưa tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất?

Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giúp bạn tháo gỡ tất cả với gợi ý tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding là nơi CHUYÊN TRANG TRÍ GIA TIÊN CỔNG BÀN NGÀY CƯỚI ĐẸP - SANG - CHẤT LƯỢNG, được nhiều cặp đôi tại Nha Trang tin tưởng lựa chọn. Tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng với những thông tin cụ thể về sản phẩm từ quá trình dạm ngỏ, ăn hỏi, cho đến đám cưới... Vật dụng trang trí đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên (vải vóc ly chén sạch sẽ bàn ghế chất liệu cơ bản đến cao cấp, hoa lụa nhập khẩu, hoa tươi chọn lọc kỹ lưỡng…)

Lựa chọn Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding và biến khoảnh khắc đặc biệt thành cuộc hành trình đầy ắp niềm vui tiếng cười trên con đường đi đến chân trời hạnh phúc. Bởi vì chẳng mấy ai có “cơ hội” để trải nghiệm một lần nữa đâu phải không ...?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0868849464(Tan Tan) & 0962153505( chị Thư)

Fanpage: https://www.facebook.com/Wedding-Planner-Decor-Birthday-Party-An-Nhiên-165266134119867/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004996636462

Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long

Bạn đã từng mơ ước về một hôn lễ như thế nào?


Có lẽ cô gái nào cũng ít nhất một lần mơ ước có một hôn lễ cổ tích, một bữa tiệc hoàn mỹ, ở đó bạn sẽ thật xinh đẹp, thật lộng lẫy khoác tay người bạn yêu thương nhất bước đi trong lời chúc phúc của người thân và bạn bè. Được sánh bước cùng người mình yêu qua năm tháng, qua khó khăn để rồi tình yêu đó kết thành trái ngọt bằng một hôn lễ cổ tích là điều mà mọi cô gái khi yêu đều mong muốn.


  • Hãy để ngày trọng đại duy nhất trong đời trở thành một ngày đáng nhớ với đám cưới lãng mạn, hoàn hảo như một giấc mơ ngọt ngào...
  • Hãy để mỗi khoảnh khắc trong tiệc cưới của bạn đều trở nên đẹp đẽ hơn những gì bạn tưởng tượng...

Và hãy viết tiếp câu chuyện tình yêu bất tận của bạn và người ấy bằng tiệc cưới như mơ tại Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Với nhiều lựa chọn từ cơ bản đến cao cấp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long - Trang Trí Gia Tiên, Mâm Quả, Rạp Cưới, Backdrop đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ "dân" văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời!...... Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Khuyến, Nha Trang

Điện thoại: 0905707588 (Cường)

Fanpage: https://www.facebook.com/DVCuoi.NhaTrang/


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Long

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Pink Wedding & Event

Khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu, khi các cô gái khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy, trở thành người phụ nữ đặc biệt bên người đàn ông yêu thương sẽ ý nghĩa biết mấy khi giây phút thiêng liêng ấy được diễn ra trong “khúc giao mùa” được điểm tô sắc màu rực rỡ của hoa lá cùng những làn gió xuân tươi mới hay phong cách trang trí mang “goût” lạ của cặp đôi.


Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng và đáng nhớ, Pink Wedding & Event mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất Nha Trang.


  • Nơi biến những hẹn ước tình yêu thành hiện thực,
  • Nơi ghi dấu thời khắc trọng đại ngập tràn hạnh phúc,
  • Nơi khơi nguồn xúc cảm ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu đơm hoa kết trái.

Pink Wedding & Event chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tình cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.


Tại Pink Wedding & Event thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn Gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của Pink Wedding & Event.


Đa số các cặp đôi thường chú trọng tập trung cho việc tìm nhà hàng, chụp hình cưới, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng mà quên không chú trọng để chuẩn bị cho LỄ GIA TIÊN & LỄ RƯỚC DÂU. Bạn không có thời gian và đắn đo không biết nên trang hoàng nhà mình như thế nào? Pink Wedding & Event đã phát triển gói dịch vụ TRỌN GÓI TRANG TRÍ NHÀ & MÂM QUẢ RỒNG PHƯỢNG, bao gồm các dịch vụ cơ bản nhất để chuẩn bị cho LỄ GIA TIÊN & LỄ RƯỚC DÂU, với sự kết hợp các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc – Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


Mỗi một đám cưới dù lớn hay nhỏ Pink Wedding & Event đều đặt hết tâm huyết và chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp và năng động, Pink Wedding & Event luôn mang đến cho các bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ nhất cho ngày trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Nguyễn Công Trứ, Nha Trang

Điện thoại: 0943880066 & 0918257839

Fanpage: https://www.facebook.com/Pink-Wedding-Event-1011908712188921/

Facebook: https://www.facebook.com/pinky.nguyen.77

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Pink Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Pink Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Pink Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Pink Wedding & Event

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning

"...Ɲgàу nắng và gió hồn nhiên

Ϲó bóng em bên anh thật hiền

Một ngàу bình уên.... Mình bước vào gió trời xanh

Tiếng trái tim đôi ta đập thật nhanh

Thì thầm lời уêu thương. Ɲgàу tình về chung đôi..."


Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện guu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại Nha Trang và Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.

Tìm đến Vihara Chou, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hình nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong.


Santorini - Tiệc cưới mang đậm phong cách Cycladic


Tiệc cưới mang đậm phong cách CycladicSantorini không chỉ gây “thương nhớ” với những vùng biển trong xanh như ngọc mà còn khắc ghi ấn tượng sâu đậm với lối kiến trúc Cycladic độc đáo- nhà trắng, mái xanh như thể hoà quyện vào giữa biển trời mênh mông.


Boho - tinh thần tự do hơn, cổ điển, nghệ thuật.


Đám cưới Bohemian với những chi tiết trang trí đầy màu sắc, được bày trí lộn xộn một cách “cố tình”, toát lên sự thoải mái là lựa chọn lý tưởng cho những nàng dâu có phong cách tự do và cá tính. Hoang dã, tự do nhưng vẫn giữ vẻ lãng mạn vốn có của ngày cưới được xem là điểm đặc biệt của boho. Những nhành hoa dại tươi và khô rực rỡ sắc màu đan xen nhau, đung đưa theo những thanh âm trong trẻo của buổi lễ. Những vũ điệu hoang dã, phóng khoáng của khách mời và cả cô dâu, chú rể. Ánh sáng vàng ấm áp từ bầu trời chạng vạng tối dần và những cây nến đặt rải rác khắp không gian cưới. Tất cả tạo nên một bản vẽ mộc mạc và chân thật về cuộc sống du mục đầy sức sống và tươi tắn trên thảo nguyên xanh.


GREENERY - SẮC MÀU ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO NHỮNG CẶP ĐÔI TRẺ TRUNG


Greenery được mô tả như là một sắc màu pha trộn giữa vàng-xanh tươi trẻ và ngọt ngào gợi đến những ngày đầu của mùa xuân khi lá xanh của thiên nhiên tái sinh tái tạo, phục hồi và chuẩn bị cho một năm đầy đổi mới. Sắc xanh thanh nhã này rất phù hợp với cuộc sống đô thị, tô những mảng xanh mát mắt, hòa hợp cùng những khóm cây trồng, mảnh sân làm đời sống đô thị nhẹ nhàng hơn. Mặt khác việc ứng dụng phong cách này vào trong trang trí đám cưới không chỉ mang lại cho ngày trọng đại dấu ấn sáng tạo, độc đáo riêng mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi rút được chi phí về hoa cưới.


Trong suốt một thời gian dài vừa qua, Vihara Chou - Event & Wedding Planning đã gắn bó và đồng hành với khá nhiều cô dâu – chú rể trên khắp các nơi. Là nơi mang đến giấc mơ đám cưới cổ tích của tất thảy mọi cô gái, Vihara Chou sẽ “Kể chuyện” tình yêu của 2 bạn bằng hình ảnh và sự kiện. Đến với Vihara Chou mỗi đám cưới sẽ là một câu chuyện được tái hiện qua concept trang trí và kịch bản chương trình, chỉ MỘT LẦN và ĐỘC NHẤT.


Điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho Vihara Chou chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, makeup, trang phục, quay phim, dựng phim, trang trí hoa, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, thuê xe hoa, đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể từ các dịch vụ đa dạng trước ngày cưới, trong ngày cưới và cả sau ngày cưới. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có một đám cưới hoàn hảo theo sở thích, phong cách riêng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 108- 110 Sinh Trung , TP. Nha Trang

Điện thoại: 0782.576.777 & 0935.935.501

Fanpage: https://www.facebook.com/ViharaChou/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers

Bạn có muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước. Trong khoảnh khắc tươi đẹp ấy, những đóa hoa như cùng bạn và người bạn đời tỏa sắc để thăng hoa trong ngày chung đôi. Chính những điều lãng mạn và sự tinh tế đó mà ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí hoa tươi cho tiệc cưới của mình.

Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé!

Và tại Nha Trang, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật với thế mạnh này thì Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.

Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.

Hoa tươi trang trí tiệc cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Nguyễn Trãi, Nha Trang

Điện thoại: 0901905979 - 07713622678

Fanpage: https://www.facebook.com/jamjarflowershop/

Facebook: https://www.facebook.com/hai.nguyen.7758235

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jam Jar Flowers

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding

Đám cưới là kết quả ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, cũng là cột mốc đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng xứng đáng có được một đám cưới đẹp như mơ cho mình và người bạn đời của mình.


  • Chẳng cần phải thật linh đình, miễn là có anh & em trong khung cảnh mà hai ta mơ ước.
  • Chẳng cần phải quá xa hoa, nhưng đám cưới chúng mình cũng phải có được dấu ấn kỷ niệm của đôi ta.

Đám cưới ý nghĩa là thế, đừng tiếc điều gì mà không tự tạo nên một ngày kỷ niệm thật sự đáng nhớ. Và Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding sẽ giúp bạn chuẩn bị một tiệc cưới ấn tượng đủ chất riêng cho ngày quan trọng nhất đời mình.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Đông Phương sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Đông Phương sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.

Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.


Tất cả các gói trang trí của Mai Wedding đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0905097545

Facebook: https://www.facebook.com/mai.di.94

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Danh Decor

Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn.

Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và Dịch vụ trang trí tiệc cưới Danh Decor chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin.

Danh Decor chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.

Trong suốt thời gian qua, Danh Decor luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.

Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Và lựa chọn ‎Danh Decor trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0374667825

Facebook: https://www.facebook.com/Danhdecor0374667825

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Danh Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Danh Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Danh Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Danh Decor

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor

Ngày cưới- ngày hạnh phúc-ngày trọng đại nhất của mỗi một lứa đôi, ngày đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Tiệc cưới là một phần trong lễ nghi của ngày hạnh phúc này, hai bên gia đình cùng bà con, bạn bè sẽ chứng kiến và cùng chia vui cho sự khởi đầu của quá trình xây tổ ấm của đôi bạn trẻ.

Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi người, ai cũng đều mong ngày cưới của mình sẽ trở thành một kỷ niệm đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn một đám cưới riêng tư, nhẹ nhàng, lãng mạn được tổ chức sang trọng với chi phí phù hợp.

Nhưng.. bạn đang lo lắng và tìm kiếm một Wedding Planner có thể mang đến cho bạn một đám cưới trong mơ, cá tính và độc đáo. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor:


  • Lên ý tưởng, chủ đề, tông màu lễ cưới
  • Tư vấn chi phí hợp lý với ngân sách của từng khách hàng
  • Decor hoa ấn tượng và cá tính
  • Một tiệc cưới kiểu mới chắc chắn sẽ làm động lòng nhiều vị khách đáng mến trong buổi lễ của bạn

Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.

Các sản phẩm được thực hiện bởi Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0948589664 hoặc 0966995734

Facebook: https://www.facebook.com/cuoihoi.quynh

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jun Decor

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?