Top 5 đồng hồ nam đẹp chính hãng dưới 5 triệu đồng không thể bỏ qua

Đồng hồ đeo tay dường như là thứ phụ kiện duy nhất của phái mạnh thời hiện đại. Không đơn giản chỉ là món đồ để theo dõi giờ giấc mà đồng hồ còn thể hiện phong cách cá nhân của chính bạn. Cùng khám phá top những đồng hồ nam đẹp chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay với bài viết này.

OLYM PIANUS OP8973AMSK-T

Vẫn là phong cách dây kim loại mạ vàng sang trọng đi kèm máy tự động Nhật Bản (có thể lên dây thủ công) và kính Sapphire chống trầy nhưng OLYM PIANUS OP8973AMSK-T lại nhấn mạnh yếu tố cổ điển qua kích cỡ mặt 36 mm vừa vặn cho mọi cổ tay nam giới Việt Nam và cọc số vạch kết hợp La Mã.


Trên các kim cọc số của đồng hồ OLYM PIANUS OP8973AMSK-T đều có sơn dạ quang để xem thời gian trong bóng tối. Kích thước gọn gàng của đồng hồ là một ưu điểm để nam giới có thể vừa đeo vừa làm việc mà không ngại vướng bận nặng nề. Bạn cũng có thể xem thấy bộ máy cơ tự động với Bánh Đà mạ vàng tuyệt đẹp của đồng hồ ở mặt sau.


Giá tham khảo: 4.150.000 đồng
Link bán: https://xwatch.vn/dong-ho-nam/op8973amsk-t-p2074.html

OLYM PIANUS OP8973AMSK-T
OLYM PIANUS OP8973AMSK-T

Olym Pianus OP89322AMSK-T

Đồng hồ Olym Pianus OP89322AMSK-T có thiết kế cực kỳ sang trọng với hai màu vàng và trắng. Đây có thể nói là điểm thu hút đầu tiên của chiếc đồng hồ này. Vẻ đẹp thứ hai mà đồng hồ Olym Pianus OP89322AMSK-T mang lại chính là sản phẩm có thiết kế hình tròn. Cùng với những chi tiết rất đẹp và vô cùng bắt mắt.


Olym Pianus OP89322AMSK-T sở hữu kính Sapphire nguyên khối. Vì thế khả năng chống trầy của sản phẩm rất lớn. Đồng hồ được thiết kế theo phong cách Dress watch trẻ trung, năng động. Kết hợp với phần nền trắng dial làm nổi bật được từng chi tiết phía bên trong.


Ở phía góc 12 giờ là hình ảnh của thương hiệu OP. Tất cả những con số còn lại đều là 11 viên kim cương nhân tạo sáng lấp lánh và rất đẹp. Ba kim giờ, phút, giây cũng được phủ sắc vàng óng ánh. Đặc biệt là chạy rất nhẹ và êm. Phần mặt sau của đồng hồ Olym Pianus OP89322AMSK-T được thiết kế là nắp kín. Không để lộ phần máy chạy bên trong. Tạo nên một khối hoàn hảo, đồng nhất, sáng bóng.


Giá tham khảo: 3.780.000 đồng
Link bán: http://donghogoldtime.vn/dong-ho-olym-pianus/op89322amsk-t

Olym Pianus OP89322AMSK-T
Olym Pianus OP89322AMSK-T

Casio GA-700-1ADR

Thương hiệu đồng hồ không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn mới về độ bền đồng hồ hiển thị giờ hiện hành đã xuất hiện mẫu kết hợp kim/số GA-700 mới. Kim giờ và kim phút đa chiều trông giống như được chạm khắc từ một miếng kim loại để mang đến thiết kế mạnh mẽ và táo bạo. Kiểu dáng mới của những chiếc đồng hồ này không chỉ cải thiện khả năng đọc mà còn mang lại cảm giác cứng cáp. Nút bấm phía trước ở vị trí 6 giờ tăng thêm phong cách năng động, sành điệu.


Ba màu chủ đạo của mẫu này đã được tuyển chọn cẩn thận nhằm phản ánh khái niệm thương hiệu. Màu đen - đỏ, đen và đỏ thể hiện sự cứng cáp mà các mẫu này được thiết kế để thể hiện. Toàn bộ tính hữu dụng của định dạng kim-số, chiếu sáng bằng đèn LED có độ sáng cao, chức năng chuyển kim và nhiều chức năng khác tạo nên những chiếc đồng hồ tiện dụng nhất. Mặt đồng hồ 3D kết hợp với thiết kế cứng cáp đặc trưng giúp các mẫu GA-700 mới toát lên vẻ năng động và mạnh mẽ.


Đặc điểm kỹ thuật: Vật liệu vỏ/gờ: Nhựa, dây đeo bằng nhựa, chống va đập, mặt kính khoáng, chống nước ở độ sâu 200 mét. Đèn LED (Chiếu sáng cực mạnh) thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây), phát sáng sau. Giờ thế giới 31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới.


Giá tham khảo: 2.716.600 đồng

Link bán: https://topwatch.vn/dong-ho-deo-tay-chinh-hang-casio-ga-700-1adr?

Casio GA-700-1ADR
Casio GA-700-1ADR

Citizen BM6752-02A

Ông lớn đồng hồ thứ 2 Nhật Bản Citizen cũng góp mặt trong BST đồng hồ nam đẹp tầm giá 5 triệu với BM6752-02A. Diện mạo bề ngoài của cỗ máy không quá mới nhưng Citizen lại "ăn đứt" những chiếc đồng hồ khác bởi công nghệ Eco-Drive tích hợp trong cỗ máy. Với công nghệ này, mặt đồng hồ được gắn một tấm pin đặc biệt, hấp thụ mọi nguồn sáng kể cả những nguồn sáng yếu nhất như ánh nến, đèn neon. Pin đồng hồ Citizen Eco-Drive không cần phải thay, cũng không phải lên dây cót hoặc đeo hơn 8 tiếng mỗi ngày.


Citizen BM6752-02A mang nét trưởng thành của người đàn ông hiện đại ngày nay: dây da nâu trầm mặc, vòng Bezel vàng sang trọng, mặt số trắng thanh lịch và cuốn hút. Hãy yên tâm về chất lượng của Citizen Eco-Drive. Vì đây chính là công nghệ làm nên tên tuổi của Citizen trên toàn cầu. Bạn cũng không cần lo lắng về giá, bởi trong tầm giá đồng hồ nam 5 triệu, rất hiếm hoi hãng đồng hồ nào khác có thể cung cấp cho người dùng một cỗ máy chạy năng lượng ánh sáng bền bỉ và ổn định như Citizen.


Giá tham khảo: 4.527.000 đồng
Link bán: https://tiki.vn/dong-ho-nam-day-da-citizen-bm675202a-nau-p2396127.html?

Citizen BM6752-02A
Citizen BM6752-02A

Citizen BE9170-13H

Citizen BE9170-13H có đường kính 39 mm và độ dày 7 mm. Mặt kính được làm bằng chất liệu kính khoáng. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L. Bên trong khung vỏ là bộ máy quartz có độ chính xác cao.


Mặt kính làm bằng kính khoáng chất có độ cứng khá cao nên hạn chế trầy xước và chịu lực tốt nên không bị vỡ khi va đập vô tình. Có thể nói, trên cùng một độ dày thì kính sapphire nguyên khối dễ vỡ hơn nhiều so với kính khoáng, kính khoáng cũng rất dễ đánh bóng nếu trầy, điều này cho phép chúng có thể đẹp bền rất lâu dài. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính.


Citizen BE9170-13H được trang bị bộ máy quartz được vận hành bởi một bảng mạch điện tử và được cung cấp năng lượng từ một viên ắc quy nhỏ hay còn được gọi là viên pin. Hầu hết các bộ máy quartz, có kim giây di chuyển theo từng nhịp với tần số 32.768 dao động mỗi giây đủ cao để con người không thể cảm nhận được bằng mắt thường. Đồng hồ quartz được đánh giá rất cao về độ chính xác vì chúng chạy liên tục cho đến khi hết pin và không cần phải được cài đặt lại thời gian thường xuyên như đồng hồ cơ. Ngày nay, đồng hồ quartz thường sử dụng pin với tuổi thọ từ 2 đến 5 năm.


Giá tham khảo: 2.240.000 đồng
Link bán: https://www.xship.vn/Citizen-BE9170-13H/21209.html

Citizen BE9170-13H
Citizen BE9170-13H

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?