Top 5 Fandom thích dìm hàng thần tượng nhất Kpop

Không chỉ là nghe nhạc, thưởng thức âm nhạc. Các fan Kpop còn thích dìm hàng thần tượng của mình, nhằm góp phần làm tăng tính thú vị trong cộng đồng fandom

Sone (Girls' Generation)

Không kém cạnh EXO-L, Sone cũng là một trong những fandom cuồng dìm hàng thần tượng. Cộng đồng fan (fandom) của nhóm có tên là SONES, có nghĩa là S-One (S1) hay As One. Trong tiếng Hàn, từ này được phiên âm thành So-won, có nghĩa là điều ước, từ đó cho thấy 9 cô gái đã gửi gắm tất cả những ước vọng, mong muốn của mình vào tên của fandom. Chẳng vì thế mà các Sone tha cho thần tượng. Luôn có những chiêu thức để dìm hàng thần tượng.
Sone (Girls' Generation)
Nguyễn Thị Thu Thảo 2017-02-07 08:18:12
????

Queen's ( T-ara)

Điểm mặt thì không thể thiếu các Queen's được. Bởi lẽ cộng đồng fan của các cô nàng T-ara cũng có sở thích dìm hàng thần tượng mình. Tên FC chính thức của nhóm là "Queen's" được công bố vào 14 tháng 7 năm 2012 tại Đại học Kyung Hee. Đây là một fandom lớn mạnh, nhất là ở thị trường Trung Quốc.
Queen's ( T-ara)

EXO-L (EXO)

Những EXO-L là một trong những fandom lầy lội bậc nhất Kpop. Ngày 5 tháng 8 năm 2014, SM Entertainment công bố tên fanclub chính thức của nhóm là EXO-L, "L" là viết tắt của chữ "Love". Bên cạnh đó, "L" còn là chữ cái đứng giữa "K" và "M" tương ứng với 2 phân nhóm của EXO. Điều này tạo nên sự kết nối K-L-M, tượng trưng cho sự kết nối của EXO và fan. Tuy mang nhiều ý nghĩa là vậy nhưng L luôn tìm mọi cách, mọi khoảnh khắc để dìm hàng tấn công thần tượng mình. Có hàng trăm trang facebook được lâp ra chỉ nhằm mục đích chế ảnh dìm hàng EXO.
EXO-L (EXO)

V.I.P (Big Bang)

Fandom chính thức của Big Bang có tên là V.I.P - viết tắt của Very Important Person (người có vị trí rất quan trọng), thể hiện tầm quan trọng của các V.I.P đối với Big Bang. Có một sự thật mà ngay cả các fan ruột và anti fan đều biết - V.I.P là fandom lười nhất Kpop. Số phiếu và số vote mà Big Bang nhận được trong các giải đề cử chỉ là một con số rất nhỏ so với lượng fan của nhóm. Họ lười đến mức thậm chí có lần chính Big Bang phải lên tiếng kêu gọi fan vote cho mình.
V.I.P (Big Bang)

BTS

Mặc dù chưa có tên chình thức nhưng fandom của BTS "không phải dạng vừa đâu". Với tính cách "ba chấm" của chàng V càng làm tăng thêm hưng phấn cho các fan, nhằm chế ảnh và dìm hàng thần tượng một cách thậm tệ. Tuy nhiên, cộng đồng fan của BTS luôn ủng hộ và cuồng nhiệt vì thần tượng của mình.
BTS

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?