Top 5 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Đắk Lắk

Mỗi hình xăm nghệ thuật không chỉ là cách người chủ của nó thể hiện phong cách, cá tính riêng của chính mình. Mà thông qua đó, còn là cách mà mọi người kể lại những câu chuyện do vậy xăm nghệ thuật không đơn thuần chỉ là những hình ảnh vô tri mà chúng còn là những tác phẩm ý nghĩa thực sự. Và nếu bạn đang muốn thể hiện chính bản thân mình thông qua những hình xăm ấy và tìm chỗ xăm đẹp ở Đắk Lắk thì bài viết này là dành cho bạn.

Tattoo Art Trí Cường

Bạn đang tìm kiếm phòng xăm uy tín - chất lượng mà chi phí lại phải chăng tại Đắk Lắk? Vậy thì Tattoo Art Trí Cường sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tattoo Art Trí Cường là nghệ sĩ xăm hình nghệ thuật giỏi với guu thẩm mỹ cao, kĩ năng điêu luyện và tinh tế. Anh sẽ giúp bạn kể lại những câu chuyện của chính mình đằng sau những hình xăm đậm chất nghệ thuật, độc đáo và đẹp tuyệt.


Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng Tattoo Art Trí Cường không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.

Ngoài ra, Tattoo Art Trí Cường còn có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng dịch vụ mà tiệm mang đến. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của Tattoo Art Trí Cường, hãy để artist giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.

Nếu các bạn có có dự định lên một hình xăm để khẳng định cá tính của mình, đừng ngần ngại liên hệ với Tattoo Art Trí Cường để được tư vấn & báo giá cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột
Điện thoại:
0974 850 890
Fanpage:
https://www.facebook.com/XamHinhNgheThuatBmt/

Facebook: https://www.facebook.com/tricuongtattoo68

Tattoo Art Trí Cường
Tattoo Art Trí Cường
Tattoo Art Trí Cường
Tattoo Art Trí Cường

Tattoo Thắng Nguyễn

Từ lâu tại Đắk Lắk, nhất là ở khu vực Eahleo, Tattoo Thắng Nguyễn đã là một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuận xăm hình. Dù là mới thành lập hay đến tận bây giờ, Tattoo Thắng Nguyễn vẫn luôn đặt cái tâm lên hàng đầu trong mọi dịch vụ và cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự uy tín, chất lượng.


Đến với Tattoo Thắng Nguyễn, bạn sẽ được artist tư vấn trực tiếp và thiết kế hình xăm theo yêu cầu, sở thích của các bạn cũng như hướng dẫn cách chăm sóc da sau xăm để hình xăm có thể lên màu chuẩn nhất.


Tại đây, artist được làm việc đúng với đam mê và sở trường của mình ở từng thể loại khác nhau, điều này vừa giúp cho artist có thể cháy hết mình, vừa giúp khách hàng luôn luôn nhận được những tác phẩm tốt nhất có thể. Dù cho bạn muốn xăm hình mini hay xăm mảng lớn, dù là thể loại tả thực blackwork, oldschool hay Nhật Bản,... artist cũng sẽ thiết kế riêng cho bạn để hình xăm có thể phù hợp nhất với cơ thể bạn, quan trọng hơn là để hình xăm của bạn độc nhất vô nhị, chỉ là của mình bạn mà thôi.


Hơn hết, Tattoo Thắng Nguyễn đảm bảo kim mới, mực Mỹ, an toàn vệ sinh và sức khoẻ cùng chế độ bảo hành hình xăm miễn phí trọn đời. Tất cả những yếu tố đó tạo nên một Tattoo Thắng Nguyễn luôn đứng vững trên thị trường tattoo tại Đắk Lắk như hiện nay.


Lý do bạn nên chọn Tattoo Thắng Nguyễn làm nơi để lưu lại kỷ niệm trên da:

  • Chuyên nghiệp và vệ sinh an toàn là tiêu chí đặt lên hàng đầu
  • Nhận thiết kế hình xăm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng và nhận dịch vụ bảo đảm độc quyền hình xăm, cam kết không copy lại cho khách khác khi có khách hàng nào đó yêu cầu bảo đảm độc quyền hình xăm
  • Toàn bộ dụng cụ, kim, mực đều nhập USA và các nước châu Âu
  • Sửa hình xăm cũ, cover hình hỏng.
  • Có thuốc tê giảm đau hơn 95% cho khách hàng chịu đau yếu
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc hình xăm sau khi xăm
  • Giá cả hợp lí.

Với mong muốn đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho các bạn, không chỉ là những hình xăm, mà còn có những câu chuyện chưa kể, những hình ảnh đáng nhớ, Tattoo Thắng Nguyễn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trong bộ môn nghệ thuật họa bì trên cơ thể này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TattooEahleo - ThangNguyen

Địa chỉ: Ngã 3 Buôn lêch , Đường nơ trang lơng, thị trấn Eadrang- Eahleo

Điện thoại: 0934 001 221

Fanpage: https://www.facebook.com/xam.hinh.eahleo/

Facebook: https://www.facebook.com/TattooEahleo

Tattoo Thắng Nguyễn
Tattoo Thắng Nguyễn
Tattoo Thắng Nguyễn
Tattoo Thắng Nguyễn

TATTOO Khổng Thiên Lưu

TATTOO Khổng Thiên Lưu là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ cộng đồng, cũng như có chất lượng uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng


Đối với TATTOO Khổng Thiên Lưu, mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật và phải thực sự có hồn, truyền tải được ý nghĩa. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, đội ngũ đều có thể thực hiện hoàn hảo. Dù đó chỉ mới là một ý tưởng; nhưng các Tatooer sẽ có nhiệm vụ hiện thực nó thành một tác phẩm hoàn chỉnh.


Dù là hình xăm lớn hay nhỏ, khách hàng luôn nhận được một sự phục vụ chuyên nghiệp; mỗi tác phẩm là một sự tâm huyết của nghệ sĩ, nó không chỉ đặc biệt với khách hàng mà còn là đứa con tinh thần gắn bó khăn khít với cả nghệ sĩ.

Hơn hết, dụng cụ được sử dụng tại TATTOO Khổng Thiên Lưu đều được đầu tư loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành của TATTOO Khổng Thiên Lưu cũng rất hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, TATTOO Khổng Thiên Lưu cũng rất tập trung đầu tư cơ sở vật chất và không gian dần hoàn thiện sự chuyên nghiệp, uy tín và lấy được lòng tin của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn An Ninh, Tp.Bmt
Điện thoại:
0988.972.191
Facebook:
https://www.facebook.com/thienluu.khong/

TATTOO Khổng Thiên Lưu
TATTOO Khổng Thiên Lưu
TATTOO Khổng Thiên Lưu
TATTOO Khổng Thiên Lưu

Vuong Vu Tran Tattoo

Bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân? Bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, dấu ấn riêng của bản thân? Bạn muốn sở hữu một hình xăm mang lại sự may mắn tài lộc?.... Đừng lo lắng, Vuong Vu Tran Tattoo sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất.


Đây chính là một nơi nổi tiếng và được nhiều khách hàng nhận xét là có nhiều tác phẩm sống động và đẹp mắt hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất để lựa chọn được những hình xăm hợp ý và hợp túi tiền nhất. Với công nghệ xăm tiên tiến và hiện đại, bạn sẽ không phải chịu đau đớn khi xăm và thời gian xăm sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Hình xăm tại Vuong Vu Tran Tattoo hầu hết đều nguyên mẫu, sống động, đẹp mắt, giúp bạn có thể tự tin hơn khi diện những bộ quần áo hở vị trí xăm. Vuong Vu Tran Tattoo luôn mang đến những tác phẩm hài lòng khách hàng, rất nhiều tác phẩm đã được ra đời với đa dạng mẫu mã và hình dáng. Sử dụng công nghệ hiện đại cùng với quá trình xăm cực kỳ chuyên nghiệp và sạch sẽ, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ tại tiệm.

Khách hàng khi tới tiệm có thể chọn mẫu có sẵn hoặc cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và an toàn khi xăm ở đây nhé. Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm tại Vuong Vu Tran Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Lâm, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0833379791

Facebook: https://www.facebook.com/vuongvu.tran.3/

Vuong Vu Tran Tattoo
Vuong Vu Tran Tattoo
Vuong Vu Tran Tattoo
Vuong Vu Tran Tattoo

Hoàng Duy Tattoo Studio BMT

Hoàng Duy Tattoo Studio BMT là địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin cậy tại Đắk Lắk, dành cho các bạn yêu thích, có niềm đam mê với hình xăm, sẵn sàng trải nghiệm, thay đổi, khẳng định phong cách, cá tính của bản thân.

Với Hoàng Duy Tattoo Studio BMT, các hình xăm sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. Với những ý nghĩa khác nhau, những hình xăm lại một thông điệp cho người sở hữu. Hơn thế nữa, Hoàng Duy Tattoo Studio BMT còn sở hữu kinh nghiệm vượt trội trong việc chỉnh sửa hình XĂM HƯ, CHE SẸO,…

Mỗi tác phẩm do Hoàng Duy Tattoo Studio BMT tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang tinh tế, thời thượng tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.


Hoàng Duy Tattoo Studio BMT có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà tiệm mang đến. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của tiệm, hãy để Hoàng Duy Tattoo Studio BMT giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Đinh Tiên Hoàng, phường Tự An, tp BMT

Điện thoại: 0988 889 653

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangduytattoobmt

Hoàng Duy Tattoo Studio BMT
Hoàng Duy Tattoo Studio BMT
Hoàng Duy Tattoo Studio BMT
Hoàng Duy Tattoo Studio BMT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?