Top 10 Game mobile hấp dẫn nhất cho Iphone năm 2017

Với sự phát triển của các thiết bị di động thì việc tiếp cận game giải trí của người dùng ngày càng dễ dàng hơn. Các tựa game mobile có thể giúp bạn xả stress mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là danh sách những tựa game miễn phí tuyệt hay cho Iphone giúp bạn giải trí cực tốt sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống.

FIFA 17 MOBILE

FIFA Mobile for iOS là phiên bản game quản lý bóng đá tiếp theo trên di động mà EA tung ra thị trường sau FIFA 16 Ultimate Team. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone/iPad và hiện đã hỗ trợ chính thức tại Việt Nam. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xây dựng và quản lý đội bóng non trẻ, tham gia các trận đấu đối kháng hay giao hữu để tích lũy kinh nghiệm. FIFA Mobile Soccer thuyết phục người chơi với đồ họa chân thực, lối chơi đỉnh cao và rất nhiều những điều bất ngờ khác.

Link download: https://itunes.apple.com/ca/app/fifa-mobile-football/id1094930513?mt=8



FIFA 17 Mobile
FIFA 17 Mobile
FIFA 17 Mobile

Hitman GO

Hitman GO là một game mobile dành cho các thiết bị iPhone của hãng Square Enix Motrel. Nhiệm vụ của người chơi trong Hitman GO là điều khiển nhân vật Agent 47 di chuyển trên một sân chơi sắp xếp giống ô bàn cờ, mỗi lần anh ta chỉ đi được một nước và bạn hãy khéo léo làm sao để giúp anh ta thoát khỏi kẻ thù mà không bị bắt gặp. Các kẻ thù được sắp xếp ở các vị trí khác nhau và sở hữu những thói quen hoạt động khác nhau, hãy lợi dụng điều đó để giúp Agent 47 qua mắt chúng một cách thông minh và bí mật nhất: sử dụng chiêu tạo âm thanh giả, hóa trang...

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/hitman-go/id731645633?l=vi&mt=8
Hitman Go
Hitman Go
Hitman Go

80 Days

80 Days dựa trên tiểu thuyết kinh điển của Jules Verne nơi mà bạn sẽ vào vai Passepartout - người giúp việc trung thành của ngài Phileas Fogg với chuyến hành trình 80 ngày vòng quanh thế giới trong bối cảnh lịch sử cuối những năm 1800. Trong game đã thay đổi một vài thứ so với cuốn tiểu thuyết là ở đâu cũng xuất hiện những tên lính mặc áo giáp sắt và điều này đã thổi một làn gió mới vào cốt truyện quen thuộc.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/80-days/id892812659?l=vi&mt=8
80 Days
80 Days
80 Days

Super Mario Run

Super Mario Run ra mắt trên toàn thế giới vào giữa tháng 12 cho iOS và thu hút tới 40 triệu lượt tải về chỉ trong bốn ngày đầu tiên lên App Store. Super Mario Run là một tựa game platform mang phong cách auto-runner cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau chỉ với một tay. Anh chàng Mario sẽ tự động chạy về phía trước và việc của bạn là điều khiển sao cho khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và kẻ thù trên đường đi.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/super-mario-run/id1145275343?l=vi&mt=8
Super Mario Run
Super Mario Run
Super Mario Run

Always Sometimes Monsters

Always Sometimes Monsters là một câu chuyện về quãng thời gian xuống dốc của một con người, nơi dường như mọi thứ mà họ có biến mất chỉ sau cái chớp mắt. Always Sometimes Monsters đưa bạn vào vai một nhà văn đang dở dang với cuốn sách của mình. Nhưng khi mọi thứ vẫn chưa tới đích đến thì một ngày kia bạn thức dậy, thấy mình không còn tiền, chẳng còn vận may và cũng đánh mất tình yêu. Ngôi nhà bạn ở lâu nay bị tịch thu, bản thảo cuốn sách của bạn chưa thể hoàn thành và người bạn yêu nay đang chuẩn bị cưới ai đó tít đầu bên kia đất nước. Bạn sẽ làm gì khi trở thành một kẻ tay trắng như thế? Trong Always Sometimes Monsters, bạn sẽ bắt đầu hành trình lấy những gì đã mất và hoàn thành mọi mục đích của cuộc sống điên rồ này... Hay đơn giản chỉ là làm nó tồi tệ hơn mà thôi.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/always-sometimes-monsters/id968827222?l=vi&mt=8

Always Sometimes Monsters
Always Sometimes Monsters
Always Sometimes Monsters

Pokemon Go

Pokemon Go - tựa game săn Pokemon ngoài đời thực theo phong cách phiêu lưu hành động đã chính thức cập bến App Store dưới dạng miễn phí. Pokémon Go sử dụng địa điểm thực qua GPS để khuyến khích người chơi tìm kiếm xa hơn và phạm vi rộng hơn để xem ai là người đầu tiên tìm ra Pokémon. Người chơi sẽ "xuống đường" để tìm và bắt những con Pokémon hoang dã, khám phá thành phố và thị trấn xung quanh mình để bắt được thật nhiều Pokémon trước khi bị người chơi khác "hớt tay trên". Khi tiến gần tới mục tiêu, thiết bị sẽ rung thông báo cho bạn biết. Khi tiếp cận gần Pokémon, người chơi sẽ chạm vào màn hình smartphone và ném quả cầu Poké Ball để tóm gọn nó. Hết sức cẩn thận khi bắt Pokémon vì rất có thể nó sẽ chạy mất nếu bạn ném trượt. Ngoài ra, nên chú ý tới các địa điểm Poké Stops được đặt ở những nơi đông đúc, nơi bạn có thể thu thập nhiều bóng Poké Ball và vật phẩm khác.

Link download: https://itunes.apple.com/au/app/pok%C3%A9mon-go/id1094591345?mt=8
Pokemon Go
Pokemon Go
Pokemon Go

Exploding Kittens

Exploding Kittens là game thẻ bài cực kỳ vui nhộn đang làm nhiều người phải chú ý với tốc độ tăng trưởng liên tục trên bảng xếp hạng. Không chỉ bởi gameplay siêu hài hước mà còn đến bởi thiết kế cực cute, khiến bạn không thể rời mắt dù chỉ một giây. Trong game, người chơi sẽ sở hữu những quân bài mèo với nhiều công dụng khác nhau, chủ yếu thuộc 3 dạng chính: dùng để gây nổ, dùng để gỡ bom mèo và các quân bài có tác dụng đặc biệt. Các quân bài mèo nổ sẽ làm người chơi bốc được phát nổ và bị loại, quân bài gỡ bom thì sẽ làm bạn tránh được một lượt, còn các quân bài khác, tùy vào năng lực từng lá, sẽ cho bạn cơ hội chuyển lượt hoặc chuyển cho người chơi khác.

Link download: https://itunes.apple.com/us/app/exploding-kittens-the-official-game/id1040227414?mt=8
Exploding Kittens
Exploding Kittens
Exploding Kittens

Fire Emblem Heroes

Mới đây, Nintendo đã phát hành tựa game rất hấp dẫn mang tên Fire Emblem Heroes cho cả Ios và Android, và tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể chơi game miễn phí. Fire Emblem Heroes một game nhập vai có hệ thống chiến đấu theo lượt, nhưng đã được tinh chỉnh để phù hợp với lối chơi di động và màn hình cảm ứng. Người chơi sẽ được dàn quân và đánh trận trên màn hình 8 x 6 ô vuông. Các thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng chứ không có phím ảo gây choáng và mất cảm giác. Bạn có thể chiến đấu và thu thập orb để mua những hero mới, hay đơn giản hơn là dùng tiền thật nếu có điều kiện.

Link download: https://itunes.apple.com/us/app/fire-emblem-heroes/id1181774280?mt=8
Fire Emblem Heroes
Fire Emblem Heroes
Fire Emblem Heroes

Rogue Life

Rogue Life là game Hàn Quốc độcđáo với lối chơi hành động không ngừng nghỉ nhưng lại dễ dàng làm quen. Trong game, người chơi chỉ cần quét tay qua lại trên màn hình để di chuyển đội Hero, tạo điều kiện cho họ tự động tiến lên và đánh vào hàng ngũ kẻ địch một cách điên cuồng nhất. Đàn quái vật nổ tung thành từng mảnh trước sức càn quét như vũ bão của ba người anh hùng bé nhỏ quả thực mang tới chất hành động hừng hực nhưng cũng không kém phần hài hước.

Link download: https://itunes.apple.com/ph/app/rogue-life-squad-goals/id1113552598?mt=8
Rogue Life
Rogue Life
Rogue Life

Framed

Framed của Loveshack Entertainment là tựa game giải đố có gameplay mới lạ, cuốn hút nhất. Ngay từ ngày đầu ra mắt, tựa game đã lọt vào top game mới ra hay nhất và được nhận danh hiệu Editor’s choice danh giá trên Appstore (Best new games)
Bước vào Framed, người chơi sẽ có cảm giác như đang đọc một cuốn truyện tranh về cuộc tẩu thoát khỏi đội ngũ cảnh sát bao vây khắp các nẻo đường. Từ đó, nhiệm vụ của người chơi sẽ là sắp xếp các khung hình sao cho công cuộc lẩn tránh những thanh tra viên thành công. Mỗi cách sắp xếp đem đến một kết cục bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ có đúng một trình tự mới khiến nhân vật của chúng ta thoát khỏi vòng vây tứ phía đó. Cứ như vậy qua từng trang, số khung hình tăng dần khiến game thủ phải cố gắng tìm ra được trình tự logic hợp lý, và bạn sẽ thấy mình cuốn vào tựa game từ bao giờ không hay biết.

Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/framed/id886565180?l=vi&mt=8

Framed
Framed
Framed

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?