Top 10 Game Online đặc sắc được trông đợi nhất năm 2017

Thị trường game online ngày càng sôi động và liên tục cho ra mắt những sản phẩm đặc sắc. Sau đây, Toplist xin tổng hợp lại một số tựa game cực hay sẽ ra mắt trong thời gian tới, rất đáng cho game thủ chờ đợi và chơi thử.

Monster Hunter Online

Monster Hunter Online là một trong những tựa game chuyển thể được đánh giá cực cao. Sau khi nhận được những thành công vang dội trên máy cầm tay Handheld thì nay trò chơi đã chính thức ra mắt phiên bản game online trên máy tính. Đến với Monster Hunter Online, game thủ sẽ được hòa mình vào một thế giới rộng lớn nơi có hàng trăm con quái thú với đủ mọi hình dạng, chủng loại, mỗi loại có đặc tính riêng biệt về khả năng như tấn công, bay hay tàng hình. Để có thể săn bắt được chúng, người chơi sẽ phải chuẩn bị kĩ càng về mặt chiến thuật tấn công và phối hợp với đồng đội thật tốt chứ không thể nào cứ đâm đầu vào chém quái vật là thắng được. Nội dung gameplay chính của Monster Hunter Online vẫn sẽ đảm bảo sự độc đáo và đặc thù từ các phiên bản offline trước đây, đề cao tính thử thách qua mỗi nhiệm vụ săn thú cùng việc chế tạo ra hàng tá trang bị đẹp mắt chính là một trong những yếu tố khiến người chơi phát cuồng.

Link cập nhật game: http://mho.2p.com/
Monster Hunter Online

Moonlight Blade

Moonlight Blade (Thiên Nhai Minh Nguyệt) là một trong những tựa game nhập vai hay nhất Trung Quốc được phát hành vào năm 2015. Trò chơi được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Cổ Long, tái hiện lại không gian giang hồ siêu kì thú. Đây là game online 3D được phát triển bởi công ty nổi tiếng Tencent Games. Đây là một sản phẩm được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và gây được sự chú ý từ giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp. Trong đó tính năng đáng chú ý nhất của gameplay trong Moonlight Blade chính là "Gia Viên". Tính năng cho phép người chơi bỏ tiền ra mua lại các khu đất trong game. Bên cạnh đó, các game thủ có thể tự xây dựng các ngôi nhà, vườn hay cả một gia trang như trong các phim cổ trang Trung Quốc.

Link cập nhật game: http://gamelist.mmosite.com/g/moonlight-blade.shtml
Moonlight Blade

Lost Ark

Ngay từ khi xuất hiện tại Hàn Quốc, Lost Ark đã được giới game thủ ở đây xếp vào danh sách những game online đặc sắc đáng để thử nhất. Thế giới của Lost Ark đang bị xâm lăng bởi một đoàn quỷ dữ, do đó sẽ có một cánh cổng được gọi là Chaos Gate xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới mở và triệu hồi những đoàn quỷ từ thế giới khác. Những game thủ ở khu vực gần cánh cổng, sẽ nhận được cảnh báo trước khi đám quỷ này xuất hiện và cùng liên kết với nhau để đánh bại chúng. Bên cạnh cơ chế gameplay cực kì ấn tượng thì Lost Ark còn sở hữu cả những nội dung game độc đáo, ngộ nghĩnh như thi tài ăn uống và uống rượu giữa các game thủ. Các nhà thiết kế cũng đã tập trung chăm chú khá nhiều cho các cuộc chiến trong thế giới mở để tránh sự nhàm chán cho game thủ khi khám phá thế giới này.

Link cập nhật game: https://www.reddit.com/r/lostarkgame/
Lost Ark

Escape From Tarkov

Sau thời gian dài ấp ủ, game bắn súng Escape From Tarkov đã chính thức được ra mắt trải nghiệm trong tháng 8 năm nay. Được giới thiệu như một game bắn súng độc đáo Escape From Tarkov còn gây ấn tượng bởi nền tảng đồ họa hết sức đẹp mắt và hành động được xây dựng một cách vô cùng chân thực dựa trên công nghệ mô phỏng hành động ngoài đời thực. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thành phố của Nga đã bị hủy hoại không rõ nguyên nhân, người chơi sẽ đóng vai một người lính bị kẹt tại nơi đây và phải chiến đấu giữa sự kìm kẹp của rất nhiều thế lực khác nhau, từ quân đội các nước cho tới đội ngũ gián điệp chằng chịt. Nhiệm vụ xuyên suốt game là đưa bản thân thoát khỏi thành phố, đúng như với tên gọi Escape From Tarkov. Các nhà thiết kế đã gửi lời nhắn nhủ của mình đến game thủ rằng hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ bởi trò chơi vận dụng một hình thức gameplay cực kì mới lạ và phải mất một thời gian dài mới có thể làm quen với nó.

Link cập nhật game: https://www.escapefromtarkov.com/
Escape From Tarkov

Soul Worker

Soul Worker là tựa game online nhập vai hành động và chiến đấu khá thú vị hiện đang được phát hành tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lấy bối cảnh thế giới bị xâm chiếm bởi quái vật đến từ các chiều không gian khác, khi mà con người không còn đủ khả năng và sức mạnh để chống lại mối đe dọa này. Ở thời điểm tưởng chừng như loài người chuẩn bị tuyệt chủng thì một luồng sức mạnh kì bí trỗi dậy trong một nhóm nhân vật tuổi teen. Họ bắt đầu chiến đấu chống lại mối đe dọa lớn nhất loài người dưới tên gọi Soul Worker. Trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime và hiệu ứng vật lý vô cùng chân thực được xây dựng trên nền tảng Havok Vision Engine. Dù chưa có bản tiếng việt nhưng Soul Worker vẫn được các game thủ Việt Nam rất yêu thích và họ thường phải sử dụng các địa chỉ IP giả để sang server Nhật Bản chơi. Tuy nhiên một tin đáng mừng với game thủ Việt là Soul Worker sẽ chính thức được phát hành với bản tiếng Anh tại khu vực Đông Nam Á trong đầu năm tới đây.

Link cập nhật game: http://soulworker.hangame.co.jp/common/ipCountry/validationFail.jsp
Soul Worker

Dark and Light

Game online thế giới mở siêu đẹp mắt Dark and Light sẽ chính thức được mở cửa thử nghiệm vào cuối năm 2016 này và hé lộ thêm một số chi tiết thú vị. Trong Dark and Light, người chơi có thể bị chết đói nếu không tìm được thức ăn, việc sinh tồn trong thế giới này là điều rất quan trọng, cần phải chuẩn bị đồ ăn và thức uống cẩn thận trong mỗi chuyến dã ngoại săn tìm đồ đạc, khai thác khoáng sản. Không những vậy các yếu tố về môi trường, thời tiết khắc nghiệt trong trò chơi yêu cầu game thủ phải khéo léo tránh né và biết tận dụng các thiên tượng. Ngoài ra, game thủ cần phải hết sức cảnh giác vì có thể biến thành con mồi vào bất cứ lúc nào, toàn bộ đồ đạc bạn mang theo mình có thể bị lột sạch sẽ ngay khi bạn ngã xuống. Game còn gây ấn tượng bởi các hình thức chiến đấu đặc biệt như sự kết hợp của các loại binh khí tự chế, phép thuật và các loại thú cưỡi có khả năng biến hình.

Link cập nhật game: http://www.playdnl.com/
Dark and Light

Lineage Eternal

Kể từ khi được giới thiệu, bom tấn Lineage Eternal đã khiến giới game thủ toàn thế giới đứng ngồi không yên. Tuy nhiên trò chơi đã trì hoãn việc ra mắt vài lần khiến mọi người càng thêm mong ngóng. Đồ họa trong game cực kì ấn tượng với những chiêu thức đẹp mắt và cảnh vật môi trường vô cùng chi tiết, các vật thể dù nhỏ nhưng tương tác với nhau vô cùng chân thực. Lineage Eternal cho phép game thủ điều khiển một đội gồm 4 thành viên và có thể chuyển thoải mái giữa các nhân vật này trong khi đi đứng. Tuy nhiên, họ sẽ không chia sẻ những kinh nghiệm thu được, từ đó gamer sẽ phải "cày level" cho từng người riêng rẽ. Về mặt gameplay, trò chơi này có phong cách rất giống với Diablo, không chỉ ở góc nhìn mà còn ở các chiêu thức tấn công.

Link cập nhật game: http://global.ncsoft.com/global/gamenservice/playncgames.aspx?game=LE
Lineage Eternal

Twilight Spirits

Twilight Spirits (Long Hồn Thời Khắc) là một game online 3D thuộc thể loại MMorpg. Đây là mà một trong những game online Trung Quốc đáng chơi nhất trong thời gian tới. Cốt truyện của Twilight Spirits khá đơn giản, tập trung vào cuộc chiến đấu giữa cái thiện và cái ác khi loài quỷ dữ xuất hiện, xâm chiếm và tàn phá mọi thứ. Lúc này, những con người dũng cảm nhất đã tình nguyện thành lập một đội quân canh giữ cánh cổng giữa hai thế giới, nhiệm vụ chính của họ là lập kế hoạch tác chiến và phối hợp với nhau để đánh bại quỷ dữ.Trò chơi có bối cảnh giả tưởng không theo đi theo khuôn mẫu nào cả, sở hữu chất lượng đồ họa tuyệt vời và một cơ chế gameplay lôi cuốn, đặc sắc hàng đầu trên thị trường. Trải qua hai lần thử nghiệm, trò chơi đã mở thêm lớp nghề nghiệp mới, cải thiện các thao tác chiến đấu, nhấn mạnh vào cảm giác hành động theo kiểu game offline, nhưng như thế sẽ gây ra cảm giác khó khăn với bộ phận người chơi truyền thống của game online nên cần được cân bằng tốt hơn.

Link cập nhật game: https://mmos.com/review/twilight-spirits
Twilight Spirits

Revelation Online

Kể từ khi được ra mắt, Revelation Online (Thiên Dụ) đã gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng gameplay cũng như đồ họa thuộc hàng đỉnh. Cùng với đó là những tính năng đặc biệt trong các đánh đấm như combo đã tay, bay lượn,... được kết hợp từ nhiều sản phẩm nổi tiếng khác và có kết hợp riêng thêm những đặc trưng của dòng game kiếm hiệp. Trò chơi mang phong cách giả của tưởng phương Đông, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh từng chi tiết về ngoại hình nhân vật, đảm bảo người chơi sẽ phải tiêu tốn hàng giờ đồng hồ để tạo ra một nhân vật thật cá tính và đại diện riêng cho mình trong thế giới ảo. Các hiệu ứng như ánh sáng, đổ bóng, mặt nước, chuyển động cơ chế vật lý ngày đêm đều được chăm chút tạo ra độ chân thực cao. Trong Revelation Online, người chơi sẽ được trải nghiệm một phương thức thiết lập "tam giác nghề nghiệp" khác lạ mang đậm tính hành động. Khi đi phụ bản, người chơi cần thành lập tổ đội với những nhân vật khác để kết hợp chiến đấu.

Link cập nhật game: https://ro.my.com/
Revelation Online

Conan Exiles

Conan Exiles là một trong những tựa game sinh hồn tuyệt đỉnh mới được giới thiệu trong thời gian gần đây. Hiện trò chơi đang thu hút được sự chú ý đông đảo của game thủ trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Lấy cảm hứng từ loạt truyện tranh nổi tiếng Conan, trò chơi có bối cảnh trong thế giới hoang tàn, nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Bên cạnh việc chiến đấu thì xây dựng chiến thuật cũng là một khía cạnh quan trọng trong Conan Exiles, và qua quá trình chiến đấu người chơi còn có thể xây dựng nên một pháo đài cho riêng mình. Theo những thông tin được tiết lộ thì người chơi sẽ không vào vai Conan mà thay vào đó là một nhân vật vô danh bị trục xuất khỏi bộ tộc và buộc phải tìm cách tự sinh tồn. Game được thiết kế chủ yếu để chơi online với nhiều người cùng tham gia nhưng game thủ cũng có thể lựa chọn phương pháp trải nghiệm game một mình.

Link cập nhật game: http://www.conanexiles.com/
Conan Exiles

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?