Top 12 Homestay đặc biệt nhất ở Ấn Độ

Nếu bạn nghĩ rằng homestay ở Ấn rất nghèo nàn và khó chịu thì hãy vui lòng nghĩ lại! Một số người vẫn nghĩ homestay phải chung chủ, phải dùng chung phòng tắm hoặc ngủ trên sàn nhà. Nhưng sự thực lại hoàn toàn khác với suy nghĩ đó. Trên thực tế, bạn có thể tận hưởng những căn homestay thực sự dặc biệt và thu hút tại nơi đây. Hơn thế nữa, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon được nấu tại gia cũng như sự chăm sóc cá nhân. Nếu như bạn là người đã từng được trải nghiệm lòng hiếu khách của người Ấn Độ thì chắc chắn bạn sẽ hình dung ra được những điều đang được đề cập đến tại đây.

Kannur Beach House

Đúng như tên gọi của nó, Kannur Beach House toạ lạc ở một trong những điểm đến hàng đầu Ấn Độ. Kannur nẳm ở phía Bắc Kerala xa xôi. Homestay này là một ngôi nhà truyền thống theo phong cách của các thập niên trước. Nằm lọt giữa những rặng dừa cạnh một đầm nước nho nhỏ và các bãi biển Thottada vài phút đi bộ mà thôi.


Đây là một homestay vô cùng đơn giản nhưng cũng rất ngọt ngào, thích hợp để thư giãn và đắm mình bên bãi biển xinh đẹp. Không những vậy, nơi đây còn phục vụ những món ăn địa phương hết sức tuyệt vời và có rất nhiều thông tin về địa điểm du lịch cho bạn khám phá.


  • Hoạt động: Bơi lội, chèo thuyền, có các chuyến tham quan những địa điểm sản xuất hàng thủ công, nhà máy dệt và một số địa điểm tham quan khác trong khu vực.
  • Điểm đặc biệt: Mỗi phòng đều có ban công riêng có thể hướng tầm mắt ra biển.
  • Mức giá: 1 triệu 120 nghìn cho phòng đôi 1 đêm.
  • Địa chỉ: Kerala
Đúng như tên gọi của nó, Kannur Beach House toạ lạc ở một trong những điểm đến hàng đầu Ấn Độ
Đúng như tên gọi của nó, Kannur Beach House toạ lạc ở một trong những điểm đến hàng đầu Ấn Độ
Kannur Beach House
Kannur Beach House

Sunnymead

Sunnymead nổi tiếng với bữa sáng được phục vụ ngay trên giường. Không những vậy, bạn còn được chào đón bằng quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng khuôn viên vườn thượng uyển theo lối kiến trúc mang hơi thở Anh quốc.


Thậm chí không nhất thiết phải thưởng thức bữa sáng trên giường thì bạn vẫn có thể có được một trải nghiệm ẩm thực vô cùng khó quên. Hoàn toàn không còn nghi ngờ gì khi nói Sunnymead là một báu vật của Shimla. Những ngôi nhà truyền thống nơi đây được chính quyền khôi phục vào năm 2011 kèm theo đó là lối kiến trúc hoà quyện giữ hơi thở cổ kính và đường nét hiện đại.


Phòng khách chiếm toàn bộ tầng thượng, có 4 giường ngủ được trang trí lộng lẫy theo phong cách cổ điển kèm những điểm nhấn mang hơi hướng đương đại. Điểm nổi bật là 4 góc giường có 4 cột dựng lên chắc chắn.


  • Hoạt động: Đọc sách, đi dạo, chụp ảnh chim chóc.
  • Điểm đặc biệt: Các món ăn ngon tại đây được đánh giá không thua gì các nhà hàng thượng hạng, nguyên liệu được thu hái từ vườn.
  • Mức giá: 1 triệu 900 nghìn cho 1 đêm ở phòng đôi và 1 triệu 400 nghìn cho 1 đêm ở phòng đơn.
  • Địa chỉ: Shinmla, Himachai Pradesh
Hoàn toàn không còn nghi ngờ gì khi nói Sunnymead là một báu vật của Shimla.
Hoàn toàn không còn nghi ngờ gì khi nói Sunnymead là một báu vật của Shimla.
Sunnymead
Sunnymead

The Homestead

Đúng ra thì The Homestead là một homestay nhưng với tiện nghi hiện đại cũng như sự sang trọng thì nơi đây nên được đánh giá như một khu nghỉ dưỡng thân mật thì đúng hơn.


Nhìn bên ngoài không thấy hết được vẻ tráng lệ của homestay này. Nhưng tuy nhiên khi khám phá sâu bên trong bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hùng vĩ nơi đây sẽ thấm vào từng hơi thở của bạn. Homestead sẽ là một nơi hoàn hảo để bạn hưởng thụ sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra nếu bạn thích được phiêu lưu thì những chuyến picnic ngoài trời cũng những nông trại tuyệt đẹp đang chờ đợi bạn.


  • Hoạt động: Cưỡi bò, tham quan đồng lúa, vắt sữa bò và chăn nuôi gia cầm, ngắm sao qua kính viễn vọng, chuyến đi trong ngày đến công viên quốc gia Corbett, câu cá, cắm trại, cưỡi voi, đi dạo, đốt lửa nướng thịt.
  • Các điểm đực biệt: Có thêm spa, hồ bơi và phòng tắm xông hơi cùng khu tập thể hình.
  • Mức giá: 1 triệu 900 cho đến 2 triệu 600 mỗi đêm đã bao gồm bữa sáng.
  • Địa chỉ: Corbett, Uttarakhand
khi khám phá sâu bên trong bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hùng vĩ nơi đây sẽ thấm vào từng hơi thở của bạn
khi khám phá sâu bên trong bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hùng vĩ nơi đây sẽ thấm vào từng hơi thở của bạn
Homestead sẽ là một nơi hoàn hảo để bạn hưởng thụ sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Homestead sẽ là một nơi hoàn hảo để bạn hưởng thụ sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Vembanad House

Bạn có thể tưởng tượng sẽ tồn tại một nơi tách biệt với toàn bộ phần còn lại của thế giới và hoà mình vào thiên nhiên hay không? Thật đáng kinh ngạc bởi nó không nằm trong trí tưởng tượng đâu vì là thật đấy!


Vembanad House nằm cạnh hồ Vembanad là một nơi như vậy. Đây là một ngôi nhà lâu đời được chủ nhà phục chế vô cùng đáng yêu.Trong nhà, nội thất được bài trí bằng vô vàn các mảnh nhỏ và đồ bằng gỗ còn bên ngoài thì lại xanh mát với những tán lá và cách đồng lúa.


  • Hoạt động: Học nấu ăn cùng dân địa phương, đi dạo qua cánh đồng lúa, tham gia vào các hoạt động vui chơi, mua sắm, massage thư giãn. Tham quan tìm hiểu ngành thủ công xơ dừa và các lớp học yoga.
  • Điểm đặc biệt: Nằm ở nơi hẻo lánh nên đây là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi đi câu cá đêm và đánh bắt hải sản.
  • Mức giá: 2 triệu 300 cho một đêm ở phòng đôi đã bao gồm cả bữa sáng.
  • Địa chỉ: Alleppey, Kerala
Đây là một ngôi nhà lâu đời được chủ nhà phục chế vô cùng đáng yêu.
Đây là một ngôi nhà lâu đời được chủ nhà phục chế vô cùng đáng yêu.
Vembanad House
Vembanad House

Homestay Wander With Your Buddies at Vaishnavi Estate in Coorg

Homestay Wander With Your Buddies at Vaishnavi Estate in Coorg là một trong những homestay được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ. Bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại đây cùng bạn bè và người thân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.


Ngoài những kỷ niệm đẹp tại nơi tham quan bạn còn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp để lưu lại khoảnh khắc khi lưu trú tại homestay với phong cách riêng. Bởi thiết kế về không gian tại đây khá đa dạng, là sự kết hợp hài hòa, hiện đại giữa Châu Á và Châu Âu.


  • Hoạt động: tham quan, nghỉ ngơi và tận hưởng những không gian đẹp
  • Điểm đặc biệt: Homestay có kiến trúc đặc biệt, phong cách khác lạ, vừa lãng mạn kiểu Hàn Quốc, vừa cổ kính, sang trọng của Châu Âu
  • Mức giá: đang cập nhật
  • Địa chỉ: Heggala Road, 571218 Virajpet, Ấn Độ
Homestay Wander With Your Buddies at Vaishnavi Estate in Coorg
Homestay Wander With Your Buddies at Vaishnavi Estate in Coorg
Homestay Wander With Your Buddies at Vaishnavi Estate in Coorg
Homestay Wander With Your Buddies at Vaishnavi Estate in Coorg

O2 Estate Stay

O2 Estate Stay là một trong những homestay in Coorge giá rẻ nhưng lại có đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách du lịch hiện nay. Với những thiết kế và bày trí gọn gàng, đẹp mắt sẽ khiến quý khách hài lòng. Giá thành thấp nhưng chất lượng phục vụ cao khiến du khách lưu trú tại đây có nhiều ấn tượng đẹp.


  • Hoạt động: tham quan, nghỉ ngơi và tận hưởng những không gian đẹp
  • Điểm đặc biệt: tại đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị của người dân bản địa
  • Mức giá: đang cập nhật
  • Địa chỉ: O2 estate stay, nalavathoklu village and post, south coorg, 571218 Virajpet, Ấn Độ
O2 Estate Stay
O2 Estate Stay
O2 Estate Stay
O2 Estate Stay

The Bangala

Bangala, trong tiếng Tamil nghĩa là "The Bungalow", là một ngôi nhà gỗ cổ kính có từ năm 1910. Trong những năm đầu xây dựng nó chỉ được sử dụng làm nơi vui chơi giải trí cho khách VIP của thống đốc Madras.


Tất cả đồ nội thất và sành sứ của Arthur Hope đã từng sử dụng vẫn được bảo quản cho đến ngày hôm nay. Sau đó homestay này được dùng làm một club chuyên để tổ chức tiệc trà và bữa tối cũng như tổ chức các giải đấu quần vợt. Nó được chủ nhân hiện tại phục dựng vào năm 1998 và đưa vào sử dụng như một homestay nhằm mục đích bảo tồn.


Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện ở Karaikudi, trung tâm vùng Chettinad của Tamil Nadu và nằm giữa Tạnore, Madurai. Có 25 phòng tiệc máy lạnh chuyên phục vụ các món ăn cầu kì vùng Chettinad, có thư viện cũng như hồ bơi.


  • Hoạt động: Tham quan kiến trúc ngôi nhà, tìm hiểu khám phá các khu chợ địa phương và mua sắm đồ cổ, đồ nội thất cao cấp.
  • Điểm đặc biệt: Nơi đây vô cùng tuyệt vời cho giới sành ăn khi nơi đây không cỉ có những món ăn thượng hạng mà bjan còn được xem nghệ thuật trình diễn nấu nướng cũng như có hẳn 1 gói tham quan khám phá ẩm thực địa phương.
  • Mức giá: 2 triệu 300 cho một phòng đôi 1 đêm. Các bữa ăn tính giá thêm vào.
  • Địa chỉ: Chettinad, Tamil Nadu
The Bangala
The Bangala
Bangala, trong tiếng Tamil nghĩa là
Bangala, trong tiếng Tamil nghĩa là "The Bungalow", là một ngôi nhà gỗ cổ kính có từ năm 1910.

Shahpura Bagh

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật hoàng gia và sang trọng thì Shahpura là một địa điểm tuyệt vời. Với diện tích 45 hecta ở vùng nông thôn Rajasthani rộng lớn, nơi đây vô cùng thích hợp cho những mùa hè vui vẻ.


Hiện nay, Shahpura Bagh còn kinh doanh các hoạt động mang tính hướng ngại như tham gia vào công việc thu hoạch, chăm sóc cây trồng cũng như tìm hiểu về các loài chim bản địa.


Vào thế kỉ 19, nơi đây được chia làm 2 phần cho chủ nhà và khách quý tộc tới tham quan. Sau này khi được phục dụgư đầy đủ 6 dãy phòng kèm theo tất cả các tiện nghi của một khách sạn cao cấp. Các phòng được trang trí thanh lịch cùng đồ nội thất cổ và tranh hoàng gia.


Shahpura Bagh hiện nay được một gia đình tiếp quản. Họ là những người vô cùng hiếu khách và không ngại ngần chia sẻ cho khách nghe những câu chuyện về lịch sử nơi đây.


  • Hoạt động: Có cách chuyến tham quan tới pháo đài và đền đài lân cận. Những chuyến thám hiểm, khám phá bằng đường mòn nơi có rặng bạch dương tươi tốt, chèo thuyền.
  • Điểm đặc biệt: Không gian vô cùng hoàng gia kèm theo bể bơi vô cực ngay sát 2 giường lộ thiên khổng lồ.
  • Mức giá: Dao động ở tầm 4 triệu 3 cho phòng đôi một đêm đã bao gồm tham quan và ăn uống.
  • Địa chỉ: Rajasthan
Nếu bạn muốn có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật hoàng gia và sang trọng thì Shahpura là một địa điểm tuyệt vời.
Nếu bạn muốn có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật hoàng gia và sang trọng thì Shahpura là một địa điểm tuyệt vời.
Shahpura Bagh
Shahpura Bagh

Olaulim Backyards

Olaulim Backyards là một tổ hợp homestay tuyệt vời nhất mà bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên. Những homestay nơi đây cách thủ phủ của Goa 30 phút di chuyển, được quản lý bởi cặp vợ chồng người Phần Lan - Ấn Độ sống cùng 2 người con và thú cưng của họ ( 3 con cún, 2 con mèo, 2 con dê và 1 con lừa)


Họ đã xây dựng tổ hợp gồm 3 ngôi nhà vô cùng thú vị kèm trang trí lạ mắt để chào đón khách tới. Mỗi ngôi nhà lại nằm ở 1 độ cao khác nhau thuỳ thuộc vào các tầng tán lá. Tại đây bạn có thể trải tầm mắt ra ngắm nhìn rặng dừa, cánh đồng lúa và hồ bơi. Dù trông có vẻ mộc mạc đơn sơ nhưng homestay vẫn rất đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái. Đặc biệt nhất là các phòng tắm mang đậm phong cách nhiệt đới, ngoài ra còn có lộ thiên để bạn có thể vừa tắm vừa thưởng thức bầu trời Goan cùng những tán cây chót vót.


  • Hoạt động: Câu cá, boi lội, chèo thuyền, đi dạo dọc đường mòn, tham quan những quán rưỡu địa phương.
  • Điểm đặc biệt: đây là cơ hội tốt để bạn hoà mình vào thiên nhiên, tránh xa phiền nhiễu trần tục.
  • Mức giá: 1 triệu 500 cho 1 đêm phòng đôi (nhưng sẽ giảm còn 1 triệu 300 vào tháng 6 đến tháng 9) đã bao gồm ăn uống và các hoạt động khác.
  • Địa chỉ: Goa
Olaulim Backyards là một tổ hợp homestay tuyệt vời nhất mà bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên
Olaulim Backyards là một tổ hợp homestay tuyệt vời nhất mà bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên
Olaulim Backyards
Olaulim Backyards

Homestay Backpacker Panda Colaba

Homestay Backpacker Panda Colaba luôn luôn nhận được những quan tâm và ưu ái của mọi du khách khi đến với Ấn Độ. Bởi vậy tại đây luôn có cơ hội gây nên sự ấn tượng và đem lại những đặc trưng của mình đến với du khách. Hệ thống phòng ốc tại đây cũng rất đầy đủ tiện nghi và có chất lượng tốt cùng với vị trí thuận lợi, đây là địa điểm lưu trú được đánh giá cao về mọi mặt. Trải nghiệm homestay khiến du khách có thêm những ấn tượng đẹp về mảnh đất và con người nơi đây.


  • Hoạt động: tham quan, nghỉ ngơi và tận hưởng những không gian đẹp
  • Điểm đặc biệt: Tọa lạc tại vị trí vô cùng tiện lợi, gần sân bay, gần trung tâm và gần các địa điểm du lịch
  • Mức giá: đang cập nhật
  • Địa chỉ: 15, Walton Road, Colaba, Mumbai, 400001, Colaba, 400001 Mumbai, Ấn Độ
Homestay Backpacker Panda Colaba
Homestay Backpacker Panda Colaba
Homestay Backpacker Panda Colaba
Homestay Backpacker Panda Colaba

Homestay Karkera Comforts

Homestay Karkera Comforts là một trong những địa điểm lưu trú thu hút được khá đông khách du lịch. Tại đây có hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi và có chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay. Ngoài du lịch về cảnh quan bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại bản xứ, đây cũng là nét độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến nơi đây.


  • Hoạt động: Thưởng thức các món ăn Ấn Độ do chính người bản địa làm
  • Điểm đặc biệt: Nằm ở khu vực trung tâm, khá tiện lợi để di chuyển
  • Mức giá: đang cập nhật
  • Địa chỉ: Canara Bank West Road ITI Junction, 571201 Madikeri, Ấn Độ
Homestay Karkera Comforts
Homestay Karkera Comforts
Homestay Karkera Comforts
Homestay Karkera Comforts

Homestay Mantra

Homestay Mantra có rất nhiều kích thước phòng ốc và giá cả cũng rất phải chăng, chất lượng lại tốt nữa nên được khách hàng yêu quý. Không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí ngăn nắp, gọn gàng khiến bạn vô cùng thoải mái khi nghỉ ngơi và lưu trú dài ngày ở đây. Tại đây bạn sẽ nhận được sự nhiệt tình, hiếu khách của dân bản địa nên ghi lại dấu ấn đậm nét với du khách.


  • Hoạt động: tham quan, nghỉ ngơi và tận hưởng những không gian đẹp
  • Điểm đặc biệt: Tọa lạc tại vị trí đắc địa với thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi và có những nét đặc sắc riêng
  • Mức giá: đang cập nhật
  • Địa chỉ: Bungalow no. 87, Janki Devi School Road, S.V.P Nagar, Andheri West, 400053 Mumbai, Ấn Độ
Homestay Mantra
Homestay Mantra
Homestay Mantra
Homestay Mantra

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?