Top 13 Homestay nhà gỗ đẹp ngất ngây bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt

Nói về Đà Lạt có hàng ngàn lí do để yêu thích nơi này: khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp, đồ ăn ngon, đặc biệt ấn tượng nhất chính là những homestay chất lừ bạn chẳng thể tìm thấy ở đâu. Đà Lạt đưa ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến ta cứ muốn đến hoài mà không chán. Hôm nay Toplist sẽ mách bạn top các homestay nhà gỗ siêu đẹp, siêu xinh, đến đây tha hồ mà chụp hình sống ảo.

Le Bleu

Là ngôi nhà gỗ màu xanh giản dị, phủ lên những trải nghiệm mới lạ dành cho khách du lịch mà không phải nơi nào cũng có được đó chính là Le Bleu. Nằm trên đường Lý Tự Trọng, Le Bleu đem đến cho bạn một góc sống khác biệt, với một khu vườn nhỏ xinh xắn, những góc nhà gỗ mộc mạc, đôi khi là cả sự tinh tế từ sự đơn giản của lối bày trí,…


Mỗi Le Bleu là một căn nhà xinh xắn riêng biệt với khu vườn xanh mát, Le Bleu có bếp với đầy đủ dụng cụ tiện nghi cơ bản để bạn có thể chính tay nấu những món ăn mà bạn yêu thích. Homestay mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình khi đến với thành phố ngàn hoa này.


Đến với Le Bleu, từ những chiếc rèm, những chiếc ghế sơn màu pastel, những chậu hoa trồng trong chiếc can nhựa cho đến không gian phòng ngủ chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0989 316 314

Facebook: https://www.facebook.com/lebleuhomestay/

Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

Le Bleu đem đến cho bạn một góc sống khác biệt, với một khu vườn nhỏ xinh xắn, những góc nhà gỗ mộc mạc, đôi khi là cả sự tinh tế từ sự đơn giản của lối bày trí,…
Le Bleu đem đến cho bạn một góc sống khác biệt, với một khu vườn nhỏ xinh xắn, những góc nhà gỗ mộc mạc, đôi khi là cả sự tinh tế từ sự đơn giản của lối bày trí,…
Le Bleu
Le Bleu

Thung Lũng Mây - Homestay & Café

Không tin được giữa thành phố Đà Lạt lại có một homestay siêu xinh mà giá cả lại cực kì dễ thương, chỉ mất 10 phút là có thể đến chợ Đà Lạt. Cho những bạn chưa biết, thì đó chính là Thung Lũng Mây - Homestay & Café. Homestay là những căn nhà gỗ được thiết kế đầy sắc màu, vô cùng rực rỡ, bắt mắt, mọi góc của Thung Lũng Mây - Homestay & Café đều có thể trở thành điểm check - in sống ảo của các bạn trẻ. Những căn phòng với lan can rộng rãi, bạn có thể ngồi cafe chuyện trò giữa khí trời mát lạnh, đặc biệt homestay còn có quán cafe theo phong cách cổ điển và view thung lũng vô cùng đẹp. Ngoài ra homestay còn có mấy em chó ham ăn dễ dụ, khi bạn ăn chúng sẽ nhặng xị dưới chân đòi ăn, cho ăn một vài miếng là bạn đã có thể dụ được 1 em về phòng ngủ chung rồi đấy.


Buổi sáng nhìn ra bên ngoài trước mắt bạn sẽ là thung lũng xanh ngát, bồng bềnh mây mù, thêm chút màu của nắng, cảm giác như lạc vào thế giới chỉ có trong tiểu thuyết vậy. Homestay có phòng riêng gồm 3 phòng, gồm 1 phòng 6 người, 1 phòng 8 người và 1 phòng 4 người, có toilet riêng, với căn bếp vô cùng tiện nghi rất thích hợp cho những nhóm bạn hoặc gia đình lớn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, Đà Lạt

Số điện thoại: 0968 225 305

Email: thanhtai.navi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayDalatpho

Giá tham khảo: từ 300.000 đồng

Đây là lý do tại sao người ta gọi đây là Thung Lũng Mây
Đây là lý do tại sao người ta gọi đây là Thung Lũng Mây
Homestay là những căn nhà gỗ được thiết kế đầy sắc màu, vô cùng rực rỡ, bắt mắt
Homestay là những căn nhà gỗ được thiết kế đầy sắc màu, vô cùng rực rỡ, bắt mắt

Tre's House

“Nhà của Tre” nằm bình yên trong góc, đặt chân đến Tre’s House lần đầu, không ít bạn sẽ tự hỏi “đây có chắc là homestay hay không?” Mọi thứ ở Tre’s House ngẫu hứng đầy chất nghệ sĩ. Bốn bề xung quanh đều là những món đồ cũ tái chế, hầu hết đều bằng gỗ, bằng tre.


Ở Dorm của Tre’s House còn là một cảm giác rất khác, tại đây chỉ có khoảng 10 giường, nhưng mọi thứ đều được sắp xếp rất hợp lý. Mỗi giường đều có một tấm màn ngăn cách, đặc biệt nằm ở đây, bạn có thể ngắm nhìn cả một bầu trời, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp phòng bởi tầng mái được lợp từ những tấm tôn trong suốt, rất thú vị phải không.


Còn một điều mà chỉ ở Tre's House mới có chính là Tre’s House có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp, như một nông trại ở châu Âu ngay phía sau nhà. Chính nơi có những bụi rơm vàng cuộn tròn ngay ngắn đặt cạnh thửa rau là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ, khách lưu trú đã tạo ra được những bức ảnh hết sức lạ mắt. Không chỉ vậy mà có rất nhiều nghệ sĩ đã tổ chức chương trình âm nhạc ngay tại nông trại của Tre’s đấy nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Phường 8, Đà Lạt

Số điện thoại: 0833 305 570

Website: nhacuatre.business.site

Facebook: https://www.facebook.com/NhacuaTre/

Giá tham khảo: từ 150.000 đồng

Tre’s House
Tre’s House
Tre’s House có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp
Tre’s House có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp

Ngôi làng cổ tích Hobbit

Biệt thự Hobbit gây ấn tượng với khách du lịch với những chiếc nhà gỗ hình mặt cười cực kì đáng yêu, khiến bất cứ ai cũng thấy cảm mến ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Nằm tại số 2/3 đường Tô Hiến Thành, biệt thự Hobbit nằm ở vị trí ngay lưng chừng thung lũng nhìn về thành phố với khung cảnh bát ngát cây cối, vườn rau, vườn hồng vô cùng yên bình, cuốn hút. Hobbit có khuôn viên rộng 1.200 m² gồm 1 biệt thự có 4 phòng ngủ, 2 bungalow, nếu bạn đi cùng gia đình thì nên chọn bungalow family có thiết kế tinh tế, thân thiện với môi trường. Bungalow family gồm 2 giường gác xép với diện tích sàn 20 m² được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, bình nóng lạnh, quạt máy, bếp gas, nồi cơm điện, đèn chống muỗi,…


Ngoài bungalow family thì bungalow couple là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng hay những cắp đôi đang yêu nhau, ưu điểm của bungalow couple là phòng ấm cúng, phong cách trẻ trung, lãng mạn, view đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Nếu không thích ở dạng bungalow thì bạn có thể chọn phòng Superior hay Duluxe hay có thể thuê nguyên căn của biệt thự để có thể trải nghiệm hết.


Một trong những điểm cộng của Ngôi làng cổ tích Hobbit là có trang bị đầy đủ bếp nấu cho bạn tha hồ nấu nướng với bạn bè, bên ngoài là sân vườn, ban công vô cùng rộng đủ để tổ chức tiệc cho 50 - 100 người đấy nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2/3 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt

Số điện thoại: 091 687 13 06

Facebook: https://www.facebook.com/bietthudalatchothue.hobbitvilla/

Giá tham khảo: từ 600.000 đồng

Biệt thự Hobbit nằm ở vị trí ngay lưng chừng thung lũng nhìn về thành phố với khung cảnh bát ngát cây cối, vườn rau, vườn hồng vô cùng yên bình, cuốn hút
Biệt thự Hobbit nằm ở vị trí ngay lưng chừng thung lũng nhìn về thành phố với khung cảnh bát ngát cây cối, vườn rau, vườn hồng vô cùng yên bình, cuốn hút
Biệt thự Hobbit
Biệt thự Hobbit

Gỗ homestay

Đúng như cái tên gọi mộc mạc, Gỗ homestay được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào gỗ thông, gỗ xá xị, gỗ đỏ,... Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian tại Gỗ homestay trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Khung cảnh xung quanh với những vườn rau xanh ngát, biết bao loài hoa rực rỡ mang đến sự thư giãn. Phòng ngủ cũng siêu đẹp với nệm, giường ấm cúng cửa sổ nhiều nên không gian phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ, vô cùng thoáng đãng.


Gỗ homestay có 3 phòng gác mái dành 1 phòng dành cho 2 người, 1 phòng dành cho 3 người, 1 phòng gia đình cho 4 người và dãy phòng dorm. Toàn bộ phòng đều được làm với chất liệu gỗ mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, khi nhận phòng bạn sẽ thật sự cảm thấy sự ngọt ngào này. Đặc biệt tại Gỗ homestay, bạn có thể tự tin trổ tài nấu nướng vì không chỉ có bếp ăn đầy đủ tiện nghi mà ở gỗ còn có 1 khoảng sân rộng để tụi bạn ăn uống, ngồi tâm sự. Không những vậy, Gỗ homestay còn có đủ tiện nghi, đồ dùng để bạn tổ chức tiệc nướng BBQ nữa đấy.


Với lò nướng đã chuẩn bị sẵn, bạn có thể cùng đám bạn thưởng thức những miếng thịt nóng hổi, hàn thuyên xuyên đêm, một buổi tối quá tuyệt cho những chuyến đi phải không? Không gian rộng rãi, sân vườn nhiều loại hoa là nơi cho bạn những tấm ảnh sống ảo rất “chất” đấy nhé. Đến Gỗ bạn có thể thoải mái như đang ở nhà, có thể chơi đàn, ca hát wifi rộng khắp cho những bạn thích lướt web hay đơn giản là check-in một tấm ảnh siêu chất lên mạng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 46B Ngô Tất Tố, Phường 8, Đà Lạt

Số điện thoại: 02633 549 494

Fanpage: https://web.facebook.com/dknguyen250/

Giá tham khảo: từ 200.000 đồng

Đúng như cái tên gọi mộc mạc, Gỗ homestay được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào gỗ thông, gỗ xá xị, gỗ đỏ,...
Đúng như cái tên gọi mộc mạc, Gỗ homestay được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào gỗ thông, gỗ xá xị, gỗ đỏ,...
Gỗ homestay
Gỗ homestay

Homestay Reply 1994

Nằm trong thung lũng thơ mộng, chỉ cần 15 phút đi xe là bạn có thể đặt chân đến trung tâm Đà Lạt rồi. Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng, view ngắm nhìn sương mù, Homestay Reply 1994 nhanh chóng trở thành một trong những "căn cứ" đứng đầu home-list của "hội những người lãng mạn mê homestay".


Reply 1994 khá ấn tượng bởi thiết kế đậm chất vintage, nếu bạn là người yêu thích phong cách này thì nhanh chóng lập team lên đây thôi, tin rằng bạn sẽ bị nghiện luôn cho xem. Homestay Reply 1994 được chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, anh chủ đã làm siêu lòng biết bao bạn đã trải nghiệm tại Reply 1994 DaLat. Với gam màu nâu khỏe khoắn, mộc mạc từ những khúc gỗ tếch, đến cửa sổ từ những năm 90,… đã tạo nên không gian sống đậm chất Retro để cuộc sống trở nên chậm nhịp hơn.


Reply 1994 có cả phòng đơn ấm cúng, thích hợp giành cho những muốn có không gian riêng tư để vun đắp tình cảm. Giường đơn rộng rải, cùng những dây đèn LED, bức tường sáng màu đã tạo nên khung cảnh như trong chuyện cổ tích. Ngoài ra homestay còn có thêm những kệ sách làm từ những khúc củi rỗng , ở trên là những quyển sách cổ giúp không gian thêm lãng mạn. Ngoài những tiện nghi thì mỗi phòng còn được thiết kế thêm những khung cửa sổ chan hòa đủ ánh sáng giúp bạn ngắm nhìn Đà Lạt qua lăng kính “hồi đáp 1994”.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam (khu dã chiến đường đi trại mát), Đà Lạt

Số điện thoại: 0942 893 089

Facebook: https://www.facebook.com/reply1994dalat/

Giá tham khảo: từ 380.000 đồng

Homestay Reply 1994
Homestay Reply 1994
Homestay Reply 1994 nhanh chóng trở thành một trong những
Homestay Reply 1994 nhanh chóng trở thành một trong những "căn cứ" đứng đầu home-list của "hội những người lãng mạn mê homestay".

Cul-De-Sa

Homestay có cái tên khá khó đọc này là “bí mật” nho nhỏ của những tín đồ cuồng du lịch Đà Lạt. Không quá nổi tiếng nhưng Cul De Sac chính là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Cul De Sa tuyệt vời về cả không gian bên trong lẫn không gian bên ngoài, với không gian bên trong mang phong cách vintage ấm áp, nhẹ nhàng, tinh tế. Mỗi góc đều được chăm chút cực kì xinh xắn, từ giường cho đến nhà vệ sinh cũng đều có thể cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất.


Ngôi nhà mang gam màu trầm của gỗ cùng với lối thiết kế tinh tế mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, những chiếc đèn lồng chùm tạo cảm giác đê mê huyền ảo đưa bạn vào giấc ngủ ngon. Không gian bên ngoài của homestay cực kì thoáng đãng, rộng rãi để bạn ngắm cảnh hay sưởi nắng, loanh quanh chơi đùa cùng mấy em chó là bạn lại có thêm một album sống ảo up mãi không hết. Sân vườn tại Cul de sac rộng, đẹp một cách lạ thường sẽ làm bạn phải xao xuyến và nơi đây tổ chức tiệc BBQ thì không thể nào tuyệt vời hơn.


Nếu bạn muốn tìm một nơi để có thể đi trốn thì Cul de sac Homestay Đà Lạt sẽ là một địa điểm tuyệt vời. Tại nơi đây, bạn sẽ có một không gian đủ riêng tư mà lại không quá cô đơn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26B Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Số điện thoại: 0775 433 939

Fanpage: https://www.facebook.com/culdesacbedandcafe

Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

Cul-De-Sa là “bí mật” nho nhỏ của những tín đồ cuồng du lịch Đà Lạt.
Cul-De-Sa là “bí mật” nho nhỏ của những tín đồ cuồng du lịch Đà Lạt.
Cul-De-Sa tuyệt vời về cả không gian bên trong lẫn không gian bên ngoài
Cul-De-Sa tuyệt vời về cả không gian bên trong lẫn không gian bên ngoài

In The Pines Dalat

In The Pines được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn, bỏ đi lớp chân tường khiến ngôi nhà cứ như đang lơ lửng. In the Pines là một homestay nhỏ nằm cách Chợ Đà Lạt khoảng 4km, hướng đi núi Lang Biang, Ma Rừng Lữ Quán.


Mặc dù vừa mới khai trương không lâu nhưng In The Pines lại chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ thiết kế mang nét hoài cổ, gần gũi thiên nhiên: một dãy nhà gỗ nhỏ xinh, một vài giò Lan, chậu Pensee, Đỗ Quyên, Anh Thảo, Rạng Đông… rực rỡ cả góc vườn. In the Pines được đánh giá cao trong cách bài trí: tinh tế nhưng lại rất ấn tượng. Tại homestay bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ hàng cây, chậu hoa được chăm sóc kỹ lưỡng.


Những vật dụng được thiết kế tối giản nhất, với gam màu nâu trầm, trắng xám chủ đạo, khiến các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Ngoài dãy nhà gỗ In the Pines còn có khu nhà kính được dựng lên như nhà kính trồng hoa. Mái được che bằng dây leo, xung quanh được treo rèm trắng, phủ lá cây lên trông như khu vườn cổ tích.


Ban đêm, ánh đèn vàng hắt lên, hương thơm tỏa ngát xung quanh, khiến không gian trở nên lãng mạn và thơ mộng. Ngoài ra, điểm thú vị của homestay này chính là những “bé cưng” tên Four hay Five vô cùng dễ thương, thân thiện chỉ chực nằm lăn ra cho khách cù bụng rồi thiu thiu ngủ. Cũng nhờ các “em” ấy mà bạn sẽ có được những bức hình siêu sống ảo nữa đấy.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Đà Lạt

Số điện thoại: 0938 665 586

Fanpage: https://www.facebook.com/INThePinesDL

Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

In The Pines được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn
In The Pines được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn
Nhà gỗ In the Pines
Nhà gỗ In the Pines

Homestay Thích Trồng Cây

Bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, rộng rải, tràn ngập cây và hoa, bạn muốn sống chậm vài ngày để nạp thêm năng lượng thì hãy đến với Homestay Thích Trồng Cây nhé. Đúng như tên gọi, nơi đây rất thích hợp cho những bạn yêu thích trồng cây, đến đây bạn sẽ được sống, trải nghiệm như người Đà Lạt. Ở đây bạn sẽ tìm thấy sự bình yên, thoải mái, đặc biệt là homestay có đầy đủ các loại đặc sản Đà Lạt mà tự homestay làm ra như cây, hoa, nổi bật là các loại xương rồng, sen đá.


Đến Thích Trồng Cây homestay là bạn đã có cơ hội đến thăm vườn dâu tằm nằm dưới thung lũng, cách homestay chỉ 15 phút đi xe, nhưng đoạn đường xuống vườn rất khó đi, đường đất dốc, gồ ghề, có đoạn là đường mòn ôm quanh đồi một bên là triền dốc. Bởi vậy mới thấy những trái dâu người nông dân đã rất khó mới mang được đến chợ để bán.


Bạn đã từng thấy hay sở hữu một loại sen đá nào đó, nhưng thế giới "những bông hoa mọng nước này" lại vô cùng phong phú với nhiều chủng loại. Hãy cùng Homestay Thích Trồng Cây tham quan vườn sen đá để thấy sự muôn màu của loài cây này nhé! Ngoài ra Homestay Thích Trồng Cây còn rất nhiều trải nghiệm thú vị như hái quất trong vườn, tham quan vườn hoa. Hãy đến với Thích Trồng Cây để được trải nghiệm và khám phá nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 Gio An, Phường 5, Đà Lạt

Số điện thoại: 090 908 16 92

Email: thichtrongcaytainha@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/homestaythichtrongcay/

Giá tham khảo: từ 150.000 đồng

Homestay Thích Trồng Cây
Homestay Thích Trồng Cây
Phòng tại Homestay Thích Trồng Cây
Phòng tại Homestay Thích Trồng Cây

Sunshine Tím

Nằm ở số 9 Trần Hưng Đạo, Sunshine Tím có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí cực dễ thương. Nếu như bên trong được trang trí theo phong cách lãng mạn, với tông màu tím chủ đạo, có hoa đào, piano, thì bên ngoài được trang trí khá “chất”, quán sử dụng lốp xe cũ, khung cửa cũ, treo các chai thủy tinh, đèn dầu xưa.


Đặc biệt, view nhìn từ ngoài đẹp thôi rồi, nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương, đồi thông, cho bạn tha hồ ngắm cảnh. Không gian khá yên bình, mát mẻ, vô cùng thích hợp với những bạn muốn tìm một góc yên tĩnh hay muốn cùng nhau “trốn” thì Sunshine Tím sẽ là địa chỉ tuyệt vời.


Bên cạnh đó, thức uống tại đây khá phong phú, có khoảng 60 loại nước uống được chế biến từ những trái cây sạch, nguyên chất với giá khá “mềm”, dao động từ 18.000 đồng – 37.000 đồng. Đặc biệt đến Sunshine Tím bạn nhất định phải thử nước ép Sunshine Juice, được ép từ ớt đỏ Đà Lạt với dứa mang hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Ngoài cà phê thì Sunshine Tím cũng có những dịch vụ setup tiệc BBQ, tiệc ngọt,… cho những khách hàng có yêu cầu.


Bên cạnh đó, Sunshine Tím còn tự làm bánh, vào mùa này bạn sẽ được thưởng thức món bánh su nhân trà xanh, đặc biệt còn hỗ trợ, hướng dẫn cho bạn muốn tự tay làm bánh tặng người thân, bạn bè. View đẹp, chụp ảnh “ảo thôi rồi”, giá thức uống thì rẻ cộng thêm chủ quán nhiệt tình, dễ thương, nếu đến Đà Lạt bạn phải dành thời gian ghé thăm Sunshine Tím đấy nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt

Số điện thoại: 0911 665 021

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecoffeedl

Giá tham khảo: từ 50.000 đồng

Sunshine Tím có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí cực dễ thương.
Sunshine Tím có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí cực dễ thương.
Sunshine Tím
Sunshine Tím

Indigo home BnB

Đà Lạt dường như chưa bao giờ ngừng gây bất ngờ cho tín đồ thích du lịch với những địa điểm sống ảo chất, món ăn ngon và cả những homestay đẹp thơ mộng khiến bất cứ bạn nào nhìn thấy cũng đều muốn đến ngay lập tức. Homestay Indigo là địa điểm mới được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, nơi đây chính là Indigo home B&B nằm tại số 1B Thi Sách. Homestay có sân vườn nhỏ, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.


Phòng khách, nơi mọi người có thể cùng nhau sinh hoạt, trò chuyện, kết bạn, Indigo không chỉ là nhà nghỉ mà như một căn nhà thực sự, khá yên tĩnh, vì vậy bạn có thể thoải mái ngồi thưởng trà, đọc cuốn sách mà bạn yêu thích. Đặc biệt bạn có thể thoải mái sử dụng trà và bánh miễn phí có sẵn trong phòng. Tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn tạo được sự thỏa mái cho bạn khi sinh hoạt tại đây.


Tại nhà ăn, căn bếp nhỏ trong Indigo home BnB với gam màu tối được thiết kế tạo cảm giác ấm cúng, nơi bạn có thể tự tay làm những món bánh truyền thống, có thể thỏa mái trổ tài nấu ăn, hay thưởng thức bữa trưa, tối cùng Indigo home BnB với giá 50.000 đồng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1B Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt

Facebook: https://www.facebook.com/INDIgohomegohome/

Giá tham khảo: từ 300.000 đồng – 450.000 đồng

Homestay Indigo
Homestay Indigo
Indigo không chỉ là nhà nghỉ mà như một căn nhà thực sự
Indigo không chỉ là nhà nghỉ mà như một căn nhà thực sự

Là nhà homestay

Đến với Là Nhà Homestay chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết có một nơi như vậy tồn tại giữa Đà Lạt, vượt qua khái niệm là nơi để dừng chân nghỉ ngơi, đem đến cho bạn những cái nhìn mới, với không gian nghệ thuật đang chờ bạn cùng khám phá ngay bây giờ.


Có lẽ đây là một trong số ít homestay được đầu tư, chăm chút đến từng góc nhỏ, tất cả đều được bài trí cẩn thật, khéo léo để đem tới cho khách du lịch một cảm nhận thuộc giống như tên gọi “Là Nhà”. Khuôn viên là sân vườn thoáng rông, có thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều chậu hoa, luống hoa được sắp đặt không quá phô trương, tạo không gian tự nhiên, tại đây bạn có thể cùng bạn bè mình tổ chức tiệc nướng, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là thưởng thức quyển sách hay không khí trong đêm Đà Lạt tĩnh mịch,…


Ngoài những căn phòng nghỉ, yên tĩnh, được sơn màu tươi sáng, bắt mắt Là Nhà Homestay còn sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ, có căn bếp nhỏ xinh cho bạn tự chế biến những món ăn mà bạn yêu thích.


Ngoài dạng phòng dorm dành cho 10 người, Là Nhà Homestay còn có thêm hai phòng đơn dành cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, tách biệt, tất cả đều được bài trí một cách đơn giản, nhưng vẫn toát lên nét vintage cổ điển, tone màu nhã nhặn, không chỉ thích hợp để nghỉ ngơi mà còn tạo cho bạn những bức ảnh lưu niệm tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, P. 8, Đà Lạt

Số điện thoại: (+84)263 3830 377 & (+84)90 3650 377

Email: lanhahomestay@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/lanhaHomestay

Giá tham khảo: từ 300.000 đồng

Là Nhà Homestay
Là Nhà Homestay
Là Nhà Homestay sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ
Là Nhà Homestay sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ

Củi Homestay

Nếu 1 ngày nào đó bạn cảm thấy bức bối, căng thẳng, muốn tìm lại sự bình yên thì có lẽ Củi Homestay sẽ là một gợi ý vô cùng thích hợp. Đến với Củi Homestay bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ, ngắm khoảng trong xanh, ngọt dịu của bầu trời, cảm thấy gió mát vờn quanh mái tóc, hít thở không khí trong lành̀ và để tìm lại chính mình.


Nằm ở 79 Triệu Việt Vương, không quá xa với trung tâm Củi Homestay là nơi để bạn lắng mình trong không gian nhỏ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Một khi đã đến với Củi bạn sẽ bị níu chân với những thứ bình dị, trong trẻo, với vườn hồng trĩu quả khi vào mùa, với góc sân đầy hoa và cỏ.


Hiện Củi có nhiều phòng với nhiều mức giá khác nhau, mỗi phòng là một căn nhà gỗ gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng. Đến đây bạn sẽ được thấy cảm giác lành lạnh của hơi sương khi hoàng hôn buông xuống, từng tia nắng ấm hiện lên mỗi sớm mai.


Đặc biệt, trước mỗi căn nhà đều có mái hiên cùng với bộ bàn gỗ nhỏ xinh xắn, nhâm nhi một tách trà nóng ngắm cảnh cùng người thương thì lãng mạn thôi rồi. Ngoài ra thêm một điểm cộng là tại Củi Homestay không tăng giá vào các ngày lễ đâu nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Số điện thoại: 0911 662 070

Email: thienchiluu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Cuihomestay

Giá tham khảo: từ 150.000 đồng

Củi Homestay
Củi Homestay
Củi Homestay
Củi Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?