Top 8 Homestay phong cách cổ điển ở Đà Lạt

Đà Lạt không thiếu những Homestay chất lừ và đa phong cách. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách cổ điển thì không nghi ngờ gì nữa, 10 homestay sau chính là nơi lưu trú tuyệt vời của bạn khi du lịch Đà Lạt. Hãy cùng Toplist tham khảo nhé!

Là Nhà Homestay

Căn biệt thự màu trắng nằm trên con phố Hoàng Diệu mang màu sắc nhẹ nhàng và tinh khôi chính là Homestay Là Nhà mà Toplist sẽ giới thiệu cho bạn dưới đây. Là Nhà Homestay là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc cổ điển cùng ánh sáng ngập tràn đem đến không gian vô cùng lãng mạn.


Bạn có thể bắt gặp nhiều khung cảnh khác nhau trong cùng một căn phòng tại Là Nhà: một góc với tấm rèm cửa màu nude, tấm trải giường màu xanh xám, một chậu cây nho nhỏ, một góc với chiếc tivi cũ, chiếc máy đánh chữ thời “ông bà ta”, một bộ bàn ghế gỗ còn nguyên màu thời gian và cả những ô cửa sổ đầy màu sắc. Đây chính là một thiên đường ngọt ngào cho những ngày nghỉ tại Đà Lạt thêm ý nghĩa. Là Nhà có cả phòng riêng tư lẫn phòng tập thể cho bạn lựa chọn hoặc nếu thích ở lều thì Là Nhà cũng sẵn lòng phục vụ bạn. Giá trung bình dao động từ 120.000 đến 650.000 tùy loại phòng và giường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3830 377 - 090 3650 377

Facebook: https://www.facebook.com/lanhaHomestay/?ref=page_internal

Email: lanhahomestay@gmail.com

Giờ mở cửa: 05:00 - 23:30


    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay

    HomeFarm Homestay

    Nằm giữa những hàng thông ngút ngàn, nhưng HomeFarm Homestay chỉ cách trung tâm Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển. Đến với HomeFarm, ngoài khung cảnh tuyệt đẹp của núi đồi Tây Nguyên thì bạn còn thích mê với không gian nhẹ nhàng, ấm cúng của ngôi nhà nhỏ xinh xắn – nơi để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng một chuyến khám phá Đà Lạt.


    HomeFarm Homestay sở hữu thiết kế vô cùng “bụi”, khu vườn nhỏ xinh cùng một không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng ‪‎dorm có giá 200.000 người/giường. Phòng đôi dành riêng cho cặp đôi từ 400.000 VNĐ - 450.000 VNĐ/ phòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A/17 Triệu Việt Vương, phường 4, Đà Lạt

    Điện thoại: 0909 062 404 - 0926 004 352

    Facebook: https://www.facebook.com/HomestayintheFarm/?ref=page_internal

        HomeFarm Homestay
        HomeFarm Homestay
        HomeFarm Homestay
        HomeFarm Homestay

        Đợi một người homestay

        Ngôi nhà của sự hoài cổ và hồi ức, đúng như cái tên “Đợi một người” của ngôi nhà nằm trên rẫy. Đến với nơi này, bạn thực sự được tận hưởng không gian hoài cổ, nhẹ nhàng và đầy chất thơ, khác với hầu hết homestay ở Đà Lạt. Từ căn nhà Đợi một người homestay, nhìn xuống đèo có view rất đẹp, không gian ấm cúng, nhà nuôi thêm vài chú chó nhỏ xinh.


        Đợi một người homestay có một khu vườn nhỏ nhìn ra phía đồi thông, tạo cảm giác bình yên, chậm rãi và thoải mái cho bất cứ ai ở đây. Đợi một người homestay có 4 phòng gồm phòng áp mái, phòng riêng, gác gỗ và phòng trệt nhà gỗ cho du khách lựa chọn. Giá phòng dao động từ 450.000 VNĐ/đêm trở lên cho 2 người.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: tổ dân phố 65, Phường 3, Đà Lạt

        Điện thoại: 0868 708 025.

        Facebook: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay/?ref=page_internal

        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Mail: cafedoimotnguoi@gmail.com


          Đợi một người homestay
          Đợi một người homestay
          Đợi một người homestay

          Nomad Home & Coffee Dalat

          Nomad Home & Coffee Dalat là homestay mộc mạc, nên thơ và xinh xắn với hoa lá cỏ cây Đà Lạt, hầu như tới đây cây gì cũng có hết trơn. Ai lên đà lạt, muốn tìm chỗ yên tĩnh, đáng yêu cảm giác đi du lịch mà như ở nhà thì cứ ghé Nomad nhé! Xung quanh nhà là vườn hoa xinh xinh để sống ảo còn có thêm cái đường hẻm dốc lát đá dẫn vô nhà cực kỳ đáng yêu luôn. Sớm thức dậy trong tiếng chim hót ríu rít, nhấm nháp tách ca cao nóng, rồi ra làm vườn một tí, cảm thấy cuộc sống trôi thật nhẹ nhàng.


          Cách bài trí các phòng đơn giản mà đẹp, tiện lợi có đủ loại phòng cho khách chọn lựa. Buổi tối tại Nomad, bạn có thể quây quần quanh lò sưởi, nướng khoai, nướng bắp, hoặc "thịnh soạn" hơn là chuẩn bị BBQ, nhấm ít rượu vang, cười nói cùng bạn bè. Ở mỗi giường đều có riêng 1 gối, 1 mền riêng, ổ cắm điện, đèn, móc treo quần áo và tủ riêng (locker) có khoá, wifi, sử dụng lò sưởi, sân vườn, bếp. Giá phòng dorm từ 120.000 VNĐ/ khách tùy ngày và tùy phòng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 44 Lãnh Địa Đức Bà, Phường 6, Đà Lạt

          Điện thoại: 036 230 7617

          Facebook: https://www.facebook.com/nomadhomedalat/?ref=page_internal

          Mail: nomadhomedalat@gmail.com

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

            Nomad Home & Coffee Dalat
            Nomad Home & Coffee Dalat
            Nomad Home & Coffee Dalat
            Nomad Home & Coffee Dalat

            Nhà của Tre - Tre's house

            Nhà của Tre - Tre's house nhuộm màu thời gian trong từng chi tiết khiến người ta tưởng mình lạc vào xứ sở… đồ cổ những năm 80. Khắp bốn bề của Tre đâu đâu cũng là đồ cổ như tủ, bàn, ghế, ly, tách,… mỗi thứ một món, không thứ nào giống thứ nào khiến ai đến Tre cũng dễ liên tưởng đến những giây phút bình yên của một vùng quê.


            Không chỉ có những căn phòng xinh xắn với cách bày trí đặc biệt mà Tre còn có cả một “nông trại rau xanh” đẹp mê mẩn. Bạn có thể tìm thấy những cuộn rơm vàng hòa cùng màu xanh của những ô rau xanh tuyệt đẹp. Vừa có một góc thư giãn thoải mái vừa có một nơi tuyệt đẹp để chụp hình. Có một lưu ý là phòng ở Tre rất ít nên bạn nhớ đặt phòng trước vài tuần để chuyến đi đúng kế hoạch nhé. Tại Nhà của Tre - Tre's house thì một giường Dorm có giá 150.000, còn 1 phòng thì khoảng 400.000 – 500.000/phòng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Đà Lạt

            Điện thoại: 083 330 5570

            Facebook: https://www.facebook.com/NhacuaTre/?ref=page_internal

            Website: nhacuatre.business.site/

              Nhà của Tre - Tre's house
              Nhà của Tre - Tre's house
              Nhà của Tre - Tre's house
              Nhà của Tre - Tre's house

              INDIgo home

              Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm dừng chân thú vị dành cho các bạn trẻ thích sự yên tĩnh, sống hòa vào thiên nhiên hay đơn giản tìm kiếm sự thân thương như ở nhà. INDIgo home nằm lưng chừng giữa con đường dốc đứng, với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ vừa mộc mạc lại ấm cũng, tuy không hoành tráng nhưng lại gây ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Các vật dụng trang trí ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ.


              Phòng sinh hoạt chung, bạn có thể đọc sách, làm việc thư giãn, trò chuyện, ngắm nhìn thung lũng và thưởng thức nắng vàng Dalat. Phòng dorm tối đa được 8 giường (theo dạng 4 giường đôi) với mức giá 120.000 VNĐ/người/ngày. Ngoài khu sân vườn, có đường dạo bộ, bàn dài dùng làm tiệc ngoài trời (tối đa tầm 15 người), có nơi đốt lửa để trò chuyện bên đồi và cho các kiểu nướng.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 2/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP. Đà Lạt
              • 1B Thi Sách, phường 6, Đà Lạt

              Facebook: https://www.facebook.com/INDIgohomegohome/?ref=page_internal

              Website: https://www.instagram.com/indigohomegohome/


                INDIgo home Đà Lạt
                INDIgo home Đà Lạt
                INDIgo home Đà Lạt
                INDIgo home Đà Lạt

                Dalat Lemongrass homestay

                Khi mà cuộc sống hiện tại quá nhiều bộn bề, lo âu thì những ngôi homestay cổ điển như là một cách hữu hiệu để tìm lại cảm giác an yên, thanh bình. Dalat Lemongrass homestay mang dáng dấp của những năm 90, nhỏ bé, xinh xinh nhưng khiến nhiều con tim phải xốn xang vì sống lại một bầu trời tuổi thơ ngày ấy. Nằm lọt thỏm giữa con hẻm bình thường của Đà Lạt, nhưng khi bước vào là cả một khung cảnh mới toanh và không lẫn vào đâu được. Mới bước tới đây thôi, đã muốn yêu ngay rồi.


                Từng ngóc ngách, từng khoảng sân, từng góc trang trí chỗ nào cũng làm ta cảm thấy yên bình khó tả. Khác với dáng vẻ cổ điển bên ngoài, phía trong là một không gian khá hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, vật dụng được trang bị đầy đủ cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ luôn. Bất cứ cái nào cũng được chăm chút kỹ lưỡng bởi bàn tay của anh chủ, khiến bạn cảm thấy trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Không gian bán cổ điển hòa cùng khung cảnh lãng mạn từ mọi ngóc ngách sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn khi ghé thăm thành phố ngàn hoa này. Giá phòng giao động từ 96.000 VND - 1.800.000 VND.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, phường 1, Đà Lạt

                Điện thoại: 091 114 41 41

                Facebook: https://www.facebook.com/dalatsa/?ref=page_internal

                Mail: ngocanhhuynh82@yahoo.com


                  Dalat Lemongrass homestay
                  Dalat Lemongrass homestay
                  Dalat Lemongrass homestay
                  Dalat Lemongrass homestay

                  Rosemary Dalat II - Homestay & Garden

                  Nếu có dịp đến Đà Lạt, đừng bỏ qua một đặc sản được coi là đặc trưng ở đây, chính là những ngôi homestay xinh xắn, được thiết kế và trang trí vô cùng bắt mắt. Không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính những homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Nhìn từ bên ngoài, homestay nhìn như một khu nhà cổ mang hơi hướng của những nét kiến trúc Châu Âu với một màu vàng ươm, cũ kĩ.


                  Không gian phía trước được thiết kế với những tấm kính có thể nhìn vào trong là khu bán café. Rosemary Dalat II - Homestay & Garden còn có phòng đôi cho những ai thích sự yên tĩnh cũng như riêng tư. Mỗi phòng đều có cửa sổ ban công hướng ra thung lũng vô cùng tuyệt vời. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những dãy nhà dưới lưng đồi hay đơn giản chỉ là đọc một cuốn sách hay bên khung cửa sổ, hít khí trời. Giá của homestay có giá khoảng tầm 150.000 VND - 600.000 VND.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ : 230/5 Ngô Tất Tố, phường 8, Đà Lạt

                  Điện thoại: 02633 998 992

                  Facebook: https://www.facebook.com/rosemarydalat/?ref=page_internal

                  Rosemary Dalat II - Homestay & Garden
                  Rosemary Dalat II - Homestay & Garden
                  Rosemary Dalat II - Homestay & Garden
                  Rosemary Dalat II - Homestay & Garden

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?