Top 5 Hostel đẹp và tốt nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng - một trong những thành phố biển đáng sống nhất tại Việt Nam, đến đây bạn sẽ được tận hưởng được một thành phố vô cùng hiện đại, trong lành và sạch sẽ. Nơi đây sẽ đón tiếp bạn bằng những địa điểm check-in/giải trí hàng đầu tại Việt Nam, những món ăn miền Trung độc đáo, những con người thân thiện cùng với vô số những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến Đà Nẵng, đâu sẽ là địa điểm Hostel (một trong những loại hình lưu trú giá rẻ) lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn? Hãy cùng Toplist khám phá ngay sau đây nhé!

LUCKY Hostel

Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng đó là LUCKY Hostel. Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, từ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan như Cầu Rồng, Sông Hàn, Bảo tàng Chăm, chợ địa phương Hàn và các địa điểm thuận tiện khác cho khách du lịch.


Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tủ áo, khăn tắm, giá treo quần áo, dép, tivi màn hình phẳng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.


LUCKY Hostel thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như những chương trình ưu đãi trên fanpage, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, LUCKY Hostel hứa hẹn sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Đình Tựu, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline: 0236 2669 269

Fanpage: https://www.facebook.com/luckyhosteldn

LUCKY Hostel
LUCKY Hostel
LUCKY Hostel
LUCKY Hostel

Pedersen Hostel


Pedersen Hostel thu hút du khách ngay từ mặt tiền thoáng, đẹp. Không gian bên trong tràn ngập ánh sáng cùng với những tông màu ấm áp tạo cảm giác như ở nhà. Nội thất giường, tủ, ghế sofa chỉ có màu đơn sắc, ít họa tiết không hề nhàm chán mà mang đến nét giản dị vô cùng độc đáo.


Hơn hết, Pedersen Hostel được đánh giá không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Đặc biệt, Pedersen Hostel còn có dịch vụ phòng cho cả gia đình, các dịch vụ đưa đón tại sân bay, đặt tour du lịch…Pedersen Hostel còn được lòng du khách bởi giá thành phải chăng, thường xuyên có những chương trình ưu đãi. Vì vậy Pedersen Hostel quanh năm đông khách. Nếu có ý định tới Đà Nẵng cùng nhóm bạn và mong muốn tìm được chỗ nghỉ chân vừa ý, đừng bỏ qua Pedersen Hostel bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 01 An Cư 6, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: (+84)974.400.110

Fanpage: https://www.facebook.com/PedersenHostel

Pedersen Hostel
Pedersen Hostel
Pedersen Hostel
Pedersen Hostel

DGreen Hostel

Sự giản dị, mộc mạc mà vô cùng độc đáo của DGreen Hostel chính là điều thu hút du khách ngay từ “ánh nhìn” đầu tiên. Bước vào không gian bên trong, chắc chắn chúng ta không khỏi ngạc nhiện thậm chí là “mắt tròn mắt dẹt” bởi thiết kế vô cùng ấn tượng. Không đi theo lói thiết kế và trang trí hiện đại, sang trọng, ta có cảm giác như nước vào thế giới những năm 80. Mọi tông màu, nội thất đến từng chi tiết trong căn phòng đều nhuốm màu cổ điển.

Nếu đã nghỉ ngơi ở đây, chắc chắn du khách sẽ có được một bộ ảnh mang phong cách vintage cùng nhóm bạn bè. Hostel này nằm ở đường Mai Dị, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đường đi vào khá hẹp tuy nhiên ô tô vẫn có thể vào. Hostel có nhiều loại phòng nhưng chủ yếu là dorm, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào số lượng người đi và nhu cầu sử dụng. Một điểm đặc biệt của hostel này là có sân vườn khá rộng, thích hợp cho hội bạn cùng nhau quây quần.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 37 Mai Dị, phường Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0868 670 052

Fanpage: https://www.facebook.com/DgreenHostel/

DGreen Hostel
DGreen Hostel
DGreen Hostel
DGreen Hostel

Kon-Tiki DaNang Hostel

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách - Kon-Tiki DaNang Hostel sẽ là một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn tại Đà Nẵng. Tọa lạc tại đường Triệu Việt Vương thành phố Đà Nẵng, nằm trong bán kính 1,7 km từ Bãi biển Mỹ Khê và 200 m từ Cầu tàu Tình yêu, Kon-Tiki DaNang Hostel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


Kon-Tiki cung cấp cả phòng ngủ tập thể và phòng riêng, tất cả các phòng tại đây đều được trang bị máy lạnh vào ban đêm để đảm bảo bạn có một giấc ngủ đêm thoải mái. Kon-Tiki DaNang Hostel cũng cung cấp:

  • WIFI MIỄN PHÍ
  • Máy tính MIỄN PHÍ cho khách sử dụng
  • Lễ tân 24 giờ
  • TV lớn ở quầy bar để bạn không bỏ lỡ môn thể thao yêu thích nào
  • Sân thượng ngoài trời với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường phố.


Phòng nghỉ tại hostel cũng có trang bị bếp nấu, máy nướng bánh mỳ, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen. Mỗi phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách

Cầu Sông Hàn và Bảo tàng Chăm đều nằm trong bán kính 1,5 km từ Kon-Tiki DaNang Hostel. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 5 km.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 12 Triệu Việt Vương, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 097 248 35 32

Facebook: https://www.facebook.com/kontikihostel/

Kon-Tiki DaNang Hostel
Kon-Tiki DaNang Hostel
Kon-Tiki DaNang Hostel
Kon-Tiki DaNang Hostel

City Hostel Da Nang

City Hostel nhận được rất nhiều yêu cầu đặt phòng của các nhóm bạn, có khi là cả 1 lớp mấy chục bạn,... có nhóm thì để chụp hình kỷ yếu, để chia tay cuối cấp hoặc đơn thuần là mừng sinh nhật 1 bạn trong nhóm... Nhưng chắc chắn là các chuyến đi này sẽ luôn là 1 kỷ niệm đặc biệt với nhóm, để mỗi năm gặp nhau lại lôi hình ra cùng chuyện trò về những ngày này.


Hostel có những phòng lớn giường tầng (8 giường, 12 giường) đủ để các bạn ở chung cùng nhau, có khu vệ sinh chung để mỗi sáng hú hí đi đánh răng cùng nhau cũng vui nữa. Mà lỡ đi đông 20 người thì Hostel cho bao luôn 1 khối nhà sau tự do tung hoành luôn. City Hostel nằm ngay trung tâm, rất gần sân bay, đi bộ trong vòng 5 phút là đến được Cầu Rồng, Chợ Hàn,.... Xung quanh nhà thì quá trời quán ăn ngon nổi tiếng nào là Mỳ Quảng Bếp Trang, Cơm Sườn Tấm Bà Lan,... Đặc biệt nhà City Hostel còn có 1 sân vườn nhỏ đủ rộng để tổ chức sinh nhật cho các bạn, hú hí ngồi xích đu nghỉ ngơi sau khi đi chơi về. Chần chờ gì mà chưa ghé ngay City Hostel?


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 114 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0935 613 018

Fanpage: https://www.facebook.com/CityHostel.Danang/

City Hostel Da Nang
City Hostel Da Nang
City Hostel Da Nang
City Hostel Da Nang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?