Top 5 Kênh hài Việt "hot" nhất Youtube

Hiện nay thể loại hài đang được sự yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Không chỉ các chương trình, show hài truyền hình được mọi người quan tâm mà kênh hài như Dam TV, Fap Tv, BB&BG... cũng đang "làm mưa làm gió" trên Youtube tạo ra những "cơn sốt" hài mới.

Kem Xôi

Kem xôi TV là kênh giải trí dành cho mọi khán giả,một món ăn tinh thần không thể thiếu với hơn 600 nghìn lượt follow và trung bình hơn một triệu lượt xem mỗi tập phim. Nội dung mà Kem xôi TV hướng tớ là các tình huống diễn ra trong cuộc sống hàng ngày dưới góc nhìn hài hước. Những tình huống ấy được tập hợp trong từng tập phim hài ngắn, mang đến những giây phút thú vị và những tiếng cười đầy sảng khoái cho người xem, như một ly kem xôi mát lạnh, thơm ngậy đầy cuốn hút. Những gương mặt diễn viên của Kem xôi như Minh Tít, Trung Ruồi, Quỳnh Koon, Thương Cin, Yến Xôi, và Hương Béo cũng dần trở thành những cái tên được bạn trẻ yêu mến.
Clip của Kem Xôi TV

Fap TV

Fap Tv là từ viết tắt của Funny Action Program - Hội những người FA, là một kênh giải trí online đình đám, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 2 năm 2014, là một nhóm hài sinh viên với sự tham gia của đạo diễn Viễn Glaccial và 2 diễn viên chính là Thái Vũ và diễn viên - người mẫu Ribi Sachi. Nhóm đã ra nhiều sản phẩm hài ý nghĩa mang đến những "món ăn tinh thần" cho cộng đồng mạng. Từ những clip hài nhẹ nhàng tình cảm cho đến những clip mang tính đả kích sâu cay, Fap TV thông qua những sản phẩm ấy dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các bạn trẻ. Tính đến hiện nay kênh Youtube Fap TV đạt hơn 1200 triệu lượt follow và có trung bình hơn 3 triệu lượt xem, con số mơ ước của những tổ chức làm giải trí.
Clip hài mới nhất từ Fap Tv

BB&BG

BB&BG là một trong những kênh hài đứng đầu Youtube luôn được các bạn trẻ yêu thích với những clip hài vui nhộn. Nhóm hài BB&BG ra đời từ giữa năm 2010, cho đến nay đã có hàng loạt clip đăng tải trên Youtube và luôn chiếm được hàng triệu lượt xem. Nhóm BB&BG gây được sự chú ý đối với cộng đồng mạng từ những clip mang chủ đề tình yêu, giới tính, trào lưu của giới trẻ, những câu nói ấn tượng,... Ngoài ra nhóm còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của hotboy Trần Bảo Bảo, hotgirl Lâm Á Hân, Kim Nhã... Hiện tại, nhóm BB&BG được xem là nhóm có điều kiện kinh tế và tốc độ sản xuất clip nhiều nhất trong tất cả các nhóm hài trên mạng xã hội.
Clip của nhóm đạt gần 5 triệu lượt xem

Dam TV

Dam TV được thành lập cuối năm 2011 với 11 thành viên đều thuộc thế hệ 9x. Lí giả tên Dam TV, một thành viên cho biết "Dam là: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu". Trưởng nhóm kiêm đạo diễn, kịch bản các clip hài là Huỳnh Ngọc Lập sinh năm 1993. Những đề tài mà nhóm hài Dam Tv hướng đến là những vấn đề nóng đang được diễn ra trong xã hội để từ đó nhóm dựng lên những clip độc đáo, đầy tính châm biếm, gây tiếng cười và chiếm được tình cảm từ người xem.
Đặc biệt, trong clip "Chầu hoan công chúa" nhóm Dam TV đã phản ánh, châm biếm hàng loạt các vấn đề nóng trong xã hội: Bảo mẫu đánh đập trẻ, thẩm mỹ viện Cát Tường, thói ăn buffet... Nhóm được xem là "ngang tài" với nhóm hài BB&BG với lượt xem và lượt follow của cộng đồng mạng.
Chầu Hoan Cua Chống (Hoàn Châu Công Chúa Parody) thu hút hơn 16 triệu lượt xem

Ghiền Mỳ Gõ

Dạo gần đây, nhóm hài Ghiền Mỳ Gõ đang nổi lên nhanh chóng và thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Có thể nói hiện nay, Ghiền Mỳ Gõ là cái tên "hot" nhất trong cộng đồng Youtube bởi những clip hài vui nhộn, với dàn diễn viên chất lượng về cả ngoại hình lẫn kĩ năng diễn xuất. Ghiền Mỳ Gõ được xây dựng trên những kịch bản hấp dẫn và cập nhật theo những xu hướng trong giới trẻ ngay tại thời điểm quay, sự cập nhật thường xuyên giúp cho kịch bản của "mì gõ" luôn nắm bắt được những trào lưu nổi bật của giới trẻ. Ngoài ra, Ghiền Mỳ Gõ "hot" còn nhờ sức hút của các diễn viên trẻ và các khách mời tên tuổi. Luôn xuất hiện trong mỗi clip của Ghiền Mỳ Gõ là dàn hotgirl, DJ nữ quyến rũ và các khách mời là những gương mặt có tên tuổi, có lượng fan hâm mộ đông đảo như Tim, Ngô Kiến Huy, Khởi My, Gino Tống... Trên kênh Youtube của Ghiền Mỳ Gõ có gần 789 nghìn lượt follow chứng tỏ sức hút của mình.
Ghiền Mỳ Gõ
Clip hài của Ghiền Mì Gõ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?