Top 9 Khách sạn có view đẹp lãng mạn nhất Đà Lạt - giá phòng dưới 1 triệu/đêm

Đà Lạt - một thành phố mang đậm chất thơ, vẻ lãng mạn và yên bình đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, để mỗi lần đến là một lần si mê, mỗi lần đi là một lần luyến tiếc. Chính vì thế, để tìm một không gian đẹp phục vụ cho việc du lịch của cá nhân ở thành phố này không hề khó, từ khách sạn tiêu chuẩn đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên cũng vì nhiều sự lựa chọn nên đôi khi cũng khiến du khách khó tìm được một nơi nghỉ dưỡng thật sự phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Trong bài viết này, Toplist sẽ tổng hợp danh sách những khách sạn có khung cảnh lãng mạn nhất Đà Lạt với mức giá dưới 1 triệu/ đêm để bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng ưng ý.

Khách sạn TTC - Ngọc Lan

Khách sạn TTC - Ngọc Lan là một trong những khách sạn Đà lạt tọa lạc tại vị trí lãng mạn ngay trên đỉnh đồi, giữa trung tâm thành phố, với hướng nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn chỉ cách chợ Đà Lạt một vài bước chân, do vậy đây sẽ là một điều kiện tuyệt vời để du khách có thể dạo bộ giữa không khí se lạnh đầy lãng mạn của thành phố, ngắm những loài hoa xinh đẹp đủ màu sắc vào bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn thư giãn.


Điều đặc biệt ở khách sạn đó là: màu tím lãng mạn là tông màu chủ đạo trong hầu hết các nội thất của khách sạn TTC - Ngọc Lan, tạo cho chúng ta một cảm giác lãng mạn và nên thơ giữa khí trời se lạnh bao la. Kết hợp với view nhìn thảng ra Hồ Xuân Hương, chúng ta chỉ cần bật tung của sổ ban công là cả một bức vẽ hoàn hảo hiện ra trước mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 42 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 3838 838
  • Website: http://ngoclan.ttchotels.com/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoclanhotel.dalat
  • Giá phòng: từ 950.000đ/đêm
Khách sạn TTC - Ngọc Lan
Khách sạn TTC - Ngọc Lan
Phòng tại khách sạn TTC - Ngọc Lan
Phòng tại khách sạn TTC - Ngọc Lan

Nice Dream Hotel Đà Lạt 2 sao

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố với vị trí đắc địa cho tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Chợ Đà Lạt, khách sạn Nice Dream đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách đến Đà Lạt. Nice Dream Hotel có tất cả 42 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, bàn, quầy thức ăn nhẹ, máy điện thoại, phòng tắm riêng đi kèm dép, bồn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tivi màn hình phẳng với đầy đủ các kênh truyền hình,...


Khách sạn được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, đơn giản và tinh tế. Thiết kế nội thất không cầu kỳ mà tận dụng tối đa không gian mở để du khách thoả sức tận hưởng một Đà Lạt yên bình lãng mạn. Nhân viên tại khách sạn được đánh giá nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 3822 379
  • Facebook: https://www.facebook.com/nicedreamhotel/
  • Giá phòng: từ 673.000đ/đêm
Khách sạn Nice Dream
Khách sạn Nice Dream
Phòng tại khách sạn Nice Dream
Phòng tại khách sạn Nice Dream

Khách sạn biệt Thự Lê Hoàng

Lê Hoàng Villa là biệt thự nghỉ dưỡng toạ lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 300m, cách siêu thị BigC 500m, cách ga Đà Lạt khoảng 200m. Được xây mới và hoàn thiện vào tháng 3/2015, biệt thự được thiết kế sang trọng, ấm cúng, tiện nghi gồm: 8 phòng ngủ , phòng khách – xem phim, phòng ăn – bếp rộng rãi , phòng sinh hoạt chung , phòng karaoke , gara xe , tiểu cảnh – thác nước, khu vực nướng BBQ…


Ngoài ra còn có hệ thống bảo vệ giám sát 24/24 đảm bảo an ninh. Lê Hoàng Villa thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn có nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn hay du lịch, dã ngoại tại Đà Lạt. Còn gì bằng giữa cái lạnh se se chúng ta cùng quây quần bên bếp lửa với tiếng tí tách nổ của bắp nướng, khoai nướng hay những cái tựa đầu vào vai người bạn đời sau những bon chen mệt mỏi. Giữa đại ngàn, con người như nhỏ bé lại, làm cho ta xích lại gần nhau hơn. Điều đặc biệt ở khách sạn chính là khung cảnh tại khách sạn mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng như đang ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 4C Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0902 868 122 - 0633 522 678
  • Facebook: https://www.facebook.com/bietthulehoangdalat/
  • Giá phòng: từ 700.000đ/đêm (bao gồm bữa ăn sáng)
Lê Hoàng Villa
Lê Hoàng Villa
Phòng tại Lê Hoàng Villa
Phòng tại Lê Hoàng Villa

Khách Sạn Bavico Plaza Đà Lạt

Hồ Xuân Hương nằm cách Bavico Plaza Hotel Dalat 900 m trong khi Vườn hoa Đà Lạt cách đó 1,6 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Liên Khương, cách Bavico Plaza Hotel Dalat 22 km.


Bavico Plaza Hotel Dalat cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Đà Lạt. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hay nhâm nhi đồ uống tại quầy bar. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV màn hình phẳng. Một số phòng đi kèm khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Một số phòng cũng cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ hoặc thành phố. Cung cách vụ hiện đại và lịch thiệp, lễ tân trực 24/24 giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 3, đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633 525 354
  • Giá phòng: từ 660.000đ/đêm (bao gồm bữa sáng)
Khách sạn BAVICO
Khách sạn BAVICO
Phòng tại khách sạn BAVICO
Phòng tại khách sạn BAVICO

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt và các khu vui chơi ở trung tâm khoảng 15 phút đi bộ. cách sân bay Liên Khương 30 km khoảng 45 phút chạy xe. Từ khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa danh du lịch như: thác Prenn, thác Datanla, thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, núi Langbiang, vườn Hoa Thành Phố.


Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao gồm 160 phòng ngủ được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Với gam màu trắng chủ đạo cộng với kiến trúc Pháp cổ điển, khách sạn Sài Gòn Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Một tòa nhà sang trong ẩn thấp thoáng dưới lớp sương mù lúc ẩn lúc hiện càng làm du khách tò mò trước vẻ đẹp ấy. Chỉ một lần dừng chân tại đây bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn.


Một tòa nhà sang trọng ẩn thấp thoáng dưới lớp sương mù lúc ẩn lúc hiện càng làm du khách tò mò trước vẻ đẹp ấy. Chỉ một lần dừng chân tại đây bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn...Bạn hãy tận hưởng cảm giác được nghỉ ngơi thư giãn bởi những mùi hương của cây cỏ lan nhẹ vào phòng.


Nhà hàng Tulip trong chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Âu Á phong phú và đa dạng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Không những thế khách sạn Sài Gòn Đà Lạt còn có các dịch vụ hồ bơi nước nóng, sân tennis, dịch vụ spa…giúp du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 180 Ba Tháng Hai, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633 556 789
  • Giá phòng: từ 1.000.000đ/đêm (bao gồm bữa ăn sáng)
Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
Phòng tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
Phòng tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn Rum Vàng II

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Rum Vàng II đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất. Xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, những món ăn vặt, hiệu thuốc,... giúp quý khách có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.Từ khách sạn Rum Vàng du khách chỉ mất 3 phút dạo bộ để đến được Hồ Xuân Hương, thêm 2 phút nữa là đến được Chợ Đà Lạt với rất nhiều mặt hàng, đặc sản để du khách mua về làm quà cho gia đình và bạn bè.


Khách sạn Rum Vàng được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, trang bị nội thất mang đậm phong cách châu Âu lãng mạn với 50 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao rộng rãi, sang trọng. Trong các phòng tại khách sạn Rum Vàng II đều được trang bị các tiện nghi cần thiết như: tivi, tủ lạnh, phòng tắm, vòi tắm hoa sen, nước nóng lạnh, quạt treo tường, wifi,... Bên cạnh đó khách sạn còn có view nhìn ra ngoài rất đẹp, ở ban công các phòng khách có thể nhìn thấy Hồ Xuân Hương thơ mộng, có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm những cặp đôi đạp xe hay những cụ già dắt tay nhau đi bộ, có thể hít được mùi sữa nóng hay bắp nướng ở khu vực gần Hồ Xuân Hương bán hay đơn giản là hít hà cái se lạnh của những cơn gió thổi từ dưới Hồ đến, còn gì bình dị mà tuyệt vời đến vậy?


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: Số 24 Lê Đại Hành, phường 2, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0888 155 679
  • Facebook: https://www.facebook.com/RumvangDalatHotel/
  • Giá phòng: từ 760.000đ/đêm (bao gồm bữa ăn sáng)
Khách sạn Rum Vàng II
Khách sạn Rum Vàng II
Phòng tại khách sạn Rum Vàng II
Phòng tại khách sạn Rum Vàng II

Biệt thự Hồng Môn 3 sao .

Cách sân bay Liên Khương 22km, 1,5 km với trung tâm thành phố Đà Lạt và cách bến xe tỉnh 200m, biệt thự Hồng Môn được khách du lịch lẫn giới văn phòng lựa chọn cho những chuyến công tác nhờ có trang bị đầy đủ các máy móc phục vụ cho nhu cầu làm việc như wifi mạnh, máy fax, máy photocopy…


Vị trí khách sạn cũng rất thuận lợi để di chuyển đến những điểm du lịch của Đà Lạt bằng hệ thống xe bus của thành phố.Nằm trên một ngọn đồi nhỏ, Hồng Môn là một trong những khách sạn ngắm bình minh và hoàng hôn buông xuống thành phố tình yêu đẹp nhất. Cái tên Hồng Môn gợi lên sự lãng mạn trong từng ngõ ngách của khuôn viên khách sạn. Đúng như một bông hoa Hồng Môn giữa núi rừng, khoác trên mình một vẻ rực rỡ thanh cao. Hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công rộng cho tầm nhìn thoáng, bao quát toàn cảnh Đà Lạt, giúp bạn được thả hồn vào thiên nhiên bao la, hít căng lồng ngực cái se lạnh, cái ẩm ẩm của từng làn sương của thành phố mộng mơ một cách trọn vẹn. Đồng thời cung cách phục vụ tại khách sạn được đánh giá thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 102 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 3532 068
  • Website: https://www.hongmonvilla.com/vi-vn
  • Giá phòng: từ 736.000đ/đêm (bao gồm bữa ăn sáng)
Biệt thự Hồng Môn
Biệt thự Hồng Môn
Phòng tại biệt thự Hồng Môn
Phòng tại biệt thự Hồng Môn

Zen Valley Dalat Resort

Zen Valley Dalat là một resort do gia đình sở hữu được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên. Nơi nghỉ này cung cấp các phòng cũng như bungalow có sân hiên và Wi-Fi miễn phí, nhà hàng riêng cùng quầy lễ tân 24 giờ. Zen Valley Dalat cách Vườn Hoa Đà Lạt 2 km, cách Chợ Đà Lạt 3,5 km và cách Hồ Xuân Hương 4,5 km. Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) cách đó 30km. Mỗi phòng và bungalow ở đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách cùng ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Điều nổi trội ở đây là cung cách phục vụ: các bữa ăn được chuẩn bị rất ngon, nếu bạn có con nhỏ đi cùng, nhà bếp sẽ lưu tâm và làm một món cháo riêng cho bé với khẩu vị ngon, vệ sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 38 Khe Sanh. Phường 10. TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633 577 277 - 0969 706 222
  • Website: https://zenvalleydalat.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/zenvalleydalatresort/
  • Giá phòng: từ 710.000đ/đêm (bao gồm bữa sáng)
Zen Valley Resort
Zen Valley Resort
Phòng tại Zen Valley
Phòng tại Zen Valley

Khách sạn Mai Vàng

Khách sạn Mai Vàng tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thương mại chợ Đà Lạt khoảng 10 phút đi bộ, và cách sân bay Đà Lạt khoảng 30 phút đi xe. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi du lịch, nghỉ ngơi hay công tác tại thành phố ngàn hoa.


Khách sạn Mai Vàng với 46 phòng được trang bị đầy đủ máy móc, vật dụng tiện nghi cao cấp như tủ lạnh, điện thoại trong nước và quốc tế, truyền hình vệ tinh, hệ thống internet – wifi tốc độ cao, bàn trang điểm…sẽ rất thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng.


Khách sạn Mai Vàng được xây dựng với lối kiến trúc theo phong cách mở, có các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, có cửa sổ và ban công nhìn ra trung tâm thành phố, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, nhưng rất yên tĩnh và riêng tư. Ngồi trước ban công, ngắm dòng xe bon bon dưới làn đường, phóng tầm mắt ra xa là một trời hoa của các vườn ươm với đủ màu sắc, xa hơn là những đồi thông reo gió vi vu, làm cho ta sống chậm lại, tâm hồn ta thấy an nhiên hơn nhiều.


Điều khá đặc biệt ở khách sạn đó chính là du khách sẽ được thư giãn sau hành trình khám phá Đà Lạt trong ngày tại Bar cà phê của khách sạn với không gian ấm cúng, hiện đại. Với không khí se lạnh của thành phố ngàn hoa du khách sẽ cảm nhận rõ hương vị của cà phê Đà Lạt trong buổi sáng sương mù hay trong ánh đèn vàng ấm cúng ở Bar cà phê của khách sạn, hay quầy cà phê riêng của khách sạn. Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá là chuyên nghiệp và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 3 Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633 511 162
  • Facebook: https://www.facebook.com/maivangdalat/
  • Giá phòng: từ 750.000đ/đêm (bao gồm bữa ăn sáng)
Khách sạn Mai Vàng
Khách sạn Mai Vàng
Phòng tại khách sạn Mai Vàng
Phòng tại khách sạn Mai Vàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?