Top 10 Khách sạn đắt nhất Việt Nam

Ngành du lịch phát triển, kèm theo đó là cơ sở vật chất, hạ tầng phục vụ du lịch cũng ngày càng được nâng cao. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều khách sạn, resort, cơ sở lưu trú hạng sang bậc nhất với thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, Toplist sẽ chọn lọc và thống kê danh sách những khách sạn đắt nhất tại Việt Nam. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

Evason Hideaway Resort - Nha Trang

Evason Hideaway Resort là một trong số những khu resort hạng sang tại Việt Nam với giá phòng thuộc top cao, được nhiều du khách chọn là điểm đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm du lịch. Tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố, Evason Hideaway Resort đem lại cảm giác thư giãn, bình yên cạnh bãi biển cát dài thơ mộng. Với tổng cộng 74 phòng nghỉ có tầm nhìn đẹp ra vịnh hoặc vườn nhiệt đới, khung cảnh tại đây khiến du khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái, hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


Phòng ốc tại Evason Hideaway Resort hướng đến sự trang nhã, tinh tế và lịch thiệp với tông trắng chủ đạo. Ngoài ra tại resort còn có những khu vui chơi, tổ chức tiệc, massage & spa với chất lượng cao cấp. Giá phòng tại Evason Hideaway Resort thuộc top sang trọng và đắt tại Việt Nam. Với chất lượng tốt, dịch vụ đảm bảo tại Evason Hideaway Resort sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 02583 522 222
  • Giá phòng: từ 5.200.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.sixsenses.com/en/evason-resorts/evason-ana-mandara
  • Fanpage: https://www.facebook.com/EvasonAnaMandaraNhatrang
Phòng tại Evason Hideaway Resort
Phòng tại Evason Hideaway Resort
Nhà hàng sang trọng tại Evason Hideaway Resort
Nhà hàng sang trọng tại Evason Hideaway Resort

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc luôn là một trong số những điểm đến du lịch được nhiều du khách ưa chuộng. Đặc biệt tại đây phải kể đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa - một trong những nơi cực kì lí tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Bỏ lại sau lưng những tấp nập, ồn ào và mệt mỏi của phố thị, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sẽ đem đến cho du khách cảm giác thanh bình với khung cảnh resort nằm dọc theo bãi cát thơ mộng của bãi biển Khem - một trong những bãi biển được coi là đẹp nhất ở Phú Quốc. Resort được công nhận đạt chuẩn 5 sao quốc tế với nhiều dịch vụ cao cấp, tiện nghi.


Với kiến trúc pha trộn giữa hiện đại và phong cách châu Âu, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa có phòng chờ bên hồ bơi lát gạch khảm dành riêng cho khách nghỉ dưỡng. Phòng ốc tại đây rộng rãi và thoải mái, sang trọng với sự trang trí đầy đủ tiện nghi cho du khách. Mỗi phòng đều có ban công riêng để ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài tuyệt đẹp. Không những vậy, nhà hàng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cũng được đánh giá cao bởi các món ăn thơm ngon, quầy bar thượng hạng. Đây chính là một trong những nơi đáng để nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nói riêng cũng như Việt Nam nói chung mà du khách có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Bãi Khem, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 3779 999
  • Giá phòng: từ 7.300.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/pqcjw-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-and-spa/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay/
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Pullman Danang Beach Resort

Không thể không nhắc đến Pullman Danang Beach Resort trong danh sách những khách sạn, cơ sở lưu trú đắt nhất Việt Nam. Đây là một trong số những resort nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Đà Nẵng đạt chuẩn cao cấp, thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm dịch vụ. Có vị trí đắc địa, view nhìn đẹp, khu resort khiến cho bất cứ ai đến đây cũng thích thú và tắm tắc khen ngợi, tận hưởng không gian tuyệt vời cũng như chất lượng dịch vụ đảm bảo được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Pullman Danang Beach Resort có các phòng ốc rộng rãi, tiện nghi và sang trọng cũng như khu nhà hàng, hồ bơi, spa và các dịch vụ bổ sung khác.


Với lối kiến trúc hiện đại, cao cấp, đem đến sự thời thượng cho khách hàng, Pullman Danang Beach Resort là một trong số những cái tên được ưa chuộng và chiếm được cảm tình của du khách. Giá phòng tại resort thuộc nhóm cao, đắt đỏ tại Việt Nam, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp sau những ngày làm việc vất vả. Với những ưu điểm nổi trội của mình, Pullman Danang Beach Resort xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn của du khách khi đến với Đà Nẵng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 101 đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 958 888
  • Giá phòng: từ 3.800.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort
Pullman Danang Beach Resort
Pullman Danang Beach Resort
Phòng tại Pullman Danang Beach Resort
Phòng tại Pullman Danang Beach Resort

Tam Coc Garden - Ninh Bình

Với không gian chuẩn Việt thể hiện ở nét kiến trúc, nội thất bày trí cũng như trong từng vật dụng, Tam Coc Garden khiến cho bất kì du khách nào đặt chân đến cũng lưu luyến, yêu thích nơi này. Mộc mạc, giản dị là thế, nhưng kiến trúc, phòng ốc tại Tam Coc Garden rất tiện nghi và độc đáo, tạo nên phong cách riêng khó nhầm lẫn với bất kì cơ sở lưu trú, khu nghỉ dưỡng nào khác. Đến với Tam Coc Garden, bạn không những được hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận không gian trong lành, thoải mái mà còn trải nghiệm phong cách thuần Việt xưa. Bên cạnh đó, dịch vụ tại Tam Coc Garden cao cấp và sang trọng, phục vụ du khách một cách hoàn thiện nhất.


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, Tam Coc Garden đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời từ không gian nghỉ ngơi, các món ăn tại nhà hàng cho đến các dịch vụ bổ sung đi kèm. Giá tại Tam Coc Garden nằm trong mức cao cấp ở Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn, được nhiều du khách công nhận và đánh giá cao. Đây cũng là nơi vô cùng thích hợp dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần cũng như trải nghiệm những dịch vụ cao cấp.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Số điện thoại: 0378 253 555
  • Giá phòng: từ 3.600.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.tamcocgarden.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tamcocgarden
Tam Coc Garden
Tam Coc Garden
Phòng nghỉ tại Tam Coc Garden
Phòng nghỉ tại Tam Coc Garden

Park Hyatt Saigon

Là một trong số những khách sạn đắt nhất ở Việt Nam, Park Hyatt Saigon nổi tiếng và thu hút nhiều du khách chọn lựa làm cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình. Park Hyatt Saigon được công nhận là khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế với thiết kế sang trọng, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây. Với thiết kế hiện đại nhiều tầng lầu, phòng tại khách sạn Park Hyatt Saigon có view nhìn đẹp, phóng tầm mắt bao quát, ngắm nhìn thành phố Hồ Chí Minh tấp nập, hối hả. Từ phong cách thiết kế, trang trí cho đến nội thất đều được chăm chút, làm nổi bật lên sự tinh tế và sang trọng, phong cách Châu Âu cho khách sạn.


Phòng của khách sạn Park Hyatt Saigon rộng rãi, tiện nghi với những vật dụng cần thiết cho du khách. Không những thế, tại khách sạn còn có bể bơi, coffee bar cũng như nhiều dịch vụ bổ sung khác như giặt ủi, massage, đưa đón tại sân bay,...Nhân viên tại khách sạn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho du khách. Đây cũng là khách sạn phù hợp dành cho bạn trong những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp hay cơ sở lưu trú tiện nghi cho những ngày đi công tác.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838 241 234
  • Giá phòng: từ 6.500.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/park-hyatt-saigon/saiph
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon
Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon
Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon - đẳng cấp và sang trọng
Park Hyatt Saigon - đẳng cấp và sang trọng

Khách sạn InterContinental Saigon

Khách sạn InterContinental Saigon không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều du khách khi đến với Sài Gòn bởi đây là một trong số những khách sạn nổi tiếng cao cấp, chất lượng với nhiều dịch vụ tiện nghi, đem đến cho du khách kì nghỉ dưỡng thoải mái. Là một trong số những khách sạn hàng đầu tại Sài Gòn nói riêng cũng như Việt Nam nói chung, InterContinental Saigon có vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm và gần với những địa điểm du lịch như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Nhà hát lớn Sài Gòn,...Khách sạn có tổng cộng 305 phòng với phòng tắm rộng rãi, hồ bơi ngoài trời dài 20 mét, phương pháp trị liệu riêng biệt tại Spa InterContinental và ba nhà hàng đặc trưng để phục vụ cho du khách.


Đến với InterContinental Saigon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ lưu trú vô cùng sang trọng, cao cấp và hiện đại. Dịch vụ tại đây được đảm bảo chất lượng, đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và hài lòng nhất. Từ phòng ốc thiết kế, vật dụng cũng như nội thất đều cao cấp, tạo sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Giá phòng tại InterContinental Saigon thuộc mức cao, thích hợp dành cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3520 9999
  • Giá phòng: từ 4.300.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/gb/en/reservation
  • Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon/
InterContinental Saigon
InterContinental Saigon
Phòng ốc sang trọng, hiện đại tại InterContinental Saigon
Phòng ốc sang trọng, hiện đại tại InterContinental Saigon

Khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection

Là một trong số những khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection nỏi tiếng bởi sự lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp, là nơi nghỉ dưỡng, lưu trú tuyệt vời cho những ai đặt chân đến thành phố xa hoa, tấp nập này. Mang phong cách pha trộn giữa sự hiện đại và cổ điển, khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection được thiết kế chỉn chu từ kiến trúc, phòng ốc cho đến các vật dụng bài trí trong khách sạn. Không những vậy, tại đây còn có quầy bar, nhà hàng cao cấp vô cùng chất lượng để bạn có thể trải nghiệm.


Phòng ốc tại khách sạn rộng rãi, tiện nghi với những vật dụng thiết yếu cho du khách. Không gian trong phòng với những vật dụng cao cấp được bày trí ngăn nắp, hài hòa cùng với thiết kế, tạo nên tổng thể tuyệt vời. Khách sạn cũng được nhiều du khách nước ngoài đánh giá cao và lựa chọn là nơi lưu trú cho chuyến đi của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02839 898 888
  • Giá phòng: từ 5.600.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon
Không gian nghỉ ngơi sang trọng tuyệt vời
Không gian nghỉ ngơi sang trọng tuyệt vời
Khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection
Khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection

Khách sạn The Reverie Saigon

Khách sạn The Reverie Saigon là một trong số những khách sạn xa hoa, đắt đỏ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Mang vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp và lộng lẫy, khách sạn The Reverie Saigon khiến cho bất cứ ai đến đây cũng đều trầm trồ và tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài hào nhoáng, thiết kế tinh xảo vô cùng bắt mắt tại đây. Tự hào về vị trí trên các tầng cao nhất của Tòa nhà Times Square nổi tiếng ở Quận 1, khách sạn với thiết kế phong cách cổ điển Ý lộng lẫy và nguy nga, được chăm chút không những về mặt thiết kế mà còn nội thất cũng hết sức sang trọng. The Reverie Saigon đem đến du khách cảm giác được tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp mang tầm thế giới, khẳng định vị thế cũng như sự thời thượng, cao cấp tại đây.


Về thiết kế, The Reverie Saigon nổi bật với thiết kế chuẩn châu Âu với phong cách Ý. Từ nội thất cho đến cách bài trí đều thống nhất với nhau, tạo nên một bản thể vô cùng tinh xảo và sang trọng. Khách sạn còn được nhận nhiều giải thưởng cũng như công nhận là một trong những khách sạn hàng đầu tại Châu Á. Phòng ốc tại The Reverie Saigon rộng rãi, view đẹp với đầy đủ tiện nghi, giúp cho kì nghỉ dưỡng của bạn tại đây thêm phần thoải mái. Nhân viên tại The Reverie Saigon thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, The Reverie Saigon còn có những dịch vụ bổ sung cao cấp khác như hội nghị, spa & thể hình, nhà hàng,...


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838 236 688
  • Giá phòng: từ 6.700.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.thereveriesaigon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/
The Reverie Saigon
The Reverie Saigon
Phòng ốc tại The Reverie Saigon
Phòng ốc tại The Reverie Saigon

Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội

Đẳng cấp - sang trọng - truyền cảm hứng là những từ ngữ mô tả ấn tượng chung nhất về khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội. Có thể nói, đây là một trong số những khách sạn xa hoa bậc nhất tại Việt Nam, thu hút du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú sang trọng, cao cấp. Được mở cửa lần đầu vào thế kỉ XX bởi hai nhà đầu tư người Pháp, Sofitel Metropole Hà Nội càng phát triển lớn mạnh và được xem như một trong những biểu tượng mang tính lịch sử tại Hà Nội. Sofitel Metropole Hà Nội với vẻ đẹp cổ kính, lộng lẫy và xa hoa khiến cho bất cứ ai đến đây cũng đều trầm trồ khen ngợi. Đây cũng là nơi đón tiếp nhiều đại sứ, nguyên thủ quốc gia, diễn viên gạo cội cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng khác.


Mang phong cách cổ kính của Pháp, Sofitel Metropole Hà Nội toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và tinh tế. Từ thiết kế cho đến trang trí, bày trí vật dụng đều hết sức cầu kì, độc đáo và thu hút. Với 364 phòng nghỉ được chia thành nhiều loại khác nhau, Sofitel Metropole Hà Nội đều chăm chút cho từng phòng phong cách độc đáo, thống nhất và hài hòa, đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất đến với du khách. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ bổ sung cao cấp khác như hội thảo và sự kiện, nhà hàng và quán bar. Về giá cả thì khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội được đánh giá là một trong số những khách sạn đắt đỏ nhất Việt Nam bởi nhưng dịch vụ cao cấp và sang trọng mà khách sạn này cung cấp.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 15 Phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3826 6919
  • Giá phòng: từ 9.300.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/
Sofitel Metropole Spa Hà Nội
Sofitel Metropole Spa Hà Nội
Phòng ốc sang trọng, tinh tế tại Sofitel Metropole Hà Nội
Phòng ốc sang trọng, tinh tế tại Sofitel Metropole Hà Nội

Furama Resort Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong số những điểm đến đầy hứa hẹn được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để nghỉ dưỡng và du lịch. Trong số đó, Furama Resort Đà Nẵng nổi bật là cơ sở lưu trú thu hút lượng đông du khách chọn để làm nơi nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình. Đồng thời, đây cũng là một trong số những nơi có giá phòng thuộc top đắt nhất Việt Nam. Với view nhìn cực chất ra bãi biển cát dài, Furama Resort Đà Nẵng tạo cho du khách cảm giác thoải mái, sang trọng và đẳng cấp khi bao quát cả một khu có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng. Resort có đến 198 phòng và dãy phòng cùng với 70 biệt thự hồ bơi để phục vụ du khách. Thiết kế tại Furama Resort Đà Nẵng mang phong cách trang nhã, được thiết kế mang nét truyền thống của Việt Nam và kiến trúc thuộc địa của Pháp Có thể nói đây là khu nghỉ mát danh giá nhất dành cho hoàng gia, chủ tịch, ngôi sao điện ảnh và các nhà lãnh đạo kinh doanh quốc tế.


Tất cả các phòng tại Furama Resort Đà Nẵng đều được lót sàn gỗ, tạo nên sự sang trọng và quý phái. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân thượng, tạo nên sự thoải mái cho du khách khi lưu trú tại đây. Không những vạy, với thiết kế độc đáo, nội thất đẹp và hài hòa, đồng nhất càng khiến cho du khách ấn tượng và yêu thích không gian này. Nhân viên tại Furama Resort Đà Nẵng thân thiệt, chuyên nghiệp và nhiệt tình, góp phần giúp cho những ngày lưu trú, nghỉ dưỡng của bạn tại Furama Resort Đà Nẵng thoải mái hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 847 333
  • Giá phòng: từ 3.500.000 VNĐ/đêm
  • Website: https://furamavietnam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/furamaresort/
Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng
Nhà hàng tại Furama Resort Đà Nẵng
Nhà hàng tại Furama Resort Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?