Top 6 Khách sạn, resort đẳng cấp 4 sao tốt nhất Việt Nam

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi cùng với bao lo toan về cuộc sống hằng ngày, thì việc tìm đến một địa điểm hấp dẫn để du lịch và nghỉ ngơi quả thật là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng trọn vẹn hơn nếu bạn chọn được một địa điểm lưu trú thật phù hợp với không gian sang trọng đẳng cấp và dịch vụ chất lượng cho chuyến đi của bạn đúng không nào? Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá Top khách sạn, resort đẳng cấp 4 sao tốt nhất Việt Nam góp phần làm nổi bật chuyến hành trình của bạn.

Hà Nội Fortuna (Hà Nội)

khách sạn Fortuna Hanoi là một trong những khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm tài chính sầm uất của Thủ Đô, Fortuna Hà Nội luôn là sự lựa chọn lí tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Khách sạn có các dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể thao và khu giải trí, Khách hàng sẽ có những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Bên cạnh đó, với những tín đồ yêu ẩm thực, hệ thống nhà hàng và quầy bar của khách sạn chính là nơi tuyệt vời để thưởng thức các hương vị ẩm thực đặc sắc.


Khách sạn Fortuna có 200 phòng rộng rãi được trang bị đồ đạc trang nhã, gồm 50 phòng Superior, 66 phòng Classic, 77 phòng Deluxe, 14 phòng Suites. Tất cả các phòng đều:
- Có thể gọi điện thoại quốc tế trực tiếp và nối Internet
- Tivi với nhiều kênh quốc tế
- Điều hoà trung tâm với điều khiển riêng ở từng phòng
- Két sắt an toàn
- Dụng cụ pha cà phê và trà
- Dịch vụ hầu phòng và giặt là
- Bàn làm việc, máy sấy tóc...


Khách sạn Fortuna cũng là nơi diễn ra các sự kiện, hội nghị, hội thảo quốc tế tại Hà Nội. Khách sạn sở hữu 2 hội trường lớn với sức chứa lên đến 700 người, 6 phòng họp đa chức năng với những trang thiết bị hiện đại phù hợp với mọi hình thức hội họp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 2.200.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ : 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
  • Website: http://fortuna.vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/FortunaHanoi/
Hà Nội Fortuna (Hà Nội)

TTC Hotel (Cần Thơ)

Nằm bên bờ sông Hậu, khách sạn TTC là một trong 10 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam năm 2019. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh bến Ninh Kiều thơ mộng, cầu Cần Thơ hùng vĩ và cảnh quang náo nhiệt của trung tâm thành phố về đêm.


Được thiết kế với 107 phòng rộng rãi, thoải mái và hiện đại nhất để đáp ứng sự hài lòng của du khách. Khách sạn TTC Hotel - Cần Thơ có 5 loại phòng khác nhau từ: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite và loại phòng cao cấp nhất President Suite - nơi du khách có thể ngắm nhìn cảnh bình minh và hoàng hôn từ phía ban công; đồng thời tận hưởng toàn bộ phong cảnh thành phố và sông Hậu, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng các dịch vụ hoàn hảo nhất.


TTC Hotel - Can Tho nằm cách Chùa Ông, Chợ Đêm và Sân vận động Cần thơ 500 m. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính chỉ 6 km từ chợ nổi Cái Răng và 7 km từ sân bay Cần Thơ. Thành phố Hồ Chí Minh cách đó khoảng 3 giờ lái xe.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 1.200.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 2 Đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Website: http://cantho.ttchotels.com/vi
  • Facebook: https://www.facebook.com/ttchotelcantho
TTC Hotel (Cần Thơ)
TTC Hotel (Cần Thơ)
TTC Hotel (Cần Thơ)
TTC Hotel (Cần Thơ)

Novotel Nha Trang (Khánh Hòa)

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn Novotel Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn cách sân bay Cam Ranh khoảng 35,5 km và tầm 2 km từ Ga Nha Trang.


Khách sạn gồm 154 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có tầm nhìn biển, wi-fi miễn phí và ban công đảm bảo sự riêng tư. Novotel Nha Trang mang đến bảy loại phòng cho bạn thoải mái lựa chọn: Standard, Superior, Superior Ocean View, Deluxe, Executive, Junior Suite và Suite. Tất cả đều có ban công riêng và hướng biển.


Mở cửa đón tiếp du khách từ năm 2008, Novotel Nha Trang nhận về hàng hoạt các giải thưởng về doanh thu với tăng trưởng liên tục trong 10 năm qua. Đội ngũ quản lý của Novotel Nha Trang một lần nữa khẳng định thương hiệu khách sạn 4-sao hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghành công nghiệp tiếp đãi du khách trên toàn thế giới, Novotel Nha Trang giới thiệu mình là khách sạn dành cho du khách nghỉ dưỡng, công tác và gia đình, bên cạnh việc liên tục truyền tải thông điệp về giá trị đặc trưng của thương hiệu mình: “mỗi khoảnh khắc ở Novotel là một kỷ niệm đáng nhớ”.


Khách sạn sở hữu nhà hàng The Square với nhiều dịch vụ hấp dẫn như buffet theo chủ đề, đến hồ bơi, bãi biển hoặc thư giãn với trung tâm spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 1.800.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 50 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: https://www.novotelnhatrang.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/NovotelNhatrang
Novotel Nha Trang (Khánh Hòa)

Hội An Beach Resort (Hội An, Quảng Nam)

Hoi An Beach Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và Bãi Biển Cửa Đại nổi tiếng với những dãy phòng sang trọng được xây dựng theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Nơi đây được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như là “Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển”. Khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An 4 km và cách sân bay Đà Nẵng và nhà ga 35 km (khoảng 45 phút đi xe).


Gồm 121 phòng sang trọng cao cấp và biệt thự, tất cả gợi lên một phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Phòng ngủ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm ban công với tầm nhìn qua khu vườn, biển, sông và các đồng lúa tươi xanh. Thưởng thức món ăn nhẹ hay salads tại Sunshine Bar của khu nghỉ mát hoặc thưởng thức một bữa ăn bình yên ở nhà hàng River Breeze sát mé sông. Những bữa tiệc hải sản đặc biệt được tổ chức trên bãi biển gần đó, và các lớp dạy nấu ăn được tổ chức để khách có thể học hỏi sự độc đáo và phong phú của ẩm thực Việt Nam.

Đây sẽ là một nơi lí tưởng để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau nhưng ngày làm việc mệt mỏi tại bãi biển. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đến thăm các điểm du lịch là di sản thế giới như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và khám phá những địa chỉ hấp dẫn khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 1.300.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 01 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Website: https://www.hoianbeachresort.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoianbeachresort/
Hội An Beach Resort (Hội An, Quảng Nam)

Sài Gòn Hạ Long (Quảng Ninh)

Sài Gòn Hạ Long là một trong những điểm lưu trú cao cấp lâu đời ở Hạ Long, được đưa vào hoạt động từ năm 2002. Đây là khách sạn mang tên Sài Gòn thứ 10 của hệ thống Tổng Công ty du lịch Sài Gòn tới các địa phương trong điểm và du lịch của Việt Nam.


Sài Gòn Hạ Long có kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng khác nhau từ phòng dành cho các nguyên thủ quốc gia đến các phòng Suite cao cấp được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng với trang thiết bị hiện đại và sang trọng.


Đến với khách sạn, bạn chắc không thể quên được cảm giác thú vị với một bữa ăn tại nhà hàng Panorama trên tầng thượng - nơi lý tương để quý khách thưởng thức các món hải sản, các món ăn Âu - Á - Việt Nam và ngắm nhìn Vịnh Hạ Long huyền ảo. Hệ thống phòng hội thảo của Sài Gòn Hạ Long gồm 5 phòng lớn và nhỏ với sức chứa trên 1200 đại biểu, cùng các dịch vụ phụ trợ như: Massa, phòng tập thể hình, bể bơi, sân tennis, các quầy bar,…

Ban Giám đốc của khách sạn đã liên tục có những điều chỉnh, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn đặt “Uy tín – Chất lượng” lên hàng đầu. Với những đóng góp cho du lịch Quảng Ninh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung, khách sạn Sài Gòn Hạ Long vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng Top ten khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam từ năm 2009 - 2014.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 1.300.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 168 Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Website: http://www.saigonhalonghotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SaigonHalongHotel2002/
Sài Gòn Hạ Long (Quảng Ninh)

Hotel Continentional Saigon

Khách sạn Continentional Saigon đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất sớm và là khách sạn đầu tiên của mảnh đất Nam Kỳ tạo ấn tượng với lối kiến trúc Pháp cổ điển, lâu đời. Khách sạn Continental có một vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm tại số nhà 132 – 134 đường Đồng Khởi. Một trong những con đường lâu đời và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Ngoài ra, khác sạn còn có tên tiếng Việt là khách sạn Hoàn Cầu – một trong 5 địa điểm ở Hồ Chí Minh được công nhận Di tích “Kiến Trúc Nghệ Thuật”.


Khách sạn Continental một điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các du khách tới tham quan du lịch hay các doanh nhân đến thành phố công tác. Khách sạn có 3 tầng với 87 phòng nghỉ tiện nghi và một sân vườn rộng rãi ngay trong khuôn viên. Các phòng nghỉ tại Continental được bày trí một cách sang trọng với phần trần nhà được thiết kế theo phong cách Tây. Còn các trang thiết bị trong phòng thì được làm chủ yếu bằng gỗ và đặt theo cung cách cổ điển, truyền thống. Tất cả các phòng thì có đều được trang bị đầy đủ từ máy lạnh, TV LCD, truyền hình vệ tinh, Internet, két sắt, phòng tắm nước nóng đến điện thoại quốc tế,…


Hotel Continental Saigon (tên tiếng Việt là Khách sạn Hoàn Cầu) có vị trí rất thuận tiện, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, du khách có thể đi bộ đến các điểm vui chơi giải trí, các điểm tổ chức lễ hội, sự kiện và các nơi giao dịch công việc như:

  • Nhà Hát Thành Phố (xây dựng năm 1898) - ở đối diện khách sạn,
  • Nhà Thờ Đức Bà (1880)
  • Bưu Điện Thành Phố (1891),
  • Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh (1898),
  • Dinh Độc Lập (1966)
  • Chợ Bến Thành (1914)
  • Các tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước, lãnh sự quán,
  • Các hãng hàng không, bệnh viện, khu mua sắm, nhà hàng và quán bar các loại

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 2.350.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1
  • Website: http://continentalsaigon.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hotel.Continental.Saigon/
Hotel Continentional Saigon
Hotel Continentional Saigon
Hotel Continentional Saigon
Hotel Continentional Saigon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?