Top 5 Khách sạn siêu đẹp tại Đà Nẵng bạn nên check-in nhất

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những khu nghĩ dưỡng 5 sao đẳng cấp như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort hay Fusion Maia Danang Resort... Đà Nẵng còn xuất hiện thêm một loạt khách sạn siêu đẹp, siêu dễ thương mà bạn nên check-in khi có cơ hội đến du lịch tại thành phố xinh đẹp này nhé.

Mộc House

Không hào nhoáng, diễm lệ như bao chốn dừng chân khách tại Đà Nẵng, Mộc house đúng như cái tên của nó, nó có cách để cuốn tâm trí lữ khách vào nét đẹp mộc mạc chân chất của mình. Mộc House được decor với các món đồ sưu tầm đa phần được làm từ gỗ với tông màu nâu vàng,trắng trầm ấm, cảm giác mà Mộc House mang lại bình yên như ở nhà vậy.


Mộc House được thiết kế nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho nhóm bạn, gia đình hay cá nhân : Muse private room, Tiny private room, Tranquil room,… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hoà, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, đèn đọc sách,….Bên cạnh đó, Mộc House có vị trí vô cùng thuận lợi cho các bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng: Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Sân bay quốc tế Đà Nẵng,.. Chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi dừng chân tại Mộc House.



THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: K35/30 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0120 259 0530
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mochousehomestay/
Mộc House
Mộc House
Không gian nghỉ dưỡng lí tưởng
Không gian nghỉ dưỡng lí tưởng

Packo Hostel

Packo Hostel là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong vui chơi gia đình, ngắm cảnh, bãi biển của Đà Nẵng. Packo Hostel nằm cách trung tâm thành phố 3 km và khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như bãi tắm Mỹ Khê, Cầu Rồng, cầu tình yêu...Điều đặc biệt khiến bạn phải ckeck-in ở Packo Hotel là các phòng nghĩ được thiết kế từ các thùng conteiner cũ với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, sử dụng vật liệu cách nhiệt và âm thanh tự nhiên cùng với hệ thống năng lượng mặt trời. Có bao giờ bạn tưởng tượng các conteiner cũ biến thành hostel thì sẽ như thế nào không? Chắc chắn đây sẽ là nơi siêu xinh để bạn "sống ảo" cùng bạn bè chứ nhỉ. Còn nếu không tưởng tượng được thì hãy xách balo lên và làm một chuyến du lịch đến Đà Nẵng để khám phá Packo hostel ngay nhé.


Lưu trú tại Packo hostel, du khách sẽ được ngủ trong những ngôi nhà bungalow conteiner được sơn màu xinh xắn như đỏ, vàng, trắng, xanh... nằm cạnh nhau giữa những khoảng trống thoáng mát.
Packo Hostel
không chỉ là nơi để bạn ngả lưng sau một chuyến hành trình dài mà mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm. Buổi sáng bạn có thể đi dạo chợ cá biển Sơn Trà, buổi chiều thì thong dong đạp xe trên bãi biển, hay lang thang khám phá thành phố về đêm...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 44 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3888 553
  • Fanpage: https://www.facebook.com/packohostel/
Cứ gõ cữa, cứ gõ cửa rồi chúng ta làm bạn.
Cứ gõ cữa, cứ gõ cửa rồi chúng ta làm bạn.
Thiết kế siêu độc đáo
Thiết kế siêu độc đáo

Barney's Danang Backpackers Hostel

Barney's Danang Backpackers Hostel sở hữu view sông Hàn lộng gió, hứa hẹn sẽ là địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ yêu thích với tiêu chí: phù hợp du lịch bụi, rẻ, đẹp và lạ.


Hostel với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, có phòng 6 giường và phòng 4 giường với nội thất sang trọng. Những chiếc giường tại Barney’s Danang Backpackers Hostel cũng rất độc đáo vì có ô tủ kéo ngay phía dưới giường mà không cần đến tủ sắt, tiết kiệm được khoảng không gian trong mỗi phòng. Nhà vệ sinh cũng là điều mà chủ hostel chú ý tới khi thiết kế. Mỗi phòng đều có 1 nhà vệ sinh nhưng có nhiều buồng rất sạch sẽ và hiện đại. Sẽ không còn tình trạng phải ngồi chờ đợi nhau khi dùng chung phòng nữa.


Tọa lạc tại số 169 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, đây là hostel kết hợp quán cà phê với phong cách trẻ trung, phù hợp cho những du khách đi theo nhóm đông, hoặc đi bụi một mình. Giá trung bình khoảng 8USD/đêm, không quá đắt cho một nơi lưu trú đẹp và thuận tiện di chuyển.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 169 Trần Hưng Đạo,Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 088 877 88 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/infodanangbackpackershostel/
Hostel kết hợp quán cafe độc đáo
Hostel kết hợp quán cafe độc đáo
Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ

Memory Hostel

Memory Hostel là một nhà nghĩ theo phong cách hoài cổ,mang đến cho bạn cảm giác thư thái giữa sự náo nhiệt và chuyển động không ngừng của thành phố. Điểm nhấn khiến Memory Hostel được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là nhờ phong cách kiến trúc độc đáo. Bên ngoài, Memory Hostel được bao phủ toàn bộ bởi gạch nung, với gam màu nâu trầm, được sắp xếp có tính nghệ thuật cao.


Được biết, phong cách thiết kế của Memory Hostel được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách kiến trúc Chăm Pa với việc sử dụng gạch nung làm chất liệu chính. Memory Hostel muốn mang lại cho du khách một trải nghiệm như đang sống trong một gia đình đậm chất miền Trung Việt Nam, nhưng vẫn thấy rất “tây” và hiện đại.


Đây là một hostel với địa thế khá đắc địa. Nằm ngay trong trung tâm thành phố, cách sông Hàn chỉ vài sải chân. Chưa kể xung quanh, các khu ăn uống, Food Court, quán cafe nhộn nhịp suốt đêm ngày.
Giá thuê phòng giao động từ 180-200 nghìn đồng/khách/đêm...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3747 797
  • Fanpage: facebook.com/Memory-Hostel-Danang-Vietnam-977384265675649/


Nhìn từ bên ngoài, Memory Hostel không giống với bất cứ khách sạn nào bạn từng biết.
Nhìn từ bên ngoài, Memory Hostel không giống với bất cứ khách sạn nào bạn từng biết.
Sảnh lễ tân lạ mắt
Sảnh lễ tân lạ mắt

Minh House

Minh House là homestay đẹp "ngẩn ngơ" gần bãi biển Phạm Văn Đồng nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng. Minh House là sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật, thiên nhiên tươi mát và cả cái cảm giác ấm áp của một ngôi nhà ngay khi bạn vừa đặt chân vào.


Minh House gồm 5 căn hộ nằm sát nhau, mỗi căn đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mỗi căn ở được 2 người lớn và kèm theo tối da 2 em bé dưới 6 tuổi.
Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Minh House trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên. Khách lưu trú tại đây được phục vụ bữa sáng tại phòng với các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng.


Minh House nằm ở địa chỉ K30/H01/03 Hà Bổng với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ nên cực sang trọng và thoáng mát. Chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 2 phút đi bộ. Giá cho thuê của một căn hộ khoảng 1,2 triệu đồng/đêm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 516 71 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Minh-House-1744655922431546/
Minh House
Minh House
Không gian ấm cúng, tiện nghi
Không gian ấm cúng, tiện nghi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?