Top 5 Kiểu áo len sẽ tiếp tục gây bão trong năm 2017

Áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của con gái mỗi khi Đông về. Vậy có những kiểu áo len nào nổi đình nổi đám suốt Thu Đông 2016 và vẫn tiếp tục gây bão trong năm 2017, hãy cùng Toplist điểm danh nhé!

Áo len oversize (dáng rộng)

Thời gian gần đây áo len rộng thùng thình hay còn gọi là áo len oversize này rất được giới trẻ ưa chuộng bởi độ sành điệu và thoải mái của chúng. Có nhiều màu sắc đa dạng và còn có nhiều kiểu khác nhau như trễ vai hay cá tính, phù hợp cho bạn nữ lựa chọn.
Cách kết hợp đồ với áo len dáng rộng cũng rất dễ cho các bạn gái, nếu bạn là người cá tính thì hoàn toàn có thể kết hợp áo len dáng rộng với quần jeans hoặc skinny, còn nếu bạn yêu thích phong cách "bánh bèo" thì hãy kết hợp với váy xoè hoặc chân váy.
Áo len dáng rộng
Áo len dáng rộng

Áo len cổ lọ

Mẫu áo len bắt đầu được giới trẻ Hàn Quốc rất ưa chuộng và hiện đang được lăng xê nhiệt tình bởi các bạn trẻ yêu thời trang khắp thế giới. Ưu điểm của kiểu áo này vừa ấm áp lại vừa sành điệu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu chưa có một chiếc áo len cổ lọ thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc nhé các cô gái.
Áo len cổ lọ ấm áp
Áo len cổ lọ ấm áp

Áo len dạng váy

Đây chính là kiểu áo len nhằm phục vụ cho nhu cầu vừa ấm mà lại vừa đẹp cho những cô nàng "bánh bèo". Nếu bạn đã sắm những chiếc áo len ngắn trẻ trung rồi thì hãy sắm thêm cho mình một chiếc áo len dáng dài dạng váy để tôn dáng cho bạn nữa nhé!
Nếu tự tin với thân hình đẹp và vòng eo con kiến thì hãy lựa chọn cho mình kiểu váy len ôm sát, còn không thì cũng có rất nhiều mẫu áo len dạng váy suông cho bạn lựa chọn.
Áo len dạng váy
Áo len dạng váy

Áo len trơn

Kiểu áo len trơn này được ưa chuộng bởi độ đơn giản nhưng lại không kém phần sành điệu cho bạn gái. Dạng áo len trơn ôm sát người vừa tôn dáng lại vừa dễ kết hợp với những đồ có sẵn trong tủ đồ của bạn. Hoàn toàn có thể kết hợp áo len trơn với quần skinny, hay dịu dàng hơn nữa thì kết hợp với chân váy bút chì hoặc chân váy xòe điệu đà. Nếu như bạn chưa có một chiếc áo len trơn trong tủ đồ của mình thì quả là một thiếu sót.
Áo len trơn
Áo len trơn

Áo len tay lỡ

Đây chính là kiểu áo len đang được chị em tìm kiếm nhiều nhất bởi độ hiện đại và trẻ trung. Với phần thiết kế tay lỡ lạ và ôm sát người, kiểu áo này cũng nằm trong danh sách những chiếc áo len đáng mua của Thu Đông 2017 này.
Kiểu áo này cực phù hợp với thời tiết năm nay vì không quá nóng và cũng có thể giữ ấm cho cơ thể. Có rất nhiều màu sắc cho các bạn nữ lựa chọn.
Áo len tay lỡ mới lạ
Áo len tay lỡ mới lạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?