Top 5 Kiểu tóc có thể giúp mặt thành V - line

Bạn không sở hữu một gương mặt V - line? Không sao, những kiểu tóc sau đây sẽ khiến khuôn mặt bạn thon gọn ngay lập tức.

Tóc tỉa layer

Nếu muốn thay đổi diện mạo của mình nhưng lại lo sợ để lộ nhược điểm gương mặt bầu bĩnh, thì kiểu tóc tỉa layer là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi kiểu tóc này được cắt tỉa một cách tự nhiên và bất đối xứng nên nó sẽ khiến gương mặt của bạn trông thon gọn hơn. Những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất ưa chuộng kiểu tóc trẻ trung năng động này. Một chút tinh nghịch cộng với sự trẻ trung, đây chính là kiểu tóc đang rất nổi hiện nay. Đây cũng là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng tóc mỏng với mong muốn mái tóc của mình trông dày và bồng bềnh hơn.
Nếu để kiểu tóc này bạn phải chăm sóc tóc thường xuyên đấy nhé vì kiểu tóc này khiến tóc dễ bị chẻ ngọn và xơ nếu bạn không ủ tóc với dưỡng chất thường xuyên.
Tóc tỉa layer

Tóc rẽ ngôi giữa

Tuy là kiểu tóc của thập kỉ trước, thế nhưng tóc rẽ ngôi giữa hiện đang trở lại thành xu hướng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn. Có rất nhiều kiểu rẽ ngôi giữa khác nhau, các bạn có thể rẽ ngôi chia 3 - 7 phần tóc của bạn thành hai phần bất đối xứng, như vậy kiểu tóc này sẽ ăn gian được một phần khuôn mặt của bạn, khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn và thon gọn hơn. Bạn cũng có thể chia tóc theo tỷ lệ 5 - 5 nhưng rất ít người để kiểu rẽ ngôi này vì có thể nó sẽ khiến bạn trông già. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa này phù hợp cả với tóc dài và tóc ngắn nhé!
Tóc rẽ ngôi giữa

Tóc dài vừa qua vai

Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng. Không phải đơn giản mà chị em lại thích kiểu tóc này đến vậy, đều có lý do cả đấy nhé. Kiểu tóc này vừa đơn giản không quá cầu kì, bạn không phải mất nhiều thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu và hơn thế nữa, kiểu tóc qua vai này lại giúp chị em che được khuôn mặt mũm mĩm của mình. Mái tóc được cắt vừa chấm vai ôm trọn bên má, giúp đánh lừa thị giác của người nhìn trông khuôn mặt của bạn thon hơn, gọn hơn.
Tóc dài vừa qua vai

Tóc uốn xoăn gợn sóng

Đây đang là kiểu tóc được chị em lăng xê trong thời gian gần đây. Sắp tới mùa đông rồi, nên kiểu tóc này lại càng được ưa chuộng hơn. Không phải ai cũng may mắn sở hữu gương mặt V - line thời thượng xinh đẹp, thế nhưng chỉ cần thay đổi kiểu tóc, gương mặt bầu bĩnh của các bạn nữ cũng được cải thiện một cách đáng kể. Hãy thử kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng rất hợp mốt này. Ưu điểm của nó chính là vừa giúp bạn trở nên nữ tính, vừa giúp gương mặt bạn thon gọn hơn.
Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể để mái hoặc không, nếu ưa chuộng phong cách nữ tính thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng xinh đẹp này được.
Tóc uốn xoăn gợn sóng

Tóc bob uốn cụp

Những cô nàng đang sở hữu mái tóc ngắn thì chỉ cần biến tấu một chút với phần đuôi cụp thì bạn sẽ có một diện mạo cuốn hút hơn nhé. Nhiều người nhầm tưởng tóc ngắn sẽ làm gương mặt bạn trông to hơn bình thường nhưng kiểu tóc bob uốn cụp này sẽ tôn lên được đường nét khuôn mặt và che đi khuyết điểm má bầu bĩnh của những cô nàng O - line.
Kiểu tóc này rất thích hợp với những cô này ưa sự năng động và trẻ trung, khỏe khoắn. Với kiểu tóc này, bạn có thể để tóc mái không để mái dài cũng đều phù hợp.
Tóc bob uốn cụp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?