Top 10 Kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2018

Không chỉ có chị em phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Một trong những bộ phận được chú ý nhiều nhất chính là mái tóc. Xu hướng những năm gần đây, các kiểu tóc nam tính, khỏe khoắn và đơn giản luôn là lựa chọn số một trong lòng phái mạnh.

Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là kiểu tóc phù hợp cho những quý ông lịch lãm bởi nó mang lại vẻ sang trọng, quý phái và trưởng thành. Tuy nhiên để tạo được kiểu tóc này thì mất khá nhiều thời gian và công sức bởi vì trong việc tạo kiểu bạn sẽ phải sử dụng đến nhiều kỹ thuật chuyên nghiệp mới có thể phô diễn độ phồng tối đa cho mái tóc. Chính vì vậy để có một mái tóc pompadour hoàn hảo thì bạn nên chọn một salon uy tín.

Kiểu tóc Pompadour lịch lãm
Kiểu tóc Pompadour lịch lãm

Kiểu tóc Textured Crop

Kiểu tóc Textured Crop là kiểu tóc mới được ra mắt vào năm 2016, rất được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc chính là nằm ở đặc điểm phần mái được đổ xuống và cắt ngang đến tầm giữa trán, kết cấu trông có vẻ lộn xộn nhưng lại là sự sắp xếp có chủ đích theo từng tầng, từng lớp. Với kiểu tóc này chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng khó quên cho những người đối diện.

Kiểu tóc Textured Crop mang lại phong cách khác biệt cho chủ sở hữu
Kiểu tóc Textured Crop mang lại phong cách khác biệt cho chủ sở hữu

Kiểu tóc Slicked Back

Đây là kiểu tóc yêu thích của những quý ông đứng đắn có vẻ ngoài chỉnh chu. Kiểu tóc này rất thịnh hành vào đầu thế kỉ 21, có thể nói không hề giống những kiểu tóc nam truyền thống Slicked Back có sự đột phá trong thiết kế. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với mọi phong cách, sở thích cũng như đam mê của phái mạnh. Toàn bộ phần tóc được kéo ngược và hơi nghiêng một chút về bên tay thuận của người chủ tạo nên vẻ nam tính đầy cuốn hút.

Kiểu tóc Slicked Back tạo vẻ cuốn hút
Kiểu tóc Slicked Back tạo vẻ cuốn hút

Kiểu tóc Slicked Back

Kiểu tóc Slicked Back đã có từ rất lâu nhưng cho tới ngày nay thì Slicked Back vẫn là một kiểu tóc rất được lòng phái mạnh. Đây là kiểu tóc đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại thể hiện phong thái lịch lãm, hiện đại không thua kém các kiểu tóc sành điệu. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp rất nhiều loại đối tượng, và nhiều kiểu gương mặt.

Kiểu tóc Slicked Back đơn giản
Kiểu tóc Slicked Back đơn giản

Kiểu tóc rối

Kiểu tóc rối là một trong những kiểu tóc rất được lòng các quý ông Châu Âu. Kiểu tóc này sẽ đem đến vẻ ngoài bụi bặm, nhưng đầy cá tính cho những chàng trai hiện đại. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này nằm ở điểm các lớp tóc mỏng ở ngoài được đánh rối một cách có chủ đích tạo vẻ gợi cảm, đầy cuốn hút.

Kiểu tóc rối mang lại vẻ hấp dẫn khó cưỡng
Kiểu tóc rối mang lại vẻ hấp dẫn khó cưỡng

Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai lựa chọn bởi vì nó phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Cũng giống như Pompadour, Quiff mang đến cho chủ sở hữu vẻ nam tính, mạnh mẽ có chút lãng tử, phóng khoáng. Kiểu tóc này có ưu điểm hơn Pompadour ở điểm bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích của mình do mái tóc được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, ngang, chéo.

Vẻ đẹp nam tính của kiểu tóc Quiff
Vẻ đẹp nam tính của kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Pompadour Quiff

Kiểu tóc Pompadour Quiff là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu tóc Pomoadour và Quiff. Với Pompadour Quiff mái tóc sẽ vừa có độ hồng lớn của Pompadour và hướng vuốt tóc đa dạng của Quiff mang đến cho chủ sở hữu vẻ hào hoa, lịch lãm, nam tính và đầy mạnh mẽ và cuốn hút.

Kiểu tóc Pompadour Quiff phù hợp với nhiều đối tượng
Kiểu tóc Pompadour Quiff phù hợp với nhiều đối tượng

Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc Mohawk là kiểu tóc rất được phái mạnh yêu chuộng trong những năm vừa qua, không chỉ mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính đầy cuốn hút mà kiểu tóc còn có thể biến tấu theo rất nhiều kiểu khác nhau như: tóc mohawk thấp, tóc mohawk chải ngược… Tùy theo từng khuôn mặt, cá tính và sở thích của từng người. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng có gương mặt tròn.

Kiểu tóc Mohawk đầy nam tính
Kiểu tóc Mohawk đầy nam tính

Kiểu tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn luôn là lựa chọn hàng đầu của những anh chàng điểm trai, với độ phồng tự nhiên kiểu tóc mang đến vẻ đẹp khuyến rũ. Đặc biệt với kiểu tóc xoăn phái mạnh có thể biến tấu thành rất nhiều kiểu đa dạng trong phong cách như: xoăn nhẹ, bồng bềnh, gợn sóng,…

Kiểu tóc xoăn phù hợp với nhiều đối tượng
Kiểu tóc xoăn phù hợp với nhiều đối tượng

Kiểu tóc Undercut đơn giản

Undercut luôn là ông hoàng của những kiểu tóc hấp dẫn, trong đó undercut đơn giản là một trong những kiểu tóc rất được lòng các chàng trai không chỉ bởi sự gọn nhẹ mà còn bởi vì kiểu tóc này rất dễ chăm sóc và tạo kiểu ở nhà. Kiểu tóc này có đặc điểm chung là phần tóc dưới và gáy được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn, tạo điểm nhấn rất nổi bật cho gương mặt.

Kiểu tóc Undercut đơn giản
Kiểu tóc Undercut đơn giản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?