Top 8 Kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2020

Ngày nay việc làm đẹp không chỉ ở phái đẹp mà cả nam giới cũng quan tâm đến ngoại hình để giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Dân gian có câu "cái răng cái tóc là vóc con người" vậy nên mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, vậy nên chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và ngoại hình sẽ giúp bạn tự tin và đẹp hơn trong mắt phái nữ. Sau đây là một số kiểu tóc đẹp nhất cho phái nam được ưa chuộng nhất năm 2020 nhé.

Kiểu tóc nam húi cua

Kiểu tóc này sẽ giúp các anh chàng trở nên bảnh bao, hấp dẫn và lại ngầu ngầu. Đây là kiểu tóc đẹp cho nam mà đơn giản nhưng không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Với kiểu tóc này giúp chàng dễ dàng ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự nam tính mạnh mẽ và quyền lực. Kiểu tóc húi cua này phù hợp với những người có khuôn mặt rộng với cằm vuông và rất ưa chuộng vì bạn cũng có thể tự mình cắt tỉa với một chiếc tông đơ nhỏ gọn.


  1. Kiểu tóc Crew-cut: Crew-cut là kiểu tóc thịnh hành gần đây với những đường cắt sát và cao ở phần tóc hai bên và sau gáy. Ở phần đỉnh đầu chúng ta có thể tỉa nhẹ hoặc tạo kiểu tùy theo sở thích.
  2. Kiểu tóc Butch-cut: Đây là kiểu tóc đầu đinh được đặt tên nguyên gốc theo tiếng Tây. Kiểu tóc Butch có độ dài tóc dài hơn kiểu Burr một chút, nhưng vẫn còn ngắn, thường được cắt bằng lưỡi số 4 cạo đi 1/4 phần tóc xung quanh hoặc ít hơn và giảm dần về phía đỉnh đầu.
  3. Kiểu tóc Burr-cut: Kiểu tóc này tương tự như kiểu tóc húi cua cơ bản nhưng người thợ đã sáng tạo hơn khi tạo nên một đường xẻ sắc nét và táo bạo ở phần trước của mái tóc với tông đơ số 1,2 hoặc 3. Kiểu tóc cá tính này cũng đang trở thành xu hướng trong năm nay và được rất nhiều sao nam lựa chọn.
  4. Kiểu tóc Brush-cut: Brush-cut là kiểu tóc được cắt tương tự như kiểu đầu Btuch nhưng sẽ được cắt gọn và cao hơn. Thông thường sẽ được cắt cao lên 1/2 đến 1/4 so với chiều dài của phần tóc ở đỉnh. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều bạn nam ưa chuộng đấy nhé.
  5. Kiểu tóc induction-cut: Induction-cut hay còn được gọi là đầu đinh có lẽ là kiểu tóc cắt ngắn và sát nhất trong các kiểu tóc húi cua. Đây cũng là kiểu tóc được sử dụng trong quân đội nhưng đừng nghĩ nó sẽ khiến bạn trông lỗi thời và nhàm chán nhé. Tóc đầu đinh sẽ làm nổi bật những đường nét nam tính trên khuôn mặt bạn và giúp các chàng trai trông “manly” và gọn gàng hơn đó.
Kiểu tóc húi cua
Kiểu tóc húi cua
Kiểu tóc húi cua
Kiểu tóc húi cua

Tóc nam uốn phồng

Hiện nay làm tóc nam uốn phồng đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Không quá phức tạp khi tạo kiểu, mẫu tóc này luôn gây ấn tượng và nổi bật với các bạn nam giới. Kiểu uốn phồng thì các cô gái hãy sử dụng, gần đây phái mạnh cũng đang dần phổ biến. Đặc điểm của tóc nam uốn phồng là dễ vuốt, không cao và được uốn phồng nhẹ. Không cần dùng sáp màu vẫn có thời gian giữ nếp khá lâu. Hay mỗi lần đội mũ bảo hiểm, cởi mũ ra các chàng trai dễ dàng re-style lại mẫu uốn phồng.


Có các kiểu uốn phồng chân tóc, uốn phồng layer, tóc ngắn uốn phồng,…để nắm giới lựa chọn theo sở thích. Cùng thay đổi với kiểu tóc uốn phồng mang chút phong cách Hàn Quốc này nhé. Các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp cho anh em vẻ đẹp chẳng lo lỗi mốt:

  1. Kiểu tóc nam uốn phồng mái kết hợp undercut cao đẹp đẳng cấp và nam tính
  2. Kiểu tóc để mái dài uốn xoăn tỉa mỏng đẹp cho người trán rộng và caO
  3. Kiểu tóc mái đậm màu và phủ trán xoăn đẹp sành điệu cho người trán dô
  4. Kiểu tóc nuôi mái dài rồi uốn xoăn và gạt sang một bên
  5. Kiểu tóc nhuộm màu vàng sáng và để mái bờm uốn phồng đẹp
  6. Tóc uốn mái undercut hai bên vuốt gel đẹp cho nam giới trẻ trung hơn
  7. Kiểu tóc mái dài uốn xoăn bổ luống đẹp che khuyết điểm vầng trán quá rộng
  8. Kiểu tóc nuôi dài và uốn xoăn toàn bộ phần mái đẹp
  9. Kiểu tóc mái uốn xoăn bồng nhuộm đồng nâu kết hợp undercut đẹp phong trần
  10. Kiểu tóc uốn nhẹ nguyên mái đẹp cho chàng công sở tuổi trung niên
  11. Kiểu tóc mái tỉa nhẹ uốn xoăn nhuộm bồng đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng
  12. Kiểu tóc xoăn phủ mái tỉa ngắn hai bên và nhuộm nâu đỏ đẹp thời thượng
  13. Tóc uốn phủ kín trán và tóc mai được tỉa gọn một chút đơn giản mà đẹp
  14. Tóc phủ kín trán và được uốn xoăn nhẹ nhàng đẹp cho sinh viên học sinh
Tóc nam uốn phồng
Tóc nam uốn phồng
Tóc nam uốn phồng
Tóc nam uốn phồng

Kiểu tóc Undercut

Undercut là kiểu tóc được cắt ngắn 2 bên và cắt cao ở phía đằng sau đầu, đối với phần tóc đằng trước người thợ sẽ cắt ngắn hoặc dài tùy thuộc vào từng khuôn mặt của mỗi quý ông. Nhiều người hỏi rằng Tóc undercut phù hợp với khuôn mặt nào thì câu trả lời đó là phù hợp với tất cả các khuôn mặt, bởi với mỗi khuôn mặt sẽ tạo nên được 1 nét nam tính riêng cho các quý ông. Người có khuôn mặt vuông thì sẽ làm cho gương mặt trở nên thanh thoát, giảm độ góc cạnh của khuôn mặt. Còn đối với những quý ông sở hữu khuôn mặt kim cương thì tăng thêm phần sang trọng lịch thiệp hơn rất nhiều.Với những biết thể của kiểu tóc undercut thì bạn yên tâm rằng dù bạn sở hữu khuôn mặt tròn, dài… thì vẫn sẽ che được những khuyết điểm không mấy đẹp khi sở hữu kiểu tóc nam tính này.

  1. UNDERCUT SIDEPART: Đứng ở vị trí đầu tiên không thể không kể đến kiểu tóc kiểu tóc Side Part Undercut là một trong những kiểu tóc undercut cổ điển nhất dành cho nam giới. Nếu như trước đây, kiểu tóc này chỉ hợp với tầng lớp thượng lưu, những người giàu có hay quyền lực, thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm thì thời điểm hiện tại kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều người.
  2. KIỂU TÓC POMPADOUR UNDERCUT: Là kiểu tóc được biến tấu mang hơi hướng hiện đại hơn, Undercut Pompadour được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu ưa chuộng phong cách quý ông.
  3. UNDERCUT NGẮN: Vẫn là cách cắt hai bên và sau gáy ngắn quen thuộc. Tuy nhiên, khác với kiểu Undercut vuốt ngược, phần mái của kiểu tóc này sẽ ngắn hơn, độ dài tóc mái thường chỉ khoảng 5cm, đủ để bạn sử dụng các loại sáp, wax để vuốt.
  4. UNDERCUT QUIFF: Undercut Quiff đòi hỏi sự tương phản rõ nét của phần tóc ở đỉnh đầu với phần tóc ở 2 bên và sau gáy. Đây là kiểu tóc được khá nhiều nam giới lựa chọn. Sự tương phản càng lớn thì kiểu tóc này càng giúp bạn trở nên ấn tượng hơn.
  5. KIỂU TÓC UNDERCUT MÁI NGẮN: Với phần tóc hai bên được cạo sâu, phần tóc bên trên vẫn được giữ độ dài nhất định để có thể dễ dàng tạo kiểu, cũng như tiết kiệm thời gian chăm sóc của bạn.
  6. ASYMERTRICAL UNDERCUT: Asymertrical hay còn gọi là kiểu tóc nam bất đối xứng. Đặc điểm của kiểu tóc này là một bên chân tóc được cạo gần đến đỉnh đầu, bên còn lại chỉ cần cắt sát đến mang tai và phần tóc mái thì được để dài, rũ sang 1 bên tạo nên vẻ phong trần hút mắt.
Kiểu tóc Undercut
Kiểu tóc Undercut
Kiểu tóc Undercut
Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc short quiff

Một kiểu tóc đơn giản, thịnh hành và phù hợp với mọi khuôn mặt. Tóc nam short quiff hiện đang được nhiều quý ông ưa chuộng. Kiểu tóc này được gọt sát 2 bên và vát lên với độ dài ngắn phù hợp. Phần mái tóc được cắt ngắn để lộ trán và phần gáy thì hớt lên cao.

Tóc short quiff nam đơn giản, mang lại vẻ đẹp chuẩn men và sự mạnh mẽ cho quý ông. Phần tóc trên cùng được để dài hơn một chút và tỉa mỏng. Hãy thử thay đổi phong cách của mình với kiểu tóc dễ chăm sóc và đơn giản này nhé.
Tóc nam short quiff
Tóc nam short quiff
Tóc nam short quiff
Tóc nam short quiff

Kiểu tóc two block

Kiểu tóc Two block chắc chắn là phong cách không còn xa lạ đối với những chàng trai mê mẩn style lãng tử Hàn Quốc. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp khởi nguyên từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, được du nhập vào nước ta giai đoạn 2015-2016. Theo thời gian, kiểu tóc này không những hạ nhiệt mà ngày càng hot hơn.


Gọi là two block là bởi cách định hình khối tóc. Với phần tóc trên đỉnh được tạo phồng thành khối tỉ mỉ bằng việc tăng độ phồng, uốn xoăn nhẹ tạo texture, kèm theo đó là phần tóc phía dưới được cắt ngắn, từ đó tạo thành 2 khối đối lập giúp phần tóc phía trên trở nên nổi bật hơn.Đối với những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài, trái xoan và đặc biệt đi kèm với đó là nước da trắng, sáng thì kiểu tóc này là dành cho bạn đấy.

  1. TÓC TWO BLOCK MÁI LỆCH: Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc Two Block là phần tóc mái được tạo xoăn nhẹ thay vì thả tự nhiên hay vuốt ngược về phía sau hoặc vuốt sang một bên, nhờ vậy mà dễ dàng giữ nếp, không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu.
  2. TÓC TWO BLOCK MÁI DÀI: Kiểu tóc two block Hàn Quốc này được để khá dài, cho phép bạn dễ dàng tạo kiểu, thay đổi phong cách. Ví dụ như uốn xoăn mái, hoặc vuốt dựng. Đặc điểm phần tóc mái được để dàng nên bạn sẽ dàng biến tấu vuốt rối hoặc uốn
  3. TÓC TWO BLOCK MÁI NGẮN: Bạn muốn cắt một kiểu tóc đẹp thì nên gội đầu trước khi cắt nhé, bởi vì gội đầu sẽ làm sạch tóc những tác nhân bụi bẩn ở ngoài môi trường và mất đi những nếp tóc khi các bạn đội mũ bảo hiểm. Khi giao tiếp với người thợ cắt tóc hãy nói với họ rằng: cắt cho em phần mái ngắn vừa phải và được tỉa mỏng nhé. Bạn cũng đừng quên phần gáy nhé, cũng hãy để độ bám vừa phải để nhằm cân đối với mái tóc.
  4. KIỂU TÓC TWO BLOCK UỐN XOĂN
  5. TÓC TWO BLOCK BASIC HÀN QUỐC: Với kiểu tóc này để tạo được độ phồng các bạn có thể làm uốn xoăn nhẹ nhàng, về màu sắc thì tùy theo sở thích của mỗi người. Bạn có thể thử màu nâu hạt dẻ nhé, màu nâu hạt dẻ hoặc nâu lạnh trông quá phá cách lại tôn da cho các bạn nam.
Kiểu tóc Two block
Kiểu tóc Two block
Kiểu tóc Two block
Kiểu tóc Two block

Kiểu Layer

Tóc tỉa layer xuất hiện từ những thập niên 70, nhưng theo thời gian đã có những thời điểm chúng dần trở nên lãng quên. Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại kiểu tóc so le tầng đang là mốt trong giới trẻ, không những thế chúng còn sở hữu những biến thể tóc cho cả nam và nữ.


  • TÓC LAYER NAM DÀI: Biến thể đầu tiên vô cùng hoàn hảo cho kiểu tóc này chính là tóc tỉa layer dài. Tóc layer nam dài hot trở lại vào năm 2020 khi bất ngờ các sao Hàn đồng loạt để kiểu tóc này. Với đặc điểm phần tóc được tỉa dài hai bên mai, trông bạn sẽ đậm chất lãng tử và nghệ sĩ. Tóc layer nam tỉa dài cũng thích hợp cho những chàng có gương mặt hơi bầu bĩnh vì phần mái tỉa dài giúp gương mặt cân đối hơn.
  • TÓC LAYER NAM NGẮN: Kiểu tóc layer ngắn thiên về lịch sự và gọn gàng, lịch lãm chứ không mang vẻ đẹp “phiêu diêu lãng tử” như tóc tỉa layer nam dài. Phần tóc mái hai bên mai được cắt tỉa phù hợp. Phần mái tóc bên trên được tỉa vừa phải để không gây cảm giác bù xù, cũng giúp bạn đơn giản hơn trong việc tự chăm sóc và tạo kiểu ở nhà.
  • TÓC LAYER NAM CẠO HAI BÊN: Biến thể tiếp theo của tóc layer nam là kiểu layer nam cạo hai bên. Phần tóc hai bên tai và gáy được cắt tỉa ngắn, cạo sắt mang tai, tạo sự gọn gàng thoáng mát cho gương mặt. Phần tóc bên trên được để dài vuốt xuống hoặc uốn xoăn nhẹ.
  • TÓC TỈA LAYER VUỐT RỐI: Nếu bạn muốn có một sự thay đổi để bớt nhàm chán thì kiểu tóc này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Để tạo được tóc kiểu layer này độ dài tóc của bạn phải để ở mức trung bình, không quá ngắn. Tóc tỉa layer vuốt rối được dễ dàng tạo kiểu hơn với chất tóc mỏng thẳng.
  • TÓC LAYER NAM XOĂN NHẸ: Nếu bạn đang khát khao được thay đổi hình ảnh bản thân thì tóc tỉa layer nam xoăn nhẹ là một gợi ý hoàn hảo. Lọn tóc uốn thô, xoăn nhỏ, kết hợp với độ dài qua tai mang lại cho các chàng vẻ đẹp gợi cảm. Những lọn tóc xoăn luôn vô cùng thời thượng trong mọi thời đại.
  • TÓC LAYER NAM RẼ NGÔI GIỮA: Đây lại là một biến thể khá hay ho nữa, thực chất bạn chỉ cần sở hữu một mái tóc xoăn với độ dài từ phần lông mày là đã có thể tạo được kiểu tóc vô cùng phong cách này rồi.
Tóc tỉa layer
Tóc tỉa layer
Tóc tỉa layer
Tóc tỉa layer

Kiểu Tóc Premlock

Ngành tóc tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và việc cập nhật các xu hướng mới từ nước ngoài là một điều tất yếu. Sự phát triển của công nghệ kéo theo trình độ của các Stylist cũng ngày một tiến bộ hơn và những kiểu tóc mới du nhập từ nước ngoài cũng không thể làm khó được họ. Ngoài những kiểu tóc truyền thống và đơn giản, hiện nay các kiểu tóc độc và lạ không còn hiếm nữa. Một trong số các kiểu tóc đang thịnh hành và làm mưa làm gió trong giới trẻ trong thời gian qua là kiểu tóc Premlock.


Premlock là kiểu tóc xoăn tít mà chúng ta thường thấy ở các chàng trai Châu Phi. Hình ảnh các anh chàng da đen với mái tóc xoăn tự nhiên chắc không còn xa lạ với chúng ta. Thời gian gần đây, kiểu tóc này đang là sự thu hút rất lớn của giới trẻ. Bây giờ kiểu tóc Premlock không chỉ là kiểu tóc xoăn đơn giản mà qua đôi bàn tay của các Stylist nó đã được thiết kế đa dạng hơn và cầu kỳ hơn. Những nét tatoo sẽ tạo thêm cho kiểu tóc Premlock nét phá cách và độc đáo hơn.

Kiểu Tóc Premlock
Kiểu Tóc Premlock
Kiểu Tóc Premlock
Kiểu Tóc Premlock

Tóc mái ngố nam

Bạn có từng thấy mẫu tóc đẹp lạ và hack tuổi cực hiệu quả này bao giờ chưa? Nam ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Huy đã từng sở hữu mái tóc trẻ trung, năng động này. Ưu điểm nổi bật mag tóc mái ngố nam mạng lại cho quý ông chính là sự mạnh mẽ và trẻ trung.


Cũng được xuất phát từ Hàn Quốc, mái tóc ngố nam mạng lại sự thoải mái, năng động và dễ phối đồ. Đâu chỉ những mái tóc dựng mới hấp dẫn và thú hút ánh nhìn. Tóc mái ngố nam cũng không kém phần trẻ trung và rất cuốn hút.Nếu bạn là một chàng trai mê làm đẹp, thích diện mạo luôn trẻ trung và năng động cũng như gọn gàng. Kiểu tóc mái ngố là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phù hợp với phong cách bạn sẽ cảm thấy mình tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Tóc mái ngố nam
Tóc mái ngố nam
Tóc mái ngố nam
Tóc mái ngố nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?