Top 5 Kiểu tóc đơn giản cho bạn gái năng động

Là con gái, ai cũng muốn được xinh đẹp trong mắt người đối diện. Vẻ đẹp không chỉ nằm ở khuôn mặt, nụ cười duyên dáng mà còn thể hiện qua mái tóc của các nàng. Và nếu bạn là một cô gái không cầu kỳ, yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì hãy cùng Toplist điểm qua một số kiểu tóc năng động dưới đây nhé!

Tóc búi củ hành

Tóc búi củ hành luôn là lựa chọn cho các bạn gái yêu thích sự trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này không chỉ tuyệt đối mát mẻ mà còn khiến khuôn mặt của bạn gái trở nên tươi sáng và dễ thương hơn. Những bạn gái thích điệu đà có thể tô điểm cho búi tóc của mình với dây nơ để tăng thêm độ xinh xắn. Nếu tóc bạn mỏng nhưng bạn vẫn muốn búi tóc của mình trông thật to, hãy mượn đến phụ kiện "donut" và đánh rối tóc trước khi búi.


Với kiểu tóc búi củ hành sẽ phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt của bạn gái nhé bởi đây là kiểu tóc cực năng động và làm tôn lên nét tươi mới và đáng yêu cho bạn gái.

Tóc búi củ hành
Tóc búi củ hành
Tóc búi củ hành
Tóc búi củ hành

Tóc xoắn củ tỏi

Bạn chỉ cần xoắn tròn phần tóc mái hoặc phần tóc ở phía trên đỉnh đầu rồi cặp gọn lại phía sau hoặc búi củ tỏi nhỏ xinh trên đỉnh đầu. Hoặc búi sang bên cũng rất dễ thương và năng động.


Mái tóc xoắn củ tỏi hiện đang là xu hướng mới mà nhiều bạn gái yêu thích bởi sự mới lạ và cực đáng yêu. Gọn gàng, cá tính là tiêu chí để lựa chọn kiểu tóc này. Rất dễ thực hiện, các bạn hãy thử xem nhé.


Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nên bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn đâu ạ. Nếu là cô bạn gái có khuôn mặt hơi mũm mĩm thì cực dễ thương và ngộ nghĩnh đấy nhé.

Tóc xoắn củ tỏi
Tóc xoắn củ tỏi
Tóc xoắn củ tỏi
Tóc xoắn củ tỏi

Tóc buộc cao đuôi ngựa

Nếu bạn muốn buộc cao mái tóc xoăn của mình theo kiểu đuôi ngựa thì hãy lựa chọn cách buộc cao dầy. Đầu tiên hãy chia 1 phần tóc trên và 1 phần tóc dưới và buộc đuôi ngựa 1 phần tóc này. Kiểu này sẽ giúp bạn có mái tóc dầy hơn bình thường và cực năng động.


Với kiểu tóc này bạn tha hồ lựa chọn mix đồ theo sở thích bởi nó hầu như phù hợp với tất cả mọi đồ của bạn bởi đây là kiểu tóc gọn gàng, trẻ trung, năng động nhưng vẫn nhẹ nhàng bởi không quá cầu kỳ. Hãy lựa chọn kiểu tóc này khi bạn đi xa, tham gia các hoạt động ngoài trời hay thậm chí đến các buổi tiệc... cũng rất tuyệt đấy ạ.


Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp đối với những bạn gái có gương mặt trái xoan, mặt dài bởi phần tóc buộc cao sẽ tôn lên toàn bộ gương mặt tươi sáng.

Tóc buộc cao đuôi ngựa
Tóc buộc cao đuôi ngựa
Tóc buộc cao đuôi ngựa
Tóc buộc cao đuôi ngựa

Tóc tết lệch

Chỉ mất vài phút để có một mái tóc tết lệch mềm mại nhưng vẫn năng động cho bạn gái. Vốn tập trung vào sự mềm mại, tự nhiên nên tóc tết lệch không hề đòi hỏi bạn khéo tay mà có thể thao tác thật nhanh, hơi ẩu một chút cũng vẫn có được kiểu tóc rất xinh yêu.


Tóc tết lệch một bên khá phù hợp với tất cả mọi người, nếu yêu thích sự cá tính bạn có thể đánh dối một chút rồi tết như bình thường hay yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động, gọn gàng thì có thể điểm thêm những chiếc nơ xinh xắn.
Với kiểu tóc này, các bạn gái có khuôn mặt hơi góc cạnh lại có ưu điểm lớn bởi việc phần tóc lệch sang một bên sẽ khiến khuôn mặt của bạn được che đi tương đối và khuôn mặt sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tóc tết lệch
Tóc tết lệch
Tóc tết lệch
Tóc tết lệch

Tóc tết hai bên

Tóc tết hai bên dễ tết đặc biệt khi được kết hợp với những buổi chụp hình dã ngoại hay các bạn gái cũng lựa chọn kiểu tóc này khi đi chơi kết hợp với giầy thể thao cực kute. Tóc tết hai bên vẫn luôn gây cảm tình từ cái nhìn đầu tiên bởi sự gọn gàng, xinh xắn theo một cách rất hiền hòa, ngoan ngoãn nhưng vẫn năng động và gọn gàng.


Với kiểu tóc tết hai bên các bạn gái có thể dễ dàng thực hiện và biến tấu để phù hợp với hoàn cảnh nhé. Nếu bạn đi chơi xa du lịch cùng bạn bè, mái tóc tết hai bên sẽ vừa gọn gàng lại không quá tốn nhiều thời gian chuẩn bị chắc chắn sẽ rất phù hợp với các bạn gái năng động, trẻ trung.


Tóc tết hai bên phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn, trái xoăn và dài nhé bởi nó sẽ làm cho bạn trẻ hơn rất nhiều so với khi bạn để những kiểu tóc như bình thường nhé.

Tóc tết hai bên
Tóc tết hai bên
Tóc tết hai bên
Tóc tết hai bên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?