Top 11 Mặt nạ tốt nhất dành cho da dầu và da mụn

Da dầu mụn hay còn gọi là da nhờn, bị triệu chứng da dầu thì có nhiều lý do như di truyền, căng thẳng và sự dao động của hooc môn gây ra. Khi bạn bị da dầu sẽ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá và các vết thâm xuất hiện. Tuy vậy, bạn có thể áp dụng các phương pháp làm đẹp, chăm sóc da để khôi phục lại sự cân bằng và tự nhiên của da. Da dầu và da mụn luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ trong quá trình tìm kiếm cho mình một sản phẩm mặt nạ phù hợp. Loại mặt nạ nào vừa có thể kiềm dầu, vừa làm sạch mụn tốt nhất? Hãy cùng Toplist tìm hiểu trong bài viết sau đây bạn nhé.

Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay, 454g

Aztec Secret Indian Healing Clay là một sản phẩm mặt nạ có nguồn gốc từ đất sét, được lấy từ Thung Lũng Chết tại California, rất giàu canxi tự nhiên nên mang lại hiệu quả rất tốt. Aztec Secret Indian Healing Clay với thành phần 100% từ đất sét Bentonit giàu Canxi tự nhiên, hoàn toàn không chứa hương liệu. Đặc biệt, sản phẩm rất "chuộng tự nhiên" nên không sử dụng hương liệu được da nhạy cảm ưa chuộng. Với loại mặt nạ này, làn da không chỉ loại bỏ bã nhờn, đốm mụn đỏ hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng mà còn làm mềm và dịu da, giúp da căng mịn, hồng hào, tuần hoàn máu hiệu quả và khỏe mạnh hơn.


Công dụng:


  • Loại bỏ các chất bã nhờn, làm giảm mụn chỉ sau một lần sử dụng mask.
  • Giảm các nốt đỏ của mụn hiệu quả nhất, cải thiện da rất tốt khi tình trạng da trở nên xấu đi với các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và có khuynh hướng phát sinh mụn, làm mềm và làm dịu da.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện kết cấu của da, cho da đều màu và tươi sáng hơn, hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn ẩn dưới da.
  • Loại bỏ độc tố và tạp chất ra khỏi cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha với nước, dấm táo hoặc sữa chua, tỉ lệ 1:1 (có thể gia giảm tuỳ thích). Cách này hợp cho da dầu mụn. Còn da khô thì có thể pha với sữa tươi, dầu nền hay mật ong.
    • Thêm nữa, nếu trộn với các loại dung dịch lỏng thì em mask sẽ dễ vón vục lại rất khó đắp, phải lấy muỗng miết cả buổi mới đỡ đỡ .Trộn với yogurt thì sẽ tránh được cái sự vón cục này, điểm cộng nữa là lớp mask sẽ ẩm,
    • Không để mặt nạ trên da quá 5 - 10 phút đối với da nhạy cảm để tránh gây kích ứng da.
    • Hiện tượng da mặt ửng đỏ nhẹ sau khi sử dụng là bình thường và da sẽ hết đỏ sau khoảng 30 phút.


    Giá tham khảo: 375.000 đồng/hộp454gr.

    Link bán: https://chiaki.vn/mat-na-dat-set-aztec-secret-indian-healing-clay?

    Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay, 454g
    Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay, 454g
    Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay
    Mặt Nạ Đất Sét Aztec Secret Indian Healing Clay

    Mặt nạ thuốc Mediheal (1 miếng)

    Mặt nạ thuốc Mediheal là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với sản phẩm chủ lực là các dòng mặt nạ chăm sóc da.Mediheal mask nổi tiếng với thành phần là các vi chất tự nhiên, giúp nuôi da tốt hơn, tái tạo gốc tế bào mô từ sâu. Dòng Essential Mask với chất liệu cellulose với bao bì thiết kế bắt mắt, thu hút, tạo cảm giác tin cậy vì có tính chuyên nghiệp cao, trông rất sang. Tất cả những thông tin cơ bản về công dụng chính của từng loại đều được viết bằng tiếng Anh dễ nhận biết, đọc hiểu. Miếng mặt nạ giấy mỏng, rất mịn. Khi đắp thì áp sát vào mặt dễ dàng, tỉ lệ mắt mũi miệng cân xứng, không bị quá rộng ở vùng mắt, môi, vùng mũi không quá nhỏ. Phần kết cấu dưỡng chất mỏng, lượng dưỡng chất chứa rất nhiều, có thể thoa đủ cả vùng cổ và có thể sử dụng lần hai nếu bạn muốn.

      Công dụng:


      • Giúp sát khuẩn cho da sau khi điều trị mụn xong.
      • Giúp làm dịu đi các nốt mụn đỏ đang sưng tấy.
      • Giúp se khít lỗ chân lông.
      • Hạn chế các tác động gây nổi mụn.
      • Cung cấp ẩm cho da.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi làm sạch, cân bằng da xong lấy mặt nạ ra khỏi túi đắp lên sao cho vừa khít với hình dáng khuôn mặt.
      • Thư giãn khoảng 20 phút thì lấy mặt nạ ra.
      • Mát xa nhẹ nhàng để những chất nhờn còn sót lại thấm sâu vào da.
      • Không cần rửa mặt lại với nước.


      Giá tham khảo: 25.000/miếng.

      Link bán: https://cocoshop.vn/mat-na-mask/mat-na-thuoc-mediheal-1-mieng.html

      Mặt nạ thuốc Mediheal
      Mặt nạ thuốc Mediheal
      Mặt nạ thuốc Mediheal
      Mặt nạ thuốc Mediheal

      Mặt nạ đất sét trắng Yeol: White Clay Mask

      Mặt nạ đất sét Whoo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc về chất lượng “Whoo” cho bạn điều kiện để chăm sóc da mặt hàng ngày với mức chi phi hợp lý. Việc sử dụng sample sẽ giúp bạn trở thành người dùng mỹ phẩm thông minh và tiết kiệm nhất, vừa có làn da đẹp như mong muốn đồng thời không cần lo lắng, phân vân vì giá cả fullsize quá cao so với thu nhập nữa. Whoo Yeol White Clay Mask là Mặt nạ đất sét làm mát da, cung cấp dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng mụn. Mặt nạ bổ sung các thành phần làm trắng, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trắng sáng dần lên hoàn toàn tự nhiên.


      Công dụng:


      • Mặt nạ đất sét làm mát da, cung cấp dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng mụn. Đồng thời bổ sung các thành phần làm trắng, tăng độ đàn hồi cho da.
      • Mặt nạ được làm từ đất sét, đắp lên làn da nhờn hoặc mụn cho đến khi da khô hoàn toàn. Khi đất sét khô, nó hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn từ bề mặt của da và có thể giúp xóa lỗ chân lông bị bị tắc ngẽn hoặc giúp hút ra các loại mụn trứng cá và mụn cám.
      • Vì khả năng làm khô của đất sét nên mặt nạ dạng này chỉ nên được sử dụng trên các làn da nhờn.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, thoa một ít nước hoa hồng để làm mềm và cân bằng da.
      • Đắp mặt nạ đất sét khoảng 25 - 30 phút.
      • Rửa sạch bằng nước ấm, sau đó vỗ lại nước lạnh giúp săn chắc da.


      Giá tham khảo: 75.000 đồng.

      Link bán: https://kenshops.com/san-pham/mat-na-dat-set-trang-yeolwhite-clay-mask/

      Mặt nạ đất sét trắng Yeol:White Clay Mask
      Mặt nạ đất sét trắng Yeol:White Clay Mask
      Mặt nạ đất sét trắng Yeol:White Clay Mask
      Mặt nạ đất sét trắng Yeol:White Clay Mask

      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty

      Nếu bạn gái nào đã biết đến Lush thì không xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng về những sản phẩm từ thiên nhiên rất được tin dùng trên thị trường. Lush Mask Of Magnaminty là dòng sản phẩm mặt nạ dành cho da dầu và da mụn mang lại hiệu quả rất tốt cho làn da sau khi sử dụng. Thành phần chính của sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của hai loại đất sét Bentonite Gel và Kaolin với công dụng thải độc tuyệt vời cho làn da. Bên cạnh đó, thành phần mặt nạ có có thêm mật ong, hạt hoa anh thảo và tinh dầu bạc hà nên rất hiệu quả trong việc kháng khuẩn, kháng viêm, điều trị mụn cho làn da.


      Công dụng:


      • Bentonite Gel: Là một loại đất sét có nguồn gốc từ tro núi lửa, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, hút dầu thừa trên da và làm se khít lỗ chân lông, hỗ trợ đẩy mụn ẩn.
      • Kaolin: Là đất sét trắng nằm sâu dưới đất cát do thuỷ triều hoặc phong hoá tạo nên. Có tác dụng tương tự đất sét tro núi lửa, ngoài ra còn giúp thúc đẩy tế bào tái sinh, điều tiết bã nhờn và cải thiện tình trạng mụn trên da, giúp làm sáng da.
      • Honey: Đây là mật ong tự nhiên có tác dụng làm sáng da, trị thâm, giúp làm lành vết thương, kháng khuẩn và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Mật ong của Lush được lấy từ Hungary, Greece và UK.
      • Organic Aduzi Bean: Đậu Aduzi có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, lấy đi lớp tế bào sừng trên da thúc đẩy quá trình tái sinh cho da, tăng cường tuần hoàn máu giúp da bạn hồng hào, mềm mịn.
      • African Marigold Oil: Tinh dầu hoa cúc Châu Phi có khả năng chống oxi hoá, kháng viêm cho da. Đây cũng là chất bảo quản tự nhiên, giúp cho mặt nạ tươi của Lush không cần dùng hoá chất bảo quản.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn làm ẩm da với một chút nước ấm.
      • Lấy một lượng mặt nạ Lush vừa đủ massage lên da trong vòng 1 phút và giữ trên mặt 10 phút.
      • Rửa sạch mặt bằng nước ấm và khăn ấm ẩm, sau đó dùng bông thấm cho ráo nước và dùng các bước skincare như bình thường.
      • Nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất, để tận dụng tối đa hiệu quả mặt nạ, nên dùng khăn ấm ẩm để lau đi chứ không rửa lại bằng nước.


      Giá tham khảo: 400.000 đồng/hộp 125gr.

      Link bán: https://xachtaynhat.net/products/mat-na-lush-mask-of-magnaminty/

      Lush Mask Of Magnaminty là dòng sản phẩm mặt nạ dành cho da dầu và da mụn
      Lush Mask Of Magnaminty là dòng sản phẩm mặt nạ dành cho da dầu và da mụn
      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty
      Mặt nạ Lush đất sét Mask Of Magnaminty

      Mặt Nạ Đất Sét Queen Helene Mint Julep Masque

      Mặt nạ đất sét Queen Helene - Mint Julep Masque là một sản phẩm rất được các làn da mụn yêu thích bởi sản phẩm có công dụng giảm sưng tấy và làm khô có đốm mụn cực nhanh mà giá thành sản phẩm lại rất mềm. Với thành phần từ đất sét và tinh dầu bạc hà, sản phẩm giúp se lỗ chân lông, kháng viêm và làm sạch da rất tốt. Queen Helene Mint Julep Masque có chiết xuất chính từ lá bạc hà tươi, đây sẽ là sản phẩm cực kì phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu, hay bị bóng nhờn. Vì bạc hà có thành phần kháng khuẩn rất tốt, kết hợp với chất bùn khoáng giúp hút bớt lượng dầu trên da và giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn.


      Công dụng:


      • Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque có chiết xuất chính từ lá bạc hà tươi, đây sẽ là sản phẩm cực kì phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu, hay bị bóng nhờn. Vì bạc hà có thành phần kháng khuẩn rất tốt, kết hợp với chất bùn khoáng giúp hút bớt lượng dầu trên da và giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn.
      • Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque nên đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm, da bị mụn trứng cá, mụn cám vẫn có thể sử dụng được loại mặt nạ này mà không bị kích ứng hay làm tình trạng mụn nặng thêm.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm sạch vùng da mặt với sữa rửa mặt và nước ấm
      • Dùng cọ để tán kem mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque lên vùng da mặt và để yên trong khoảng 10 phút đến khi khô hẳn.
      • Rửa mặt lại với nước mát để cảm nhận được sự thoải mái trên da.
      • Bạn có thể sử dụng mặt nạ thường xuyên hoặc 2 ngày/lần để da khỏe mạnh và đàn hồi hơn.


      Giá tham khảo 160.000 đồng/tuýp 227gr.

      Link bán: https://beautygarden.vn/mat-na-dat-set-queen-helene-mint-julep-masque.html

      Mặt Nạ Đất Sét Queen Helene Mint Julep Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Queen Helene Mint Julep Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Queen Helene Mint Julep Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Queen Helene Mint Julep Masque

      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      Giống như Aztec Secret Indian Healing Clay, Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque cũng là một trong những mặt nạ có nguồn gốc từ đất sét với công dụng kiềm dầu hiệu quả nên rất tốt cho da dầu và da mụn. Với thành phần chính là đất sét trắng, sản phẩm có thế mạnh trong việc loại bỏ độc tố và làm sạch sâu bên trong làn da, thu hẹp lỗ chân lông, hút dầu thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần của mặt nạ còn có thêm tinh chất yến mạch và lô hội nên không chỉ giúp cho làn da sạch sẽ mà còn mềm mại, da căng đầy độ ẩm và trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.


      Công dụng:


      • Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đạt được hiệu quả rõ ràng nhất khi bạn sử dụng liên tục trong vòng 2 - 3 tháng. Giúp da mặt sẽ sạch hơn, sáng hơn, mụn ẩn bớt đi nhiều, mụn bọc gom cồi khá nhanh.
      • Một điểm đặc biệt của Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chính là không chỉ làm sạch lỗ chân lông, mà còn se khít lỗ chân lông - điều được rất nhiều bạn gái quan tâm.
      • Đây là một sản phẩm rất đáng dùng, nhất là với những bạn có da dầu mụn, lỗ chân lông to.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, thoa một lớp mặt nạ mỏng lên da.
      • Để mặt nạ trên da khoảng 5 - 10 phút. Trong quá trình đắp nếu thấy mặt nạ bắt đầu khô căng khó chịu, bạn có thể xịt khoáng lên da để khắc phục tình trạng này.
      • Trước khi rửa mặt, làm ướt tay, mát xa nhẹ nhàng lên da làm lớp mặt nạ đất sét mềm và lỏng đi, sau đó rửa sạch với nước ấm. Động tác này giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm giảm lực tác động của tay lên da mặt, chống nhăn da.


      Giá tham khảo: 850.000 đồng/hộp 125ml.

      Link bán: https://kiehls.com.vn/product/mat-na-lam-sach-da-sau--se-khit-lo-chan-long-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque?

      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

      Trong suốt như thủy tinh nhưng lại mềm mại như lụa, đó có phải sự thần kỳ khiến dân mạng tò mò thích thú khi sở hữu những chiếc mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I ? Chưa hết, công dụng vượt trội và sự thân thiện, lành tính cùng với chất liệu "hợp vạn mặt" của chiếc mặt nạ này mới là lý do khiến thị trường cháy hàng sau 1 ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm.


      Từ những cánh đồng lúa xanh tươi bát ngát, các chuyên gia cùng M.O.I đã chọn lựa những hạt gạo tinh khiết nhất để kết hợp với bí quyết làm đẹp truyền thống được lưu truyền từ hàng ngàn năm, tạo nên một công thức làm đẹp tối ưu giúp sáng da, dưỡng ẩm, thải độc cho hàng triệu người Việt.


      Chiếc mặt nạ gạo tinh khiết đến từ M.O.I được làm bởi công nghệ tiên tiến hydrogel cùng với 5 tinh chất thiên nhiên chiết xuất từ: Cám gạo - Triple HA - Rễ cam thảo - Lá bồ công anh - Lá olive giúp da căng mịn, đẩy lùi lão hóa và tràn đầy sức sống.


      Chính vì bảng thành phần đẹp như mơ, vô cùng an toàn, lành tính nên mặt nạ thần kỳ này phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi cùng kết cấu dạng gel ôm sát, vừa khít vào khuôn mặt, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I như một làn da thứ hai, dễ dàng hoạt động trong quá trình sử dụng.


      Nhất là vào mùa hè, nhiệt độ thường tăng cao, da mặt dễ mất nước, xỉn màu, bóng nhờn…nên bạn hãy áp dụng ngay tips đắp mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I để giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng nhé! Và chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ quên hộp mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I khi đi du lịch. Làn da của bạn thực sự rất cần chiếc mặt nạ gạo thần kỳ này trong những chuyến đi chơi xa hơn lúc nào hết. Các dưỡng chất thiên nhiên có trong mặt nạ rất lành tính, không gây bắt nắng và giúp cấp ẩm kịp thời, thải độc cho làn da. Cả một "bầu trời dưỡng da" chỉ với chiếc mặt nạ gạo, bạn có thể thu gọn được túi đựng đồ dưỡng da của mình khi đi xa bất cứ nơi nào!


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Cải thiện được các vấn đề về da (da khô, sạm, nám...)
      • Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian
      • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm
      • Đắp và ngủ luôn không cần rửa lại mặt
      • Mặt nạ ôm sát da mặt

      Kết cấu dạng Gel (thạch) ôm khít khuôn mặt giúp các tinh chất không bay hơi, hỗ trợ da hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất sâu vào tầng da dưới lớp thượng bì, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông, sáng hồng đều màu.


      Với những ưu điểm vượt trội của mình, thời gian vừa qua, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các sao Việt cho đến khách hàng với vô số bình luận và phản hồi tích cực sau lần đầu tiên sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Đổ một ít tinh chất từ gói mặt nạ ra lòng bàn tay, xoa đều nhẹ nhàng lên cả khuôn mặt trong vòng 30 giây.
      • Bước 2: Lấy miếng mặt nạ ra, gỡ một lớp film và giữ lại lớp film còn lại để định hình mặt nạ trên khuôn mặt được dễ dàng, áp miếng mặt nạ ở nửa trên khuôn mặt trước rồi đến miếng của nửa dưới khuôn mặt.
      • Bước 3: Gỡ lớp film còn lại ra, vuốt cho mặt nạ ôm khít vào khuôn mặt.
      • Bước 4: Tận dụng nốt tinh chất còn lại trong túi đựng mặt nạ để thoa lên cổ, tay, …
      • Bước 5: Sau khi đắp từ 20 – 40 phút, tháo mặt nạ ra và mát-xa nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để dưỡng chất thấm đều vào da.

      Mách nhỏ: Cho dù ở nhà hay đi du lịch hè thì mọi người nhớ để trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng nhé, vừa giúp mặt nạ mát rượi vừa giúp tinh chất càng phát huy tác dụng tối đa.


      Một vài thông tin về sản phẩm:

      • Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc
      • Được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam
      • Giá chính thức: 199.000 VNĐ/1 set 3 miếng

      Mua hàng tại: Tại đây


      Thông tin liên hệ:
      M.O.I COSMETICS

      Địa chỉ: Lầu 9 Toà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
      Email:
      info@moicosmetics.vn
      Hotline:
      1900 575729
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
      Website:
      http://www.moicosmetics.vn/

      Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
      Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
      Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
      Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

      Mặt nạ đất sét Tea Tree Skin Clearing Clay Mask (100ml)

      Mặt nạ đất sét Tea Tree Skin Clearing Clay Mask có thể hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tea Tree Skin Clearing Clay chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu tamanu… giúp bổ sung độ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không làm khô da. Mặt nạ dưỡng da chứa tinh dầu trà sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và cân bằng lượng dầu trên da. Đồng thời có tác dụng giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, giúp làm sạch và ngăn ngừa khuyết điểm, làm da sáng mịn hơn.


      Công dụng:


      • Tea Tree Skin Clearing Clay có khả năng giúp da kháng khuẩn và tái tạo da mạnh mẽ, cực kì hiệu quả trong việc làm xẹp mụn, sát khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và tình trạng sưng viêm.
      • Tea Tree Skin Clearing Clay thích hợp cho da dễ bị mụn, da dầu, da có các vấn đề về tiết bã nhờn và lỗ chân lông to.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lớp mask dày lên mặt, tránh vùng mắt và môi.
      • Thư giãn từ 5 - 10 phút, sau đó rửa sạch với nước sạch, tránh để mặt nạ quá khô trên da.
      • Sử dụng 1 - 2 lần/tuần để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.


      Giá tham khảo: 439.000 đồng/hộp 100ml.

      Link bán: https://www.thebodyshop.com.vn/vn/tea-tree-skin-clearing-clay-mask.html/

      Mặt nạ đất sét Tea Tree Skin Clearing Clay Mask (100ml)
      Mặt nạ đất sét Tea Tree Skin Clearing Clay Mask (100ml)
      Mặt nạ đất sét Tea Tree Skin Clearing Clay Mask (100ml)
      Mặt nạ đất sét Tea Tree Skin Clearing Clay Mask (100ml)

      Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask 20 pcs

      Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask là tinh chất bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong. Chất serum có màu trắng trong, lỏng và thấm cực dễ dàng, phù hợp mọi loại da. Sản phẩm giúp chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự lão hóa, se khít lỗ chân lông giúp duy trì làn da tươi trẻ.


      Công dụng:


      • Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask cung cấp độ ẩm cho da mang đến cho bạn một làn da căng mịn ẩm mượt. Chiết xuất vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E hình thành nên tinh chất trong suốt.
      • Hai loại vitamin này tác động trực tiếp lên da, ngăn chặn sự hình thành và sản sinh hắc sắc tố melanin, làm trắng sáng da, đặc trị thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và ngăn ngừa mụn.
      • Các thành phần hoạt tính thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì, mang lại tác dụng đến tận gốc rễ của các vết thâm nám ẩn sâu bên trong. Mang lại vẻ đẹp rạng ngời tỏa sáng từ bên trong cho làn da.
      • Mặt nạ từ cotton thiên nhiên thân thiện với làn da.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ từ 10 - 15 phút.
        • Lấy một mặt nạ giấy Melano CC, đặt nhẹ nhàng lên da, cân chỉnh vị trí và thư giãn
        • Sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da.
        • Nên sử dụng vào buổi tối là tốt nhất.
        • Mỗi miếng mặt nạ chỉ sử dụng một lần.
        • Không sử dụng thời gian quá lâu hoặc đi ngủ mà để nguyên mặt nạ trên mặt.


        Giá tham khảo: 269.000/hộp 20 miếng.

        Link bán: https://tiki.vn/mat-na-duong-trang-da-chong-tham-nam-melano-cc-whitening-mask-20-mieng-p1313907.html?

        Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask 20 pcs
        Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask 20 pcs
        Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask 20 pcs
        Mặt nạ dưỡng da Vitamin C Melano CC Mask 20 pcs

        Bột tinh khiết Thanaka Myanmar

        Bột Thanaka là một sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ đất nước Myanmar và được sự ủng hộ nhiệt tình của chị em phụ nữ sau khi sử dụng trong việc kiềm dầu và trị mụn. Thành phần chính của sản phẩm là một loại bột được mài từ gỗ cây có nguồn gốc lâu đời tại xứ sở Chùa Vàng. Sản phẩm không chỉ kháng viêm, trị mụn mà còn có tác dụng chống nắng và dưỡng da rất hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt: da căng mịn hơn, sáng hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn... Bột Thanakha nguyên chất được chế biến từ 100% vỏ cây gỗ Thanakha, bằng phương pháp thủ công truyền thống của người Myanmar. Có thể coi đây là một loại mỹ phẩm hữu cơ cực kỳ an toàn và lành tính, với vô số công tuyệt vời cho làn da của bạn.


        Công dụng:


        • Thanaka được coi là thứ bột thần kỳ có khả năng nuôi dưỡng, làm sạch và làm dịu làn da. Xóa đi các nhược điểm của làn da như những đốm đen, sạm, nám, tàn nhang.
        • Với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên, Thanaka sẽ giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen một cách triệt để.
        • Với khả năng chống nắng tự nhiên (SPF18+) rất phù hợp với người lao động ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
        • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy quá trình tái tạo da tự nhiên làm se khít lỗ chân lông nhằm duy trì sự trẻ trung tươi mát, mịn màng cho làn da.
        • Hạt bột Thanaka tròn mịn có thể dễ dàng loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài cùng của da, giữ cho làn da bạn luôn sạch sẽ, mịn màng và mềm mại.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Làm sạch mặt trước, sau đó lấy một ít bột Thanakha ra lòng bàn tay, hòa tan với chút nước. Thao tác như với sữa rửa mặt bình thường.
        • Dùng chổi lông mềm quyết đều bột Thanaka lên mặt, mặt nạ Thanaka sẽ khô sau 5 - 10 phút tùy thuộc vào độ dày của bột, có thể nằm nghe nhạc thư giãn khoảng 30 phút hoặc để qua đêm (tinh chất Thanaka sẽ thẩm thấu vào da loại bỏ mụn và các nhược điểm của da từ sâu bên trong) làm cho làn da mịn màng trắng sáng.


        Giá tham khảo: 250.000 đồng/hộp 125gr.

        Link bán: https://thanakamyanmar.com/san-pham/bot-tinh-khiet-thanaka-myanmar

        Bột Thanaka là một sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ đất nước Myanmar
        Bột Thanaka là một sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ đất nước Myanmar
        Bột Thanaka
        Bột Thanaka

        Mặt nạ Lululun Nhật Bản - LULU Mask

        Mặt nạ Lululun Nhật Bản với chiết xuất dưỡng da tối ưu không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống. Mask làm bằng chất liệu cotton lành tính, không chứa dầu, cồn, hương liệu, chất tạo màu nên an toàn cho da và không gây bết dính khi sử dụng. Lululun Mark là mặt nạ kết hợp thành phần Royal Jelly và Hyaluronic Acid có tác dụng dưỡng ẩm sâu giúp làn da mềm mịn, tăng khả năng giữ ẩm và hấp thụ dưỡng chất cho da. Lululun Mask Nhật Bản với thiết kế hiện đại nên rất tiện dụng cực kì vừa vặn và ôm khít khuôn mặt giúp các dưỡng chất phủ đều và được hấp thụ nhiều hơn. Được làm từ cotton lành tính không chứa cồn, hương liệu hay dầu khoáng… nên thích hợp cho nhiều loại da kể cả làn da nhạy cảm.


        Công dụng:


        • Lululun Mask Nhật Bản sẽ giúp da tăng khả năng hấp thụ của làn da với các sản phẩm dưỡng da khác. Mặt nạ Lulu Nhật Bản với chiết xuất đu đủ không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống.
        • Dưỡng chất Enzyme Papain(Chiết xuất đậu tương) có công dụng loại bỏ bã nhờn cùng lớp tế bào sừng hóa, cho da mịn mướt hơn, ngăn chặn quá trình sản xuất melanin thì chiết xuất đậu tương giúp làm dịu, khôi phục sự cân bằng với những làn da đang bị tổn thương.
        • Lecithin giúp làm mềm da, giúp cho các dẫn chất trên được hấp thụ vào sâu bên trong làn da một cách tốt hơn. Ceramide từ gạo giúp tái tạo, sửa chữa và tăng cường sức “đề kháng” cho da. Làn da bạn sẽ luôn căng mịn, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Mặt nạ Lulu Nhật Bản được khuyến khích dùng mỗi ngày hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy da xỉn màu, mệt mỏi, kém mịn màng thì hãy nhớ đắp mặt nạ Lululun để “cải thiện” làn da một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
        • Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ từ 10 - 15p, sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da.
        • Không cần rửa mặt lại sau khi đắp mà có thể trực tiếp dùng các các sản phẩm dưỡng da ngay sau đó.


        Giá tham khảo: 160.000 đồng.

        Link bán: https://xachtaynhat.net/products/mat-na-lululun/

        Mặt nạ Lululun Nhật Bản - LULU Mask
        Mặt nạ Lululun Nhật Bản - LULU Mask
        Mặt nạ Lululun Nhật Bản - LULU Mask
        Mặt nạ Lululun Nhật Bản - LULU Mask

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?