Top 10 Mẫu áo tắm đẹp nhất mùa hè 2017

Mùa hè đã đến cũng là lúc hoạt động du lịch biển trở nên sôi động và tấp nập hơn bao giờ hết. Đã đi biển thì không thể nào thiếu được những bộ áo tắm mát mẻ, quyến rũ và tôn lên tuyệt đối phong cách, vóc dáng của chủ nhân. Dưới đây chính là những mẫu áo tắm đẹp nhất mùa hè 2017 bạn nên tham khảo.

Áo tắm cổ yếm

Những chiếc áo tắm cổ yếm thoạt nhìn trông giống hơi hướng của chiếc áo tắm thể thao nhưng chúng lại gợi cảm hơn rất nhiều lần và được các chị em săn lùng triệt để trong hè năm nay. Nếu những cô nàng có vòng 1 quá khổ và lo sợ ánh mắt dòm ngó của những người xung quanh thì chiếc áo tắm này chính là lựa chọn sáng suốt để làm gọn đi vòng một nhưng vẫn bảo toàn nét quyến rũ và sự gợi cảm khó cưỡng. Chiếc áo tắm cổ yếm toát lên vẻ đẹp thật hiện đại, mạnh mẽ nhưng lại không hề làm mất đi nét quyến rũ, nữ tính và lôi cuốn của bất kỳ ảo khi mặc nó. Bên cạnh mặc đi biển bạn có thể dùng mẫu áo tắm này đi tập thể thao, tự tin trước mọi người mà không lo bị lộ khuyết điểm hay phản cảm chốn đông người.

Giá tham khảo: 450.000 đồng
Áo tắm cổ yếm
Áo tắm cổ yếm

Áo tắm một mảnh/ hai mảnh lệch vai

Áo tắm một mảnh và hai mảnh vốn là mẫu thời trang đi biển kinh điển của mọi chị em, tuy nhiên trong năm 2017 kiểu áo tắm này đã được cải tiến và thổi một làn gió mới vào với thiết kế lệch vai vừa lạ mắt nhưng lại vừa gần gũi ở những thiết kế đầm dạ hội, váy dự tiệc đã có mặt trước đây. Áo tắm một mảnh hay hai mảnh lệch vai sẽ mang đến cho bạn sự phá cách, tôn lên bờ vai thanh mảnh cùng vóc dáng đáng mơ ước. Những cô nàng sở hữu làn da trắng và bờ vai thon gọn, xương quai xanh hấp dẫn thì không nên bỏ qua mẫu áo tắm hot này.

Giá tham khảo: 269.000 đồng
Áo tắm một mảnh/ hai mảnh lệch vai
Áo tắm một mảnh/ hai mảnh lệch vai

Áo tắm off - shoulder

Những chiếc áo tắm off – shoulder sẽ giúp bạn che giấu khéo léo nhược điểm vòng 1 khiêm tốn của mình. Mặc dù kiểu áo tắm này đã hot từ mùa hè năm ngoái nhưng đến mùa hè 2017 nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và khiến các chị em điên đảo và phát cuồng. Không khó để bắt gặp mẫu áo tắm off - shoulder ở các shop thời trang áo tắm hoặc các trang bán áo tắm online vì vậy bạn sẽ dễ dàng mua được chúng mà không phải mất công săn lùng. Khi diện áo tắm này bạn có thể khoe trọn bờ vai quyến rũ mà không lo phản cảm, ngược lại rất kín đáo và thanh lịch. Với mẫu áo tắm off – shoulder bạn sẽ tự tin thả dáng mà không lo lộ nhược điểm hay thiếu thẩm mỹ khi đi tắm biển.

Giá tham khảo: 315.000 đồng
Áo tắm off - shoulder
Áo tắm off - shoulder

Áo tắm bralette

Nếu bạn sở hữu vòng 1 hơi khiêm tốn thì kiểu áo tắm bralette chính là lựa chọn lý tưởng. Chiếc áo tắm này được thiết kế giống bralette (hay còn gọi là áo lót) sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi khuyết điểm vòng 1 nhỏ của mình, còn với những cô nàng ở hữu vòng 1 đầy đặn thì áo tắm bralette sẽ tôn lên tối đa nét quyến rũ và săn chắc mà bao người vẫn mơ ước. Bạn có thể lựa chọn áo tắm bralette theo nhiều gu khác nhau từ những chiếc áo tắm bralette thể thao khỏe khoắn đến những chiếc áo tắm bralette điệu đà. Bên cạnh đó, áo tắm bralette rất phù hợp với những bạn nữ không thích hở hang quá đà khi diện bikini trên biển nó mang lại cảm giác chắc chắn và cực an toàn nhưng cũng không kém phần thu hút khi diện trên bãi biển đầy nắng và gió nhé.

Giá tham khảo: 200.000 đồng
Áo tắm bralette
Áo tắm bralette

Áo tắm đan dây, cut - out táo bạo

Nếu như những chiếc áo tắm một mảnh, hai mảnh truyền thống đã quá nhàm chán và quen thuộc thì bạn hãy tự phá cách bằng việc lựa chọn những chiếc áo tắm có những đường dây đan thu hút hoặc phần cut – out táo bạo ở vùng ngực, eo hoặc vùng hông. Nếu như những chiếc dây đan khiến bạn trở nên hoang dã và thu hút đầy ma mị thì những đường cut – out sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ, thu hút kiểu bí ẩn lạ lùng. Bên cạnh đó, kiểu áo tắm này rất đa dạng về màu sắc, cách đan dây khác nhau vì thế bạn có thể tha hồ lựa chọn chiếc áo đẹp nhất cho mình để diện đi biển.

Giá tham khảo: 300.000 đồng
Áo tắm đan dây, cut-out táo bạo
Áo tắm đan dây, cut-out táo bạo

Áo tắm Triangle neon

Mẫu áo tắm Triangle neon không chỉ mang vẻ đẹp độc, lạ và cá tính mà chúng còn giúp bạn che đi các khuyết điểm một cách khéo léo và kín đáo. Chính vì thế, ngay từ khi mới xuất hiện mẫu áo tắm Triangle neon đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt làm điên đảo các cô gái xinh đẹp và đến mùa hè năm nay mẫu áo tắm này vẫn đang rất hot và được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Các mẫu áo tắm Triangle độc đáo ở điểm đó chính là chất liệu áo tắm được làm bằng cao su tổng hợp rất mỏng và mềm mại giống như chất cao su chống thấm nước nên giúp chị em thoải mái khi tắm biển. Bên cạnh đó, điểm thu hút nhất của mẫu áo tắm này chính là những gam màu neon bắt mắt, nổi bật cùng với những đường viền có khả năng tương phản hoàn hảo giúp vòng 1 của bạn thêm đầy đặn hơn, những cô nàng mình dây trở nên có da có thịt hơn và luôn nổi bật trên bãi biển.

Giá tham khảo: 470.000 đồng
Áo tắm Triangle neon
Áo tắm Triangle neon

Áo tắm len móc

Mặc dù đã xuất hiện từ mùa hè năm 2016 nhưng đến hè này những chiếc áo tắm len móc vẫn không hề có dấu hiệu giảm độ hot. Không giống như những chiếc áo tắm khác với chất liệu quen thuộc như cao su mềm, vải cotton thì chiếc áo tắm này được làm bằng len với nhiều màu sắc nổi bật và kiểu dáng khác biệt. Đây chính là một item không thể thiếu trong chuyến du lịch sắp tới của bạn để tôn lên vẻ sành điệu, quyến rũ. Nếu như ai bảo rằng len chỉ dùng cho mù đông thì thật sai lầm bởi những chiếc áo tắm len móc đã tạo nên sự độc đáo, khác biệt và mang hơi hướng bohemian. Dù bạn thích phong cách hiện đại hay cổ điển thì mẫu áo tắm này đều có thể chiều lòng được hết.

Giá tham khảo: 430.000 đồng
Áo tắm len móc
Áo tắm len móc

Áo tắm vải nhung

Nghe đến vải nhung chúng ta nghĩ ngay đến sự già dặn và có phần hơi lỗi mốt nhưng trên thực tế những chiếc áo tắm vải nhung mang trong mình sự sang chảnh và quyến rũ lạ thường khiến những mẫu áo tắm vải nhung được các cô nàng xinh đẹp săn đón nhiệt tình. Mặc dù là chất liệu được sử dụng chủ yếu trong mùa đông lạnh giá nhưng chính sự phá cách những mẫu áo tắm từ nhung đã mang đến sự mượt mát, lấp lánh và nổi bật nhanh chóng tạo nên một xu hướng được các ngôi sao quốc tế săn lùng. Bên cạnh đó áo tắm vải nhung còn là sản phẩm bán chạy nhất của nhiều thương hiệu đồ bơi đình đám trên thế giới như Roxana Salehoun hoặc Lisa Marie Fernandez. Áo tắm vải nhung hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ và hứa hẹn sẽ làm thay đổi xu hướng áo tắm mùa hè năm 2017 và nhiều năm sau nữa.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng
Áo tắm vải nhung
Áo tắm vải nhung

Áo tắm liền thân

Nếu như những cô nàng có vóc dáng hoàn hảo luôn chọn những bộ bikini sexy và táo bạo thì áo tắm liền thân lại thân thiện với mọi đối tượng có vóc dáng khác nhau từ những cô nàng thanh mảnh cho đến cô nàng mi nhon. Chính vì vậy mẫu áo tắm này đã nằm trong list những chiếc áo tắm hot nhất 2017 mà bạn không nên bỏ qua. Áo tắm liền thân sẽ giúp bạn che giấu đi khuyết điểm vòng 2 kém hoàn hảo vì chúng tạo ra ảo giác rằng vòng eo của bạn vô cùng thon gọn và săn chắc ẩn sau lớp áo tắm cực quyến rũ. Mặc dù áo tắm liền thân có thiết kế khá cơ bản nhưng nó lại phù hợp với mọi vóc dáng, tôn lên vẻ quyến rũ mà không hở hang hay phản cảm, ngược lại trông rất thanh lịch.

Giá tham khảo: 600.000 đồng
Áo tắm liền thân
Áo tắm liền thân

Áo tắm chất liệu ren

Ren là một chất liệu vải chưa bao giờ hết hot. Từ những chiếc váy điệu đà, đến đôi găng tay hay chiếc mũ thì chất liệu này đều mang đến những vẻ đẹp rất riêng. Nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết chọn loại áo tắm nào cho chuyến đi sắp tới hãy chọn ngay kiểu áo tắm chất liệu ren nhé. Tùy vào thiết kế áo tắm là một mảnh hoặc hai mảnh mà các nhà thiết kế sẽ khéo léo điểm xuyết chất liệu ren mềm mại vào đó. Mặc dù chất liệu ren rất mỏng nhưng bạn không phải lo vì chúng rất an toàn, không hở hang, đồng thời mang đến sự mềm mại và quyến rũ, tôn lên nước da và cơ thể săn chắc, tạo sự nổi bật cho bạn giữa bãi biển đông đúc.

Giá tham khảo: 250.000 đồng
Áo tắm chất liệu ren
Áo tắm chất liệu ren

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?