Top 10 Món ăn vặt siêu hấp dẫn giá chỉ 10K tại Hải Phòng

Hải Phòng là một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước, không chỉ có những địa danh thú vị mà nơi đây còn có vô vàn món ăn ngon hấp dẫn. Món ngon ở đây có đủ các loại từ bình dân đến cao cấp, sang trọng, bạn có tin không, chỉ với 10.000đ bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều món ngon tại Hải Phòng rồi đấy. Toplist sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ ăn ngon 10.000đ khi đến Hải Phòng.

Cháo sườn

Cháo sườn không chỉ có mặt ở Hà Nội mà khi đến với thành phố Hải Phòng, bạn cũng có thể thưởng thức món cháo thơm ngon đặc biệt này với mức giá vô cùng rẻ. Tìm đường đến cới Chợ Con, bạn sẽ bắt gặp ngay một quán cháo sườn đông đúc người ăn, ngồi trên những chiếc ghế con con thưởng thức bát cháo trắng mịn, nóng hổi.


Cháo mịn, vừa ăn, vị không quá mặn và hợp khẩu vị của người Hải Phòng, có chút khác so với cháo sườn Hà Nội.

Với mức giá này thì phần cháo không thể quá nhiều nhưng cũng đủ để thực khách thích thú khi thưởng thức và có thể ăn ngay thêm một bát nữa mà chẳng ngán. Quán được quét dọn sạch sẽ, và chủ quán thì nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.


Người dân và du khách thường đến đây để ăn sáng, vì quán chủ yếu mở cửa vào buổi sáng từ 7:00 – 10:00 mà thôi. Một bữa ăn sáng thanh tịnh, ấm bụng và rất lành, sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn cho một ngày dài làm việc.

Nếu muốn biết hương vị bát cháo sườn ở đây có gì đặc biệt mà được nhận nhiều lời khen như vậy, hãy mau tìm đến và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ Con, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

Giá tham khảo: 5.000đ - 10.000đ

    Cháo sườn
    Cháo sườn
    Cháo sườn
    Cháo sườn

    Bánh Giò Kim Thanh

    Bánh giò Kim Thanh là một lựa chọn hấp dẫn để thực khách chọn lựa cho bữa ăn của mình, đây cũng là một món bánh đặc trưng nhưng vô cùng bình dị, dân dã và không kén người ăn tại Hải Phòng. Món bánh này vừa ngon lại có rất nhiều nét đẹp tinh hoa trong đó, ấy vậy mà khi đến Bánh giò Kim Thanh, bạn sẽ được thưởng thức món bánh ngon này với giá chỉ từ 10.000 – 20.000.Chỉ với 10.000 bạn cũng sẽ được ăn món bánh này rồi, với một size nhỏ,không có giò, nhưng cũng đã rất thơm ngon và đáng tiền rồi.


    Kim Thanh không phải là một cái tên lạ, cũng chẳng phải một địa chỉ mới xuất hiện, nó ra đời từ rất lâu và vẫn luôn đồng hành cũng rất nhiều thực khách Hải Phòng. Bánh giò Kim Thanh tọa lạc tại Hàng Kênh được nhiều người ủng hộ, và khen ngợi.


    Nhân thịt bên trong rất nhiều luôn, bánh cũng rất thơm mùi thịt băm viên, được ướp rất đậm đà. Vị bánh không bị mặn quá hay nhạt quá. Ở đây chị chủ còn cho free dưa góp ăn cùng bánh giò cho không bị ngán nữa, dưa góp chua chua ngọt ngọt rất dễ ăn, rất hợp khi ăn cùng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 241A Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgiokimthanhhp/

    Liên hệ: 094 914 66 04

    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00

    Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

      Bánh Giò Kim Thanh
      Bánh Giò Kim Thanh
      Bánh Giò Kim Thanh
      Bánh Giò Kim Thanh

      Xiên thịt nướng Ohio

      Một trong những thương hiệu nổi tiếng đã từng có mặt trên khắp thành phố, thịt xiên nướng Ohio Lê Lợi luôn là điểm đến cho những thực khác tại nơi đây. Quán chỉ có chiếc xe đẩy nhỏ nhưng lúc nào khói cũng nghi ngút thơm nức mũi. Thịt xiên ở đây tẩm ướp rất ngon, khác hẳn cho với những xiên thịt tẩm ướp màu mè khác. Đã là một thương hiệu thì chẳng còn gì mà phải bàn cãi về chất lượng, khách đến đây lúc nào cũng đông. Ngoài xiên thịt, quán còn sở hữu món bánh mỳ thịt tuyệt hảo và những cốc trà tắc lạ miệng đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 96 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Facebook: https://www.facebook.com/xienohio

      Điện thoại: 0934 666 668

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng

      Thịt xiên nướng
      Thịt xiên nướng
      Nhân viên nhiệt tình
      Nhân viên nhiệt tình

      Bánh mỳ cay Bà Già

      Một trong những món ăn vặt siêu hạt rẻ phải kể đến là bánh mỳ cay chỉ với 2.000/1 chiếc. Ở Hải Phòng có rất nhiều quán bánh mỳ cay ngon, nhưng chắc có lẽ quán Bà Già nổi tiếng nhất. Tiệm bánh mì cay Bà Già được đánh giá là địa chỉ bán bánh mì cay nổi tiếng tại Hải Phòng.


      Nằm nhỏ bé ở ngay vỉa hè, mặt tiền đường Lê Lợi nên khá dễ tìm, quán bánh mì cay Bà Già dù không sang chảnh giống như nhiều quán khác, quán có chỗ ngồi và chỗ để xe ngay vỉa vè rộng rãi, phục vụ thì phải nói siêu thần tốc, thế nên người dân địa phương lẫn khách thập phương đều tin tưởng lựa chọn, đến ăn thường xuyên cũng như mua về biếu tặng người thân, bạn bè. Chỉ với 2.000 VNĐ/chiếc, nhưng đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên được hương vị mà nó mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:
      57 Lê Lơi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Số điện thoại:
      0906 084 368
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 22:30
      Giá tham khảo:
      2.000 - 10.000 đồng

      Bánh mỳ cay
      Bánh mỳ cay
      Đặc sản Hải Phòng
      Đặc sản Hải Phòng

      Xôi Đỗ Đen

      Với 10.000đ trong tay, Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ xôi đỗ đen thơm ngon tại chợ Lương Văn Can nhé. Xôi của cô đủ 3 tiêu chí ngon bổ rẻ, chỉ với 10.000đ bạn đã có thể thưởng thức một món xôi ngon và dinh dưỡng chất lượng... Xôi mềm không bị cứng và khô, những phần xôi khi đến tay thực khách vẫn ấm nóng, hạt gạo nở đều không nát không sượng. Hạt đỗ bé bé cắn phát là nứt đôi thích mê, không chỉ tạo được sự thích thú cho thực khách mà còn rất ngon, vừng đường ăn cùng mặn mà lại ngọt ăn mãi chẳng chán, làm tăng độ ngon của xôi đỗ đen.


      Quán chỉ là một địa chỉ ăn vặt vỉa hè nhưng vô cùng sạch sẽ và thoáng đãng, không quá cầu kì trong khâu trang trí bảnh hiệu nhưng khách vẫn dễ dàng nhận ra quán bởi sự đông đúc của nó.


      Xôi đỗ đen tại địa chỉ này không quá nhiều để bạn ngán nhưng cũng giúp bạn vừa đủ no và có thêm năng lượng sau một ngày làm việc. Mở cửa từ 16:00 -19:00, quán là một nơi hò hẹn lí tưởng cho những tín đồ ăn vặt, đặc biệt là có niềm yêu thích với xôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Chợ Lương Văn Can, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

      Giá tham khảo: 10.000đ - 15.000đ

        Xôi Đỗ Đen
        Xôi Đỗ Đen
        Xôi của cô đủ 3 tiêu chí ngon bổ rẻ, chỉ với 10.000đ bạn đã có thể thưởng thức một món xôi ngon và dinh dưỡng chất lượng..
        Xôi của cô đủ 3 tiêu chí ngon bổ rẻ, chỉ với 10.000đ bạn đã có thể thưởng thức một món xôi ngon và dinh dưỡng chất lượng..

        Bánh đúc Tàu

        Bánh đúc tàu đối với nhiều người có lẽ là một cái tên khá mới lạ, nhưng với người dân, đặc biệt là các bạn trẻ ở Hải Phòng thì đây lại là món ăn vô cùng quen thuộc. Nó được xem là một món ăn vặt bình dân thơm ngon. Món bánh đúc tàu này vô cùng đặc biệt và khiến người ta không thể bỏ qua khi đến đây. Bạn có thể thưởng thức món bánh này tại địa chỉ Bánh đúc tàu ngã tư Cát Dài (186H Hai Bà Trưng).


        Bánh đúc được đặt trong một chiếc khay lớn, nóng hôi hổi. Người bán hàng cứ thế thoăn thoắt đôi tay, hết cắt bánh đúc, xúc nhân rồi lại chan nước mắm, phục vụ thực khách vô cùng nhanh chóng. Những phần bánh đúc ở đây màu trắng sữa, rất mịn, chắc, được cắt miếng vừa ăn. Nước mắm là loại mắm giấm được pha chế với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện. Khi ăn, vị mắm ngấm vào bánh đúc, ăn thêm chút thịt và tôm giòn tan thì vô cùng tuyệt vời. Khi những bát bánh được mang đến tay khách ăn vẫn còn nóng hôi hổi. Độ nóng vừa phải càng khiến cho mùi thơm của bánh đúc, của thịt và tôm chiên dậy lên, thơm lừng, cuốn hút, khó cưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 186H Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

          Bánh đúc Tàu
          Bánh đúc Tàu
          Bánh đúc Tàu
          Bánh đúc Tàu

          Dừa dầm Cô Tuyến

          Mở cửa cách đây đã 5 năm, Dừa dầm cô Tuyến là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Dừa dầm cô Tuyến luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Quý khách muốn mua mang đi xa thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!


          Chè dừa dầm cô Tuyến được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Dừa dầm cô Tuyến có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, Dừa dầm cô Tuyến còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: số 100 ngõ 124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Facebook: https://www.facebook.com/duadamhaiphong

          Số điện thoại: 0934 260 892

          Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

          Giá tham khảo: 10.000đ - 15.000đ

          Cốc dừa dầm ngon
          Cốc dừa dầm ngon
          Quán của Cô Tuyến
          Quán của Cô Tuyến

          Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh

          Ngõ Đồng Tâm là ngõ chuyên tiết nóng và các thể loại lòng cho những ai thích ăn nội tạng của lợn. Địa chỉ mà Toplist đang đề cập là một quán nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Ở đây, bát nào cũng đầy đặn đồ ăn mà giá hạt dẻ. Miếng tiết to, chín tới mà không bị khô ăn như tan ra trong miệng.


          Quán tiết lòng dồi này quá nổi tiếng rồi. Nằm trong ngõ đồng tâm, cứ tầm 5-6h là đông không còn chỗ ngồi. Giá rất rẻ, một bát đầy ú ụ, ăn no căng, thêm tí tương ớt và quất vào rất ngon, nước dấm đậm đà. Tiết mềm, dồi đặc vừa phải. Nói chung là chất lượng miễn chê. Bác chủ quán vui tính thân thiện.


          Dồi nhồi rõ vị ngậy, bùi, thơm của tiết vụn, đỗ xanh, rau thơm thái vụn...Không cầu kỳ hoa mỹ, với thời tiết thế này thì thứ cả nhân loại mong mỏi từng ngày chỉ đơn giản là bát tiết nóng - lòng dồi thần thánh này đây. Nhưng điểm cuốn hút nhất ở món này chính là thứ nước giấm chấm thần thánh chua chua cay cay đầy mê hoặc. Tại sao bạn không thử ngay một món ăn dân dã đặc trưng này của xứ Hải Phòng nhỉ? Sẽ rất tuyệt đấy, mong là bạn sẽ thích nó sau lần thử đầu tiên.


          THÔNG TIN LIỀN HỆ:


          Địa chỉ: Ngõ Đồng Tâm, Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

          Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

          Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

            Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh
            Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh
            Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh
            Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh

            Chè Thập Cẩm

            Món ngon đầu tiên với giá rẻ bèo xuất hiện trong bài viết lần này chính là địa chỉ chè thấp cẩm Cát Dài. Người dân ở đây đã chẳng còn xa lạ gì với quán chè đơn sơn mà đông khách này rồi, thực khách bản xứ và cả du khách đến địa chỉ này không chỉ vì nó nổi tiếng bởi giá vô cùng đáng yêu, chỉ từ 5.000 -20.000đ mà còn vì với mức giá đó, nó lại có chất lượng rất ổn.


            Chè ở đây được nấu rất chuẩn vị, vị ngọt vừa không gây gắt cổ, cũng không khiến thực khách bị ngấy nếu ăn quá nhiều. Nước cốt dừa béo, ngọt, làm cho vị chè thêm hấp dẫn, khó cưỡng hơn. Kể cả những cô nàng đang cố gắng giảm béo cũng chẳng thể chối từ hương vị chè của chè thập cẩm Cát Dài này.


            Menu của quán có đủ loại chè: thập cẩm, ngô, đỗ xanh, đỗ đen, nếp cẩm,... lại còn có thêm bạt ngàn bánh trái nữa: xíu báo này, su kem này, bánh bao nhân này... Chỉ cần cầm 20.000 là có ngay combo chè bánh no bụng cả buổi chiều rồi. Bạn sẽ phải bất ngờ, vì những món ăn ở đây chỉ có vài món hơn 10.000 thôi còn lại đều 10.000 trở xuống.

            Thông tin về quán chè thập cẩm:


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: Ngã Tư Cát Dài - Cát Cụt, Quận Lê Chân, Hải Phòng

            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Giá tham khảo: 5.000đ - 20.000đ

              Chè Thập Cẩm
              Chè Thập Cẩm
              Menu của quán có đủ loại chè: thập cẩm, ngô, đỗ xanh, đỗ đen, nếp cẩm,...
              Menu của quán có đủ loại chè: thập cẩm, ngô, đỗ xanh, đỗ đen, nếp cẩm,...

              Sữa Chua Lương Khánh Thiện

              Một trong những quán ăn mà các bạn nên đến thưởng thức khi ghé thăm Hải Phòng. Quán nằm trên đường Lương Khánh Thiện mặt tiền khá rộng và lúc nào cũng đông nghịt đặc biệt là buổi tối.


              Sữa chua thạch ở 40 Lương Khánh Thiện khá quen thuộc với học sinh chúng tại đây, nó có lẽ đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Khách của quán không chỉ có người dân sống tại nơi đây mà còn cả nhiều bạn trẻ du lịch đến Hải Phòng, và cả những du khách nước ngoài. Sữa chua làm đúng độ không quá mềm, không quá cứng, sánh và mịn, vị chua vừa phải, ăn vô cùng mát lạnh và sảng khoái


              Menu ở đây có sự biến tấu sáng tạo của sữa chua với các loại thạch. Nhưng nhìn chung, quán có hai loại chính: sữa chua đá hoặc sữa chua mềm handmade một điều rất khó kiếm ngày nay ở thành phố lớn. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều những món như sữa chua mít sữa chua nếp cẩm caramen hay thạch agar, thạch dừa. Mức giá cho những cố sữa chua truyền thông chỉ với 10.000đ, ngoài ra cũng còn nhiều món ăn vặt khác cũng với mức giá này để bạn chọn lựa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 40 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

              Liên hệ: 0225 3826 547

              Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:00 - 23:00

              Mức giá: 5.000đ - 15.000đ

                Sữa Chua Lương Khánh Thiện
                Sữa Chua Lương Khánh Thiện
                Sữa chua làm đúng độ không quá mềm, không quá cứng, sánh và mịn, vị chua vừa phải, ăn vô cùng mát lạnh và sảng khoái 
                Sữa chua làm đúng độ không quá mềm, không quá cứng, sánh và mịn, vị chua vừa phải, ăn vô cùng mát lạnh và sảng khoái

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?