Top 10 Món đồ nội thất đắt giá nhất thế giới

Mua sắm đồ nội thất được cho là khoản chi khá tốn kém cho việc hoàn thiện một ngôi nhà bởi có rất nhiều đồ cần được mua và sắp xếp. Chúng cộng lại với nhau tạo nên một con số kha khá về mặt giá trị. Vậy hãy xem tổng giá trị của 10 món đồ nội thất dưới đây, bạn sẽ phải thảng thốt về những con số đó.

Giường lơ lửng trên không

Chiếc giường này là một ý tưởng cho sự giao thoa giữa sự sang trọng và khoa học viễn tưởng của kiến trúc sư Janjaap Ruijssenaars. Ông đã mất bảy năm để nghiên cứu về hệ thống nâng đỡ từ tính vĩnh viễn cho nó. Khái niệm và cấu trúc của nó còn mang tính cách mạng bởi rất nhiều người còn hoài nghi rằng nó có thực sự mang đến một giấc ngủ trên không hay chỉ là món đồ mới lạ cho những người giàu có.

Giá: 1.600.000 $
Giường lơ lửng trên không
Giường lơ lửng trên không

Bàn Tuff

Vào năm 1700, một chủ cửa hàng ở Lumberton, New Jersey - một chủ cửa hàng ở Lumberton đã đặt chiếc bàn này từ Thomas Tufft. Ban đầu, nó được bảo quản bởi gia đình Edwards và cuối cùng được bán cho một kiến trúc sư tên là Samuel Gardiner, người sống ở Philadelphia. Chiếc bàn này được chạm khắc, khoét lỗ hoàn toàn bằng tay. Chân ghế được tạc thành hình cầu có móng vuốt.

Giá: 4.600.000 $
Bàn Tuff
Bàn Tuff

Ghế đẩu được làm hoàn toàn bằng vàng

Bạn có thể đặt chân lên một đống vàng rắn? Với chiếc ghế đẩu được làm bằng 110 pound vàng, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Nó được bán tại một cửa hàng trang sức ở tỉnh Giang Tô của Trung Quốc, nhưng ngoài việc được làm từ chất liệu quý giá thì rất ít người biết được điều gì khác về nó.

Giá: 1.300.000 $
Ghế đẩu được làm hoàn toàn bằng vàng
Ghế đẩu được làm hoàn toàn bằng vàng

Ghế Dragons

Để thiết kế ra một chiếc ghế như Dragons, nhà thiết kế người Ailen, Eileen Gray đã mất hai năm chỉ để tạo ra bản thiết kế! Sau khi hoàn thành, nó đã được đưa ra bán đấu giá tại nhà đấu giá Christie. Ban đầu, chiếc ghế chỉ khoảng 2 hoặc 3 triệu $ một đại lý nghệ thuật ở Paris đã đưa giá lên. Cuối cùng, chiếc ghế cuối cùng được chuyển nhượng cho Yves Saint Laurent, người sáng lập một thương hiệu thời trang sang trọng cùng tên với cái giá gấp 10 lần giá trị ban đầu.

Giá: 27.800.000 $
Ghế Dragons
Ghế Dragons

Bàn Parnian

Để tập trung vào công việc hơn, có lẽ văn phòng của bạn cần có một sự thay đổi. Parnian tại Arizona sẽ tạo ra những chiếc bàn theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu của những chiếc bàn này là sáu loại gỗ vô cùng kỳ lạ, trong đó có cây du Carpathian và gỗ mun. Để bảo vệ vẻ đẹp của gỗ, mỗi chiếc bàn được phủ một lớp kính đặc chế.

Giá: 200.000 $
Bàn Parnian
Bàn Parnian

Tủ đựng cầu lông

Tên của chiếc tủ làm cho bạn nghĩ đến môn thể thao cầu lông nhưng thực sự nó gợi nhớ đến ngôi nhà Badminton House của Công tước xứ Beaufort, ở vùng Gloucestershire. Khi công tước thứ 3 Henry Somerset của xứ Beaufort chỉ mới 19, ông đã thuê những người làm tủ có kĩ năng làm ra những chiếc tủ hiếm và tinh tế nhất từng biết. Để hoàn thành chiếc tủ này, 30 thợ thủ công lành nghề phải mất quãng thời gian dài gần 6 năm. Nó phức tạp bởi công đoạn khảm thạch anh tím và đá quý khác.

Giá: 36.700.000 $
Tủ đựng cầu lông
Tủ đựng cầu lông

Sofa nạm kim cương Plume Blanche

Chiếc ghế sofa này có giá đắt hơn giá mua nhà của một số người bởi Plume Banche chỉ được sản xuất khoảng 50 chiếc. Được làm bằng gỗ gụ với lớp phủ bóng loáng, bọc bằng da và được nạm kim cương, chắc chắn nó sẽ khiến bạn sẽ phải đứng ao ước đến ngẩn ngơ.

Giá: 184.000 $
Sofa nạm kim cương Plume Blanche
Sofa nạm kim cương Plume Blanche

Bồn tắm Archeo Copper

Bạn đã bao giờ tắm trong một chiếc bồn tắm xa xỉ được làm toàn bằng đồng này với cột vòi và vòi tắm cầm tay? Với chiều dài hơn 5 feet, chiều rộng và chiều cao bằng một nửa chiều dài thì nó có thể chứa tới 75 gallons nước. Người từng được giao nhiệm vụ trang trí lại ngọn đuốc trên Tượng Nữ thần Tự do đã tạo ra chiếc bồn tắm đắt giá này.

Giá: 67.557 $
Bồn tắm Archeo Copper
Bồn tắm Archeo Copper

Đệm Vividus

Chiếc nệm cao cấp này sinh ra như thể dành cho một vị vua hoặc hoàng hậu. Bạn sẽ có một đêm rất yên tĩnh trên chiếc giường được làm từ len, lanh, lông ngựa, len cừu và lụa này. Được sản xuất bởi Hastens - một công ty Thụy Điển, mỗi chiếc giường đều được làm thủ công trong 140 - 160 giờ. Điều đó để đảm bảo chắc chắn rằng ngay cả những người cao quý nhất cũng cảm thấy không có một hạt sạn dưới chiếc nệm này.

Giá: 59.750 $
Đệm Vividus
Đệm Vividus

Ghế văn phòng Pininfarina Aresline Xten

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bàn Parnian, bạn sẽ muốn đồng bộ nó với một chiếc ghế hấp dẫn tương tự. Được tạo ra bởi công ty đã thiết kế ra ô tô Cadillac và Ferrari, những chiếc ghế lót nệm văn phòng này có thể ngả một cách riêng và phần đệm sẽ tự thích ứng với hình dạng người sử dụng nhờ thiết kế Technogel của nó. Thật ấn tượng.

Giá: 1.500.000 $
Ghế văn phòng Pininfarina Aresline Xten
Ghế văn phòng Pininfarina Aresline Xten

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?