Top 8 Món quà ý nghĩa dành tặng nàng 20/10

20/10 đang đến gần, đây là dịp cho phái mạnh ghi điểm trong mắt phái đẹp. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết làm gì để tạo ấn tượng tốt hoặc đang không biết cô nàng của mình thích gì nhất thì TOPLIST.VN sẽ gợi ý cho bạn những món quà mà các cô gái của chúng ta thường thích nhất.

Tặng gấu bông

Gợi ý đầu tiên cho các anh chàng không biết tặng gì cho người yêu mình thì đa số món quà quen thuộc nhất đó chính là gấu bông. Dù món quà này có theo kiểu cổ điển, "xưa ơi là xưa" nhưng nó vẫn luôn có sức hút với các bạn nữ đó nhé.

Đa số các bạn nữ đều yêu thích gấu bông, mà nếu cô gái của bạn là người dễ thương, dịu dàng lại càng trở thành điểm cộng không hề nhỏ đó nha. Một người bạn trai tâm lí là người hiểu bạn gái mình, còn nếu trong trường hợp quá khó để đoán được sở thích thì gấu bông luôn là món quà dùng được trong mọi dịp lễ và chắc chắn người yêu của bạn sẽ mỉm cười khi nhận được món quà đáng yêu này.

Tặng gấu bông
Tặng gấu bông
Tặng gấu bông
Tặng gấu bông

Nước hoa

Là một vật dụng dường như không thể thiếu với đa số các cô gái, nên rất nhiều bạn nam đã chọn nước hoa làm quà trong ngày 20-10. Nước hoa là một món quà nghiêng về mặt tinh thần. Dành tặng nước hoa cho một ai đó chứng minh rằng bạn đặt rất nhiều tâm tư trong việc chọn lựa một món quà mà khiến người nhận yêu thích.


Nước hoa là một loại sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày và giúp họ nhớ về bạn. Vì thế nước hoa luôn là một món quà chan chứa tình cảm. Nếu bạn hiểu, biết bạn gái mình thích và hay dùng loại nào thì đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp bạn nhé!

Nước hoa
Nước hoa
Nước hoa
Nước hoa

Tặng đồ trang sức

Có thể nói trang sức là một trong những hình thức quà tặng phổ biến nhất kể từ trước đến nay, bởi chúng ta – đặc biệt là phụ nữ – luôn thích tô điểm cho hình ảnh của mình. Ngoài việc làm tôn lên vẻ bề ngoài, việc ngắm nhìn trang sức cũng là một thú vui tao nhã mang lại sự vui vẻ, thoải mái.


Những viên đá lấp lánh màu sắc phát ra từ những chiếc khuyên tai hay vòng cổ luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của các nàng. Những đồ trang sức từ bạc, vàng hoặc đắt tiền hơn là kim cương sẽ là một món quà khá sang trọng mà phái nam có thể dành tặng cho người phụ nữ họ yêu trong dịp này.

Tặng đồ trang sức
Tặng đồ trang sức
Tặng đồ trang sức
Tặng đồ trang sức

Son môi

Đây được xem là món quà quyến rũ nhất dành cho bạn gái. Mọi cô nàng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn của những thỏi son xinh xắn mà có sức mê hoặc vô cùng. Bạn tặng nàng son môi với màu mà nàng yêu thích sẽ giúp đôi môi của nàng luôn rạng rỡ, mềm mại. Tặng son môi cho nàng chính là muốn ngụ ý rằng chàng đang chờ đợi nụ hôn từ bạn và đôi môi của bạn đã thuộc về chàng.


Sẽ không có gì vui bằng khi có được một người bạn trai tặng cho mình một món quà ưng ý và hợp với sở thích như vậy. Điều quan trọng khi lựa chọn son môi chính là chọn được sản phẩm đẹp, uy tín, chất lượng để người bạn gái của mình trở nên xinh đẹp nhé.

Son môi
Son môi
Son môi
Son môi

Váy

Có thể nói, chẳng có người phụ nữ nào lại không muốn mình trở nên xinh đẹp. Vì thế, trong ngày lễ đặc biệt này, hãy dành tặng nàng một chiếc váy dự tiệc mà nàng thích, đó chính là một món quà rất thực tế.

Nếu nàng là một người phụ nữ của công việc, làm việc văn phòng hoặc thường xuyên phải ngoại giao, hãy chọn cho nàng bộ váy công sở lịch sự với gam màu nhẹ nhàng như hồng, xanh pastel, trắng, xám...Nếu nàng là một người phụ nữ cá tính, thiên về những công việc sáng tạo như nhà thiết kế, kinh doanh... hãy chọn cho nàng những bộ váy phá cách với gam màu nổi. Chắc hẳn nàng sẽ thấy ngạc nhiên khi được nhận món quà đầy tâm lí từ bạn.

Hoa hồng mạ vàng
Hoa hồng mạ vàng
Hoa hồng mạ vàng
Hoa hồng mạ vàng

Hoa

Là con gái mấy ai lại không thích hoa bao giờ. Mỗi bông hoa hồng lại có màu sắc khác nhau và tương ứng với đó mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa khác nhau, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới, là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất...

Bật mí cho các chàng nhé: Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy và lãng mạn, Hoa hồng phớt màu hồng phớt nhẹ nhàng của hoa hồng ngụ ý về sự bắt đầu của một tình yêu đầy mơ mộng, lãng mạn và dịu dàng, Hoa hồng xanh: tượng trưng cho một tình yêu bất diệt,... Nào các chàng trai đã chọn cho tình yêu của mình màu gì chưa?

Hoa
Hoa
Hoa
Hoa

Giày dép

Giày dép luôn là món phụ kiện luôn được các cô nàng yêu thích, lựa chọn. Đây cũng là món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.


Sau son môi thì giày là một trong những món đồ được các nàng mê mẩn nhất. Chắc chắn khi bạn tặng nàng một đôi giày vừa vặn với đôi bàn chân nhỏ bé của nàng thì nàng sẽ vô cùng bất ngờ và xúc động trước sự quan tâm đặc biệt của bạn giành cho nàng. Ngoài ra, bạn còn cho bạn gái thấy bạn tinh ý như thế nào, khi chọn loại giày có màu sắc, kiểu dáng mà cô ấy thích! Như vậy, người bạn gái sẽ thoải mái kết hợp giày với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để thêm tự tin và nổi bật.


Việc tặng cho nàng một đôi giày vào những dịp đặc biệt sẽ khiến nàng vô cùng bất ngờ và vui thích! Con gái ai mà không thích được bạn trai tặng quà nhỉ!

Giày dép
Giày dép
Giày dép
Giày dép

Mỹ phẩm làm đẹp

Nhắc tới vật bất ly thân với chị em trong việc làm đẹp chắc chắn thì phải là mỹ phẩm rồi. Việc tặng cho nàng mới quen mỹ phẩm cũng rất phù hợp. Các bạn có thể tặng son môi, bộ chăm sóc da, bộ trang điểm... cũng đều thích hợp nhé.


Con gái ai cũng thích làm đẹp vì vậy bạn có thể lựa chọn các mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, da mặt, tóc... Cô nàng của bạn sẽ cảm thấy mình được nâng niu hơn bao giờ hết. Đặc biệt bạn sẽ được cô nàng bật đèn xanh vì rất hiểu tâm lý chị em phụ nữ.

Mỹ phẩm làm đẹp
Mỹ phẩm làm đẹp
Mỹ phẩm làm đẹp
Mỹ phẩm làm đẹp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?