Top 20 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng vợ yêu vào ngày Valentine

Mua gì để làm quà Valentine cho vợ yêu là điều mà rất nhiều ông chồng băn khoăn. Những món quà Valentine mà Toplist gợi ý dưới đây sẽ giúp các ông chồng có được món quà không quá đắt mà lại rất ý nghĩa khi dành tặng vợ yêu của mình cho mùa Valentine năm nay.

Đôi giày

Một đôi giày đẹp sẽ giúp người vợ của mình thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp và công việc.


Khi lựa chọn giày bạn cũng cần lưu tâm đến kích cỡ, phong cách và cá tính của cô ấy để cân nhắc nên mua giày thể thao, giày cao gót hay giày bệt cho người vợ của mình.


Một số thương hiệu giày cho phụ nữ được nhiều người lựa chọn như: Juno, Sablanca, Vascara, Mango, Charles & Keith...
Đặc biệt hơn, những thương hiệu giày trong nước như Juno có nhiều chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi giảm giá hoặc ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm.
Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine
Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine

Mĩ phẩm

Mĩ phẩm hiện nay đã và đang trở nên phổ biến, thông dụng cho phái đẹp. Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu sử dụng mĩ phẩm và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, hội họp hay đi công tác...


Mĩ phẩm được chia làm hai dòng sản phẩm chính là trang điểm và dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ đa dạng, nhiều mức giá cho cánh mày râu chọn lựa. Chính vì thế, nếu người bạn đời của mình là người giản dị, ít trang điểm thì bạn có thể chọn các dòng mĩ phẩm chuyên về dưỡng da như kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem chống nắng...Còn với những nàng điệu đà thì đơn giản chỉ cần một cây son đỏ, một chiếc chuốt mi, hộp phấn là cùng bông hồng đỏ thắm là đủ khiến nàng phải "tan chảy".


Trước khi mua mĩ phẩm, hãy để ý đến thương hiệu mà vợ của mình hay sử dụng để mua được đúng loại ưng ý.


Thêm một điều nữa là bạn nên đặt mua mĩ phẩm ở những cửa hàng uy tín hay vào hẳn cửa hàng phân phối của hãng để tránh mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng.

Bạn có thể mua mĩ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc...
Bạn có thể mua mĩ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc...

Bữa tối lãng mạn

Nhân ngày Valentine, món quà mà bạn dành tặng cho vợ yêu cho dù là gì đi nữa thì cũng phải thể hiện được ý nghĩa nào đó. Nếu cảm thấy khó khăn trong việclựa chọn một món quà bằng hiện vật, bạn có thể tặng món quà độc đáo hơn chínhlà một bữa tối lãng mạn dành cho hai người.


Một bữa tối sang chảnh trong nền nhạc du dương, bên ngọn nến lung linh và những lời nói “có cánh” chắc chắn sẽ khiến cô vợ nào cũng thích. Chính những khoảnh khắc lãng mạn và bình yên sẽ khiến hai người thêm hiểu nhau hơn và sẽ có thật nhiều kỉ niệm mỗi khi nhớ về nhau đúng không bạn?

Bữa tối lãng mạn chính là món quà độc đáo dành tặng cho vợ yêu
Bữa tối lãng mạn chính là món quà độc đáo dành tặng cho vợ yêu

Quà Valentine cho vợ là đôi bông tai

Bông tai là một trong những món trang sức đẹp hoàn hảo được chị em ưa thích, thể hiện sự quyến rũ nét, duyên dáng và có thể phù hợp với mọi độ tuổi.


Để tìm được mẫu bông tai phù hợp nhất đối với vợ mình, các ông chồng tâm lý có thể để ý sơ qua những món trang sức thường ngày của vợ như bông tai, nhẫn, dây chuyền… xem chúng có kiểu cách thiết kế như thế nào, đơn giản hay cầu kỳ, sau đó có thể chọn được mẫu bông tai phù hợp nhất.

Quà Valentine cho vợ là đôi bông tai
Quà Valentine cho vợ là đôi bông tai

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng. Để đơn giản vấn đề, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng lớn để tư vấn và giúp bạn chọn được món quà trang sức ưng ý nhất.


Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu
Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu

Bộ mặt nạ dưỡng da

Có vô vàn những sản phẩm dưỡng, chăm sóc da mặt sở hữu vẻ đẹp trong veo của chị em mà các ông chồng không thể liệt kê được. Nhưng phổ biến nhất có lẽ vẫn là các loại mặt nạ dưỡng da. Sản phẩm này rất hữu dụng và dễ lựa chọn. Tuy nhiên, da khô, da hỗn hợp hay da dầu luôn có những sản phẩm phù hợp. Nếu không rõ lắm, các bạn vẫn có thể dựa vào sự tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng.


Tất cả những thứ đó đều không tốn quá nhiều tiền nhưng sẽ là món quà Valentine mà nàng cực ưng và luôn làm “vừa lòng” nàng.

Bộ mặt nạ dưỡng da
Bộ mặt nạ dưỡng da

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi
Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi

Đồng hồ đeo tay:

Sẽ như thế nào nếu dành quà tặng ngày valentine cho vợ là một chiếc đồng hồ đeo tay. Một chút hứng khởi và tuyệt vời sẽ là câu chuyện cùng vươn tầm phong cách. Là món quà đầy bất ngờ cho nửa yêu thương.


Đằng sau chiếc đồng hồ là những ý nghĩa đầy tinh tế và sâu sắc. Là lời nhắn nhủ rằng dù thời gian sau này có ra sao, cuộc sống như thế nào, tình yêu này anh dành cho em vẫn không hề thay đổi. Thời gian là cuộc sống, là tình yêu. Tất cả thời gian này anh đều dành hết cho em.
Đồng hồ đeo tay – món quà vô cùng ý nghĩa
Đồng hồ đeo tay – món quà vô cùng ý nghĩa

Voucher ở spa

Nếu một nửa của bạn cảm thấy hứng thú trong việc chăm sóc sắc đẹp với những liệu pháp ở spa, bạn có thể dành tặng một voucher làm món quà cho nàng.


Món quà này thể hiện sự quan tâm tới sắc đẹp, sức khỏe của nàng cùng niềm mong muốn nàng luôn trẻ trung và được thư giãn mỗi ngày.

Voucher làm đẹp - món quà rất ý nghĩa với nàng
Voucher làm đẹp - món quà rất ý nghĩa với nàng

Nước hoa

Nếu bạn thấy tất cả những món quà trên vẫn chưa đủ “độ”lãng mạn và bạn muốn tạo bất ngờ hơn cho nàng thì một chai nước hoa cũng sẽ trở thành món quà Valentine tuyệt vời và giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng.


Món quà này cũng không quá đắt tiền, nếu bạn có tài chính rủng rỉnh thì mua những chai 50 - 100ml còn không thì những chai vài ml. Bật mí cho bạn biết, loại nước hoa mini là một món quà vừa rẻ vừa sang và cũng rất đặc biệt nữa đó. Tuynhiên, để chọn được một chai nước hoa “chuẩn mùi” dành tặng vợ yêu của mình cũng không hề đơn giản. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên chọn loại nước hoa có cùng nhóm mùi với mùi hương khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu nhé!

Nước hoa được xem là món quà Valentine rất tuyệt vời để tặng vợ yêu
Nước hoa được xem là món quà Valentine rất tuyệt vời để tặng vợ yêu

Nhẫn

Nếu nhắc đến món quà thể hiện tình yêu và tính gắn kết nhiều nhất thì đó chính là nhẫn tròn. Món quà ý nghĩa này biểu tượng cho sự gắn kết lâu dài, cho tình yêu thương trọn vẹn và luôn đong đầy của hai người dành cho nhau. Hơn nữa, nhẫn còn như một lời cam kết có giá trị bền vững nhất, những chiếc nhẫn thường gợi nhắc đến hôn nhân.

Món quà thể hiện tình yêu và tính gắn kết nhiều nhất
Món quà thể hiện tình yêu và tính gắn kết nhiều nhất

Những phụ kiện độc đáo

Đối với nữ giới, có rất nhiều phụ kiện độc đáo, kiểu dáng cực đẹp, nhỏ xinh mà cánh mày râu có thể lựa chọn để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.


Các mẫu phụ kiện này hầu như thay đổi mỗi ngày và ngày càng sáng tạo. Một số mẫu phụ kiện thông dụng: túi xách, kính mắt, đồng hồ… rất dễ để chọn mua quà tặng ngày 14/2. Ngoài ra, nếu tinh mắt một chút, bạn cũng có thể để ý những mẫu phụ kiện đang hot của nữ giới rồi sắm ngay dành tặng vợ nhé!

Những phụ kiện độc đáo
Những phụ kiện độc đáo

Chiếc khăn thời trang đa năng

Phụ nữ theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì cũng đều không thể thiếu những chiếc khăn đa năng. Với mỗi chiếc khăn như vậy, chị em có thể hô biến thành nhiều phụ kiện khác nhau: khăn quàng cổ thậm chí có thể là một chiếc váy quyến rũ khi đi dự tiệc nữa đấy.


Khăn thời trang đa năng được sử dụng cả ở mùa nóng lẫn mùa lạnh và có đủ mọi thiết kế bao gồm màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… khác nhau cho các ông chồng thoải mái chọn lựa làm quà Valentine cho vợ.

Chiếc khăn thời trang đa năng
Chiếc khăn thời trang đa năng

Hoa và socola

Nếu thiếu đi những bông hoa thì ngày lễ tình nhân sẽ chẳng được vẹn tròn. Bởi nó được xem là món quà ngọt ngào nhất biểu tượng cho tình yêu và cảm xúc thanh khiết mà chàng muốn dành tặng cho nàng.


Cùng với hoa, những thanh socola cũng đã trở thành biểu tượng của Valentine giúp khơi dậy tình cảm và thư giãn tâm hồn của cả hai người trong đêm tình nhân.

Hoa và socola - những món quà Valentine tuyệt vời nhất cho vợ yêu
Hoa và socola - những món quà Valentine tuyệt vời nhất cho vợ yêu

Những chú gấu bông xinh xắn.

Có thể nói buồn cười, những điều đó lại rất hợp lý. Tuy rằng đã hết tuổi mộng mơ nhưng các chị em vẫn thích thú nếu được ai đó tặng cho mình nhưng chú gấu bông. Bạn không cần phải chọn những chú gấu bông to hay quá đắt, mà chỉ cần một chú gấu bông giá rẻ hay nhỏ vừa tầm kết hợp một bó hoa sẽ mang đến bất ngờ cho bà xã của mình cho coi. Nếu gia đình mình có 1 thành viên nhí nữa, thì đây sẽ là món quà dành tặng cho cả 2 mẹ còn, 1 mũi tên trúng 2 đích phải không nào.

Các chị em vẫn thích thú nếu được ai đó tặng cho mình nhưng chú gấu bông.
Các chị em vẫn thích thú nếu được ai đó tặng cho mình nhưng chú gấu bông.

Món ăn nàng thích

Đối với một số người vợ, họ chỉ mong muốn có một bữa tối đầm ấm bên gia đình mình trong ngày lễ. Nên các ông chồng có thể bỏ công sức ra chuẩn bị một bữa tối lãng mạng với những ngọn nến lung linh, những món ăn ưa thích của vợ,… tuy đơn giản nhưng lại rất ấm áp. Chỉ bằng hành động ấy đã khiến cho vợ mình cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất. Những ai mà thời gian quá bận rộn vì công việc có thể đặt sẵn chỗ ở nhà hàng, sử dụng các gói dịch vụ có sẵn vào ngày lễ để có một bữa tối lãng mạn bên cạnh người bạn yêu thương. Nếu có khả năng, bạn có thể dành tặng vợ yêu điều bất ngờ bằng cách nấu một bữa ăn với những món mà nàng yêu thích.


Chia sẻ kinh nghiệm từ rất nhiều người đàn ông cho biết, thật dễ để chiếm được trái tim của một người chỉ bằng những món ăn ngon. Vì thế, hãy tự tay nấu những món ăn tuyệt vời cho vợ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và rất độc đáo.

Tự tay chuẩn bị cho nàng món ăn yêu thích
Tự tay chuẩn bị cho nàng món ăn yêu thích

Váy

Có thể nói, chẳng có người phụ nữ nào lại không muốn mình trở nên xinh đẹp. Vì thế, trong ngày lễ đặc biệt này, hãy dành tặng nàng một chiếc váy dự tiệc mà nàng thích, đó chính là một món quà rất thực tế.


Nếu nàng là một người phụ nữ của công việc, làm việc văn phòng hoặc thường xuyên phải ngoại giao, hãy chọn cho nàng bộ váy công sở lịch sự với gam màu nhẹ nhàng như hồng, xanh pastel, trắng, xám...

Nếu nàng là một người phụ nữ cá tính, thiên về những công việc sáng tạo như nhà thiết kế, kinh doanh... hãy chọn cho nàng những bộ váy phá cách với gam màu nổi. Chắc hẳn nàng sẽ thấy ngạc nhiên khi được nhận món quà đầy tâm lí từ người chồng.


Táo bạo hơn, bạn có thể tặng một bộ đồ ngủ đỏ rực sexy sẽ giúp hâm nóng và thăng hoa hơn tình yêu của hai người trong đêm Valentine này đấy.

Bộ đồ ngủ đỏ rực sexy giúp hâm nóng và thăng hoa tình yêu của hai người trong đêm Valentine
Bộ đồ ngủ đỏ rực sexy giúp hâm nóng và thăng hoa tình yêu của hai người trong đêm Valentine

Một chuyến đi du lịch

Đã bao lâu rồi hai bạn không đi du lịch cùng nhau? Trốn đi xa cùng nhau được đánh giá là cách hâm nóng tình cảm hữu hiệu nhât, bởi thế hãy nhanh chóng xếp đồ cho một chuyến đi dài ngày Valentine này thôi.

Trốn đi xa cùng nhau được đánh giá là cách hâm nóng tình cảm hữu hiệu nhât
Trốn đi xa cùng nhau được đánh giá là cách hâm nóng tình cảm hữu hiệu nhât

Khung ảnh

Thật tuyệt vời nếu món quà này tự tay bạn chuẩn bị cho những người phụ nữ thân yêu. Đừng quên gửi kèm một lời chúc và một bức hình hai bạn trong đó. Những kỉ niệm đáng nhớ như thế sẽ được các nàng nâng niu và trân trọng hết mực.

Những kỷ niệm tình yêu đáng nhớ được lưu giữ
Những kỷ niệm tình yêu đáng nhớ được lưu giữ

Túi xách

Đối với phụ nữ, túi xách cũng là một trong những món đồ được yêu thích nhất và là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.


Một số thương hiệu túi xách bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân bạn có thể tham khảo là: Charles & Keith, Mango, Aldo... hoặc những thương hiệu Việt Nam như Lee & Tee, Vuông, Juno...


Tùy vào kiểu dáng, thương hiệu, chất lượng mà những sản phẩm đó có giá khác nhau. Trung bình, giá một chiếc túi xách thuộc các thương hiệu kể trên thường giao động từ 300.000 đồng - 3.000.000 đồng.

Nếu những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới vượt quá tài chính cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng túi xách bình dân như: Lee & Tee, Cellini...với mức giá khoảng 1 triệu đồng
Nếu những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới vượt quá tài chính cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng túi xách bình dân như: Lee & Tee, Cellini...với mức giá khoảng 1 triệu đồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?