Top 10 Nam nghệ sĩ Hàn Quốc có body đẹp nhất

Họ là những diễn viên tài năng, họ có gương mặt không góc chết, có nụ cười làm điêu đứng bao cô gái,... ngoài ra họ còn sở hữu một thân hình 6 múi đáng ngưỡng mộ của bao chàng trai, niềm mơ ước của bao cô gái.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook sinh ngày 05/07/1987 là một trong những diễn viên hot nhất hiện nay. Anh không chỉ có diễn xuất lôi cuốn người xem với những pha hành động rất đẹp mắt, những nụ cười dịu dàng hút hồn các cô gái mà anh còn sở hữu một thân hình đáng mơ ước. Trong bộ phim "The K2" mới ra mắt khán giả trong thời gian gần đây anh nhận được rất nhiều sự mến mộ của người xem với body không thể chê vào đâu được. Một body đẹp kết hợp với những pha hành động đẹp mắt đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật.
Ji Chang Wook

Cha Seung Won

Cha Seung Won sinh năm 1970, mặc dù năm nay anh đã gần 50 tuổi nhưng cơ thể anh vẫn là một sự hoàn hảo. Cứ nhắc đến cái tên Cha Seung Woo là người ta sẽ nói đến một thân hình đẹp. Anh là một người mẫu nổi tiếng, một diễn viên có diễn xuất phong phú, anh đã đang và sẽ chinh phục mọi khán giả dù đã bước sang tuổi ngũ tuần.
Cha Seung Won

Song Il Gook

Anh chàng trong vai hoàng đế Jumong sinh năm 1971 có một thân hình vô cùng săn chắc mà không phải ai cũng có được. Hiện tại anh đã lập gia đình và có bộ ba: Daehan, Minguk, Manse vô cùng đáng yêu, cũng khá tiếc là khi có gia đình anh đang dần mất đi cơ thể tuyệt vời của mình vì hầu hết thời gian anh dành cho con cái, không có thời gian luyện tập.
Song Il Gook

So Ji Sub

So Ji Sub sinh năm 1977, tài tử của bộ phim "Giày thủy tinh" có một thân hình đáng mơ ước của rất nhiều chàng trai. Anh là một diễn viên tài năng, người mẫu, vận động viên bơi lội được đông đảo người dân Hàn Quốc mến mộ. Với vẻ nam tính, lạnh lùng của mình đã khiến bao cô gái luôn coi anh là hình mẫu lý tưởng của họ.
So Ji Sub

Park Shi Hoo

Anh chàng diễn viên sinh năm 1978 luôn là một trong những diễn viên được đánh giá là có ngoại hình thu hút phái nữ nhất. Anh có một vòng một nở nang và vòng hai với 6 mí cơ bụng săn chắc, quyến rũ. Để có được thân hình như vậy ở tuổi gần 40 anh cũng phải luyện tập rất nhiều.
Park Shi Hoo

Song Seung Hun

Tài tử Song Seung Hun sinh năm 1976 là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Anh có diễn xuất khiến các cô gái điêu đứng vì sự ấm áp. Ngoài ra anh còn sở hữu một thân hình đẹp không ai cưỡng nổi. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng hiện tại Song Seung Hun vẫn luôn là cái tên được lọt vào các bảng xếp hạng về body.
Song Seung Hun

Siwon - Super Junior

Anh chàng sinh năm 1987 của Super Junior là cái tên quá quen thuộc với những bảng xếp hạng về body đẹp. Anh sở hữu một thân hình đẹp mang một sự dẻo dai từ một ca sĩ mà mỗi khi các cô gái nhìn thấy sẽ khóc thét. Siwon là một ca sĩ trong nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng Super Junior, đồng thời anh cũng là một diễn viên tài năng được nhiều đạo diễn săn đón. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao Super Junior họ được yêu thích đến thế, họ có tài năng và cả một đội hình mỹ nam. Siwon với khả năng hát, nhảy, người mẫu, anh có gương mặt đẹp, nụ cười ấm áp và quan trọng anh có body đẹp.
Siwon - Super Junior

Bi Rain

Bi Rain anh chàng sinh năm 1982 là cái tên quá quen thuộc trong bảng xếp hạng này. Anh được nhiều người biết đến với một thân hình đẹp và dẻo dai. Anh xuất thân từ một vũ công và giờ đây anh là một ca sĩ, diễn viên, giám đốc của một số nhóm nhạc.
Bi Rain

Taecyeon

Anh chàng đẹp trai Taecyeon sinh năm 1988 của 2PM luôn là cảm hứng bất tận của các cô gái. Anh chàng đã phải bỏ rất nhiều công sức và thời gian tập luyện để có thân hình hoàn hảo như hiện nay. Không phụ sự cố gắng anh hiện nay liên tiếp xếp hạng cao trong các danh sách ngôi sao có body đẹp nhất.
Taecyeon

Kwon Sang Woo

Kwon Sang Woo chàng diễn viên nổi tiếng sinh năm 1976 của bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" dù đã yên bề gia thất nhưng vẫn được rất nhiều cô gái vẫn dành trọn trái tim cho anh. Bởi lẽ anh có diễn xuất hút người xem, gương mặt nam tính và cả một thân hình siêu đẹp.
Kwon Sang Woo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?