Top 11 Nhà hàng Hồng Kong ngon nhất TP. Hồ Chí Minh

Nhiều nhà hàng Trung Quốc với ẩm thực Trung Hoa mọc lên như nấm. Với những hương vị độc lạ khó cưỡng khiến thực khách mê mẩn như các món há cảo, bánh bao, dimsum,... và món ăn ai cũng món nếm thử một lần vịt quay Bắc Kinh, hầu hết các món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng.

Shang Garden

Shang Garden một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa với hương vị hảo hạng. Bên trong Shang Garden được trang trí theo phong cách phương Đông pha lẫn với thiên hướng phương Tây vô cùng sang trọng. Ở đây luôn đánh giá cao về thái độ phục vụ và hương vị món ăn khi đưa đến khách hàng.


Điều để Shang Garden có thể chinh phục được thực khách chính là hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng vô cùng hấp dẫn với cách trang trí món ăn vô cùng tinh tế và sang trọng. Cac món ăn Trung Hoa đã không còn xa lạ nhưng khi đến Shang Garden bạn sẽ được thưởng thức một Dimsum hảo hạng với các loại há cảo, bánh xếp bên trong nhân đậm đà và vỏ bánh ngoài với độ dày vừa phải vô cùng khác lạ, còn có các món như bào như vi cá và đặc biệt là vịt quay Bắc Kinh. Một chút rượu sẽ khiến cho không khí thêm phầm ấm cúng và sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp cùng với món ăn của quán.


Nhà hàng với lối kiến trúc được xây dưng vô cùng độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch và lãng mạn. Quán có nhiều không gian khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ đối tác hay là những buổi first day lãng mạn cho các cặp đôi,... Shang Garden nằm ngay trung tâm quận 1 với giá thành có thể cao hơn so với những nhà hàng khác nhưng thay vào đó luôn đi đôi với chất lượng món ăn và không gian quán. Quán có tung ra nhiều voucher cho khách hàng có thể đến và thưởng thức trải nghiệm những món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104
Website: https://shanggarden.vn/
Fanpage: www.facebook.com/shanggarden.dpg
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 22:00

Shang Garden
Shang Garden
Shang Garden
Shang Garden

Hao Yu Grilled Fish

Hao Yu Grulled Fish là nhà hàng mang lại nhiều sự mới lạ khác với những nhà hàng Trung Hoa khác. Thường khi nhắc đến ẩm thực Trung Hoa thì người ta sẽ ngay đến những món như: dimsum, bánh bao, há cảo, vịt quay,... nhưng sự đặc biệt là nhiều thực khách khi đến đây chỉ để thưởng thức những món cá nướng Tứ Xuyên.


Hao Yu Grilled Fish luôn muốn thực khách thưởng thức được những món ăn Trung Hoa đúng với hương vị truyền thống nhất.Ở đây sẽ có một số loại cá cho bạn lựa chọn như cá lăng, cá tai tượng, cá chim, cá chẽm ăn kèm theo đó là cùng với 8 vị sốt với hương vị đặc trưng riêng. Món best seller ở đây chắc phải kể đến là cá tai tượng sốt huyết Trùng Khánh với cá to, khi chế biến sẽ được bắt lên khi còn sống nên rất tươi hương vị tuyệt vời được nêm nếm vừa ăn có mùi thơm nhẹ thoang thoảng rất đặc trưng. Cá chẽm sốt cải chua với món được ngon phải nhắc đến nước sốt ở đây với phần cải chua nhẹ, có mùi thảo dược khi ăn trong miệng còn đọng lại. Là nhà hàng không có nhiều chi nhánh phục vụ khách. Quán ăn có sự trang trí ấn tượng mang cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, khi nhà hàng kết hợp tinh tế giữa truyền thống đường phố Trung Hoa và hiện đại vô cùng mới lạ phù hợp đi với gia đình và bạn bè. Nhìn chung giá thành ở đây khá cao so với những địa điểm khác song đi đôi với chất lượng nên xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 138 072

Email: info@haoyu.vn

Website: http://www.haoyu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/haoyu.grilledfish
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Hao Yu Grilled Fish
Hao Yu Grilled Fish
Hao Yu Grilled Fish
Hao Yu Grilled Fish

Nhà Hàng Baoz Dimsum

Nhà Hàng Baoz Dim nằm ngay khu vực nổi tiếng với khu người Hoa nên những món ăn Trung Hoa ở đây gần như là có đủ và rất đa dạng, nên nhà hàng đã lựa chọn tập trung vào chất lượng món ăn và các nguyên liệu đều được lựa chọn qua nhiều công đoạn nên dù có nhiều sự cạnh tranh nhưng Baoz Dimsum luôn khẳng định vị trí của mình trong lòng những thực khách sành ăn. Luôn được đánh giá cao bởi các thực khách từng đến đây thưởng thức.


Dù nhà hàng theo phonng cách hiện đại nhưng menu quán vẫn rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn từ món Việt như: hủ tiếu, cơm,… đến các món ăn mang hương vị Hongkong há cảo, bánh cuốn, bánh bao,…Há cảo sò điệp món ăn được nhắc đến khi nói đến món ăn Trung Hoa ở Baoz Dimsum thì sò điệp được lựa chọn tươi ngon, nhân ngập ngụa và luôn âm ấm khi ăn. Bánh bao hấp Thượng Hải vỏ bánh vừa phải và nhân bên trong khi cắn sẽ cảm nhận được sự đậm đà, ngọt thanh của nước hầm nguyên chất. Và còn nhiều món ăn khác phục vụ trong những khung giờ khác nhau.Nhà hàng được trang trí thiên về kiến trúc Á Đông với không gian rộng rãi, thoải mái, cảm giác rất dễ chịu khi đến đây. Được trang trí với nhiều nội thất bằng gỗ tạo nên sự êm ái nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái. Tất cả đều xứng đáng với giá tiền phải bỏ ra khi đến đây. Hoàn hảo từ món ăn rất vừa miệng đến sự phục vụ tận tình của nhân viên quá, món ăn được lên nhanh không cần đợi quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0922 887 878
Email: baozdimsum@gmail.com
Website: https://baozdimsum.com/
Fanpage: www.facebook.com/BaozDimsum/
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Nhà Hàng Baoz Dimsum
Nhà Hàng Baoz Dimsum
Nhà Hàng Baoz Dimsum
Nhà Hàng Baoz Dimsum

A Mà Kitchen

A Mà Kitchen là nhà hàng của Nghệ sĩ Trấn Thành và vợ của mình là Hari Won, nhà hàng nằm chểnh chệ ngay khu quận 1 đắt đỏ mà không có bất kì chi nhánh nào khác. Vốn là một trong những nghệ sĩ sành ăn với những vlogs ăn uống ở khắp mọi nơi vô cùng thú vị nên A Mà Kitchen được mở ra để mang những món với hương vị đặc biệt đến từ Hong Kong. Do món ăn Trung Hoa đang dần chiếm nhiều vị thế trong thị trường ẩm thực nên để tạo ra sự khác biệt Trấn thành đã đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng những cũng không kém phần phong phú đa dạng để đem lại sự khác biệt khi thực khách đến đây để thưởng thức.


A Mà Kitchen sẽ có menu vô cùng đa dạng với nhiều món mang đậm hương vị Trung Hoa nhưng cũng có những món ăn được biến tấu lại nhằm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Những món ăn như xíu mại với hương vị rất đặc trưng thịt viên vừa ăn có độ dai vừa phải, há cả tôm với phần nhân to ú ụ tôm được lựa chọn nên rất tươi và ngọt, há cảo sò điệp là món ăn mà không thể bỏ qua khi đến đây với sò điệp và trứng sò điệp ngọt nhẹ béo thật đúng với tên best seller của quán. Món ăn bông cải xanh sốt dầu hào cũng là một món nên thử do sự tươi từ bông cải khi xào ngọt thanh và vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0328 088 813

Email: contact@amakitchen.com

Website: https://amakitchen.com/
Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa/
Giờ mở cửa: 10:30 ­– 21:00

A Mà Kitchen
A Mà Kitchen
A Mà Kitchen
A Mà Kitchen

Nhà Hàng San Fu Lou

Nhà Hàng San Fu Lou mang theo phong cách Quảng Đông cho khách hàng khi đến thưởng thức những món ăn ở đây. Quán ăn mang theo những phong cách ẩm thực vô cùng thú vị nên luôn gây ấn tượng tốt với những thực khách từng nếm thử những món ăn ở đây. Hiện nay có quá nhiều món ăn được biến tấu với nhiều cách khác nhau nên đôi khi làm mất đi hương vị đặc trưng của Quảng Đông nên thứ mà San Fu Lou mang lại sẽ là những món ăn chuẩn với hương vị nhất. Những món Dimsum, hoành thánh tôm thịt, há cảo,… ở đây đều mang một hương vị rất riêng mà không lẫn vào đâu được. Khi đến đây có lẽ nên thử há cảo tôm với tôm vô cùng tươi được ướp thấm đẫm gia vị cùng vỏ bánh không quá dày, xíu mại nấm hương cua thịt, chân gà hấp với chân gà được hấp vừa tới khi ăn có mùi tương đen thoang thoảng ăn vô cùng vừa miệng, xá xíu mật ong ăn thật sự là vô cùng vừa miệng,… và rất nhiều món ăn khác vô cùng đặc biệt được biến tấu vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn giữ được vị ngon đặc trưng. Trà ở đây cũng là những thứ đáng thứ vô cùng thơm ngon được pha với độ ấm vừa phải thoang thoảng mùi trà rất dễ chịu.


Điều đặc biệt khác với những quán ăn khác là ở San Fu Lou bạn có thể thưởng thức món ăn vào lúc khuya tầm 3 giờ sáng nên quán thu hút nhiều bạn trẻ đến. Và khi ăn ở đây có thể tận mắt thấy được đầu bếp chính tay làm ra những món ăn vô cùng ngon. San Fu Lou được trang trí vô cùng rộng rãi từng chi nhánh sẽ có các bài trí khác nhau tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món ăn ở đây. Với rất nhiều chi nhánh cho bạn lựa chọn và trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76A Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 687 689
Email: sanfulou@d1-concepts.com

Website: https://sanfulou.com/
Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00


    Nhà Hàng San Fu Lou
    Nhà Hàng San Fu Lou
    Nhà Hàng San Fu Lou
    Nhà Hàng San Fu Lou

    Tiểu Nha Đầu

    Quán với không gian không được rộng rãi thoải mái nhưng được decor rất ấn tượng với đậm chất đường phố Hongkong và võ lâm. Điều đặc biệt khi đến Tiểu Nha Đầu là quán sẽ có sẵn trang phục phù hợp với không gian quán để sống áo. Tiểu Nha Đầu muốn phục vụ khách hàng những món ăn đặc trưng nhất của ẩm thực Trung Hoa mà không phải bán đại trà mất đi hương vị đặc trưng vốn có.


    Tiểu Nha Đầu với menu không quá đa dạng chỉ có 4 món những đều độc lạ như mì lụ cúng là món ăn có sự kết hợp giữa mì được trụng vừa chín còn dai và xá xíu được nêm nếm vừa ăn đến khó tin ăn kèm là một chén canh ngọt thanh, xôi lụ phò với xôi được hấp cùng với lá dứa tạo nên một mùi thơm rất dễ chịu và nhân gồm xá xíu được nêm nếm vừa ăn do nhà tự làm và mỡ hành rất hấp dẫn, cơm đậu hủ mè cay vốn là món ăn Tứ Xuyên nhưng được biến tấu lại để phù hợp với khẩu vị người Việt, mì sườn Tiểu Nha Đầu món ăn khi thưởng thức sẽ kèm theo một chhén nước chấm với công thức của quán dùng để ăn chung với sườn và các toping khác sườn mềm vừa ăn có mùi thơm dịu dàng của thảo mộc và các toping rất nhiều đầy ú ụ. Khi đến Tiểu Nha Đầu bạn sẽ được phục vụ rất tận tình vầ chu đáo với không gian tuy không lớn nhưng lại rất lạ mắt, làm quán ăn mang hương vị Trung Hoa với giá cả vô cùng hợp lí, nếu bạn muốn thử đồ ăn Trung Hoa nhưng ngại về giá cả có thể đến đây thử và trai nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6275 9765

    Website: https://tieu-nha-au-quan-an.business.site/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Món ăn ngon nên đến Tiểu Nha Đầu để trải nghiệm
    Món ăn ngon nên đến Tiểu Nha Đầu để trải nghiệm
    Món ăn vô cùng hấp dẫn
    Món ăn vô cùng hấp dẫn

    Play - Hong Kong Restaurant

    Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn mang phong cách Hong Kong hoặc đam mê các quán ăn được thiết kế theo style Hong Kong thì bạn không được bỏ lỡ Play - Hong Kong Restaurant nhé! Đến với quán, ngoài việc bạn sẽ có một view cực chuẩn Hong Kong để check in thì bạn sẽ còn có thể đắm chìm trong ẩm thực Hong Kong với menu đa dạng các món ăn của quán.


    Khi đến Play - Hong Kong Restaurant, bạn có thể gọi các set món ăn theo như set Phi Thủy, set Ngọc Trai, set Kim Cương tùy theo sở thích bạn nhé! Một điều đặc biệt khi bạn order theo set sẽ được tặng thêm các lọ sốt đấy! Các set ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại vị ngon và hấp dẫn của nó đâu! Đội ngũ bếp Play của bếp trưởng gốc Hoa Lương Cơ hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ dẫn dắt người bạn trân quý thưởng ngoạn ẩm thực Hong Kong đặc sắc và kỳ công. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Play - Hong Kong Restaurant để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 - 14 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 088 865 9099
    Website: https://playdimsum.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PlayHongKongRestaurantBarCocktails

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Play - Hong Kong Restaurant
    Play - Hong Kong Restaurant
    Play - Hong Kong Restaurant
    Play - Hong Kong Restaurant

    Chang Kang Kung

    Chang Kang Kung là hệ thống nhà hàng sử dụng công nghệ hấp thủy nhiệt đầu tiên tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một hương vị ẩm thực mới lạ, Chang Kang Kung đã có sự cập nhật nhanh chóng thông tin về Bảng Giá, Menu và Các Ưu Đãi Hấp Dẫn Mới Nhất. Cùng tham khảo và lên kèo với bạn bè, gia đình ngay nào!


    Với sự cân đối giữa các hàm lượng thức ăn thịt - rau - tinh bột, Chang Kang Kung với quy cách chế biến hấp thủy nhiệt, vừa đảm bảo không có độ béo, mang đến luồng gió mới với các món hấp chứa nhiều dinh dưỡng và rất ngon. Vốn dĩ Chang Kang Kung đã phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan, thì nay Việt Nam là thị trường được ưa chuộng tiếp theo. Nếu đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như cá Saba Nauy, Cua, Cá hồng hấp tàu xì, Mực ống đại vương và vô vàn món ngon mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Mình
    • Tầng B3-01, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 3 TTTM Estella, 88 Song Hành, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • Chi tiết xem tại: http://newpearl.com.vn/chang-kang-kung

    Điện thoại: 1900 8084
    Website: http://newpearl.com.vn/chang-kang-kung
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung

    Lẩu Hồng Kông Bone & Pot

    Thời tiết này tại Sài Gòn mà dẫn bạn bè, gia đình đi thưởng thức các món ngon tại Lẩu Hồng Kông Bone & Pot thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát luôn chào đón thực khách đến quán để thưởng thức thiên đường ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn.


    Khi đến Lẩu Hồng Kông Bone & Pot chắn chắn bạn sẽ bất ngờ với không gian ẩm thực tại đây. Thực đơn quán vô cùng đa dạng với các combo lẩu, dimsum, cháo bắc thảo thịt xé, cháo hải sản, hủ tiếu và mì... Sứ mệnh của Bone & Pot là mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và trọn vẹn. Đối với món lẩu, nước lẩu chính là thành phần cốt lõi, không thể thiếu của một nồi lẩu ngon. Tại Bone & Pot, hơn 10 năm qua chúng tôi vẫn trung thành với phương pháp hầm xương truyền thống để tạo nên một vị thanh ngọt tự nhiên không lẫn vào đâu được. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè để có những trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3834 7512
    Email: hi@lauhongkong.com
    Website: https://lauhongkong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Lẩu Hồng Kông Bone & Pot
    Lẩu Hồng Kông Bone & Pot
    Lẩu Hồng Kông Bone & Pot
    Lẩu Hồng Kông Bone & Pot

    Chu Dimsum House

    Nếu bạn đang muốn dẫn bạn bè, gia đình đến một quán ăn Hồng Kông tại Sài Gòn với những món Dimsum thơm ngon, nóng hổi thì Chu Dimsum House là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về chất lượng các món ngon ở đây đâu. Chu Dimsum House được coi là thiên đường ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang đậm dấu ấn văn hóa và phong cách phục vụ chất lượng đẳng cấp Hồng Kông.


    Thực đơn quán được khách hàng đánh giá vô cùng đa dạng và chất lượng với 50 món trứ danh. Khi đến Chu Dimsum House nhất định bạn phải thử món Phật Nhảy Tường vì nó được cho là món ăn ngon và nổi tiếng của người Hồng Kông với lịch sử tồn tại hơn 200 năm. Và từ khi ra đời đến nay, Phật Nhảy Tường luôn nằm trong danh sách đầu về các món cao lương mỹ vị của amamr thực Trung Hoa. Nếu có dịp, thì bạn nhớ đến Chu Dimsum House để thưởng thức những món ăn ngon khác nhé! Chất lượng dịch vụ của Chu Dimsum House cũng chính là một điểm cộng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6678 9567
    Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House

    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông

    Chắc chắn những tín đồ nghiện dimsum thì không thể không nhớ đến quán Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông đâu nhỉ? Khi bước chân đến đây, bạn sẽ rất ấn tượng với một không gian thoải mái, rộng rải và có pha nét Hồng Kông đấy! Là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng của người Hoa ở khu vực chợ Lớn, nên quán dimsum này thường rất đông khách. Không gian quán gồm 3 tầng, sạch sẽ và có chỗ để xe cho khách hàng tới ăn. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gửi xe khi ghé quán.


    Thực đơn của quán Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông rất đa dạng. Menu có khoảng 50 món gồm nhiều loại như: dimsum, các loại bánh, hủ tiếu, hoành thánh, cháo,… Mỗi loại đều có những vị khác nhau để thực khách lựa chọn theo sở thích. Các loại dimsum, bánh bao, há cảo thường sẽ có 3 – 4 chiếc cho một phần ăn, được để trong xửng làm bằng kim loại chứ không làm bằng tre như các quán khác. Có nhiều món điểm tâm để bạn lựa chọn như: xíu mại thịt cua, há cảo Hong Kong, bánh bao tôm cải pó, bánh bao hải sản,… Nếu thích ăn ngọt, bạn có thể thưởng thức bánh bao kim sa, bánh bao đậu đỏ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ký Hòa, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3853 6217
    Email: tienphatmythuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuctienphat18
    Giờ mở cửa: 6:00 - 00:30

    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?