Top 2 Tiệm bán vịt quay tì bà ngon nhất TP. Hồ Chí Minh

Vịt quay tì bà là một món ăn hấp dẫn với hình dáng độc đáo, vịt sẽ được rút xương và nướng với vì tạo hình dáng như đàn tì bà. Tại TP.HCM chưa có nhiều địa chỉ bán món ăn này, nhưng đối với những ai đã từng trải nghiệm thì đều để lại nhớ thương. Hãy điểm qua những nơi bán vịt quay tì bà ngon nhất TP.HCM nhé.

Vịt tì bà tứ vị 91

Ở TP.HCM, Vịt tì bà tứ vị 91 cũng là nơi có món vịt quay tì bà được nhiều người khen ngợi với ướp sốt chuẩn vị, thịt mềm mọng nước, cắn miếng là giòn tan. Menu của quán có: vịt quay tì bà 1 vị, vịt quay song vị, vịt quay tam vị và vịt quay tì bà tứ vị. Bạn có thể mua 1/2 con hoặc nguyên con với giá chỉ từ 232.000, khá hợp lý với chất lượng món ăn. Điểm ấn tượng của vịt quay tì bà tại Vịt tì bà tứ vị 91 chính là được quay vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm.


Thêm vào đó, nước chấm được pha chế theo một bí quyết độc quyền nên ai đến đây ăn đều rất hài lòng. Vịt quay mua đi được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo đủ nước chấm và các loại rau ăn kèm để thực khách thưởng thức được vị ngon trọn vẹn nhất. Hiện tại, Vịt tì bà tứ vị 91 có hai chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 7 đường số 6, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM
  • 49 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giao hàng:

  • https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/vit-ty-ba-tu-vi-91-dac-san-lang-son-tru-danh-dac-san-tay-bac-duong-so-6.ayglyn
  • https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/vit-ty-ba-tu-vi-91-dac-san-tay-bac-xo-viet-nghe-tinh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Vịt tì bà tứ vị 91
Vịt tì bà tứ vị 91

Nhà hàng Bê Vàng

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán vịt quay tì bà ngon tại TP.HCM để trải nghiệm thì có thể tham khảo nhà hàng Bê Vàng. Menu của địa điểm này còn nhiều món ngon theo phong cách ẩm thực Á Đông, có giá phù hợp với chất lượng món ăn để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào.


Vịt quay tì bà là một trong những món ăn bán chạy của Bê Vàng và được rất nhiều các thực khách lựa chọn cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè. Vịt ở đây được lựa chọn là loại vịt ngon nhất, to và béo. Sau khi được sơ chế và tẩm ướp bằng các gia vị truyền thống, vịt được quay nguyên cả con trong lò lửa lớn. Khi thưởng thức, bạn sẽ mê ngay từ hương thơm quyến rũ cùng lớp da quay nâu óng ả, giòn rụm vị béo mà không hề ngấy, giòn tan của da. Thịt khá mềm, được tẩm ướp bằng những gia vị truyền thống riêng chính là điểm khác biệt mà những thực khách sành ăn dễ dàng cảm nhận được khi đến với nhà hàng Bê Vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 261 - 263 An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 0938 261 263 & 0283 833 1322
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbevang

Nhà hàng Bê Vàng
Nhà hàng Bê Vàng
Nhà hàng Bê Vàng
Nhà hàng Bê Vàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?