Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak mọc lên như nấm từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao, thế nhưng, không phải nhà hàng nào cũng đem đến cho bạn hương vị chuẩn châu Âu của món beefsteak. Vì vậy, hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng beefsteak nổi tiếng nhất ở Quận Bình Tân, TP. HCM, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời!

Steak Bin & Pizza

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức beefsteak thì hãy đến với Steak Bin & Pizza. Với công thức Steak & Pizza bí truyền từ đất nước Italy với những nguyên liệu tươi ngon nhất và hàng chục loại nước sốt độc quyền hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn trọn vẹn cảm xúc nhất. Đến với Steak Bin & Pizza, bạn sẽ được thưởng thức menu beefsteak đa dạng món ngon. Có thể kể đến như:

  • Steak bò sốt BBQ
  • Steak bò sốt dâu tằm
  • Steak bò sốt vang đỏ
  • Steak bò sốt chua cay
  • ...

Ngoài menu beefsteak, bạn cũng có thể đến đây và thưởng thức món mì spaghetty và pizza nhiều nhân tại đây. Steak Bin & Pizza sở hữu cho mình không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ vô cùng. Nếu bạn đi đông người hoặc đi cùng trẻ con cũng có thể đến đây nhé. Quán có đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Mức giá tại đây cũng được xem là phải chăng. Nếu kinh phí của bạn eo hẹp, bạn có thể thưởng thức món beefsteak bò ta; nếu bạn muốn trải nghiệm món ăn này chuẩn vị, hãy o-der một phần beefsteak bò Mỹ để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Đường số 3, Đường Vĩnh Lộc, Khu Dân Cứ, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0877 232 425
Website: https://steak-bin-pizza.business.site/
Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Steak Bin & Pizza
Steak Bin & Pizza
Steak Bin & Pizza
Steak Bin & Pizza

Bò Núc Ních

Một không gian ấm cúng dành cho tín đồ của bò bít tết - Bò Núc Ních. Nghe cái tên thôi đã thấy hấp dẫn vì miếng bò đầy đặn, thơm ngon. Đây là quán bò bít tết sử dụng bò ta truyền thống, do đó mức giá cũng rất phải chăng. Đó là lý do vì sao mà quán ăn này rất được lòng các bạn học sinh, sinh viên và các bạn trẻ. Đến đây, bạn vừa được thưởng thức món ngon, vừa được tận hưởng không gian gần gũi như bất kỳ quán ăn vặt sinh viên nào.


Thực đơn của bò núc ních phong phú nhưng nhìn chung, món hấp dẫn đáng để trải nghiệm nhất là beefsteak. Một tiệm ăn nho nhỏ những lại sở hữu thực đơn đa dạng các món bò và được chế biến công phu. Không gian quán đơn giản, thiết kế theo phong cách hiện đại và những góc sống ảo siêu xịn. Thêm điểm cộng cho chỗ để xe thoải mái và nhân viên rất nhiệt tình. Tại Bò Núc Ních nổi tiếng với món bò bít tết có thịt bò mềm, không dai, nước sốt vừa ăn. Phần beefsteak khá lớn và đi kèm với salad và bánh mì. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Với những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng cùng cách chế biến đầy hấp dẫn nên đã thu hút được nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0931 444 992
Fanpage: www.facebook.com/bonucnichbinhtan
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Bò Núc Ních
Bò Núc Ních
Bò Núc Ních
Bò Núc Ních

Bò bít tết Tên Lửa

Bò bít tết Tên Lửa là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân. Các món ăn ở đây có hương vị độc đáo, đúng chuẩn Đài Loan nên ăn rất ngon mà hoàn toàn không bị ngán. Đặc biệt, món bò bít tết ở đây rất ngon. Tùy vào nhu cầu thưởng thức của khách hàng mà đầu bếp ở đây sẽ có cách chế biến khác nhau. Nếu bạn ăn chín hẳn thì miếng bò sẽ bị dai, do đó hãy lựa chọn phần thịt làm chín 80% cho vừa miệng nhé!


Một ưu điểm khiến khách hàng thích thú đó chính là quán thường tặng kèm nước uống rất thơm ngon. Các món ăn ở đây trang trí đẹp, thịt được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon. Tuy nhiên, bò bít tết Tên Lửa ở đây có mức giá hơi cao. Đến đây, bạn nên lựa chọn ăn theo combo để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Trong combo sẽ có thêm vài món ăn chơi cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Quán cũng có bán kèm những món ăn thêm như cơm, mì,... nên bạn không lo đến đây sẽ bị đói đâu nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 3636 8082
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Bò bít tết Tên Lửa
Bò bít tết Tên Lửa
Bò bít tết Tên Lửa
Bò bít tết Tên Lửa

Nhà hàng Funny Beef

Nhà hàng Funny Beef cũng là cái tên quen thuộc với nhiều thực khách, đặc biệt là những tín đồ của món bò bít tết thơm ngon. Tại nhà hàng Funny Beef nổi tiếng với món bò bít tết có thịt bò mềm, không dai, nước sốt vừa ăn. Phần beefsteak khá lớn và đi kèm với salad và bánh mì. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Bready Beefsteak Bánh Mì Tươi là một trong những địa điểm sở hữu hàng loạt món ăn ngon với một mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thức khách. Với những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng cùng cách chế biến đầy hấp dẫn nên đã thu hút được nhiều khách hàng.


Địa điểm dễ tìm, không gian quán thoáng mát cũng là một điểm cộng dành cho Funny Beef. Món ăn đa dạng được chế biến thơm ngon, vừa vị và đặc biệt thực khác luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo. Dù dịch vụ cực xịn nhưng giá của đồ ăn lại vô cùng sinh viên. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến Nhà hàng Funny Beef để thưởng thức ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0983 991 200
Website: https://beefsteak-ngon-funny-beef.business.site/
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Nhà hàng Funny Beef
Nhà hàng Funny Beef
Nhà hàng Funny Beef
Nhà hàng Funny Beef

Le Monde Steak

Le Monde Steak là hệ thống bít tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn ấn tượng khó quên.


Món ăn làm nên tên tuổi và thương hiệu của Le Monde Steak là bít tết bò Mỹ. Chỉ với 149.000đ, bạn đã có thể thưởng thức Steak kiểu Pháp áp chảo ở nhiệt độ thích hợp, bên ngoài xem xém nhưng bên trong vẫn ửng hồng. Đặc biệt, lớp trên steak sử dụng bơ Café de Paris, khi thưởng thức bạn sẽ thấy dậy lên hương thơm vô cùng hấp dẫn. Với sự hoạt động và làm việc lâu năm trong nghề của đầu bếp ở đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức miếng thịt bò tươi, ngọt.


Đến với Le Monde Steak, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Trong không gian rộng rãi, thoáng đãng là cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cho bạn trải nghiệm steak thú vị và tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô T25, Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0888 072 332
Website: https://lemondesteak.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Le Monde Steak
Le Monde Steak
Le Monde Steak
Le Monde Steak

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?