Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Ở Sài Gòn, món gỏi cuốn có mặt khắp nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến gánh hàng rong. Gỏi cuốn bình dân, thân thuộc đến nỗi khi nó lọt vào danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới. Một món gỏi Cuốn quá đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Ở Sài Gòn, món gỏi cuốn phổ biến đến nỗi từ vỉa hè, trong chợ, hàng quán gia đình hay nhà hàng sang trọng, sẽ không khó tìm bởi vẻ mộc mạc và độ phủ sóng dày đặc của món Cuốn ấy.

Wrap&Roll - Nguyễn Đức Cảnh

Sự tinh tế trong món cuốn được làm nên từ sự đa dạng nhưng mang tính đặc trưng của nước chấm. Với mỗi món cuốn khác nhau, nghệ nhân cuốn Wrap&Roll mang đến những nước chấm khác nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trong đĩa "Cuốn tươi thanh mát" là sự phá cách trong lựa chọn. Gỏi cuốn chấm cùng "tương kho" hay "nước mắm Nam"? Là sự sáng tạo tuyệt vời từ món Gỏi Cuốn truyền thống, Gỏi Cuốn Nấm chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ trên hành trình khám phá ẩm thực của những vị khách sành ăn đấy. Hãy đến Wrap&Roll thưởng thức theo cách riêng và cho chúng tôi biết lựa chọn yêu thích của bạn nhé.


Với cái thời tiết mưa mưa. lạnh lạnh như thế này thì cần phải đi đâu xa, ghé ngay chi nhánh Wrap & Roll gần nhất thưởng thức bữa trưa thật ngon lành và bổ dưỡng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đây là món ăn đem đến cho người dùng sự cân bằng dinh dưỡng với rau củ và tinh bột trong thành phần món ăn. Gỏi cuốn nấm với lớp bánh tráng mỏng dẻo cuốn với nhân nấm kết hợp thêm rau củ khiến món ăn dẻo dai từ bên ngoài, thanh ngọt từ bên trong, đậm đà với nước chấm tương đậu. Bạn đã trải nghiệm hương vị là lạ này chưa nhỉ? Từ các món cuốn tinh tế như cuốn diếp, bò bìa, gỏi cuốn cho đến các món ăn thường ngày như bún bò, bún riêu, bún nem thịt nướng chả giò...Bạn sẽ không thể ngờ món Việt nhà mình lại độc đáo và ngon đến như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0285 4125 250
Email: info@wraproll.com
Website: http://wrap-roll.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Wrap&Roll - Nguyễn Đức Cảnh
Wrap&Roll - Nguyễn Đức Cảnh
Wrap&Roll - Nguyễn Đức Cảnh
Wrap&Roll - Nguyễn Đức Cảnh

Rau Củ Nấm Chay - Lê Văn Lương

Vẫn luôn là cái tên được khách thương "í ơi" nhiều nhất khi đến quán - Gỏi cuốn nấm cùng nước sốt ngon mê ly của Rau Củ Nấm Vegan sẽ giúp tuần mới của bạn tràn trề năng lượng đó nè. Xứng danh best seller - Gỏi Cuốn với sự góp mặt của vô kể topping như Nấm, cà rốt, xà lách, dưa leo,... quyện cùng sợi bún mềm mềm dai dai, chấm thêm nước sốt đậu đậm đà vừa dễ ăn vừa hấp dẫn. Thay vì ngồi đoán già đoán non gỏi cuốn nhà nấm ngon hay không ngon, chi bằng alo ngay bạn hữu cùng ghé quán thưởng thứ bạn nha. Vẫn luôn là cái tên được khách thương "í ơi" nhiều nhất khi đến quán - Gỏi cuốn nấm cùng nước sốt ngon mê ly của nhà Nấm sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp tuần mới của bạn tràn trề năng lượng đó nè.


Gỏi Cuốn nhân Nấm, cà rốt, xà lách, dưa leo,... quyện cùng sợi bún mềm mềm dai dai, chấm thêm nước sốt đậu đậm đà vừa dễ ăn vừa hấp dẫn. Bạn biết không, gỏi cuốn Nấm tại Rau Củ Nấm Vegan vẫn luôn là cái tên được khách thương "í ơi" nhiều nhất khi đến quán. Với nước sốt ngon mê ly được pha chế theo công thức đặc biệt, Gỏi cuốn sẽ giúp tuần mới của bạn tràn trề năng lượng luôn đó ạ. Xứng danh best seller - Gỏi Cuốn với sự góp mặt của vô kể topping như Nấm, cà rốt, xà lách, dưa leo,... quyện cùng sợi bún mềm mềm dai dai, chấm thêm nước sốt đậu đậm đà vừa dễ ăn vừa hấp dẫn. Thay vì ngồi đoán già đoán non gỏi cuốn nhà nấm ngon hay không ngon, chi bằng alo ngay bạn hữu cùng ghé quán thưởng thứ bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 557 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0783 473 718
Fanpage: https://www.facebook.com/raucunamveganrestaurant
Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 16:00 - 21:00

Rau Củ Nấm Vegan
Rau Củ Nấm Vegan
Rau Củ Nấm Vegan
Rau Củ Nấm Vegan

Gỏi cuốn cô Phượng

Gỏi cuốn có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi là bò bía - bằng các nguyên liệu gồm lạp xường, trứng gà tráng, cà rốt, rau xà lách, củ đậu (miền Nam gọi là củ sắn), hay su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả thái nhỏ và cuộn trong bánh tráng làm từ bột mì. Gia vị dùng kèm là tương ớt trộn với lạc rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn với hành khô. Gỏi cuốn cô Phượng món ăn nổi tiếng Quận 7, ăn một lần nhớ mãi. Nguyên liệu ở đây rất đảm bảo vệ sinh cùng sự tươi ngon của món ăn. Mỗi cuốn là 2 con tôm to bự trông rất hấp dẫn. Đặc biệt nước chấm rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này.


Nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những thứ được quán Gỏi cuốn cô Phượng bỏ nhiều thời nhất trong việc lựa chọn để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng nhất. Các nguyên liệu phải đầy đủ từ rau sống tươi, bún, tôm, thịt ba chỉ phải là loại ngon nhất và tất nhiên không thể thiếu bánh tráng dẻo, dai để cuốn bên ngoài. Thành phần của nước chấm được Gỏi cuốn cô Phượng pha chế dù không hề phức tạp nhưng để làm ra được bát nước chấm ngon thì chưa chắc ai cũng làm được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Xiếu, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0898 553 882
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Gỏi cuốn cô Phượng
Gỏi cuốn cô Phượng
Gỏi cuốn cô Phượng
Gỏi cuốn cô Phượng

Phan Rang Quán

Phan Rang Quán không ai tại Quận 7 mà không biết đến, một trong những quán gỏi cuốn ngon mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nơi đây khá phù hợp cho những bạn tìm kiếm một quán ăn vặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đấy. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm nên vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Set bì cuốn tôm thịt: gồm 4 chiếc bì cuốn 4 chiếc cuốn tôm thịt , phần bì heo dai giòn sần sật, chấm cùng với nước mắm chua ngọt đậm đà, kích thích vị giác vô cùng.


Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Tại Phan Rang Quán, thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú không kém phần hấp dẫn, chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Cùng đồng nghiệp order 1 suất gỏi cuốn ngon đỉnh chóp đánh tan mọi mệt mỏi, áp lực vào trưa hôm nay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0915 291 929
Email: Hoangbinhkhoi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phanrangquan.dacsan
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Phan Rang Quán
Phan Rang Quán
Phan Rang Quán
Phan Rang Quán

Cuốn và Chấm

Để đó Cuốn và Chấm lo cho nha! Với những Combo tiệc cuốn thơm ngon, đa dạng lại dễ dọn dẹp sẽ giúp bạn và gia đình có một bữa tiệc siêu tiện lợi và healthy. Không chỉ có diện mạo mới mà nhà Cuốn còn hứa hẹn sẽ đem đến hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với 1 loạt món ngon trong menu mới. Đến Cuốn và Chấm ăn uống trò chuyện thoả thích thôi! Vừa ngồi thưởng thức Cuốn ngon, Gỏi thanh nhiệt mới ra mắt, vừa hàn huyên những câu chuyện phiếm suốt cả buổi thì còn gì tuyệt vời bằng. Gu của bạn là những món đậm đà, hương vị đa dạng. Cuốn Chấm có 5 loại nước xốt thơm ngon và hơn 15 loại cuốn khác nhau. Dù khẩu vị của bạn là gì thì nhà “Cuốn” cũng sẵn sàng chinh phục!


Với những bụng đói của đàn em đội trưởng Luffy đang xếp một hàng dài tại Cuốn và Chấm để lấp đầy chiếc bụng rỗng. Vì thế nhà Cuốn mang đến sân chơi này với Menu đa dạng món cuốn xanh mát, healthy. Không những thế Cuốn còn có thêm cả các món gà xiên, gà rán với các loại sốt cho các nhóm bạn và gia đình nhỏ thưởng thức mà còn có cả nhiều loại nước mát lạnh giải khát hiệu quả. Gọi cuốn ngon tươi xanh, dinh dưỡng lại ít calo ngay nhé nhà mình ơi! Giá cả cũng siêu "chiều ví" để các fan còn dành dụm cho mùa Tết đủ đầy. Combo tiệc cuốn đến từ nhà “Cuốn và Chấm” hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho bạn khi chứa những cuốn ngẫu nhiên nhưng vẫn đầy đủ hương vị. Bạn muốn thử nhiều hương vị mới lạ, đa dạng trong một lần ăn thì đừng ngần ngại mà đặt ngay Combo cuốn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1900 2654
Email: contact@rollvn.com
Website: https://cuonvacham.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cuonvacham
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Cuốn và Chấm
Cuốn và Chấm
Cuốn và Chấm
Cuốn và Chấm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?